Tử vi

Tử vi đấu sổ miễn phí thầy tướng số: trang trước tinh diệu luận tự luận

   Trang trước tinh diệu luận tự luận

[ tử vi đấu sổ ] tại trước mắt vẫn là một loại thuật số. Thuật số cùng học đếm lớn nhất phân biệt, là khuyết thiếu có chiều sâu lý luận. Do đó cũng là suy tính lộc mệnh thuật, [ sinh bằng ] đấy học thuật tính liền so với [ đẩu số ] nồng hậu rất nhiều. Đây là bởi vì [ tử bình ] ở ngoài sáng đại trải qua vạn dục ngô thượng thư sửa sang lại, tập thành [ ba mệnh thông tấn ] một lá thư đi thế, số liệu hoàn bị, sau đó vu đời nhà thanh trải qua trần tố yểm đại học sĩ gia dĩ trên lý thuyết đề cao, soạn thành [ vận mệnh lời hẹn ], tướng nho gia đấy [ trung dung ] tư tưởng dùng chi vu mệnh học, lại chú thích [ che trời thể ] một lá thư, cùng [ vận mệnh lời hẹn ] cho nhau phát huy, vì thế [ tử bình ] liền do thuật số đề cao đến trở thành học thuật.

Bạn đang xem: Tử vi đấu sổ miễn phí thầy tướng số: trang trước tinh diệu luận tự luận

Trái lại [ tử vi đấu sổ ], mặc dù có [ tử vi đấu sổ toàn thư ], [ tử vi nghe thấy hơi ghi âm ] các loại sách cổ, nhưng bởi vì biên tập đấy công phu làm không được khá, hơn nữa suy đoán ngữ điệu quá mức khiếm khuyết lý luận, do đó minh thanh hai đời biên soạn sách tra cứu người, ngoại trừ [ đạo tạng ] ngoại, căn bản không tướng [ tử vi đấu sổ ] thu vào. [ đạo tạng ] khẳng thu nhận sử dụng đẩu số, chỉ sợ vẫn là bởi vì tương truyền này người phát minh vi trần hi di, hắn ở đây đạo gia hàng đầu quá lớn, cho nên mới ít nhiều có chút [ thà rằng lạm chớ thiếu ] tâm lý.

Người viết mới đầu nghiên cứu [ tử bình ], đúng [ tử vi đấu sổ ] cũng phi thường tới xem thường. Sau lại phát hiện đẩu số cũng không phải một loại ngờ nghệch suy tính lộc mệnh thuật, cổ nhân một ít phi thường võ đoán đấy luận cứ, như [ nữ nhân thất sát tọa cung phúc đức tất làm kỹ nữ tỳ ], [ tham lang ở vượng cung chung thân hang chuột ] linh tinh, nếu cân nhắc đến cổ đại xã hội văn hóa bối cảnh, cũng có thể tìm được ra này đó phán đoán suy luận căn nguyên. Nhất là nghiên cứu đẩu số đời trước đấy [ mười tám phi tinh ], cũng có thể nhìn ra được cái cửa này thuật số đấy phát triển mạch lạc, bởi vậy mới thay đổi ước nguyện ban đầu, đúng cái cửa này thuật số gia dĩ nghiên cứu.

Chiếu người viết nghiên cứu kết quả, [ tử vi đấu sổ ] tinh hoa, kỳ thật ở chỗ công tác thống kê hứng hơi nghiệm. Từ công tác thống kê hơi nghiệm, sau đó cho ra một ít có thể tin phán đoán suy luận, nhưng vẫn khuyết thiếu lý luận trụ cột.

