Tử vi

Tử vi đấu sổ: mạn đàm cung huynh đệ chi dụng

Đôi tám đổi chỗ, cho nên huynh nô có giao dịch, trao đổi ý.

Huynh nô là đôi tám, ở dịch kinh bên trên đôi tám đổi chỗ, sinh sôi không ngừng, đại biểu vẫn không ngừng thay đổi ý tứ, có giao dịch, trao đổi ý tứ. Đem điều này, đó dịch lý bộ tiến vào, cung huynh đệ là “Tiền nhỏ khố “, vẫn đang cùng người ta giao dịch, giao dịch, trao đổi ý tứ. Đem điều này, đó dịch lý bộ tiến vào, cung huynh đệ là “Tiền nhỏ khố “, vẫn đang cùng người ta giao dịch, trao đổi ở bên trong, không phải là ổn định tài khố.

Đôi tám là hậu thiên lạc thư, nếu cây đôi tám triệu hồi đi, tựu thành tiên thiên hà đồ, theo như tự thành Thái Cực đồ âm dương phân giới tuyến S hình. Đã có loại ý này vị, nếu là bàn tới tật ách lúc, thí dụ như: đại nạn hóa kị hướng bản mạng tật ách, đại tật lại hóa kị đến huynh nô, tỏ vẻ dễ dàng bị lây nhiễm, nhân huynh nô là chúng sinh tuyến; thứ hai, sinh bệnh không biết một lần khỏi hẳn, không bệnh thì thôi, một bệnh tắc liên tiếp, thay nhau mà đến. Một bệnh phương dũ, một bệnh lại khởi; hoặc một bệnh chưa dũ, một bệnh lại khởi.

Bạn đang xem: Tử vi đấu sổ: mạn đàm cung huynh đệ chi dụng

Đồng tính bằng hữu, bằng hữu khác phái đấy thể đều ở đây cung nô bộc, bằng hữu khác phái lấy điền trạch vi dùng vị trí.

Huynh chính là huynh đệ tỷ muội, bạn bè trước kia kêu cung nô bộc hoặc cung nô bộc. Đại đa số triều đại, lấy người hầu vi nam tính, nô là nữ tính; hiện tại xưng “Cung nô bộc “, cũng thế nam nữ đều có.

Cung nô bộc là đồng tính bằng hữu, bằng hữu khác phái đấy tổng hợp lại, ý tức đồng tính bằng hữu, bằng hữu khác phái đấy thể ở cung nô bộc, đồng tính bằng hữu dùng đã ở cung nô bộc, bằng hữu khác phái đấy dùng vị trí tại cung điền trạch, nhân điền trạch là giao hữu đấy vợ chồng, vợ chồng chính là khác phái. Vì cái gì tử điền vi hoa đào tuyến? Một trong những lý do chính là cái này.

Cho nên đại nói cung nô bộc là nhàn cung, là nhược cung, này là có thể lý giải đấy, bởi vì cổ đại phương tiện giao thông không có phương tiện, người đến người đi không có giống hiện tại tại làm sao thường xuyên. Nhưng, hiện tại huynh nô chúng sinh tuyến trở nên rất trọng yếu, đã muốn không hề rỗi rãnh, bề bộn nhiều việc rồi, do đó không còn là nhược cung, mà là cường cung rồi.

Quan lộc làm thể, cung huynh đệ là nội bộ công ty chi dụng vị trí, giao hữu là thủ trưởng, lão bản chi dụng vị trí.

Trước kia kêu cung nô bộc, cung nô bộc giống như đều ở đây xưng cấp dưới, đó là chỉnh bàn cung vị chưa hoạt hoá lúc định nghĩa. Nếu cây Thái Cực đứng ở Quan lộc lời nói, giao hữu là Quan lộc cha mẹ của, cũng chính là thủ trưởng, lão bản, chủ quản, đây là cây Thái Cực đứng ở Quan lộc đến luận giao bạn bè, cũng chính là lấy Quan lộc làm thể, giao hữu vi dùng. Như có phải là hay không theo Quan lộc hóa đến giao hữu đấy không coi là, giao hữu vẫn là giao hữu. Thí dụ như đại quan hóa kị đến đại hạn giao hữu hoặc bản mạng giao hữu, liền cùng cấp trên không hợp; làm sao không hợp đâu? Tái lấy tính chất sao giải thích tức được.

