Tử vi

Nghiên mực lớn: lục hào kiến thức căn bản tới sáu ( mộ khố, ra khố )

Tác giả: nghiên mực lớn ( nguyên danh: Huyền Sanh tán nhân )

 
Cái gì gọi là mộ khố, đó là có thể chứa đồ vật đấy, cất chứa đồ vật ( bãi đỗ xe, sân bay, ngăn kéo, chứa đồ vật đấy bao, trên y phục túi tiền… ).

Chỉ có địa chi có mộ khố, thìn tuất xấu chưa bốn thổ vi mộ khố, thìn tuất là dương thổ, xấu chưa là âm thổ, thìn xấu vi thấp thổ, chưa tuất vi khô thổ; nhập kho cũng được có tiến bệnh viện vào ngục ý tứ, còn có thể là đi làm lính.

 
Thìn: bản tính là thổ, đầu tiên trang thổ, sau đó đựng nước, là khí hậu bảo khố, ( giếng nước, phích nước nóng, chén trà tất cả có thể chứa nước đấy… ) là thấp thổ, có thể giả trang cái gì thổ? Có ngày làm mậu kỉ thổ hòa địa chi đấy xấu chưa thổ, Tuất thổ hòa Thìn thổ là tương xung đấy quan hệ do đó bất nhập Thìn thổ khố, Thìn thổ là bản thân cũng không nhập thìn khố; đập chứa nước Thiên can có Nhâm Quý ruộng được tưới nước chi có hợi tí thủy nhập thìn khố. Thìn thổ có thể hiểu thành thủy tưới đất, đập chứa nước ( địa điểm ) các loại.

 
Tuất: hỏa khố, khô thổ, bởi vì tuất ở bên trong cất giấu hỏa; Thiên can đấy bính đinh hỏa, địa chi đấy tị ngọ hỏa đều vào tuất khố; có thể hiểu thành gia công điện khí nhà xưởng các loại, phát điện nhiệt điện bảo khố, trạm xăng dầu, biến điện sở, sơn động, ngục giam, bệnh viện, tất cả có thể lửa cháy, tinh luyện kim loại tràng, hỏa táng tràng vân vân.

 
Xấu: kim khố, thấp thổ, Thiên can đấy canh tân kim hòa địa chi đấy thân dậu kim đô nhập xấu khố; liễu bờ, kim khố, ngân hàng, mỏ kim loại tràng, ao đầm, ruộng nước vân vân.

 
Chưa: mộc khố, khô thổ, Thiên can đấy giáp ất mộc hòa địa chi đấy dần Mão mộc đều vào chưa khố, chưa thổ có thể hiểu thành vườn rau ( có sinh mạng không có sự sống đấy thực vật đều tính nhập chưa khố ), bệnh viện, hoa viên, vườn cây, công viên, bó củi xưởng gia công, gia câu thành vân vân.

 
Hào đấy nhập mộ ( khố ) hình thức chia làm:

1, nhập ngày, nguyệt mộ ( khố ): vô luận động biến hào tĩnh, phùng ngày, nguyệt vi mộ, đều vào ngày, nguyệt mộ.

2, nhập hào động mộ ( khố ): hào tĩnh có thể nhập trong quẻ hào động mộ. Là nhập hào tĩnh mộ, hào động cũng không nhập hào động mộ, bởi vì hào trình tự giống nhau ( làm sao chia trình tự mặt sau văn vẻ sẽ viết ).

3, nhập biến hào mộ ( khố ): hào động có thể nhập bản vị biến hào mộ. Hào động chỉ nhập bản vị biến hào mộ, bất nhập giữ hào biến ra mộ, hào tĩnh bất nhập biến hào mộ, vô luận là bản vị vẫn là dị vị trí mộ cũng không nhập.

PS: bản vị biến hào: như hào động Hợi Thủy ở hào ba, biến ra Thìn thổ ở cùng giữa các hàng, này Thìn thổ chính là hào động Hợi Thủy đấy bản vị biến hào bảo khố.