Thí dụ như nói, Thái Âm vốn không vui mừng lạc hãm cung, nhưng Thái Âm ở mão cung lạc hãm thủ mệnh, lại xưng là [ phản bối ], chỉ cần hứng phụ tá chư diệu ở [ tam phương tứ chính ] hội hợp, tức là đại phú mệnh cách. Cái lý luận này tương đương chuẩn xác, có một vị trí phòng địa ốc chính là loại này mệnh cục, nhưng vì cái gì xưng là [ phản bối ], vì sao [ phản bối ] gặp cát tắc thành phú mệnh, tắc từ xưa tới nay chưa từng có ai gia dĩ giải thích. Biết nó như thế mà không biết giá trị, có thể nói là [ tử vi đấu sổ ] đấy khuyết điểm.

Do đó người viết sẽ tính toán thành lập [ tử vi đấu sổ ] đấy lý luận trụ cột, nhưng là tại kiến lập trong quá trình lại phát hiện, xã hội hiện đại bối cảnh cùng cổ đại khác nhau rất lớn, rất nhiều phán đoán suy luận, cần đại lượng nghiên cứu số liệu đến gia dĩ sửa chữa hoặc bổ sung, năng lực cá nhân hữu hạn, thành lập vi gian, do đó từng tính toán quá buông tha cho. Nhưng mà nhân duyên thấu sẽ, người viết ở một cái thực vô tình thái độ làm người dùng đẩu số suy đoán một hồi quan tòa, bị sợ vì thần tính, vì thế tuyên dương đi ra, đến nỗi không thể không chịu bạn bè nhờ vã, khi hắn sáng lập trên tạp chí bút đàm đẩu số, tin tưởng thành lập đẩu số đấy lý luận đã muốn không khó, ít nhất cũng đã cụ bị bước đầu điều kiện.

Nhưng lập tức nhưng cần tiếp thu ý kiến quần chúng, lại cần đại lượng nghiên cứu số liệu, nhất định phải vi người tham gia cung cấp một ít phải có chinh nghiệm tri thức, bởi vậy người viết mới quyết định tướng bản thân biết, soạn thành văn chương lấy quảng truyền bá. Trước soạn [ Trung Châu phái tử vi đấu sổ giáo trình ], cung cấp là thi chút thực dụng kiến thức căn bản, mục đích là sứ độc giả có thể theo tới đúng mệnh bàn làm ra góc chính xác suy đoán. Đương nhiên, này cũng liên lụy tới thông hiểu đạo lí đấy vấn đề, như không thể hoà hợp, tắc suy đoán lúc liền khó có thể phát hiện một ít chi tiết. Về phần bổn thiên sáng tác mục đích, còn lại là tướng người viết bản thân nghiên cứu có lòng, chính là thực dụng cùng lý luận, nói thẳng ra, hy vọng có thể sứ người nghiên cứu lấy của hành động đá đặt chân, thông qua càng nhiều tư liệu phân tích, phát hiện càng nhiều sao hơn diệu tính chất, phối hợp xã hội hiện đại bối cảnh, vi [ tử vi đấu sổ ] cung cấp một ít thích hợp hiện đại tỉ mỉ xác thực suy đoán, đồng thời thành lập phân tích lý luận.

Nhưng mà phải chú ý, [ tử vi đấu sổ ] có khả năng suy đoán, chỉ là một người đấy tiên thiên vận thế xu hướng, quyết định một người thực tế gặp được còn nữa [ địa vận ] cùng người vận. Cái gọi là [ địa vận ], quan hệ đến xã hội bối cảnh, điểm này, cái nhân không cách nào khống chế. Nhưng [ nhân vận ] thì không phải vậy. Mỗi người chịu cha mẹ sư phụ và bạn bè đấy ảnh hưởng, đương lâm sự là lúc, sẽ có phản ứng bất đồng, phản ứng đưa tới hậu quả cho nên sứ cũng có chỗ khác biệt. Cái gọi là [ xu cát tị hung ], kỳ thật tức là khống chế bản thân đấy phản ứng cùng quyết định, yêu cầu nó hậu quả tương đối đối với mình có lợi nhuận. Vây đến đây hậu thiên nhân sự thường thường có thể thay đổi tiên thiên vận thế.

