Tử vi

Tử vi đấu sổ nhập môn giáo trình 04

   04

( mười sáu )

Bạn đang xem: Tử vi đấu sổ nhập môn giáo trình 04

Cung tài bạch có năm sinh hóa lộc vừa…lại gặp tự hóa khoa lúc, là cát tượng, mà sở dĩ thành lành đấy nguyên nhân vì sao? Là bởi vì hóa lộc cập hóa khoa đều là được người hoan nghênh đấy năng lượng? Ở ta chưa giảng giải phía trước, thỉnh nhắm mắt suy nghĩ sâu xa vài phút, sửa sang lại ra một ít tóm tắt đấy hình dáng, nói không chừng ý của ngài kỳ giải thích đã siêu việt ta, thỉnh đừng tưởng rằng vậy là không có khả năng, bởi vì ở trên thế giới này chỉ có Trạng Nguyên đệ tử, mà không có Trạng Nguyên lão sư!

( một ) tự hóa khoa có thể hóa giải đến từ hóa lộc năm sinh biến thành lộc chuyển kị “Song kỵ “, bởi vì đại nạn can cung đấy tứ hóa thực có cơ hội nhường hóa lộc là tinh diệu biến thành hóa kị, hóa khoa có thể hóa giải “Hóa lộc trở thành hóa kị” đấy nguy cơ. Lý luận căn cứ: hóa lộc ngũ hành thuộc tính kim, hóa khoa chúc mộc, hóa kị thuộc thủy, kim sinh thủy, thủy sinh mộc, cho nên khi hóa lộc gặp hóa kị lúc, sẽ thúc đẩy kim khí hóa thành hơi nước, mà thay đổi khoa mặc dù có thể chế hóa kị, là bởi vì hóa kị đấy thủy sẽ xảy ra hóa khoa đấy mộc, do đó tại từ hóa khoa đấy tác dụng lực dưới, hóa kị đấy lực đạo sẽ chuyển nhược mà nhường lộc kị trong lúc đó có chuyển cũng chính là không gian.

( hai ) hóa lộc đấy ngũ hành thuộc tính kim, hóa khoa đấy ngũ hành chúc mộc, như chỉ riêng hóa lộc năm sinh gặp tự hóa khoa: kim sẽ khắc mộc, ở trên lý luận sẽ tiêu giảm hóa khoa đấy năng lượng, mà ở dưới loại tình huống này, xin chớ lấy “Phá hư” đến thuyết minh lộc khoa quan hệ trong đó, mà là lấy kim đao điêu khắc đầu gỗ lấy thành hình, lấy trở thành tinh xảo thành phẩm đến đối đãi tầng quan hệ này, do đó dưới loại tình huống này đấy hóa lộc liền không lại tràn ngập con buôn khí, mà tự hóa khoa cũng thành bị người thích vật phẩm.

( ba ) do đó năm sinh hóa lộc ở cung tài bạch lại phùng tự hóa khoa đấy thuyết minh là vì: nhân danh khí mà kiếm tiền, lấy thiên phú mà điều kiện đến bồi dưỡng cũng thành tựu một loại khác chuyên môn học vấn và tu dưỡng trở thành đặc thù? Tài phương thức cũng không phải là đánh trời cao, mà là người khác không có nhà cao cửa rộng hạm sở trường, cho nên mới tài dễ dàng, chỉ là tại quá trình bên trên tằng bởi vì kim khắc mộc, cũng chính là từng có cực khổ tôi luyện.

( bốn ) ở hóa lộc tự hóa khoa tác dụng lực dưới, tắc trở thành làm việc có trật tự, sẽ lấy đang hướng về đấy thái độ cùng người lui tới, thái độ tường hòa, trung khẩn, khiến người ta kính nể; tiêu tiền không lãng phí cũng không xằng bậy, lại bởi vì tự hóa khoa đấy lực lượng sẽ đẩy về phía đối cung, cho nên ra lệnh cho tạo người trong cuộc tuy có tiễn, nhưng bởi vì hiểu được thể xác và tinh thần sắp xếp âm điệu vừa, cũng sẽ không xa hoa lãng phí, mà là đi chiếm hữu “Phẩm chất cao” đấy cuộc sống.

Rất tin các vị hảo bằng hữu đám bọn chúng tri thức sẽ dần dần siêu việt cá nhân hiểu lĩnh vực, nếu trở lên thuật lại đấy lý luận là các vị không tằng tiếp xúc, cũng xin đừng nên nổi giận, chỉ cần ôm định cầu tinh cầu tiến đấy quyết tâm, như vậy một ngày kia nhất định có thể nhìn thấy trò giỏi hơn thầy, nhi thắng vu lam đấy quang vinh cảnh. Lại cường điệu cá nhân đích tri thức học thuật lý luận giai đến từ cổ nhân, là tiên triết tiên hiền sở lưu truyền xuống trí tuệ kết tinh, cá nhân chính là đem tất cả đấy học thuật lý luận chỉ sửa trị, mà chỉ e có hại phong cách cổ, cho nên này đây cực nghiêm cẩn thái độ đang dạy học môn học vấn này!

( mười bảy )

Tử vi đấu sổ đấy hoa đào phán đọc cung vị là chỉ hướng cung tử nữ, mà sau khi cưới hoa đào còn lại là xem thêm hoặc cường điệu ở cung điền trạch, nghiên cứu đọc qua tứ trụ bát tự học người cùng sở thích góc dễ dàng nhận loại này lý luận cập quan niệm, tựu lấy năm xưa đi tổn thương vận làm quan đến luận, vị hôn người là có kết giao bằng hữu khác phái cơ hội, mà đã kết hôn người còn lại là hoa đào hoặc cảm tình ngoại vụ cơ hội, lấy nữ mệnh mà nói, “Tổn thương Quan” vận như đi hoa đào, tắc sẽ “Thương tổn” đại biểu chồng “Chính quan “, đồng dạng tổn thương Quan ở trước hôn nhân sau khi cưới ý nghĩa không giống với, góc dời đi cung điền trạch chỉ phán đoán là bởi vì tình thế thế cục biến hóa ( kết hôn ) đấy nhân tố tồn tại.

