Tử vi

Tử vi đấu sổ nhập môn: nam bắc đẩu mười bốn chính diệu đấy cơ bản tính chất

Cái gì là cơ bản tính chất?

 
Mỗi khỏa chính diệu đấy tính chất, chúng nó ở 12 cái bàn đích phân bố, theo khi này chút số tử vi sẽ lúc, sẽ làm chúng nó đấy đặc tính có thay đổi gì, hơn nữa phụ tá sát hóa lúc, lại như thế nào tính chất vân vân. Nếu đem những này tính chất nắm giữ được tốt, chỉ cần xem này thiên bàn, đẩy nữa to lớn hạn, đã biết người khác cuộc đời đại khái, thật không – cần phải từng năm xưa thậm chí lưu nguyệt đi đến thôi ( trừ phi là bị vây thời khắc mấu chốt ).

 
Chỉ cần đúng kiến thức căn bản lộng được rõ ràng, hiểu sâu vào, ngươi lại nhìn cùng mệnh bàn lúc, sẽ hoàn toàn khác biệt đấy lý giải, mà rất nhiều vấn đề cũng sẽ có tân cách nhìn.

Bạn đang xem: Tử vi đấu sổ nhập môn: nam bắc đẩu mười bốn chính diệu đấy cơ bản tính chất

 
Dưới đây nam bắc đẩu cộng mười bốn chính diệu đấy cơ bản tính chất: –   chỉ ở nêu rõ những nét chính của vấn đề mang ra trong đó chỗ nào vui mừng, chỗ nào kị, bên trong cũng không vạch một ít đặc biệt vận mệnh ( lệ như nhật nguyệt phản bối, mã đầu đái tiễn linh tinh ), tuy rằng độ dài không nhiều lắm, nhưng như cẩn thận thể hội, vẫn cũng biết đẩu số đấy một ít cơ bản cách.

 
 
 
Mười bốn chính diệu ngôi sao

 
Sao tử vi đeo: tử vi, thiên cơ, thái dương, vũ khúc, thiên đồng, liêm trinh

 
Sao thiên phủ đeo: thiên phủ, Thái Âm, tham lang, cánh cửa cực lớn, thiên tướng, thiên lương, thất sát, phá quân

 
 
Tử vi

 
Thuộc âm thổ, sao Bắc đẩu chủ, hóa thành đế quân, phàm chủ tinh tất vui mừng “Quần thần củng chiếu “.

 
Do đó tử vi nhất định phải được “Quần thần củng chiếu “Thủy vi cao cách, nếu không vận mệnh bình thường, quần thần vi phủ tướng, giúp đỡ, khúc xương, Khôi Việt.

 
Như hội hợp phủ tướng hữu lực, tức là có tài có thế, đế hoàng giống, được giúp đỡ trợ giúp, có trợ lực lực, trí tuệ cũng rộng hơn, khúc xương cùng sẽ, có học thức, có trí mới, cũng có thể giảm bớt tử vi đấy cao ngạo chủ quan.

 
Mà Khôi Việt liền có thể đề cao cá nhân kỳ ngộ, cái này đều có thể gia tăng kỳ địa vị.

 
Nếu quần thần rời xa, lâm vào “Cô quân “, chủ quan quá sâu, tâm cao khí ngạo mà hỉ ác tùy tâm, không đổi cùng người ở chung, gặp không diệu, mui xe người, cũng có độc đáo tư tưởng.

 
Thêm Tứ Sát, vi vô đạo tới quân, là vì dưới cách, càng ngại cung phúc đức không tốt, nãi ti tục người.

 
Giúp đỡ, khúc xương, Khôi Việt vi lục cát, đúng chủ tinh đấy trợ lực lớn nhất, chủ tinh là tử vi, thiên phủ, người sinh đêm mà vào miếu Thái Âm, ngày sinh nhân mà vào miếu thái dương. Hơn nữa phải đúng gặp, đơn kiến vô lực, nhất là tả hữu Khôi Việt, nếu đơn kiến, không bằng không gặp.

 
 
 
Thiên cơ

 
Thuần âm mộc, sao Nam Đẩu thứ nhất ngôi sao, thí vi mưu thần, hòa hợp cơ biến, có thể sở trường ác, hội hợp khúc xương, long trì phượng các, hóa khoa các loại, thông minh tuyệt đỉnh mà có thể dùng cho chính đồ.