Do đó người nghiên cứu phải hiểu được [ tử vi đấu sổ ] điểm ấy tính hạn chế, vu suy đoán lúc ngàn vạn lần không thể hoàn toàn đắm chìm trong tiên thiên vận thế đấy biểu hiện. Mà không để ý đến xã hội bối cảnh cùng hậu thiên nhân sự chủ trương. Đã từng có nhân viết thư cấp người viết, đưa ra một chút nghi ngờ, nếu nói vận mệnh có thể từ ngày mốt nhân sự đi thay đổi, như vậy, tại sao có thể chứng minh vận mệnh đã muốn thay đổi đâu? Thí dụ như nói, . Dùng [ tử vi đấu sổ gian xảo suy tính ra một người mỗi năm có lao ngục tai ương, vì thế khuyên cái này nhân loại đừng làm chuyện phạm pháp, . Kết quả làm chuyện phạm pháp, kết quả người là năm bình an vượt qua, nhưng như thế nào chứng minh hắn không nghe khuyến cáo, liền nhất định có lao ngục tai ương đâu?

Cái vấn đề này đích xác thật đưa ra phải có chiều sâu, đặc biệt đúng [ tử vi đấu sổ ] không biết gì cả nhân, đích xác dễ dàng sinh ra cái nghi vấn này. Nhưng người viết lại có thể cử ra một ví dụ để chứng minh [ xu cát tị hung ] chuyện thật.

Vu 1984, người viết là một cái ngân hàng bí thư suy tính, phát hiện nàng vu 1986 năm sẽ đụng phải một tổ ung thư tử cung bị bệnh ngôi sao, vì thế khuyên nàng đi kiểm tra, kết quả trải qua ba lượt kiểm tra mới phát hiện có tế bào ung thư bước đầu nảy sinh, lập tức ban cắt đứt. Người viết tin tưởng, nếu nàng không ở tám năm năm sơ cắt đứt, tắc tám sáu năm bệnh phát tất không thể nghi ngờ hỏi, mà bây giờ, nàng tắc cũng có thể né qua ung thư tử cung bị bệnh hung.

Có lẽ, cái này tức là nghiên cứu [ tử vi đấu sổ ] đấy tích cực ý nghĩa. Hy vọng độc giả có thể đối với cái này gia dĩ thể hội, tắc bất trí dẫn xuất nhân sinh số mệnh kết luận, đồng thời cũng biết mình nghiên cứu, thực sự có thể ích lợi cá nhân cập xã hội. Cũng chỉ có ôm loại thái độ này đến nghiên cứu, tài bất trí sứ [ tử vi đấu sổ ] vĩnh viễn ở thuật số đấy địa vị.

Thảng như nhất định phải truy cứu, về quan phi, rủi ro các loại vận rủi tránh khỏi quả thật ví dụ chứng minh, đương nhiên khó có thể giống tật bệnh tránh khỏi tín mà có hơi, nhưng đương sự nhân chỉ sợ cũng không nhất định cảm thấy được vô tích tượng có thể tìm ra.

Người viết thậm chí có một cái lý tưởng, ý đồ thông qua đẩu số tinh hệ nghiên cứu, đến suy đoán một đôi vợ chồng đấy [ cung tử nữ ], ở cái gì năm có thể tránh cho sinh ra nhược trí trẻ mới sinh, chắc có tiên thiên tính bệnh đấy đứa con, trước mắt chính triển khai phương diện này công tác, hơn nữa đã hơi có mặt mày, đương nhiên hy vọng lý tưởng có thể thực hiện, tin tưởng đối với xã hội ích lợi tất lớn. —— loại này xu thế, cũng cùng quan phi, rủi ro các loại vận rủi đấy tránh cho giống nhau, rất khó đưa ra tránh cho thành công chứng cớ. Nhưng nếu theo tương phản đối xử nghĩ, có thể chỉ ra mỗ ta vận rủi tổ hợp sẽ ảnh hưởng đến cha mẹ sinh ra nhược năng cập có tiên thiên tính bệnh đấy nhi đồng, hơn nữa có chinh nghiệm cùng công tác thống kê làm chứng, như vậy, dù cho chúng ta xách không được ngay mặt chứng cớ, chứng minh kêu một đôi vợ chồng vu một năm kia tránh thai, kết quả là tránh khỏi nhược năng nhi đồng sinh ra, nhưng cũng – nên nên lệnh người tin phục.