Huynh đệ là Quan lộc tật ách, lấy Quan lộc làm thể, huynh đệ vi dùng, thí dụ như: Quan lộc hóa kị đi huynh đệ, đại biểu công tác của ngươi, của ngươi đi làm, trong công ty người bên trong sự có vấn đề. Một phương diện nào vấn đề nữa? Như đại quan mậu làm thiên cơ phi hóa kỵ nhập bản Huynh hoặc đại huynh, bên trong đánh nhau, tư tưởng không hợp, thích muốn làm cái vòng nhỏ hẹp; nếu liêm trinh kị, chính là hành chính bài tập nước chảy phi thường hỗn loạn; nếu vũ khúc kị, tắc là có người kiếm tiền. Vì cái gì nhất định phải Quan lộc hóa kị đến mới tính? Nhân có thể mới có tác dụng, nếu không huynh đệ vẫn là huynh đệ, sao lại thế xưng nội bộ công ty nhân sự đâu?

Huynh đệ vi tiền nhỏ khố chi dụng vị trí, kỳ thể ở tiền tài.

Liền cung tài bạch tới nói, huynh đệ vi tài chi điền, tức tiền nhỏ khố. Như túi tiền, trong túi áo đấy tiễn, công ty xuất nạp đấy quay vòng tài chính, trong ngân hàng đấy tiền gửi ngân hàng lấy không phải báo trước, bởi vì nó là tài chi điền, nhưng nó chồng lên nhau là huynh nô quan hệ. Cung huynh đệ là điền trạch đấy tiền tài, cũng thế tài bạch của điền trạch. Bởi vậy muốn mua bán nhà cửa, cung huynh đệ phải hợp xem. Huống chi mua bán nhà cửa đối phương nhất định có người, có bên mua, có người bán, mà chồng lên nhau là huynh hữu tuyến, cái này rất tự nhiên.

Lấy điền trạch làm thể, giao hữu vì thần vị trí chi dụng vị trí.

Giao hữu là điền trạch đấy phúc đức, dương trong nhà âm trạch, chính là “Bài vị” . Nếu điền trạch hóa kị đến điền trạch đấy phúc đức, hoặc bản mạng phúc đức, hoặc đại nạn phúc đức, trước bất luận nhà hắn âm trạch có vấn đề, mà muốn trước tham thảo hắn này bài vị, bàn thờ Phật.

Huynh nô là chính chúng sinh tuyến, phụ tật là phó chúng sinh tuyến, này khác biệt ở đâu, chỗ nào?

Đang nói huynh hữu tuyến lúc, nếu luận chúng sinh tuyến, huynh nô là chính có chúng sinh tuyến, phụ tật là phó đấy chúng sinh tuyến. Nếu sao hóa kỵ đến huynh hữu tuyến lúc, chính là khiếm chúng sinh trái, phi hóa kỵ nhập phụ tật cũng thế khiếm chúng sinh trái, nhưng là có khác biệt. Lấy người tới nói, huynh nô là tương đối bằng phẳng bối phận, phụ tật là tương đối dài bối phận, hơn nữa huynh nô lại sẽ tương đối thuộc loại nhân vấn đề, phụ tật sẽ có văn sách vấn đề. Lấy vậy chữ tới nói chính là phạm tiểu nhân, lại có tính chất bên trên bất đồng.