Cung tử nữ là phán đoán mệnh tạo người trong cuộc sinh hoạt tình dục đấy cung vị, do đó độ mạnh yếu, phức tạp độ, yêu cầu độ cập. . . , là có thể mà đến đây cung vị lý là tinh diệu cập tứ hóa chỉ để ý tới, lúc trước nêu lên quá, tứ hóa năm sinh cập đại nạn tứ hóa tiến vào cung vị mới có thảo luận cung vị phi hóa, tự hóa đấy tất yếu, tựu lấy cung tử nữ mà nói, như hay không tứ hóa bay vào liền sẽ không thôi hóa can cung phát ra tứ hóa chỉ đáp lại, vậy giống bất luận kẻ nào cũng có “Phạm đi” hoa đào khí quan, nếu như không có bản thân muốn tìm, chưa có đối tượng, chưa có tới từ bên ngoài đấy hấp dẫn, như vậy là chưa nói tới hoa đào “Quan hệ thân mật “, cho nên chúng ta lấy cung tử nữ thảo luận “Hoa đào” đấy rất nhiều trước quyết điều kiện, trừ cái này một vốn một lời mệnh cung mệnh tinh diệu, cung phu thê tinh diệu đấy nghiên phán ngoại, cung tử nữ tinh diệu cập can cung tứ hóa còn lại là CONFIRM hoa đào sự kiện phát sinh sự thật, mọi người đều biết tạo thành hoa đào sự kiện nguồn gốc rất nhiều, mà hoa đào chủng loại, nội dung vở kịch cũng nhiều đến khó lấy mai cử, do đó tính toán hoa đào phương pháp tất nhiên cũng nhiều, có rất đơn giản, một cái tức có thể nhìn ra, có thì còn lại là cần ứng dụng tứ hóa, phi hóa, tự hóa đấy để ý luận tài năng nhìn ra, tựa như các người đi đường mã dục hướng Đài Bắc, có nhờ xe, có lái xe, có mù mịt, có người dựng đường sắt cao tốc, mà ngoại ô nhân cũng có khả năng kỵ máy xe hoặc xe đạp hoặc đi đường, mà Đài Bắc đấy ngay cả ngoại đạo đường cũng nhiều, do đó thông hiểu tất cả ống dẫn, mới có thể nhường ngài trở thành “Hoa đào” chuyên gia.

( một ) cung tử nữ làm hóa lộc nhập di chuyển, mà di chuyển tự hóa lộc lúc, chủ người trong cuộc đấy đào hoa mãnh liệt, mà bởi vì này vị trí người trong cuộc sẽ vì hoa đào nhận nhận trách nhiệm, do đó ít bởi vì hoa đào sự kiện đưa tới tranh cãi.

( hai ) cung tử nữ làm hóa lộc nhập cung thiên di, mà cung thiên di tự hóa kị lúc, là chỉ người trong cuộc lúc đi ra ngoài đấy quý nhân vận không tốt, đây thì không phải vậy chỉ hướng hoa đào, bởi vì cung tử nữ vi cung điền trạch đấy ra ngoài cung vị.

( ba ) cung tử nữ làm hóa kị nhập mệnh hoặc di chuyển, chủ mệnh tạo người trong cuộc không mừng hoa đào, góc không có ngoại vụ đấy cảm tình liên lụy.

( bốn ) ở sau khi cưới hoa đào đối tượng phán đoán là vì thú vị đề tài thảo luận, đại nạn điền trạch tự hóa kị, chủ hoa đào đối tượng vi vị hôn hoặc ở vào độc thân trạng huống ( cho dù đã ly hôn ), như tự hóa lộc lúc tắc chủ hoa đào đối tượng phách thối, đại nạn cung điền trạch hóa kị nhập đại nạn cung mệnh chủ hoa đào duy trì thời gian lâu dài, nếu hóa kị nhập di chuyển hướng mệnh, tắc duy trì thời gian không lâu.

( mười tám )

Mới học tử vi đấu sổ lúc, là đem cung nô bộc lấy bằng hữu cung đấy quan niệm đưa vào, nghĩ đến cung nô bộc đúng mệnh tạo bản nhân cũng không phải rất trọng yếu, nhưng khi hiểu được hoạt bàn ứng dụng cập cung nô bộc sẽ trở thành đại nạn di chuyển, Quan lộc, tiền tài, điền trạch các loại cung vị trí lúc, mới có không thể coi thường đấy quan niệm. Các học viên đang đọc ta làm biên soạn đấy tử vi đấu sổ giáo trình lúc, sẽ ý thức được cung nô bộc đấy tầm quan trọng, bởi vì cung nô bộc dĩ nhiên là phán đoán sinh mệnh nguy vong hay không cung vị, tin tưởng dạng này “Lý luận” là đại đa số đẩu số người cùng sở thích sở “Bất ngờ” chuyện.

Nếu các vị đúng cung nô bộc lý giải vẻn vẹn vu trở lên thuật lại cùng “Tri thức “, vậy vẫn là không đủ, bởi vì còn có thể xâm nhập tham khảo không gian, ngài có phải không nghĩ tới người ở hàm ý lý có vật họp theo loài đấy rõ thị? Mà nhân sinh là bực nào đấy dài lâu, đang lớn lên đấy mỗi một giai đoạn lý đều biết kết bạn nhiều loại nhân, như vậy dưới tình huống đó đấy “Bằng hữu” mới có thể xuất hiện ở mạng của ngài trong mâm?

Từng nhiều lần lấy trần thủy biển tiên sinh mệnh bàn đương dạy học làm mẫu, các vị có thể nhìn đến a biển tử đấy cung nô bộc là vì cung vô chính diệu, các vị có thể theo a biển được tuyển tổng thống tình huống phân tích, này “Cung vô chính diệu” ý nghĩa.”Cung vô chính diệu” ở vào tình huống nào đó cũng không phải đại biểu hay không, ít nhất cung phụ mẫu vi không người cũng nhất định là từ phụ mẫu sở sanh, đồng lý cung phu thê là khoảng không người cũng không nhất định kết hôn không được, là có thật nhiều vi các vị không biết nguyên lý ở trong đó, mà không phải gặp “Khoảng không” thì nhìn “Khoảng không “, mà không thể không dám nói đấy, cung vô chính diệu đắc ý hàm bên trong là tồn tại “Vấn đề “, tựu lấy a biển đấy chư nhiều bạn lý, lại có bao nhiêu người cùng hắn trở mặt thành thù, mà hắn dân ý duy trì trong thành phần có bao nhiêu tỉ lệ là bởi vì hắn thuộc loại giúp hắn “Bắt cóc” rồi dân ý, mà đổi thành một sự thật còn lại là hắn thật nhiều người ủng hộ. A biển là cánh cửa cực lớn ngôi sao tọa mệnh đấy, như lấy vật họp theo loài đấy quan niệm đưa vào, như vậy, ngài đối với hắn giao hữu sẽ liên nghĩ cái gì? Cung vô chính diệu vừa có thể coi là “Có vấn đề” đấy cung vị, mà ở dưới một ít tình huống là đại biểu “Vô “, ở dưới một ít tình huống là khả điền vào “Vô hạn nhiều “, này đó đều là các vị trong tương lai phải học lý luận.