Bởi vậy trước mắt nghiên cứu [ tử vi đấu sổ ] phương hướng, thật sự hẳn là từ công tác thống kê cùng chinh nghiệm bắt tay vào làm, đi trước mở rộng tinh hệ tổ hợp tính chất, sau đó mới đi thành lập đẩu số đấy lý luận. Nếu tùy tiện lấy mất quyền lực lời tuyên bố, tướng đẩu số đấy một ít thuật ngữ thần bí hóa, liền cho rằng là lý luận thành lập, vậy liền không khỏi lưu vu huyền học, không để mắt đến [ tử vi đấu sổ ] bản thân đặc sắc.

Là cho nên nghiên cứu đẩu số lại không hắn kính, duy nhất đường bằng phẳng là phát huy tập thể lực lượng đi làm công tác thống kê cùng chinh nghiệm đấy công tác, tắc biết khoe khoang [ bí truyền ], [ sách quý ] người vi phi, cũng biết tướng đẩu số dẫn vi huyền đàm người tới phi. Bởi vậy bổn thiên có thể cung cấp cấp độc giả, quyết không là [ tử vi đấu sổ ] đấy cực hạn chỉ là một chút từng chinh nghiệm cùng thống kê số liệu bản ghi chép, cùng với một ít thực bước đầu lý luận, nếu hy vọng từ giữa khai quật [ bí truyền ], vậy thì quyết không là người viết có khả năng cung cấp.

(Biên dịch tự động từ trang zgjm.org)

Đăng bởi: Phật Giáo Việt Nam

Chuyên mục: Học tử vi

Xem thêm Tử vi đấu sổ miễn phí thầy tướng số: trang trước tinh diệu luận tự luận

   Trang trước tinh diệu luận tự luận

[ tử vi đấu sổ ] tại trước mắt vẫn là một loại thuật số. Thuật số cùng học đếm lớn nhất phân biệt, là khuyết thiếu có chiều sâu lý luận. Do đó cũng là suy tính lộc mệnh thuật, [ sinh bằng ] đấy học thuật tính liền so với [ đẩu số ] nồng hậu rất nhiều. Đây là bởi vì [ tử bình ] ở ngoài sáng đại trải qua vạn dục ngô thượng thư sửa sang lại, tập thành [ ba mệnh thông tấn ] một lá thư đi thế, số liệu hoàn bị, sau đó vu đời nhà thanh trải qua trần tố yểm đại học sĩ gia dĩ trên lý thuyết đề cao, soạn thành [ vận mệnh lời hẹn ], tướng nho gia đấy [ trung dung ] tư tưởng dùng chi vu mệnh học, lại chú thích [ che trời thể ] một lá thư, cùng [ vận mệnh lời hẹn ] cho nhau phát huy, vì thế [ tử bình ] liền do thuật số đề cao đến trở thành học thuật.

Trái lại [ tử vi đấu sổ ], mặc dù có [ tử vi đấu sổ toàn thư ], [ tử vi nghe thấy hơi ghi âm ] các loại sách cổ, nhưng bởi vì biên tập đấy công phu làm không được khá, hơn nữa suy đoán ngữ điệu quá mức khiếm khuyết lý luận, do đó minh thanh hai đời biên soạn sách tra cứu người, ngoại trừ [ đạo tạng ] ngoại, căn bản không tướng [ tử vi đấu sổ ] thu vào. [ đạo tạng ] khẳng thu nhận sử dụng đẩu số, chỉ sợ vẫn là bởi vì tương truyền này người phát minh vi trần hi di, hắn ở đây đạo gia hàng đầu quá lớn, cho nên mới ít nhiều có chút [ thà rằng lạm chớ thiếu ] tâm lý.

