Tử vi

Hoàng đình nội cảnh trải qua xiển vi: trăm cốc chương thứ ba mươi

   Trăm cốc chương thứ ba mươi

Trăm cốc tới thật thổ địa tinh, ngũ vị ngoại đẹp tà ma tanh [1], thối loạn thần rõ ràng thai khí linh [2], vậy từ phản hồi già đến trả anh, ba hồn thấm thoát phách mị [3] khuynh, sao không thực khí thái hòa tinh [4], có thể bất tử nhập vàng thà rằng [5].

Bạn đang xem: Hoàng đình nội cảnh trải qua xiển vi: trăm cốc chương thứ ba mươi

[1] ngũ vị: thủ thực vật loại khẩu vị. Ngoại đẹp: kỳ vị mập đẹp. Tà ma tanh: tanh nồng vật là vì tà ma tới vị. [2] linh: thưa thớt ý. [3] hốt: khinh thường ý. Mị: sườn núi mị ý. [4] thái hòa tinh: thân ta thái hòa khí. [5] vàng thà rằng: tức hoàng đình.

Trăm cốc sanh thành đều là đất đai tinh hoa ngưng tụ chỗ đến, kỳ vị đẹp bên ngoài, tà ma tới mùi tanh lại giấu so với bên trong. Bởi vì đất là âm khí tạo thành, dương tính đích thực vật tất nhiên sẽ bao hàm trong âm tinh hoa, này hoạt động tính tà ma tức sâu ngậm trong đó. Do đó Thái thượng thánh tổ tằng nói: tam thi trong cốc, cốc loại lúa vụ giữa thước càng hơn, mạch vô trùng. Trong cơ thể thần minh tối kỵ tam thi chín trùng, hắn quấy nhiễu loạn trong cơ thể hệ thống phối hợp, khiến người tụ khí thành thai lúc thất thần không chịu nổi. Tổn thương hồn tán phách, khiến người tứ tượng không thể tụ lại. Muốn hỏi này nguyên do bắt nguồn từ nơi nào, trong hồn phách vô thiện cái, nguyên tính trong vòng ít thần thông. Chạy nhanh dùng Thái Ất tới chân khí điều động thái hòa tới nguyên tinh, lại đi hoàn nguyên ra Thái Ất nguyên thần. Loại tu luyện này kết quả, có thể được trường sinh cửu thị chi đạo mãi mãi trú hoàng đình, khống chế sinh tử.

(Biên dịch tự động từ trang zgjm.org)

Đăng bởi: Phật Giáo Việt Nam

Chuyên mục: Học tử vi

Xem thêm Hoàng đình nội cảnh trải qua xiển vi: trăm cốc chương thứ ba mươi

   Trăm cốc chương thứ ba mươi

Trăm cốc tới thật thổ địa tinh, ngũ vị ngoại đẹp tà ma tanh [1], thối loạn thần rõ ràng thai khí linh [2], vậy từ phản hồi già đến trả anh, ba hồn thấm thoát phách mị [3] khuynh, sao không thực khí thái hòa tinh [4], có thể bất tử nhập vàng thà rằng [5].

[1] ngũ vị: thủ thực vật loại khẩu vị. Ngoại đẹp: kỳ vị mập đẹp. Tà ma tanh: tanh nồng vật là vì tà ma tới vị. [2] linh: thưa thớt ý. [3] hốt: khinh thường ý. Mị: sườn núi mị ý. [4] thái hòa tinh: thân ta thái hòa khí. [5] vàng thà rằng: tức hoàng đình.

Trăm cốc sanh thành đều là đất đai tinh hoa ngưng tụ chỗ đến, kỳ vị đẹp bên ngoài, tà ma tới mùi tanh lại giấu so với bên trong. Bởi vì đất là âm khí tạo thành, dương tính đích thực vật tất nhiên sẽ bao hàm trong âm tinh hoa, này hoạt động tính tà ma tức sâu ngậm trong đó. Do đó Thái thượng thánh tổ tằng nói: tam thi trong cốc, cốc loại lúa vụ giữa thước càng hơn, mạch vô trùng. Trong cơ thể thần minh tối kỵ tam thi chín trùng, hắn quấy nhiễu loạn trong cơ thể hệ thống phối hợp, khiến người tụ khí thành thai lúc thất thần không chịu nổi. Tổn thương hồn tán phách, khiến người tứ tượng không thể tụ lại. Muốn hỏi này nguyên do bắt nguồn từ nơi nào, trong hồn phách vô thiện cái, nguyên tính trong vòng ít thần thông. Chạy nhanh dùng Thái Ất tới chân khí điều động thái hòa tới nguyên tinh, lại đi hoàn nguyên ra Thái Ất nguyên thần. Loại tu luyện này kết quả, có thể được trường sinh cửu thị chi đạo mãi mãi trú hoàng đình, khống chế sinh tử.

(Biên dịch tự động từ trang zgjm.org)

Related Articles

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button