Trừ cái này cung vị ngoại, cũng muốn xem thêm tinh diệu, thí dụ như: huynh hữu tuyến là ngang hàng, nhưng nếu như là thiên lương ở huynh nô, còn lại là trưởng bối lại làm bằng hữu bằng hướng. Thiên lương ở ta đại nạn giao hữu lúc, có rất nhiều trưởng bối bằng hữu, bọn họ không quan tâm ta coi bọn họ là trưởng bối đối đãi, mà phải cùng ta làm bằng hữu.

Huynh đệ là của mẹ dùng vị trí, kỳ thể ở cung phụ mẫu.

Huynh đệ là của mẹ dùng vị trí, nhân ba ba, của mẹ thể đều ở đây cung phụ mẫu, ba dùng đã ở cung phụ mẫu, mà của mẹ dùng vị trí tại cung huynh đệ. Nếu nhắc tới dùng vị trí, liền phải biết nó nhất định có quyển thể, tài năng như vậy luận. Cũng không thể cung huynh đệ có kị lúc, đã nói mụ mụ sẽ phát sinh chuyện gì.

Từ cha mẹ tứ hóa đến cung huynh đệ người, là ba ba đúng mụ mụ như thế nào. Mặt khác, mỗ bàn cha mẹ trọng điệp khác vậy huynh đệ, cũng thế thể dụng đủ, mới có thể luận mụ mụ.

Huynh đệ vi cha mẹ vợ cập cha mẹ chồng chi dụng vị trí, kỳ thể ở vợ chồng.

Huynh đệ là vợ chồng cha mẹ của, huynh đệ đúng nam hài tử tới nói, là cha mẹ vợ đấy dùng vị trí, nhưng thể ở vợ chồng, nếu như không có trọng điệp hoặc liên tiếp vợ chồng, không có từ vợ chồng luận lúc đến, liền không thể luận huynh đệ là cha mẹ vợ. Lại là nữ hài tử cha mẹ chồng vị trí.

Lấy nam hài tử tới nói, cha mẹ vợ đấy thể ở huynh đệ, nhạc phụ đấy dùng vị trí đã ở huynh đệ; mẹ vợ dùng vị trí tại tử nữ cung, chính là huynh đệ vợ chồng. Từ nơi này phân thể dùng về sau có một số việc tài năng chính xác.

Cung phúc đức là cha mẹ cha mẹ, do đó ông bà ở cung phúc đức; ông bà đấy thể, đều ở đây cung phúc đức, tổ phụ dùng đã ở cung phúc đức, nhưng tổ mẫu dùng vị trí tại cung mệnh. Đây là lấy phúc đức làm thể, cung mệnh vi thời gian sử dụng. Ở luận liều mạng mà trong quá trình, phải có liên tục hoặc chồng lên nhau mới như vậy luận.

Cây huynh đệ tỷ muội làm như bằng hữu, cây bằng hữu làm như huynh đệ tỷ muội.

Nếu cây quá cực điểm chuyển qua cung thiên di, huynh đệ là dời giao hữu, giao hữu là dời huynh đệ. Nơi này có một vài nhân sinh triết lý có thể tham thảo, chúng ta có thể không để huynh đệ tỷ muội xem thành huynh đệ tỷ muội, mà làm bằng hữu; không đem bằng hữu gần trở thành bằng hữu, mà làm thành huynh đệ tỷ muội. Đây là hoạt bàn đấy triết lý vận dụng. Rất nhiều dạng này luận điệu thích hợp hiện đại, cây huynh đệ tỷ muội làm như bằng hữu, sẽ không có yêu cầu kỳ quái; cây bằng hữu làm như huynh đệ tỷ muội, như vậy ngược lại so sánh thân thiết.

Giống nhau đạo lý, nhân làm phu thê trong cung cũng có ta, là ta cùng phối ngẫu; đứa con là vợ chồng đấy huynh đệ, chúng ta cũng được cầm nữ nhân xem thành huynh đệ tỷ muội, cây cha mẹ quyền uy, để lại lúc cần thiết mới bày ra.