Người viết mới đầu nghiên cứu [ tử bình ], đúng [ tử vi đấu sổ ] cũng phi thường tới xem thường. Sau lại phát hiện đẩu số cũng không phải một loại ngờ nghệch suy tính lộc mệnh thuật, cổ nhân một ít phi thường võ đoán đấy luận cứ, như [ nữ nhân thất sát tọa cung phúc đức tất làm kỹ nữ tỳ ], [ tham lang ở vượng cung chung thân hang chuột ] linh tinh, nếu cân nhắc đến cổ đại xã hội văn hóa bối cảnh, cũng có thể tìm được ra này đó phán đoán suy luận căn nguyên. Nhất là nghiên cứu đẩu số đời trước đấy [ mười tám phi tinh ], cũng có thể nhìn ra được cái cửa này thuật số đấy phát triển mạch lạc, bởi vậy mới thay đổi ước nguyện ban đầu, đúng cái cửa này thuật số gia dĩ nghiên cứu.

Chiếu người viết nghiên cứu kết quả, [ tử vi đấu sổ ] tinh hoa, kỳ thật ở chỗ công tác thống kê hứng hơi nghiệm. Từ công tác thống kê hơi nghiệm, sau đó cho ra một ít có thể tin phán đoán suy luận, nhưng vẫn khuyết thiếu lý luận trụ cột.

Thí dụ như nói, Thái Âm vốn không vui mừng lạc hãm cung, nhưng Thái Âm ở mão cung lạc hãm thủ mệnh, lại xưng là [ phản bối ], chỉ cần hứng phụ tá chư diệu ở [ tam phương tứ chính ] hội hợp, tức là đại phú mệnh cách. Cái lý luận này tương đương chuẩn xác, có một vị trí phòng địa ốc chính là loại này mệnh cục, nhưng vì cái gì xưng là [ phản bối ], vì sao [ phản bối ] gặp cát tắc thành phú mệnh, tắc từ xưa tới nay chưa từng có ai gia dĩ giải thích. Biết nó như thế mà không biết giá trị, có thể nói là [ tử vi đấu sổ ] đấy khuyết điểm.

Do đó người viết sẽ tính toán thành lập [ tử vi đấu sổ ] đấy lý luận trụ cột, nhưng là tại kiến lập trong quá trình lại phát hiện, xã hội hiện đại bối cảnh cùng cổ đại khác nhau rất lớn, rất nhiều phán đoán suy luận, cần đại lượng nghiên cứu số liệu đến gia dĩ sửa chữa hoặc bổ sung, năng lực cá nhân hữu hạn, thành lập vi gian, do đó từng tính toán quá buông tha cho. Nhưng mà nhân duyên thấu sẽ, người viết ở một cái thực vô tình thái độ làm người dùng đẩu số suy đoán một hồi quan tòa, bị sợ vì thần tính, vì thế tuyên dương đi ra, đến nỗi không thể không chịu bạn bè nhờ vã, khi hắn sáng lập trên tạp chí bút đàm đẩu số, tin tưởng thành lập đẩu số đấy lý luận đã muốn không khó, ít nhất cũng đã cụ bị bước đầu điều kiện.