Mà mệnh bàn lý đấy cung nô bộc là cung vô chính diệu lúc, lấy tâm lý học góc độ, liền từ trần tổng thống tâm lý chỉ phân tích lúc, không khó coi ra khoảng không không chỉ tồn tại trứ vấn đề, cũng có thể là “Đau buồn âm thầm” sở hệ cung vị đến định nghĩa. Đương cung nô bộc lý tồn tại năm sinh đấy hóa quyền lúc, ngài như thế nào dưới lời bình? Sở kết giao bằng hữu góc ngài ủng có quyền quý, lấy vật họp theo loài góc độ, còn lại là ngài cũng nóng lòng trèo viêm phụ thế, lấy sự nghiệp góc độ mà nói tắc là có thêm có học dốc lòng người, thả đối với ngài có tương đương đấy lực ảnh hưởng; có năng lực lấy lưu động mau tới thuyết minh. Mà cung nô bộc tự hóa tạm thời, như trời lương tự hóa quyền, lấy tiền tài góc độ mà nói, còn lại là nói như có lui tới làm ăn hoặc hùn vốn kết phường lúc, ngài sở kết giao bằng hữu sẽ lấy công bình công chính phương thức đến chi phối kim tiền sử dụng, cập đúng lợi nhuận đấy phân phối, đến lúc đó, ngài mặc dù có ý kiến cũng sẽ không hé răng, chính là hỏi thăm, cũng có nhường ngài không thể không phục đấy “Đạo lý” ! Mà khi cung nô bộc hữu hóa khoa, hóa kị, hóa lộc lúc, ngài lại nên làm như thế nào chỉ hiểu? Nếu bên trong ký có năm sinh đấy hóa kị lại có hóa quyền lúc, thỉnh tài năng ở ngài tất cả tưởng tượng định luận lý gia trên: thân phận trình độ cao thấp không đều, có vị tôn chi nhân, cũng có ti tiện đồ đệ.

( mười chín )

Cung mệnh có năm sinh kị đấy thuyết minh đã ở trước một chương tiết lý thuật cập, vậy cùng cung mệnh không bất kỳ tứ hóa năm sinh, nhưng can cung sứ tòa ngôi sao tự hóa kị đấy biểu hiện không hoàn toàn giống nhau, tự hóa kị người thái độ làm người khẳng khái, thường không biết làm theo khả năng, mà là mấy đạt đến “Hữu cầu tất ứng” đấy trình độ, người như thế bản đương người gặp người thích, nhưng tự hóa kị là vì cung vị “Nhụt chí “, khí trùng đấy cung thiên di, cho nên bên ngoài lúc, dễ thấy thị phi gút mắt hoặc gặp gây phiền toái, nãi nhân quan hệ nhân mạch cực đoan nguyên nhân, nhưng mà vô luận hóa kỵ năm sinh tọa mệnh hoặc cung mệnh tự hóa kị người, giai thuộc loại vất vả mẫu người, người như vậy cho dù có oán, cũng không quá có thể đi làm chuyện xấu, càng khỏi phải nói là chuyện thương thiên hại lý.

Ta tằng đề cập qua hóa kỵ năm sinh tọa mệnh phùng tự hóa quyền chi nhân tương đối áp đánh đấm, sẽ vì đạt đến mục đích mà không từ thủ đoạn, gặp tranh chấp sự dễ thấy mãnh liệt vô lý, cũng yêu cậy mạnh. Mà sống năm hóa quyền mà tự hóa kị người, lại bởi vì hóa quyền hỏa cùng tự hóa kị đấy thủy, tạo thành nước lửa giao chiến chi cục, cho nên người hội nghị thường kỳ mình mâu thuẫn, đang lúc nói chuyện hội kiến lệch khỏi quỹ đạo chủ đề hoặc từ không diễn ý, thậm chí sẽ nhân vì biểu đạt sai lầm mà đưa tới oán giận tình hình, tiền văn đề cập qua cung mệnh tự hóa kị người sẽ không làm chuyện xấu, cung mệnh hóa quyền người ở hóa quyền năng lượng tác dụng lực xuống nhân tương đương tự phụ, đối bản thân đấy mong đợi cao, là gương mặt nghiêm túc, rất có không ai bì nổi đấy tư thế, mà ở tự hóa kị đấy tác dụng lực dưới, làm biểu hiện cập “Biến chuyển” sẽ có mất tự nhiên cập đông cứng, vốn là biểu đạt quan tâm thiện ý lời nói, rất có thể bị chính mình vặn vẹo thu nhận hiểu lầm, tỷ như, nhìn đến thân nhân ngã chàng lúc bị thương, húc đầu đấy câu nói đầu tiên rất có thể là trách cứ thân bởi vì sao như vậy không cẩn thận, sẽ làm người bị hại trừ cái này đau xót ngoại, lại bị hung hăng trách mắng một trận, nhưng mà hóa quyền tự hóa kị người bổn ý cũng đau lòng cập quan tâm thân nhân bị thương, là ở luyến tiếc dưới tình huống không thích đáng lời nói!