 
Riêng chỉ không biết cát diệu, lại thấy hóa kị, sát diệu cập bất lương tạp diệu, thiên cơ tính chất biến thành bất lương mà chảy vu gian trá. Có thể thấy được thiên cơ đối với phụ tá sát diệu, sao hóa các loại phi thường mẫn cảm.

 
Hóa quyền có thể tăng cường thiên cơ tính ổn định, cũng tăng mạnh này khiêng sát năng lực, hoan hỷ nhất hóa tới. Hóa khoa tăng mạnh tài trí thông minh, cũng vì thiên cơ chỗ vui.

 
Hóa lộc lệnh thiên cơ trí mưu dùng cho doanh thương lượng, thủ tài chi đạo.

 
Hóa kị lệnh thiên cơ lưu vu mưu lợi, vui mừng đi tiệp kính.

 
Thiên cơ lâm cung phúc đức mà sát không nặng, tâm không thể rỗi rãnh mà nhiều chủ ý nhiều, thêm hóa kị, phiền lòng mà ngắn lo.

 
Thiên cơ vi” giỏi thay đổi” ngôi sao, có thể là trong tình cảm biến, hoặc tư tưởng bên trên đấy biến, phàm không chắc chắn đấy tất đúng sát diệu mẫn cảm, hơn nữa hỏa linh. Do đó vui mừng hóa quyền gia tăng này ổn định, mà thiên cơ có mưu thần bản chất, bởi vậy tương đối thích hợp phụ tá.

 
 
 
Thái dương

 
Thuần dương hỏa, vi giữa bầu trời tinh chủ, thí làm quan lộc ngôi sao, chủ quý.

 
Vi ngày sinh người chủ động ngôi sao, vui mừng ở cung sự nghiệp. Phán đoán thái dương cát hung, trước thị này cung vị miếu vượng, dần mão thìn tị ngọ vị vi miếu vượng.

 
Nên ngày sinh nhân, ngày sinh nhân thái dương miếu vượng tốt nhất, lạc hãm góc thứ, người sinh đêm thái dương miếu vượng vi bình thường, lạc hãm góc hung. Tái thị này sở hội hợp phụ tá sát diệu lấy đoạn cát hung.

 
Nhân thái dương chủ quý, hóa quyền hóa khoa càng tăng mạnh hơn hiển quý tính chất, nhưng cần lưu ý ở xã hội hiện đại đúng tài phú rất là coi trọng, do đó thái thanh đắt tiền thái dương vị tất toàn Mỹ.

 
Bởi vậy thái dương hoan hỷ nhất hóa lộc, hội hợp hóa lộc, lộc tồn nãi phú quý mệnh.

 
Thái dương chiếu khắp vạn vật, thi mà không bị, ở ngọ vi nhật lệ giữa bầu trời, hào quang quá lớn, khả có thể làm tên lớn hơn lợi nhuận, vị tất là tốt nhất kết cấu.

 
Tối kẻ khác thoải mái thái dương nãi quang nhiệt vừa phải, do đó ứng với cẩn thận tham tường sở hội tinh diệu, được quang nhiệt vừa phải thái dương nhất phúc dày.

 
Thái dương ở trên thiên vận hành không ngừng, ánh sáng đại địa, sở lấy thái dương chủ động, chủ truyền bá, thi mà không bị, do đó bình thường đúng mặt trời đánh giá muốn dùng” quý” trứ mắt, trước phải có” quý” ( danh dự ) rồi sau đó mới phú. Bất quá, vô luận nếu, thái dương cũng có chút danh lớn hơn lợi bản chất, hơn nữa việt huy hoàng thái dương, việt có đây bản chất.

 
 
 
Vũ khúc

 
Thuần âm kim, vi bắc đẩu thứ sáu ngôi sao, hóa thành tài ngôi sao.

 
Lấy hành động cầu tài, tính cách cương liệt quyết tuyệt, vui mừng ở sự nghiệp, cung tài bạch, không mừng lâm cung mệnh cập cung lục thân vị trí, ngại này quá mức cương khắc.