Nhưng lập tức nhưng cần tiếp thu ý kiến quần chúng, lại cần đại lượng nghiên cứu số liệu, nhất định phải vi người tham gia cung cấp một ít phải có chinh nghiệm tri thức, bởi vậy người viết mới quyết định tướng bản thân biết, soạn thành văn chương lấy quảng truyền bá. Trước soạn [ Trung Châu phái tử vi đấu sổ giáo trình ], cung cấp là thi chút thực dụng kiến thức căn bản, mục đích là sứ độc giả có thể theo tới đúng mệnh bàn làm ra góc chính xác suy đoán. Đương nhiên, này cũng liên lụy tới thông hiểu đạo lí đấy vấn đề, như không thể hoà hợp, tắc suy đoán lúc liền khó có thể phát hiện một ít chi tiết. Về phần bổn thiên sáng tác mục đích, còn lại là tướng người viết bản thân nghiên cứu có lòng, chính là thực dụng cùng lý luận, nói thẳng ra, hy vọng có thể sứ người nghiên cứu lấy của hành động đá đặt chân, thông qua càng nhiều tư liệu phân tích, phát hiện càng nhiều sao hơn diệu tính chất, phối hợp xã hội hiện đại bối cảnh, vi [ tử vi đấu sổ ] cung cấp một ít thích hợp hiện đại tỉ mỉ xác thực suy đoán, đồng thời thành lập phân tích lý luận.

Nhưng mà phải chú ý, [ tử vi đấu sổ ] có khả năng suy đoán, chỉ là một người đấy tiên thiên vận thế xu hướng, quyết định một người thực tế gặp được còn nữa [ địa vận ] cùng người vận. Cái gọi là [ địa vận ], quan hệ đến xã hội bối cảnh, điểm này, cái nhân không cách nào khống chế. Nhưng [ nhân vận ] thì không phải vậy. Mỗi người chịu cha mẹ sư phụ và bạn bè đấy ảnh hưởng, đương lâm sự là lúc, sẽ có phản ứng bất đồng, phản ứng đưa tới hậu quả cho nên sứ cũng có chỗ khác biệt. Cái gọi là [ xu cát tị hung ], kỳ thật tức là khống chế bản thân đấy phản ứng cùng quyết định, yêu cầu nó hậu quả tương đối đối với mình có lợi nhuận. Vây đến đây hậu thiên nhân sự thường thường có thể thay đổi tiên thiên vận thế.

Do đó người nghiên cứu phải hiểu được [ tử vi đấu sổ ] điểm ấy tính hạn chế, vu suy đoán lúc ngàn vạn lần không thể hoàn toàn đắm chìm trong tiên thiên vận thế đấy biểu hiện. Mà không để ý đến xã hội bối cảnh cùng hậu thiên nhân sự chủ trương. Đã từng có nhân viết thư cấp người viết, đưa ra một chút nghi ngờ, nếu nói vận mệnh có thể từ ngày mốt nhân sự đi thay đổi, như vậy, tại sao có thể chứng minh vận mệnh đã muốn thay đổi đâu? Thí dụ như nói, . Dùng [ tử vi đấu sổ gian xảo suy tính ra một người mỗi năm có lao ngục tai ương, vì thế khuyên cái này nhân loại đừng làm chuyện phạm pháp, . Kết quả làm chuyện phạm pháp, kết quả người là năm bình an vượt qua, nhưng như thế nào chứng minh hắn không nghe khuyến cáo, liền nhất định có lao ngục tai ương đâu?

Cái vấn đề này đích xác thật đưa ra phải có chiều sâu, đặc biệt đúng [ tử vi đấu sổ ] không biết gì cả nhân, đích xác dễ dàng sinh ra cái nghi vấn này. Nhưng người viết lại có thể cử ra một ví dụ để chứng minh [ xu cát tị hung ] chuyện thật.

Vu 1984, người viết là một cái ngân hàng bí thư suy tính, phát hiện nàng vu 1986 năm sẽ đụng phải một tổ ung thư tử cung bị bệnh ngôi sao, vì thế khuyên nàng đi kiểm tra, kết quả trải qua ba lượt kiểm tra mới phát hiện có tế bào ung thư bước đầu nảy sinh, lập tức ban cắt đứt. Người viết tin tưởng, nếu nàng không ở tám năm năm sơ cắt đứt, tắc tám sáu năm bệnh phát tất không thể nghi ngờ hỏi, mà bây giờ, nàng tắc cũng có thể né qua ung thư tử cung bị bệnh hung.