Cho nên ra lệnh cho cung có năm sinh kị tự hóa quyền cập hóa quyền năm sinh tự hóa kị đấy cách đối nhân xử thế thái độ khác nhau rất lớn, một vị là thế tục trong ánh mắt đấy “Bại hoại “, mà một vị khác lại có “Người tốt” đấy nội tại, mà cung mệnh có năm sinh đấy hóa quyền cập hóa kị người ( song tinh tòa mệnh nhất tinh hóa quyền, một khác sao hóa kỵ ), vậy ngoại trừ cần cân nhắc hóa quyền tinh diệu lớn hoặc nhỏ sao hóa kị diệu ngoại, cũng chủ phí sức lao lực mệnh người, là cùng đương rất khó sống chung người, gặp ý kiến không hợp nhau là lúc, mỗi khi hội kiến đỏ mặt tía tai, tranh luận kịch liệt được không dứt, cũng không phải vô lý, mà là đúng lý không tha người, cho dù không được để ý lúc, cũng có cá nhân hắn “Chủ quan giải thích “, mà người như thế phần lớn có được mỗ ta chuyên nghiệp hoặc đặc thù dài mới, con là nhân sinh vận đường đấy phập phồng khá lớn, ít có cập bờ hơi sự nghỉ nghỉ đấy thời gian.

Các vị dân mạng khi tiến vào tứ hóa đấy lúc học tập, lúc này lấy thật cẩn thận thái độ cắt vào, kiêng kị bảo sao hay vậy hoặc manh mục truy theo vô ly đầu tứ hóa lý luận, vậy rất có thể nhường ngài lầm đường lạc lối, hoặc lâm vào mâu thuẫn mọc um tùm lý luận lý, xin nhớ lấy, ngài muốn là “Minh sư “, mà không phải “Danh sư” !

( hai mươi )

Cung mệnh cùng cung tật ách là hỗ trợ nhau thể hiện trong và ngoài (biểu lý) đấy cung vị, tương đối với hình so với bên ngoài cung mệnh mà nói, thuộc loại “Nội tại” đấy cung tật ách, là khó có thể theo bề ngoài nhận ra đấy. Cung tật ách bên trong là tinh diệu đại biểu chính là có thể biết chịu đựng đấy tật bệnh chủng loại? ? Sở dĩ đánh dấu hỏi, là bởi vì có rất lớn tham thảo không gian, vốn có đầy đủ kinh nghiệm cập chức nghiệp cấp vận mệnh người cùng sở thích, định sẽ đồng ý cá nhân đích thiển kiến, cũng bởi vì cung tật ách lý là tinh diệu mỗi khi không thể tham dự hội nghị dẫn phát tật bệnh ổ bệnh khí quan hoặc là tật đau ăn khớp với nhau, đúng cung tật ách đấy phán đoán cơ hồ tất cả tử vi đấu sổ lão sư hội nghị thường kỳ đá trúng thiết bản! Căn cứ vào thận trọng để đạt được mục đích, đối với cung tật ách đấy giảng giải, đúng vậy cách khác vườn cùng các vị dân mạng trao đổi nghiên cứu có lòng! Cũng bởi vì đối tinh diệu ở cung tật ách đấy phương pháp phán đoán không giống với tinh diệu ở cung mệnh đấy thuyết minh, nếu không các vị có thể cũng đã biết rơi vào sinh ra đoán sai trong đầm lầy.

Chủ đề của ngày hôm nay tham thảo là nhận tứ hóa ở cung mệnh cùng cung tật ách đấy khác biệt tính, trước một chương tiết nhắc tới năm sinh hóa quyền cập năm sinh hóa kị ở cung mệnh người, là vì có chuyên nghiệp tinh thông người, lại bởi vì chấp nhất vu ý kiến mình, thường thích cùng người tranh cãi, thông thường đúng lý không tha người hoặc gặp vô lý cũng không phục nhân quá mức trình độ, do đó là vì khó có thể ở chung người, mà cung tật ách như tòa có song tinh, một trong số đó vi hóa quyền năng lượng lấy thừa bù thiếu, một tinh diệu khác vi hóa kị lấy thừa bù thiếu, khi lửa thủy trong tiềm thức giao chiến thời điểm, tắc sẽ diễn biến thành thiện mưu lược, tâm cơ khó lường người. Năm sinh hóa kị ở cung mệnh người phức cảm tự ti trọng, mà hóa kỵ ở cung tật ách còn lại là thẳng tính, là vì tâm thẳng không độc, không gấp khúc không tà khúc đích hảo nhân. ( do đó tằng đề cập cung mệnh cập cung tật ách có năm sinh hóa kị người không biết không cố ý mấy chuyện xấu, hay không hại nhân lợi kỷ đấy ý đồ xấu ) mà thay đổi quyền tính nóng tất nhiên sẽ sứ hóa kị đấy kỹ năng bơi sôi trào lên, mà thành người rất có tâm cơ, vô luận tâm cơ xấu đến mức nào, chỉ cần là tồn ở trong đầu, không hình so với hành động, cũng chỉ là ý đồ xấu, song khi hoạt bàn chuyển động lúc, liền có thể giao tới hành động thực tế!

Mà sống năm hóa quyền, hóa kị ở cung tài bạch người, thông thường lật lọng, cho dù giấy trắng mực đen đã thành khế ước sự, cũng sẽ đổi ý hoặc tạ cho nên không thực hiện ước định, cách làm thông thường có thể từ rơi vào tiến thoái lưỡng nan đấy khốn cảnh, nhưng vẫn có thể có một bộ già mồm át lẽ phải đấy lý do. Liên tiếp đấy chương trình học đều lấy tứ hóa là việc chính đề chỉ giảng giải, tất cả nguyên lý đương là có thể nghiệm chứng ở các vị sở sưu tập đấy mệnh bàn trên người chủ nhân, do đó tứ hóa vô luận tứ hóa năm sinh hoặc tự hóa hoặc phi hóa, là toi mạng đấy chỗ tinh túy, nếu không, không có người nhiều như vậy sĩ nghĩ đột phá tứ hóa đấy bình cảnh! Do đó này ăn nói bừa bãi nói tứ hóa vô dụng luận hoặc không trọng yếu lão sư, là đáng bị đánh đít, biết rõ “Mà biết vi mà biết, không biết thì là không biết” đạo lý, lại ưu thích trợn mắt nói mò lấy “Mà biết vi mà biết, không biết thì là không biết” đến chỉ thân mình dốt nát bom khói.