 
Bởi vì tính cách kiên cường, do đó không nên tạm biệt Kình Đà, thiên hình các loại, cô khắc càng tăng lên.

 
Vũ khúc đúng hóa diệu cũng phi thường mẫn cảm, hoan hỷ nhất hóa lộc, vũ khúc vi tài ngôi sao, hóa lộc vi đồng khí, tài vận vượng hơn, cũng có thể giảm bớt cương khắc tính chất.

 
Hóa quyền hóa kị nãi tăng mạnh cương liệt tới tính, không vì vũ khúc chỗ vui, hơn nữa hóa kị, quá cứng tắc chiết, vũ khúc hóa kị thường thường vi bại cục chỗ, nơi.

 
Nhân vũ khúc tính cô, do đó thích văn khúc văn xương cùng sẽ trung hoà, cũng vui mừng thiên phủ đồng độ, thiên phủ vi tài khố, lưỡng khỏa tài số tử vi gặp vi tốt bụng kết cấu, gặp lại hóa lộc hoặc lộc tồn, tắc càng tốt.

 
Tương đối mà nói, vũ phá cập Vũ Tướng đấy tổ hợp góc nan hoàn mỹ, chủ yếu là phá quân tăng mạnh động đãng tính chất, lúc này gặp được lộc tinh có vẻ hơi trọng yếu hơn.

 
Tứ Sát bên trong, vũ khúc sợ nhất hỏa linh, vô luận loại nào tính chất vũ khúc, đều không thích gặp hỏa linh nhị tinh.

 
Vũ khúc trừ cái này sợ lửa linh, có khi cũng không thích chỉ thấy khúc xương, nhất là nếu đơn kiến văn khúc ( đương nhiên văn khúc hóa kị càng hơn ), ” song khúc sẽ” là nhất định có khuyết điểm, cũng muốn lưu ý trong đẩu số có một vi” linh xương đà võ” đấy bại cục.

 
Vũ khúc vi tài ngôi sao, kỳ thật nó có tương đương khuyết điểm, cho nên đừng vừa thấy tài là tốt rồi. Lại vũ khúc so sánh bên trên là hành động kiểu ngôi sao, do đó vui mừng gặp Khôi Việt cấp cho cơ hội.

 
 
 
Thiên đồng

 
Thuần dương thủy, vi sao Nam Đẩu đệ tứ ngôi sao, thí thành phúc ngôi sao.

 
Chủ hưởng thụ cập ý chí, vui mừng hóa lộc cập sẽ chư cát, nhưng cũng trở ngại tham hưởng thụ mà chảy vu yếu đuối, do đó lúc này liền vui mừng gặp một ít sát diệu để kích thích, chịu kích phát thiên đồng thành tựu trọng đại, nhưng nhân sinh cũng góc gian khổ.

 
Chỉ thấy sát là gặp lộc, tức là thiên đồng không thích.

 
Thiên đồng cũng vui lắm hóa quyền, có thể tăng cường ý chí, như tụ họp lộc quyền khoa kị, sát diệu không nặng, cũng chủ phú quý song toàn. Tối ngại thiên đồng hóa kị, vận mệnh góc thứ.

 
Thiên đồng tuy là phúc tinh, nhưng cái này “Phúc “Vẫn có khuyết điểm, hơn nữa phải lộc thủy thành phúc. Tuy rằng được lộc, trừ phi kết cấu phi thường tốt bụng, nếu không vẫn phải được một đoạn gian khổ, có khi nhân sinh lên phu quá lớn, cũng không phải tốt tạo.

 
Tối tốt đẹp chính là thiên đồng vi gặp điệt lộc, tức gặp lộc tồn hòa hóa lộc, cũng gặp một hai điểm sát hướng hợp, vi làm bên trong có thành, có thu hoạch, cảm tình hòa ý chí cũng cân bằng, gặp sát là được lộc, được cái” làm” tự, gặp lộc là gặp sát, ngay cả làm cũng không muốn làm, con muốn hưởng thụ.

 
Nhưng vô luận như thế nào, trừ phi kết cấu quá mức kém, bình thường thiên đồng có chút” muộn vận “, đây là thiên đồng đấy” phúc “, có khi đều ngô sai.