(Biên dịch tự động từ trang ziweicn.com)

Đăng bởi: Phật Giáo Việt Nam

Chuyên mục: Học tử vi

Xem thêm Tử vi đấu sổ: mạn đàm cung huynh đệ chi dụng

Đôi tám đổi chỗ, cho nên huynh nô có giao dịch, trao đổi ý.

Huynh nô là đôi tám, ở dịch kinh bên trên đôi tám đổi chỗ, sinh sôi không ngừng, đại biểu vẫn không ngừng thay đổi ý tứ, có giao dịch, trao đổi ý tứ. Đem điều này, đó dịch lý bộ tiến vào, cung huynh đệ là “Tiền nhỏ khố “, vẫn đang cùng người ta giao dịch, giao dịch, trao đổi ý tứ. Đem điều này, đó dịch lý bộ tiến vào, cung huynh đệ là “Tiền nhỏ khố “, vẫn đang cùng người ta giao dịch, trao đổi ở bên trong, không phải là ổn định tài khố.

Đôi tám là hậu thiên lạc thư, nếu cây đôi tám triệu hồi đi, tựu thành tiên thiên hà đồ, theo như tự thành Thái Cực đồ âm dương phân giới tuyến S hình. Đã có loại ý này vị, nếu là bàn tới tật ách lúc, thí dụ như: đại nạn hóa kị hướng bản mạng tật ách, đại tật lại hóa kị đến huynh nô, tỏ vẻ dễ dàng bị lây nhiễm, nhân huynh nô là chúng sinh tuyến; thứ hai, sinh bệnh không biết một lần khỏi hẳn, không bệnh thì thôi, một bệnh tắc liên tiếp, thay nhau mà đến. Một bệnh phương dũ, một bệnh lại khởi; hoặc một bệnh chưa dũ, một bệnh lại khởi.

Đồng tính bằng hữu, bằng hữu khác phái đấy thể đều ở đây cung nô bộc, bằng hữu khác phái lấy điền trạch vi dùng vị trí.

Huynh chính là huynh đệ tỷ muội, bạn bè trước kia kêu cung nô bộc hoặc cung nô bộc. Đại đa số triều đại, lấy người hầu vi nam tính, nô là nữ tính; hiện tại xưng “Cung nô bộc “, cũng thế nam nữ đều có.

Cung nô bộc là đồng tính bằng hữu, bằng hữu khác phái đấy tổng hợp lại, ý tức đồng tính bằng hữu, bằng hữu khác phái đấy thể ở cung nô bộc, đồng tính bằng hữu dùng đã ở cung nô bộc, bằng hữu khác phái đấy dùng vị trí tại cung điền trạch, nhân điền trạch là giao hữu đấy vợ chồng, vợ chồng chính là khác phái. Vì cái gì tử điền vi hoa đào tuyến? Một trong những lý do chính là cái này.

Cho nên đại nói cung nô bộc là nhàn cung, là nhược cung, này là có thể lý giải đấy, bởi vì cổ đại phương tiện giao thông không có phương tiện, người đến người đi không có giống hiện tại tại làm sao thường xuyên. Nhưng, hiện tại huynh nô chúng sinh tuyến trở nên rất trọng yếu, đã muốn không hề rỗi rãnh, bề bộn nhiều việc rồi, do đó không còn là nhược cung, mà là cường cung rồi.

Quan lộc làm thể, cung huynh đệ là nội bộ công ty chi dụng vị trí, giao hữu là thủ trưởng, lão bản chi dụng vị trí.

Trước kia kêu cung nô bộc, cung nô bộc giống như đều ở đây xưng cấp dưới, đó là chỉnh bàn cung vị chưa hoạt hoá lúc định nghĩa. Nếu cây Thái Cực đứng ở Quan lộc lời nói, giao hữu là Quan lộc cha mẹ của, cũng chính là thủ trưởng, lão bản, chủ quản, đây là cây Thái Cực đứng ở Quan lộc đến luận giao bạn bè, cũng chính là lấy Quan lộc làm thể, giao hữu vi dùng. Như có phải là hay không theo Quan lộc hóa đến giao hữu đấy không coi là, giao hữu vẫn là giao hữu. Thí dụ như đại quan hóa kị đến đại hạn giao hữu hoặc bản mạng giao hữu, liền cùng cấp trên không hợp; làm sao không hợp đâu? Tái lấy tính chất sao giải thích tức được.