   
Hiểu mộ phương thức một là hướng mộ; hai hợp mộ; ba nhảy vào mộ tới hào. Bình thường hào nhập mộ phải hợp, vọt tới hiểu, bởi vì hào đấy nhập mộ phương thức bất đồng, hiểu mộ phương thức liền không giống.

1, hào tĩnh, hào động, biến hào nhập ngày hoặc nguyệt mộ, chỉ có thể hướng hào để hiểu. Không thể hướng mộ, hợp mộ. ( nhân ngày, nguyệt đại biểu không gian khí tràng, cũng đại biểu đất khu khu vực ). Nhưng tình huống đặc biệt là: ngày hoặc nguyệt mộ nhập quái, có thể hướng mộ để hiểu.

2, hào tĩnh nhập hào động mộ, hiểu mộ phương thức: hợp mộ, hướng mộ, hướng hào đều có thể hiểu. ( hợp mộ là mộ hào bị hợp, sứ mộ hào giáng cấp bậc thấp, sứ mộ hào cùng hào tĩnh biến thành cùng một tầng thứ không có quyền lợi hạn chế hào tĩnh. )

3, hào động nhập biến hào mộ, hiểu mộ phương thức: hướng mộ, hợp mộ, hướng hào đều có thể.

 
Mặt trên nói nào địa chi hội nhập người nào mộ khố, nhập mộ kho hình thức cùng với hiểu mộ khố phương pháp, nhập kho đấy tự tương đương với bên trên một thiên văn chương nói qua không vong đấy trạng thái, bị bắt giữ vào ngục giam không thể bình thường phát huy tác dụng, hoặc có lẽ là cây nhân bảo vệ không để cho chịu ra ngoại giới đấy thương tổn. Kia đang phán đoán ứng với kỳ thời điểm hữu dụng, khi nào thì ra khố khi nào thì bình thường phát huy tác dụng, khi nào thì nhân đi ra rồi sẽ bị thương tổn vân vân là phi thường thực dụng kỹ xảo.

(Biên dịch tự động từ trang ziweicn.com)

Đăng bởi: Phật Giáo Việt Nam

Chuyên mục: Học tử vi

Xem thêm Nghiên mực lớn: lục hào kiến thức căn bản tới sáu ( mộ khố, ra khố )

Tác giả: nghiên mực lớn ( nguyên danh: Huyền Sanh tán nhân )

 
Cái gì gọi là mộ khố, đó là có thể chứa đồ vật đấy, cất chứa đồ vật ( bãi đỗ xe, sân bay, ngăn kéo, chứa đồ vật đấy bao, trên y phục túi tiền… ).

Khố bất đồng, chứa đồ vật này nọ liền không giống, đều có các có khố ( túi tiền không thể trang TV, bãi đỗ xe không thể dung nạp phi cơ ).

Chỉ có địa chi có mộ khố, thìn tuất xấu chưa bốn thổ vi mộ khố, thìn tuất là dương thổ, xấu chưa là âm thổ, thìn xấu vi thấp thổ, chưa tuất vi khô thổ; nhập kho cũng được có tiến bệnh viện vào ngục ý tứ, còn có thể là đi làm lính.

 
Thìn: bản tính là thổ, đầu tiên trang thổ, sau đó đựng nước, là khí hậu bảo khố, ( giếng nước, phích nước nóng, chén trà tất cả có thể chứa nước đấy… ) là thấp thổ, có thể giả trang cái gì thổ? Có ngày làm mậu kỉ thổ hòa địa chi đấy xấu chưa thổ, Tuất thổ hòa Thìn thổ là tương xung đấy quan hệ do đó bất nhập Thìn thổ khố, Thìn thổ là bản thân cũng không nhập thìn khố; đập chứa nước Thiên can có Nhâm Quý ruộng được tưới nước chi có hợi tí thủy nhập thìn khố. Thìn thổ có thể hiểu thành thủy tưới đất, đập chứa nước ( địa điểm ) các loại.

 
Tuất: hỏa khố, khô thổ, bởi vì tuất ở bên trong cất giấu hỏa; Thiên can đấy bính đinh hỏa, địa chi đấy tị ngọ hỏa đều vào tuất khố; có thể hiểu thành gia công điện khí nhà xưởng các loại, phát điện nhiệt điện bảo khố, trạm xăng dầu, biến điện sở, sơn động, ngục giam, bệnh viện, tất cả có thể lửa cháy, tinh luyện kim loại tràng, hỏa táng tràng vân vân.