 
 
 
Liêm trinh

 
Thuần âm hỏa, hóa khí vi tù, vi bắc đẩu thứ năm ngôi sao.

 
Chủ cảm tình cùng lý trí, được gọi là thứ hoa đào.

 
Gặp hòa hợp tắc hòa hợp, gặp ác tắc ác.

 
Liêm trinh nhất tinh cát hung biến hóa tương đối lớn, suy đoán lúc nhất định phải vô cùng cẩn thận.

 
Vui mừng hóa lộc, chủ cảm tình hòa hợp, ngại hóa kị, chủ cảm tình vỡ tan hoặc máu đặc tai ương.

 
Cùng Sát Phá Lang đồng độ, nhất định phải có lộc tinh gặp gỡ mà sát diệu không mạnh, thủy có thành tựu.

 
Vô cát mà gặp chúng ác tinh, hình thương nạn miễn.

 
Được thiên phủ đồng độ, tạm biệt khúc xương lộc tinh, có thể đem liêm trinh đấy tốt bụng một mặt phát huy, vi liêm trinh tốt nhất kết cấu.

 
Cùng trời giống nhau độ, mà thiên tướng kết cấu tốt bụng, cũng vì đẹp tạo.

 
Hội hợp tử vi, thiên phủ, vô ác tương xung, cũng rốt tốt. Mấy cái này tổ hợp nãi cái gọi là “Gặp hòa hợp tắc hòa hợp “Cũng.

 
Liêm trinh chủ cảm xúc, chủ cảm tình, tốt tắc cảm tình phong phú, thái độ làm người cao nhã khôi hài, kém tắc vì tư lợi, thậm chí không có khống chế tâm tình mình, liêm trinh là khắc sâu tinh thần phản ánh, suy tính phải phản phúc cân nhắc, nhất là hoa đào cập cảm tình tính nặng liêm trinh.

 
 
 
Thiên phủ

 
Thuần dương thổ, vi sao Nam Đẩu tinh chủ, thí vi tài khố.

 
Nhân chủ tinh quan hệ, do đó cũng vui mừng “Quần thần cùng sẽ “, so với việc tử vi, tính cách góc bảo thủ, khai sáng lực không kịp, nhưng cũng không có tử vi đấy mãnh liệt chủ quan, dễ dàng cùng người ở chung.

 
Có quần thần cùng sẽ thiên phủ lại thấy lộc tinh, thủy chủ vừa có khả năng tấn công, quyết đoán to.

 
Không thấy hóa lộc hoặc lộc tồn, vi người cẩn thận làm việc thận trọng, lợi nhuận gìn giữ cái đã có.

 
Vô lộc lại không thấy chư cát, giống như quần thần rời xa, mà thiên phủ biểu hiện là tiến thối thất theo, tái bàng sát diệu, nãi các loại thủ đoạn để cầu tài.

 
Như ở tiền tài, cung sự nghiệp còn tốt, bởi vì hiện nay người xã hội nhân cầu tài nếu mệnh, chỉ cần cung mệnh, cung phúc đức không kém, chi là cầu tài thủ pháp quá kích mà thôi, nhưng nếu ở cung mệnh, thì có thể có thể phát triển thành gian trá, nịnh nọt.

 
Thiên phủ vi sao Nam Đẩu, tử vi vi bắc đẩu, tử vi chủ lãnh đạo, chủ phát tán, chủ quý. Thiên phủ chủ giấu, chủ phú, chủ gìn giữ cái đã có, tương đối bảo thủ, lại tương đối mà nói góc hòa hợp. Trừ phi là phi thường kém thiên phủ kết cấu ( gặp sát cập không thấy lục cát, lại không thấy khoa lộc, gặp hơn bất lương tạp diệu ), nếu không” gian” cũng sẽ không gian ra mặt.

 
 
 
Thái Âm

 
Thuần âm thủy, vi giữa bầu trời tinh hệ, người sinh đêm chủ tinh.

 
Miếu vượng vu dậu tuất hợi tí xấu, nên người sinh đêm, như trời sinh ra mà Thái Âm lạc hãm, tức là không nên.

 
Thái dương chủ phát tán, chủ quý, mà Thái Âm tắc chủ cất chứa, chủ phú, sở lấy Thái Âm cũng có tài ngôi sao ý tứ hàm xúc.