Có lẽ, cái này tức là nghiên cứu [ tử vi đấu sổ ] đấy tích cực ý nghĩa. Hy vọng độc giả có thể đối với cái này gia dĩ thể hội, tắc bất trí dẫn xuất nhân sinh số mệnh kết luận, đồng thời cũng biết mình nghiên cứu, thực sự có thể ích lợi cá nhân cập xã hội. Cũng chỉ có ôm loại thái độ này đến nghiên cứu, tài bất trí sứ [ tử vi đấu sổ ] vĩnh viễn ở thuật số đấy địa vị.

Thảng như nhất định phải truy cứu, về quan phi, rủi ro các loại vận rủi tránh khỏi quả thật ví dụ chứng minh, đương nhiên khó có thể giống tật bệnh tránh khỏi tín mà có hơi, nhưng đương sự nhân chỉ sợ cũng không nhất định cảm thấy được vô tích tượng có thể tìm ra.

Người viết thậm chí có một cái lý tưởng, ý đồ thông qua đẩu số tinh hệ nghiên cứu, đến suy đoán một đôi vợ chồng đấy [ cung tử nữ ], ở cái gì năm có thể tránh cho sinh ra nhược trí trẻ mới sinh, chắc có tiên thiên tính bệnh đấy đứa con, trước mắt chính triển khai phương diện này công tác, hơn nữa đã hơi có mặt mày, đương nhiên hy vọng lý tưởng có thể thực hiện, tin tưởng đối với xã hội ích lợi tất lớn. —— loại này xu thế, cũng cùng quan phi, rủi ro các loại vận rủi đấy tránh cho giống nhau, rất khó đưa ra tránh cho thành công chứng cớ. Nhưng nếu theo tương phản đối xử nghĩ, có thể chỉ ra mỗ ta vận rủi tổ hợp sẽ ảnh hưởng đến cha mẹ sinh ra nhược năng cập có tiên thiên tính bệnh đấy nhi đồng, hơn nữa có chinh nghiệm cùng công tác thống kê làm chứng, như vậy, dù cho chúng ta xách không được ngay mặt chứng cớ, chứng minh kêu một đôi vợ chồng vu một năm kia tránh thai, kết quả là tránh khỏi nhược năng nhi đồng sinh ra, nhưng cũng – nên nên lệnh người tin phục.

Bởi vậy trước mắt nghiên cứu [ tử vi đấu sổ ] phương hướng, thật sự hẳn là từ công tác thống kê cùng chinh nghiệm bắt tay vào làm, đi trước mở rộng tinh hệ tổ hợp tính chất, sau đó mới đi thành lập đẩu số đấy lý luận. Nếu tùy tiện lấy mất quyền lực lời tuyên bố, tướng đẩu số đấy một ít thuật ngữ thần bí hóa, liền cho rằng là lý luận thành lập, vậy liền không khỏi lưu vu huyền học, không để mắt đến [ tử vi đấu sổ ] bản thân đặc sắc.

Là cho nên nghiên cứu đẩu số lại không hắn kính, duy nhất đường bằng phẳng là phát huy tập thể lực lượng đi làm công tác thống kê cùng chinh nghiệm đấy công tác, tắc biết khoe khoang [ bí truyền ], [ sách quý ] người vi phi, cũng biết tướng đẩu số dẫn vi huyền đàm người tới phi. Bởi vậy bổn thiên có thể cung cấp cấp độc giả, quyết không là [ tử vi đấu sổ ] đấy cực hạn chỉ là một chút từng chinh nghiệm cùng thống kê số liệu bản ghi chép, cùng với một ít thực bước đầu lý luận, nếu hy vọng từ giữa khai quật [ bí truyền ], vậy thì quyết không là người viết có khả năng cung cấp.

(Biên dịch tự động từ trang zgjm.org)

Related Articles

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button