Huynh đệ là Quan lộc tật ách, lấy Quan lộc làm thể, huynh đệ vi dùng, thí dụ như: Quan lộc hóa kị đi huynh đệ, đại biểu công tác của ngươi, của ngươi đi làm, trong công ty người bên trong sự có vấn đề. Một phương diện nào vấn đề nữa? Như đại quan mậu làm thiên cơ phi hóa kỵ nhập bản Huynh hoặc đại huynh, bên trong đánh nhau, tư tưởng không hợp, thích muốn làm cái vòng nhỏ hẹp; nếu liêm trinh kị, chính là hành chính bài tập nước chảy phi thường hỗn loạn; nếu vũ khúc kị, tắc là có người kiếm tiền. Vì cái gì nhất định phải Quan lộc hóa kị đến mới tính? Nhân có thể mới có tác dụng, nếu không huynh đệ vẫn là huynh đệ, sao lại thế xưng nội bộ công ty nhân sự đâu?

Huynh đệ vi tiền nhỏ khố chi dụng vị trí, kỳ thể ở tiền tài.

Liền cung tài bạch tới nói, huynh đệ vi tài chi điền, tức tiền nhỏ khố. Như túi tiền, trong túi áo đấy tiễn, công ty xuất nạp đấy quay vòng tài chính, trong ngân hàng đấy tiền gửi ngân hàng lấy không phải báo trước, bởi vì nó là tài chi điền, nhưng nó chồng lên nhau là huynh nô quan hệ. Cung huynh đệ là điền trạch đấy tiền tài, cũng thế tài bạch của điền trạch. Bởi vậy muốn mua bán nhà cửa, cung huynh đệ phải hợp xem. Huống chi mua bán nhà cửa đối phương nhất định có người, có bên mua, có người bán, mà chồng lên nhau là huynh hữu tuyến, cái này rất tự nhiên.

Lấy điền trạch làm thể, giao hữu vì thần vị trí chi dụng vị trí.

Giao hữu là điền trạch đấy phúc đức, dương trong nhà âm trạch, chính là “Bài vị” . Nếu điền trạch hóa kị đến điền trạch đấy phúc đức, hoặc bản mạng phúc đức, hoặc đại nạn phúc đức, trước bất luận nhà hắn âm trạch có vấn đề, mà muốn trước tham thảo hắn này bài vị, bàn thờ Phật.

Huynh nô là chính chúng sinh tuyến, phụ tật là phó chúng sinh tuyến, này khác biệt ở đâu, chỗ nào?

Đang nói huynh hữu tuyến lúc, nếu luận chúng sinh tuyến, huynh nô là chính có chúng sinh tuyến, phụ tật là phó đấy chúng sinh tuyến. Nếu sao hóa kỵ đến huynh hữu tuyến lúc, chính là khiếm chúng sinh trái, phi hóa kỵ nhập phụ tật cũng thế khiếm chúng sinh trái, nhưng là có khác biệt. Lấy người tới nói, huynh nô là tương đối bằng phẳng bối phận, phụ tật là tương đối dài bối phận, hơn nữa huynh nô lại sẽ tương đối thuộc loại nhân vấn đề, phụ tật sẽ có văn sách vấn đề. Lấy vậy chữ tới nói chính là phạm tiểu nhân, lại có tính chất bên trên bất đồng.