(Biên dịch tự động từ trang zgjm.org)

Đăng bởi: Phật Giáo Việt Nam

Chuyên mục: Học tử vi

Xem thêm Tử vi đấu sổ nhập môn giáo trình 04

   04

( mười sáu )

Cung tài bạch có năm sinh hóa lộc vừa…lại gặp tự hóa khoa lúc, là cát tượng, mà sở dĩ thành lành đấy nguyên nhân vì sao? Là bởi vì hóa lộc cập hóa khoa đều là được người hoan nghênh đấy năng lượng? Ở ta chưa giảng giải phía trước, thỉnh nhắm mắt suy nghĩ sâu xa vài phút, sửa sang lại ra một ít tóm tắt đấy hình dáng, nói không chừng ý của ngài kỳ giải thích đã siêu việt ta, thỉnh đừng tưởng rằng vậy là không có khả năng, bởi vì ở trên thế giới này chỉ có Trạng Nguyên đệ tử, mà không có Trạng Nguyên lão sư!

( một ) tự hóa khoa có thể hóa giải đến từ hóa lộc năm sinh biến thành lộc chuyển kị “Song kỵ “, bởi vì đại nạn can cung đấy tứ hóa thực có cơ hội nhường hóa lộc là tinh diệu biến thành hóa kị, hóa khoa có thể hóa giải “Hóa lộc trở thành hóa kị” đấy nguy cơ. Lý luận căn cứ: hóa lộc ngũ hành thuộc tính kim, hóa khoa chúc mộc, hóa kị thuộc thủy, kim sinh thủy, thủy sinh mộc, cho nên khi hóa lộc gặp hóa kị lúc, sẽ thúc đẩy kim khí hóa thành hơi nước, mà thay đổi khoa mặc dù có thể chế hóa kị, là bởi vì hóa kị đấy thủy sẽ xảy ra hóa khoa đấy mộc, do đó tại từ hóa khoa đấy tác dụng lực dưới, hóa kị đấy lực đạo sẽ chuyển nhược mà nhường lộc kị trong lúc đó có chuyển cũng chính là không gian.

( hai ) hóa lộc đấy ngũ hành thuộc tính kim, hóa khoa đấy ngũ hành chúc mộc, như chỉ riêng hóa lộc năm sinh gặp tự hóa khoa: kim sẽ khắc mộc, ở trên lý luận sẽ tiêu giảm hóa khoa đấy năng lượng, mà ở dưới loại tình huống này, xin chớ lấy “Phá hư” đến thuyết minh lộc khoa quan hệ trong đó, mà là lấy kim đao điêu khắc đầu gỗ lấy thành hình, lấy trở thành tinh xảo thành phẩm đến đối đãi tầng quan hệ này, do đó dưới loại tình huống này đấy hóa lộc liền không lại tràn ngập con buôn khí, mà tự hóa khoa cũng thành bị người thích vật phẩm.

( ba ) do đó năm sinh hóa lộc ở cung tài bạch lại phùng tự hóa khoa đấy thuyết minh là vì: nhân danh khí mà kiếm tiền, lấy thiên phú mà điều kiện đến bồi dưỡng cũng thành tựu một loại khác chuyên môn học vấn và tu dưỡng trở thành đặc thù? Tài phương thức cũng không phải là đánh trời cao, mà là người khác không có nhà cao cửa rộng hạm sở trường, cho nên mới tài dễ dàng, chỉ là tại quá trình bên trên tằng bởi vì kim khắc mộc, cũng chính là từng có cực khổ tôi luyện.

( bốn ) ở hóa lộc tự hóa khoa tác dụng lực dưới, tắc trở thành làm việc có trật tự, sẽ lấy đang hướng về đấy thái độ cùng người lui tới, thái độ tường hòa, trung khẩn, khiến người ta kính nể; tiêu tiền không lãng phí cũng không xằng bậy, lại bởi vì tự hóa khoa đấy lực lượng sẽ đẩy về phía đối cung, cho nên ra lệnh cho tạo người trong cuộc tuy có tiễn, nhưng bởi vì hiểu được thể xác và tinh thần sắp xếp âm điệu vừa, cũng sẽ không xa hoa lãng phí, mà là đi chiếm hữu “Phẩm chất cao” đấy cuộc sống.

Rất tin các vị hảo bằng hữu đám bọn chúng tri thức sẽ dần dần siêu việt cá nhân hiểu lĩnh vực, nếu trở lên thuật lại đấy lý luận là các vị không tằng tiếp xúc, cũng xin đừng nên nổi giận, chỉ cần ôm định cầu tinh cầu tiến đấy quyết tâm, như vậy một ngày kia nhất định có thể nhìn thấy trò giỏi hơn thầy, nhi thắng vu lam đấy quang vinh cảnh. Lại cường điệu cá nhân đích tri thức học thuật lý luận giai đến từ cổ nhân, là tiên triết tiên hiền sở lưu truyền xuống trí tuệ kết tinh, cá nhân chính là đem tất cả đấy học thuật lý luận chỉ sửa trị, mà chỉ e có hại phong cách cổ, cho nên này đây cực nghiêm cẩn thái độ đang dạy học môn học vấn này!

( mười bảy )

Tử vi đấu sổ đấy hoa đào phán đọc cung vị là chỉ hướng cung tử nữ, mà sau khi cưới hoa đào còn lại là xem thêm hoặc cường điệu ở cung điền trạch, nghiên cứu đọc qua tứ trụ bát tự học người cùng sở thích góc dễ dàng nhận loại này lý luận cập quan niệm, tựu lấy năm xưa đi tổn thương vận làm quan đến luận, vị hôn người là có kết giao bằng hữu khác phái cơ hội, mà đã kết hôn người còn lại là hoa đào hoặc cảm tình ngoại vụ cơ hội, lấy nữ mệnh mà nói, “Tổn thương Quan” vận như đi hoa đào, tắc sẽ “Thương tổn” đại biểu chồng “Chính quan “, đồng dạng tổn thương Quan ở trước hôn nhân sau khi cưới ý nghĩa không giống với, góc dời đi cung điền trạch chỉ phán đoán là bởi vì tình thế thế cục biến hóa ( kết hôn ) đấy nhân tố tồn tại.