 
Nhưng cái này tài ngôi sao hòa vũ khúc có chỗ khác biệt, vũ khúc nãi lấy hành động cầu tài, mà Thái Âm tắc thuộc kế hoạch, phụ tá tính chất, có khi lại vi có thể nắm giữ quyền sở hữu tài sản.

 
Một như mặt trời giống nhau, vui mừng trung hoà.

 
Sở lấy Thái Âm mặc dù ở hãm cung, được tả hữu khúc xương lộc quyền tướng sẽ, vẫn vi tốt tạo, Thái Âm miếu vượng, sẽ chư cát, hóa kị cũng không vì hại.

 
Nhưng Thái Âm tổ hợp không ổn định, tạm biệt khúc xương, trái lại vi xử trí theo cảm tính, gặp lại sát tắc hoặc là đùa bỡn quyền mưu.

 
Hòa thái dương so sánh, thái dương chủ động, chủ phóng ra, chủ truyền bá, chủ quý. Mà Thái Âm chủ tĩnh, chủ thu liễm, chủ phú. Nếu thu liễm quá thịnh, thái độ làm người sẽ công vu tâm kế, mà lòng dạ cũng sâu, mà nó hòa thái dương lớn nhất phân biệt chính là thái dương có chính nó ánh sáng cùng nhiệt, nhưng Thái Âm lại toàn do ánh sáng của mặt trời nóng đến chiếu xạ, hay không thái dương chiếu xạ Thái Âm là đen ngòm.

 
Dùng ngôn từ để diễn tả lời nói, một cái kém thiên phủ là” thâm trầm “, mà kém Thái Âm lại” âm trầm” .

 
 
 
Tham lang

 
Thuần dương mộc, này khí là thủy, thí dụ như vì tình dục hòa ham muốn hưởng thu vật chất, có chính hoa đào tinh chi xưng.

 
Chi bằng chế hóa, thủy có thành tựu. Có chế biến hóa, tình dục ham muốn hưởng thu vật chất được đến cân bằng, gặp lại cát diệu, đây là cao cách.

 
Vô chế hóa mà gặp sát, vô luận thiên về tình dục hoặc ham muốn hưởng thu vật chất, đều có khuyết điểm.

 
Hóa lộc làm sâu sắc ham muốn hưởng thu vật chất, hóa kị cắt giảm dục vọng.

 
Tử tham tả hữu khúc xương vi có chế, Vũ Tham được hỏa linh vi có chế.

 
Tái bàng cát diệu, cát hóa, hơi lớn đem mới, uy chấn biên cương.

 
Liêm Tham gặp không diệu, thiên hình, hóa kị vi có chế, có thể đem tình dục, thơ rượu phong lưu chuyển hóa làm văn nghệ, nghệ thuật các loại.

 
Vô chế hóa mà gặp kình dương, đà la, nhân mầu gây.

 
Tham lang cũng thế chủ biến, nhưng hắn biến là đổi thang mà không đổi thuốc đấy biến, cầu này tô son trát phấn một phen liền coi như. Tham lang cũng thế giao tế xã giao khả năng thủ, riêng chỉ hắn xã giao nhiều có điểm tửu sắc phong lưu, cũng vui mừng đỡ thần bí sự vật, ( tỷ như UFO, quỷ quỷ quái quái linh tinh ), nhưng hắn thích đơn giản là bởi vì mấy thứ này” thần bí “, mà đều không phải là nghĩ xâm nhập đi nghiên cứu. Cũng có so sánh tinh thần tính tham lang, đương gặp khúc xương, không diệu cập thiên hình, cái này có thể phát huy tham lang đấy nghệ thuật tiềm năng.

 
 
 
Cánh cửa cực lớn

 
Thuộc âm thổ, này khí là âm kim, vi bắc đẩu thứ hai ngôi sao.

 
Ở đẩu số, cánh cửa cực lớn vi ám diệu, nhất định phải được miếu vượng thái dương đều nghe theo hoặc lộc quyền thủy khả giải này ám.

 
Vô thái dương đều nghe theo, lại không có lộc quyền giải cứu, cánh cửa cực lớn liền vì nghi kỵ, thị phi.