Trừ cái này cung vị ngoại, cũng muốn xem thêm tinh diệu, thí dụ như: huynh hữu tuyến là ngang hàng, nhưng nếu như là thiên lương ở huynh nô, còn lại là trưởng bối lại làm bằng hữu bằng hướng. Thiên lương ở ta đại nạn giao hữu lúc, có rất nhiều trưởng bối bằng hữu, bọn họ không quan tâm ta coi bọn họ là trưởng bối đối đãi, mà phải cùng ta làm bằng hữu.

Huynh đệ là của mẹ dùng vị trí, kỳ thể ở cung phụ mẫu.

Huynh đệ là của mẹ dùng vị trí, nhân ba ba, của mẹ thể đều ở đây cung phụ mẫu, ba dùng đã ở cung phụ mẫu, mà của mẹ dùng vị trí tại cung huynh đệ. Nếu nhắc tới dùng vị trí, liền phải biết nó nhất định có quyển thể, tài năng như vậy luận. Cũng không thể cung huynh đệ có kị lúc, đã nói mụ mụ sẽ phát sinh chuyện gì.

Từ cha mẹ tứ hóa đến cung huynh đệ người, là ba ba đúng mụ mụ như thế nào. Mặt khác, mỗ bàn cha mẹ trọng điệp khác vậy huynh đệ, cũng thế thể dụng đủ, mới có thể luận mụ mụ.

Huynh đệ vi cha mẹ vợ cập cha mẹ chồng chi dụng vị trí, kỳ thể ở vợ chồng.

Huynh đệ là vợ chồng cha mẹ của, huynh đệ đúng nam hài tử tới nói, là cha mẹ vợ đấy dùng vị trí, nhưng thể ở vợ chồng, nếu như không có trọng điệp hoặc liên tiếp vợ chồng, không có từ vợ chồng luận lúc đến, liền không thể luận huynh đệ là cha mẹ vợ. Lại là nữ hài tử cha mẹ chồng vị trí.

Lấy nam hài tử tới nói, cha mẹ vợ đấy thể ở huynh đệ, nhạc phụ đấy dùng vị trí đã ở huynh đệ; mẹ vợ dùng vị trí tại tử nữ cung, chính là huynh đệ vợ chồng. Từ nơi này phân thể dùng về sau có một số việc tài năng chính xác.

Cung phúc đức là cha mẹ cha mẹ, do đó ông bà ở cung phúc đức; ông bà đấy thể, đều ở đây cung phúc đức, tổ phụ dùng đã ở cung phúc đức, nhưng tổ mẫu dùng vị trí tại cung mệnh. Đây là lấy phúc đức làm thể, cung mệnh vi thời gian sử dụng. Ở luận liều mạng mà trong quá trình, phải có liên tục hoặc chồng lên nhau mới như vậy luận.

Cây huynh đệ tỷ muội làm như bằng hữu, cây bằng hữu làm như huynh đệ tỷ muội.

Nếu cây quá cực điểm chuyển qua cung thiên di, huynh đệ là dời giao hữu, giao hữu là dời huynh đệ. Nơi này có một vài nhân sinh triết lý có thể tham thảo, chúng ta có thể không để huynh đệ tỷ muội xem thành huynh đệ tỷ muội, mà làm bằng hữu; không đem bằng hữu gần trở thành bằng hữu, mà làm thành huynh đệ tỷ muội. Đây là hoạt bàn đấy triết lý vận dụng. Rất nhiều dạng này luận điệu thích hợp hiện đại, cây huynh đệ tỷ muội làm như bằng hữu, sẽ không có yêu cầu kỳ quái; cây bằng hữu làm như huynh đệ tỷ muội, như vậy ngược lại so sánh thân thiết.

Giống nhau đạo lý, nhân làm phu thê trong cung cũng có ta, là ta cùng phối ngẫu; đứa con là vợ chồng đấy huynh đệ, chúng ta cũng được cầm nữ nhân xem thành huynh đệ tỷ muội, cây cha mẹ quyền uy, để lại lúc cần thiết mới bày ra.

(Biên dịch tự động từ trang ziweicn.com)

Related Articles

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button