 
Xấu: kim khố, thấp thổ, Thiên can đấy canh tân kim hòa địa chi đấy thân dậu kim đô nhập xấu khố; liễu bờ, kim khố, ngân hàng, mỏ kim loại tràng, ao đầm, ruộng nước vân vân.

 
Chưa: mộc khố, khô thổ, Thiên can đấy giáp ất mộc hòa địa chi đấy dần Mão mộc đều vào chưa khố, chưa thổ có thể hiểu thành vườn rau ( có sinh mạng không có sự sống đấy thực vật đều tính nhập chưa khố ), bệnh viện, hoa viên, vườn cây, công viên, bó củi xưởng gia công, gia câu thành vân vân.

 
Hào đấy nhập mộ ( khố ) hình thức chia làm:

1, nhập ngày, nguyệt mộ ( khố ): vô luận động biến hào tĩnh, phùng ngày, nguyệt vi mộ, đều vào ngày, nguyệt mộ.

2, nhập hào động mộ ( khố ): hào tĩnh có thể nhập trong quẻ hào động mộ. Là nhập hào tĩnh mộ, hào động cũng không nhập hào động mộ, bởi vì hào trình tự giống nhau ( làm sao chia trình tự mặt sau văn vẻ sẽ viết ).

3, nhập biến hào mộ ( khố ): hào động có thể nhập bản vị biến hào mộ. Hào động chỉ nhập bản vị biến hào mộ, bất nhập giữ hào biến ra mộ, hào tĩnh bất nhập biến hào mộ, vô luận là bản vị vẫn là dị vị trí mộ cũng không nhập.

PS: bản vị biến hào: như hào động Hợi Thủy ở hào ba, biến ra Thìn thổ ở cùng giữa các hàng, này Thìn thổ chính là hào động Hợi Thủy đấy bản vị biến hào bảo khố.

   
Hiểu mộ phương thức một là hướng mộ; hai hợp mộ; ba nhảy vào mộ tới hào. Bình thường hào nhập mộ phải hợp, vọt tới hiểu, bởi vì hào đấy nhập mộ phương thức bất đồng, hiểu mộ phương thức liền không giống.

1, hào tĩnh, hào động, biến hào nhập ngày hoặc nguyệt mộ, chỉ có thể hướng hào để hiểu. Không thể hướng mộ, hợp mộ. ( nhân ngày, nguyệt đại biểu không gian khí tràng, cũng đại biểu đất khu khu vực ). Nhưng tình huống đặc biệt là: ngày hoặc nguyệt mộ nhập quái, có thể hướng mộ để hiểu.

2, hào tĩnh nhập hào động mộ, hiểu mộ phương thức: hợp mộ, hướng mộ, hướng hào đều có thể hiểu. ( hợp mộ là mộ hào bị hợp, sứ mộ hào giáng cấp bậc thấp, sứ mộ hào cùng hào tĩnh biến thành cùng một tầng thứ không có quyền lợi hạn chế hào tĩnh. )

3, hào động nhập biến hào mộ, hiểu mộ phương thức: hướng mộ, hợp mộ, hướng hào đều có thể.

 
Mặt trên nói nào địa chi hội nhập người nào mộ khố, nhập mộ kho hình thức cùng với hiểu mộ khố phương pháp, nhập kho đấy tự tương đương với bên trên một thiên văn chương nói qua không vong đấy trạng thái, bị bắt giữ vào ngục giam không thể bình thường phát huy tác dụng, hoặc có lẽ là cây nhân bảo vệ không để cho chịu ra ngoại giới đấy thương tổn. Kia đang phán đoán ứng với kỳ thời điểm hữu dụng, khi nào thì ra khố khi nào thì bình thường phát huy tác dụng, khi nào thì nhân đi ra rồi sẽ bị thương tổn vân vân là phi thường thực dụng kỹ xảo.

(Biên dịch tự động từ trang ziweicn.com)

Related Articles

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button