 
Cánh cửa cực lớn lại bằng được vi tài ăn nói, cát tắc ăn nói khéo léo, hung tắc nói sạo.

 
Sẽ lạc hãm thái dương, hình kị, lại vi võ mồm gây, thậm chí quan phi.

 
Cánh cửa cực lớn khiêng sát năng lực yếu vô cùng, cho nên tuyệt không nên gặp sát, hoan hỷ nhất chư cát cập hóa lộc hóa quyền.

 
Hóa thành thiện cánh cửa cực lớn, không tấu đơn mới được, thậm chí coi đây là nghiệp, có thể là luật sư, diễn thuyết gia, người điều khiển chương trình các loại, lại có thể là truyền bá, đẩy mạnh tiêu thụ nhân tài. Nếu vận mệnh phối hợp nên, phú quý cũng không ít.

 
Cửa lớn biểu trưng vi to lớn cách trở vật, cái gì vậy cũng phải đi che lấp, ở nhân sinh có thể vì một đoạn gian tân lịch trình, hoặc là một đoạn thương tâm chuyện cũ, hoặc biểu trưng vi thái độ làm người thích nói chuyện, dùng ngôn từ đi che lấp người khác, biểu hiện là thao thao bất tuyệt, vui mừng tranh luận, nếu kết cấu tốt bụng ( tỷ như hóa quyền gặp khúc xương ), có học thức lại thích biểu đạt lực, làm như vậy nhưng cũng không riêng là nước miếng lão.

 
Kỳ thật ở hiện đại, cánh cửa cực lớn hẳn là đánh giá so với cổ đại cao hơn nhiều, bởi vì hiện thời là yêu cầu đóng gói, rao hàng xã hội, cho tới một cái nhân viên bán hàng, từ tranh cử tổng thống nước mỹ, linh nha răng nhọn ( mặc kệ nói chuyện của hắn có hay không nội dung ), dù sao cũng so không tốt người nói chuyện vi ưu, cho nên tuyệt không thể khinh thường cánh cửa cực lớn.

 
 
 
Thiên tướng

 
Thuần dương thủy, vi sao Nam Đẩu thứ hai ngôi sao, hóa khí vi ấn, thí dụ như là đế hoàng đấy ấn tín và dây đeo triện.

 
Do đó ở anh minh hoàng đế trong tay liền vì lê dân cứu tinh, nhưng ở bạo quân trong tay chính là giết hại dân chúng đồng lõa. Bởi vậy thiên tướng liền có gặp cát tắc hòa hợp, gặp hung tắc ác bản chất, thiên tướng thập phần chịu ngoại tại hoàn cảnh mà biến hóa, suy đoán lúc phải vô cùng cẩn thận.

 
Tứ Sát bên trong, thiên tướng sợ nhất hỏa linh, do đó có “Thiên tướng hỏa linh phá tan, tàn tật “Thuyết pháp, có khi vị tất tàn tật, có thể là bệnh dử, hoặc thể nhược nhiều bệnh.

 
Đoạn thiên cùng cát hung, phải nhìn lân cung, như cánh cửa cực lớn hóa kị, xưng là” hình kị giáp ấn “, ( nhân thiên lương vi hình ) góc không lành, như cánh cửa cực lớn hóa lộc, tức là” tài ấm giáp cùng” ( thiên lương vi ấm ) là thiên chọn trúng tốt bụng kết cấu. Đương nhiên vẫn muốn xem lục cát, lục sát đấy phân bố.

 
Thiên tướng lớn nhất đặc trưng là” không tính cách” ( là suy đoán lên thuật ngữ, cũng không phải nói thiên tướng thủ mệnh của người không tính cách ), do đó mười bốn tinh trung riêng chỉ hắn lân cung quan trọng nhất, thụ nhất hai lân ảnh hưởng, vô luận là hình kị giáp, tài ấm giáp, Kình Đà giáp, hỏa linh giáp, khoa quyền giáp, Khôi Việt giáp vân vân, đều đúng hắn có mạc đại ảnh hưởng.

 
Ở tinh bàn thiên tướng chịu giáp, có khi lại thật sự biểu hiện là mình không thể tác chủ, tục ngữ nói địa thế còn mạnh hơn người.

 
Thiên tướng hòa thiên cơ cũng có cùng lấy tính chất, thích hợp với phụ tá nhiều đệ một cái ghế.