Cung tử nữ là phán đoán mệnh tạo người trong cuộc sinh hoạt tình dục đấy cung vị, do đó độ mạnh yếu, phức tạp độ, yêu cầu độ cập. . . , là có thể mà đến đây cung vị lý là tinh diệu cập tứ hóa chỉ để ý tới, lúc trước nêu lên quá, tứ hóa năm sinh cập đại nạn tứ hóa tiến vào cung vị mới có thảo luận cung vị phi hóa, tự hóa đấy tất yếu, tựu lấy cung tử nữ mà nói, như hay không tứ hóa bay vào liền sẽ không thôi hóa can cung phát ra tứ hóa chỉ đáp lại, vậy giống bất luận kẻ nào cũng có “Phạm đi” hoa đào khí quan, nếu như không có bản thân muốn tìm, chưa có đối tượng, chưa có tới từ bên ngoài đấy hấp dẫn, như vậy là chưa nói tới hoa đào “Quan hệ thân mật “, cho nên chúng ta lấy cung tử nữ thảo luận “Hoa đào” đấy rất nhiều trước quyết điều kiện, trừ cái này một vốn một lời mệnh cung mệnh tinh diệu, cung phu thê tinh diệu đấy nghiên phán ngoại, cung tử nữ tinh diệu cập can cung tứ hóa còn lại là CONFIRM hoa đào sự kiện phát sinh sự thật, mọi người đều biết tạo thành hoa đào sự kiện nguồn gốc rất nhiều, mà hoa đào chủng loại, nội dung vở kịch cũng nhiều đến khó lấy mai cử, do đó tính toán hoa đào phương pháp tất nhiên cũng nhiều, có rất đơn giản, một cái tức có thể nhìn ra, có thì còn lại là cần ứng dụng tứ hóa, phi hóa, tự hóa đấy để ý luận tài năng nhìn ra, tựa như các người đi đường mã dục hướng Đài Bắc, có nhờ xe, có lái xe, có mù mịt, có người dựng đường sắt cao tốc, mà ngoại ô nhân cũng có khả năng kỵ máy xe hoặc xe đạp hoặc đi đường, mà Đài Bắc đấy ngay cả ngoại đạo đường cũng nhiều, do đó thông hiểu tất cả ống dẫn, mới có thể nhường ngài trở thành “Hoa đào” chuyên gia.

( một ) cung tử nữ làm hóa lộc nhập di chuyển, mà di chuyển tự hóa lộc lúc, chủ người trong cuộc đấy đào hoa mãnh liệt, mà bởi vì này vị trí người trong cuộc sẽ vì hoa đào nhận nhận trách nhiệm, do đó ít bởi vì hoa đào sự kiện đưa tới tranh cãi.

( hai ) cung tử nữ làm hóa lộc nhập cung thiên di, mà cung thiên di tự hóa kị lúc, là chỉ người trong cuộc lúc đi ra ngoài đấy quý nhân vận không tốt, đây thì không phải vậy chỉ hướng hoa đào, bởi vì cung tử nữ vi cung điền trạch đấy ra ngoài cung vị.

( ba ) cung tử nữ làm hóa kị nhập mệnh hoặc di chuyển, chủ mệnh tạo người trong cuộc không mừng hoa đào, góc không có ngoại vụ đấy cảm tình liên lụy.

( bốn ) ở sau khi cưới hoa đào đối tượng phán đoán là vì thú vị đề tài thảo luận, đại nạn điền trạch tự hóa kị, chủ hoa đào đối tượng vi vị hôn hoặc ở vào độc thân trạng huống ( cho dù đã ly hôn ), như tự hóa lộc lúc tắc chủ hoa đào đối tượng phách thối, đại nạn cung điền trạch hóa kị nhập đại nạn cung mệnh chủ hoa đào duy trì thời gian lâu dài, nếu hóa kị nhập di chuyển hướng mệnh, tắc duy trì thời gian không lâu.

( mười tám )

Mới học tử vi đấu sổ lúc, là đem cung nô bộc lấy bằng hữu cung đấy quan niệm đưa vào, nghĩ đến cung nô bộc đúng mệnh tạo bản nhân cũng không phải rất trọng yếu, nhưng khi hiểu được hoạt bàn ứng dụng cập cung nô bộc sẽ trở thành đại nạn di chuyển, Quan lộc, tiền tài, điền trạch các loại cung vị trí lúc, mới có không thể coi thường đấy quan niệm. Các học viên đang đọc ta làm biên soạn đấy tử vi đấu sổ giáo trình lúc, sẽ ý thức được cung nô bộc đấy tầm quan trọng, bởi vì cung nô bộc dĩ nhiên là phán đoán sinh mệnh nguy vong hay không cung vị, tin tưởng dạng này “Lý luận” là đại đa số đẩu số người cùng sở thích sở “Bất ngờ” chuyện.

Nếu các vị đúng cung nô bộc lý giải vẻn vẹn vu trở lên thuật lại cùng “Tri thức “, vậy vẫn là không đủ, bởi vì còn có thể xâm nhập tham khảo không gian, ngài có phải không nghĩ tới người ở hàm ý lý có vật họp theo loài đấy rõ thị? Mà nhân sinh là bực nào đấy dài lâu, đang lớn lên đấy mỗi một giai đoạn lý đều biết kết bạn nhiều loại nhân, như vậy dưới tình huống đó đấy “Bằng hữu” mới có thể xuất hiện ở mạng của ngài trong mâm?

Từng nhiều lần lấy trần thủy biển tiên sinh mệnh bàn đương dạy học làm mẫu, các vị có thể nhìn đến a biển tử đấy cung nô bộc là vì cung vô chính diệu, các vị có thể theo a biển được tuyển tổng thống tình huống phân tích, này “Cung vô chính diệu” ý nghĩa.”Cung vô chính diệu” ở vào tình huống nào đó cũng không phải đại biểu hay không, ít nhất cung phụ mẫu vi không người cũng nhất định là từ phụ mẫu sở sanh, đồng lý cung phu thê là khoảng không người cũng không nhất định kết hôn không được, là có thật nhiều vi các vị không biết nguyên lý ở trong đó, mà không phải gặp “Khoảng không” thì nhìn “Khoảng không “, mà không thể không dám nói đấy, cung vô chính diệu đắc ý hàm bên trong là tồn tại “Vấn đề “, tựu lấy a biển đấy chư nhiều bạn lý, lại có bao nhiêu người cùng hắn trở mặt thành thù, mà hắn dân ý duy trì trong thành phần có bao nhiêu tỉ lệ là bởi vì hắn thuộc loại giúp hắn “Bắt cóc” rồi dân ý, mà đổi thành một sự thật còn lại là hắn thật nhiều người ủng hộ. A biển là cánh cửa cực lớn ngôi sao tọa mệnh đấy, như lấy vật họp theo loài đấy quan niệm đưa vào, như vậy, ngài đối với hắn giao hữu sẽ liên nghĩ cái gì? Cung vô chính diệu vừa có thể coi là “Có vấn đề” đấy cung vị, mà ở dưới một ít tình huống là đại biểu “Vô “, ở dưới một ít tình huống là khả điền vào “Vô hạn nhiều “, này đó đều là các vị trong tương lai phải học lý luận.