 
 
 
Thiên lương

 
Thuần dương thổ, vi sao Nam Đẩu thứ ba ngôi sao, hóa khí vi ấm, lại hóa thành hình. Nhân thiên lương hóa khí vi hình, cho nên liền có cương khắc cô kị tính chất, nếu lúc này gặp lại thiên hình, kình dương các loại, lại được khắc tới tính quá mạnh, vì vậy phi tốt.

 
Mà thiên lương cũng có ấm đắc ý vị, ấm người, tiêu tai vậy. Rất có trước phá về sau lập, trước đau khổ bước nhỏ ngọt hương vị.

 
Nhưng mà trước phải có tai họa mới có thể phát huy thiên lương đấy bản tính, tuy rằng cuối cùng hung chung có thể tán, nhưng nhân sinh biên độ biến hóa quá lớn, cũng không phải tốt tạo.

 
Thiên lương không lắm vui mừng hóa lộc, nhưng vui mừng hóa khoa, có khả năng nhất biểu hiện thiên lương tốt bụng một mặt, càng được giúp đỡ khúc xương cùng sẽ, càng có thể phát huy thiên lương “Ấm “Đấy bản chất, nguy cơ qua đi ngược lại càng thêm đặc sắc.

 
Thiên lương có thể tiêu tai giải nạn, do đó cũng vui mừng làm thay người “Tiêu tai “Đấy ngành sản xuất, bởi vậy thiên lương chủ quý cho nên vui mừng hóa thành khoa tinh.

 
Huy hoàng thiên lương hình kị sắc thái hơi nhẹ, u ám thiên lương hình kị nặng hơn, cái gì gọi là quang huy? Nói như vậy được miếu vượng thái dương chiếu xạ vi quang huy, hoặc là khoa quyền sẽ cũng vì quang huy ( đương nhiên, lại phải miếu vượng thái dương hòa khoa quyền chiếu liền tốt nhất ) lùi lại mà cầu việc khác, có tốt đẹp chính là Thái Âm gặp nhau cũng tốt, chính là tướng thiên lương trở nên bên trong liễm, thâm trầm.

 
Nếu trở lên hoàn toàn hay không, hôm nay lương liền sẽ trở nên lén lút, hoặc yêu thích khủng hoảng, cùng người khác tự nhiên khó hoà hợp, phát huy đầy đủ” hình” đấy đặc tính.

 
 
 
Thất sát

 
Thuần âm kim, vi sao Nam Đẩu thứ năm ngôi sao, là bầu trời chiến tướng. Xung phong xông vào trận địa, trận trên giết địch, thất sát cũng mang cương khắc tới tính.

 
Không nên gặp lại hình kị, ngại này quá mức cô khắc, tạm biệt sát diệu, nhân sinh càng thêm gian khổ.

 
Hóa thất sát đích cương khắc, riêng chỉ lộc tinh tị.

 
Sẽ hóa lộc hoặc lộc tồn đều tốt, có thể làm cương khắc tới tính hóa thành chuyên nghiệp hoặc công nghệ, ở hiện đại phân công tinh tế xã hội, nhân sĩ chuyên nghiệp cũng có thể có tương đương tài phú.

 
Ngoại trừ lộc tinh ngoại, có thể hóa thất sát tới ác, nãi tử vi vậy. Cái gọi là hóa giết vì quyền.

 
Thất sát tử vi đồng độ, lại hoặc là thất sát tử vi đúng củng, mà được quần thần cùng sẽ không sát phá tan người thủy đủ tư cách, giống như đại tướng vâng mệnh vu đế tọa, khí phái bất phàm, càng sẽ lộc tinh, tắc phú quý vô luận.

 
Có sát phá tan tắc có thể là bình thường công nghiệp nhà mệnh.

 
Thất sát vi tướng quân, trực tiếp vâng mệnh vu hoàng đế xuất ngoại đánh giặc, nếu có quân quyền về sau, còn muốn quân lương tài khả được việc, do đó thất sát phải gặp lộc ( tốt nhất điệt lộc ), mà thất sát hơi lớn tướng, vui mừng chuyên quyền độc đoán, sở lấy tả hữu khúc xương có khi đối với hắn không quá trọng yếu, hòa vũ khúc giống nhau, tương đối Khôi Việt góc làm trọng yếu. Hắn cùng tham sói, cũng thế chủ biến, hơn nữa biên độ so với tham lang hơi lớn.