Mà mệnh bàn lý đấy cung nô bộc là cung vô chính diệu lúc, lấy tâm lý học góc độ, liền từ trần tổng thống tâm lý chỉ phân tích lúc, không khó coi ra khoảng không không chỉ tồn tại trứ vấn đề, cũng có thể là “Đau buồn âm thầm” sở hệ cung vị đến định nghĩa. Đương cung nô bộc lý tồn tại năm sinh đấy hóa quyền lúc, ngài như thế nào dưới lời bình? Sở kết giao bằng hữu góc ngài ủng có quyền quý, lấy vật họp theo loài góc độ, còn lại là ngài cũng nóng lòng trèo viêm phụ thế, lấy sự nghiệp góc độ mà nói tắc là có thêm có học dốc lòng người, thả đối với ngài có tương đương đấy lực ảnh hưởng; có năng lực lấy lưu động mau tới thuyết minh. Mà cung nô bộc tự hóa tạm thời, như trời lương tự hóa quyền, lấy tiền tài góc độ mà nói, còn lại là nói như có lui tới làm ăn hoặc hùn vốn kết phường lúc, ngài sở kết giao bằng hữu sẽ lấy công bình công chính phương thức đến chi phối kim tiền sử dụng, cập đúng lợi nhuận đấy phân phối, đến lúc đó, ngài mặc dù có ý kiến cũng sẽ không hé răng, chính là hỏi thăm, cũng có nhường ngài không thể không phục đấy “Đạo lý” ! Mà khi cung nô bộc hữu hóa khoa, hóa kị, hóa lộc lúc, ngài lại nên làm như thế nào chỉ hiểu? Nếu bên trong ký có năm sinh đấy hóa kị lại có hóa quyền lúc, thỉnh tài năng ở ngài tất cả tưởng tượng định luận lý gia trên: thân phận trình độ cao thấp không đều, có vị tôn chi nhân, cũng có ti tiện đồ đệ.

( mười chín )

Cung mệnh có năm sinh kị đấy thuyết minh đã ở trước một chương tiết lý thuật cập, vậy cùng cung mệnh không bất kỳ tứ hóa năm sinh, nhưng can cung sứ tòa ngôi sao tự hóa kị đấy biểu hiện không hoàn toàn giống nhau, tự hóa kị người thái độ làm người khẳng khái, thường không biết làm theo khả năng, mà là mấy đạt đến “Hữu cầu tất ứng” đấy trình độ, người như thế bản đương người gặp người thích, nhưng tự hóa kị là vì cung vị “Nhụt chí “, khí trùng đấy cung thiên di, cho nên bên ngoài lúc, dễ thấy thị phi gút mắt hoặc gặp gây phiền toái, nãi nhân quan hệ nhân mạch cực đoan nguyên nhân, nhưng mà vô luận hóa kỵ năm sinh tọa mệnh hoặc cung mệnh tự hóa kị người, giai thuộc loại vất vả mẫu người, người như vậy cho dù có oán, cũng không quá có thể đi làm chuyện xấu, càng khỏi phải nói là chuyện thương thiên hại lý.

Ta tằng đề cập qua hóa kỵ năm sinh tọa mệnh phùng tự hóa quyền chi nhân tương đối áp đánh đấm, sẽ vì đạt đến mục đích mà không từ thủ đoạn, gặp tranh chấp sự dễ thấy mãnh liệt vô lý, cũng yêu cậy mạnh. Mà sống năm hóa quyền mà tự hóa kị người, lại bởi vì hóa quyền hỏa cùng tự hóa kị đấy thủy, tạo thành nước lửa giao chiến chi cục, cho nên người hội nghị thường kỳ mình mâu thuẫn, đang lúc nói chuyện hội kiến lệch khỏi quỹ đạo chủ đề hoặc từ không diễn ý, thậm chí sẽ nhân vì biểu đạt sai lầm mà đưa tới oán giận tình hình, tiền văn đề cập qua cung mệnh tự hóa kị người sẽ không làm chuyện xấu, cung mệnh hóa quyền người ở hóa quyền năng lượng tác dụng lực xuống nhân tương đương tự phụ, đối bản thân đấy mong đợi cao, là gương mặt nghiêm túc, rất có không ai bì nổi đấy tư thế, mà ở tự hóa kị đấy tác dụng lực dưới, làm biểu hiện cập “Biến chuyển” sẽ có mất tự nhiên cập đông cứng, vốn là biểu đạt quan tâm thiện ý lời nói, rất có thể bị chính mình vặn vẹo thu nhận hiểu lầm, tỷ như, nhìn đến thân nhân ngã chàng lúc bị thương, húc đầu đấy câu nói đầu tiên rất có thể là trách cứ thân bởi vì sao như vậy không cẩn thận, sẽ làm người bị hại trừ cái này đau xót ngoại, lại bị hung hăng trách mắng một trận, nhưng mà hóa quyền tự hóa kị người bổn ý cũng đau lòng cập quan tâm thân nhân bị thương, là ở luyến tiếc dưới tình huống không thích đáng lời nói!

Cho nên ra lệnh cho cung có năm sinh kị tự hóa quyền cập hóa quyền năm sinh tự hóa kị đấy cách đối nhân xử thế thái độ khác nhau rất lớn, một vị là thế tục trong ánh mắt đấy “Bại hoại “, mà một vị khác lại có “Người tốt” đấy nội tại, mà cung mệnh có năm sinh đấy hóa quyền cập hóa kị người ( song tinh tòa mệnh nhất tinh hóa quyền, một khác sao hóa kỵ ), vậy ngoại trừ cần cân nhắc hóa quyền tinh diệu lớn hoặc nhỏ sao hóa kị diệu ngoại, cũng chủ phí sức lao lực mệnh người, là cùng đương rất khó sống chung người, gặp ý kiến không hợp nhau là lúc, mỗi khi hội kiến đỏ mặt tía tai, tranh luận kịch liệt được không dứt, cũng không phải vô lý, mà là đúng lý không tha người, cho dù không được để ý lúc, cũng có cá nhân hắn “Chủ quan giải thích “, mà người như thế phần lớn có được mỗ ta chuyên nghiệp hoặc đặc thù dài mới, con là nhân sinh vận đường đấy phập phồng khá lớn, ít có cập bờ hơi sự nghỉ nghỉ đấy thời gian.

Các vị dân mạng khi tiến vào tứ hóa đấy lúc học tập, lúc này lấy thật cẩn thận thái độ cắt vào, kiêng kị bảo sao hay vậy hoặc manh mục truy theo vô ly đầu tứ hóa lý luận, vậy rất có thể nhường ngài lầm đường lạc lối, hoặc lâm vào mâu thuẫn mọc um tùm lý luận lý, xin nhớ lấy, ngài muốn là “Minh sư “, mà không phải “Danh sư” !

( hai mươi )

Cung mệnh cùng cung tật ách là hỗ trợ nhau thể hiện trong và ngoài (biểu lý) đấy cung vị, tương đối với hình so với bên ngoài cung mệnh mà nói, thuộc loại “Nội tại” đấy cung tật ách, là khó có thể theo bề ngoài nhận ra đấy. Cung tật ách bên trong là tinh diệu đại biểu chính là có thể biết chịu đựng đấy tật bệnh chủng loại? ? Sở dĩ đánh dấu hỏi, là bởi vì có rất lớn tham thảo không gian, vốn có đầy đủ kinh nghiệm cập chức nghiệp cấp vận mệnh người cùng sở thích, định sẽ đồng ý cá nhân đích thiển kiến, cũng bởi vì cung tật ách lý là tinh diệu mỗi khi không thể tham dự hội nghị dẫn phát tật bệnh ổ bệnh khí quan hoặc là tật đau ăn khớp với nhau, đúng cung tật ách đấy phán đoán cơ hồ tất cả tử vi đấu sổ lão sư hội nghị thường kỳ đá trúng thiết bản! Căn cứ vào thận trọng để đạt được mục đích, đối với cung tật ách đấy giảng giải, đúng vậy cách khác vườn cùng các vị dân mạng trao đổi nghiên cứu có lòng! Cũng bởi vì đối tinh diệu ở cung tật ách đấy phương pháp phán đoán không giống với tinh diệu ở cung mệnh đấy thuyết minh, nếu không các vị có thể cũng đã biết rơi vào sinh ra đoán sai trong đầm lầy.

Chủ đề của ngày hôm nay tham thảo là nhận tứ hóa ở cung mệnh cùng cung tật ách đấy khác biệt tính, trước một chương tiết nhắc tới năm sinh hóa quyền cập năm sinh hóa kị ở cung mệnh người, là vì có chuyên nghiệp tinh thông người, lại bởi vì chấp nhất vu ý kiến mình, thường thích cùng người tranh cãi, thông thường đúng lý không tha người hoặc gặp vô lý cũng không phục nhân quá mức trình độ, do đó là vì khó có thể ở chung người, mà cung tật ách như tòa có song tinh, một trong số đó vi hóa quyền năng lượng lấy thừa bù thiếu, một tinh diệu khác vi hóa kị lấy thừa bù thiếu, khi lửa thủy trong tiềm thức giao chiến thời điểm, tắc sẽ diễn biến thành thiện mưu lược, tâm cơ khó lường người. Năm sinh hóa kị ở cung mệnh người phức cảm tự ti trọng, mà hóa kỵ ở cung tật ách còn lại là thẳng tính, là vì tâm thẳng không độc, không gấp khúc không tà khúc đích hảo nhân. ( do đó tằng đề cập cung mệnh cập cung tật ách có năm sinh hóa kị người không biết không cố ý mấy chuyện xấu, hay không hại nhân lợi kỷ đấy ý đồ xấu ) mà thay đổi quyền tính nóng tất nhiên sẽ sứ hóa kị đấy kỹ năng bơi sôi trào lên, mà thành người rất có tâm cơ, vô luận tâm cơ xấu đến mức nào, chỉ cần là tồn ở trong đầu, không hình so với hành động, cũng chỉ là ý đồ xấu, song khi hoạt bàn chuyển động lúc, liền có thể giao tới hành động thực tế!

Mà sống năm hóa quyền, hóa kị ở cung tài bạch người, thông thường lật lọng, cho dù giấy trắng mực đen đã thành khế ước sự, cũng sẽ đổi ý hoặc tạ cho nên không thực hiện ước định, cách làm thông thường có thể từ rơi vào tiến thoái lưỡng nan đấy khốn cảnh, nhưng vẫn có thể có một bộ già mồm át lẽ phải đấy lý do. Liên tiếp đấy chương trình học đều lấy tứ hóa là việc chính đề chỉ giảng giải, tất cả nguyên lý đương là có thể nghiệm chứng ở các vị sở sưu tập đấy mệnh bàn trên người chủ nhân, do đó tứ hóa vô luận tứ hóa năm sinh hoặc tự hóa hoặc phi hóa, là toi mạng đấy chỗ tinh túy, nếu không, không có người nhiều như vậy sĩ nghĩ đột phá tứ hóa đấy bình cảnh! Do đó này ăn nói bừa bãi nói tứ hóa vô dụng luận hoặc không trọng yếu lão sư, là đáng bị đánh đít, biết rõ “Mà biết vi mà biết, không biết thì là không biết” đạo lý, lại ưu thích trợn mắt nói mò lấy “Mà biết vi mà biết, không biết thì là không biết” đến chỉ thân mình dốt nát bom khói.

(Biên dịch tự động từ trang zgjm.org)

Related Articles

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button