 
 
 
Phá quân

 
Thuần dương thủy, vi bắc đẩu thứ bảy ngôi sao, hòa thất sát giống nhau đều là chiến tướng, nhưng cùng thất sát bất đồng chính là, thất sát làm tướng ngôi sao, mà phá quân tắc làm tiên phong, do đó hóa khí vi hao tổn.

 
Nhân phá quân có thể công không thể thủ, phá quân tọa mệnh liền so với thất sát hơn động đãng.

 
Mà cho dù gặp gỡ tử vi, cũng không “Hóa phá thành quyền “Bản chất, ngược lại phá quân đấy động đãng ảnh hưởng tử vi đấy ổn định. Phá quân gặp sát mà vô cát, càng có thể có thể thân thể hình tổn thương.

 
Phá quân hoan hỷ nhất thân mình hóa lộc, được lộc thứ hai, đều có thể cải thiện động đãng bản tính, hóa quyền cũng có thể, nhưng không kịp hóa lộc vẻ đẹp.

 
Nếu lại được phụ tá chư cát đều nghe theo, vô sát phá tan, tức là phá quân đấy tốt bụng tổ hợp.

 
Lúc này phá quân nãi vừa có khả năng tấn công, vận trù duy ác chiến tướng, vận mệnh không nhỏ.

 
Phá quân cũng thế chiến tướng, nhưng hắn là so với thất sát thấp nhất đẳng, do đó thất sát có thể vâng mệnh vu hoàng đế mà đường đường chính chính, mà nếu phá quân trực tiếp vâng mệnh vu đế quân, liền có điểm không hợp nhau, bởi vậy tử vi phá quân đấy tổ hợp tất yếu một cái tốt đẹp chính là tử vi liền so sánh ổn thỏa.

 
Hay không lộc phá quân là tiêu hao chiến, hay không hậu viên, cuối cùng cũng bại xuống dưới, cho nên phải phòng ngừa tiêu hao chiến đấy phát sinh, phải chú tâm chỉ ở bên trong hỏa lực vu một chuyện, phàm phá quân thủ mệnh phải là nhàn không ngừng nhân, ý niệm nhiều hơn, tốt nhất là một ngày có bốn mươi tám giờ.

(Biên dịch tự động từ trang ziweicn.com)

Đăng bởi: Phật Giáo Việt Nam

Chuyên mục: Học tử vi

Xem thêm Tử vi đấu sổ nhập môn: nam bắc đẩu mười bốn chính diệu đấy cơ bản tính chất

Cái gì là cơ bản tính chất?

 
Mỗi khỏa chính diệu đấy tính chất, chúng nó ở 12 cái bàn đích phân bố, theo khi này chút số tử vi sẽ lúc, sẽ làm chúng nó đấy đặc tính có thay đổi gì, hơn nữa phụ tá sát hóa lúc, lại như thế nào tính chất vân vân. Nếu đem những này tính chất nắm giữ được tốt, chỉ cần xem này thiên bàn, đẩy nữa to lớn hạn, đã biết người khác cuộc đời đại khái, thật không – cần phải từng năm xưa thậm chí lưu nguyệt đi đến thôi ( trừ phi là bị vây thời khắc mấu chốt ).

 
Chỉ cần đúng kiến thức căn bản lộng được rõ ràng, hiểu sâu vào, ngươi lại nhìn cùng mệnh bàn lúc, sẽ hoàn toàn khác biệt đấy lý giải, mà rất nhiều vấn đề cũng sẽ có tân cách nhìn.

 
Dưới đây nam bắc đẩu cộng mười bốn chính diệu đấy cơ bản tính chất: –   chỉ ở nêu rõ những nét chính của vấn đề mang ra trong đó chỗ nào vui mừng, chỗ nào kị, bên trong cũng không vạch một ít đặc biệt vận mệnh ( lệ như nhật nguyệt phản bối, mã đầu đái tiễn linh tinh ), tuy rằng độ dài không nhiều lắm, nhưng như cẩn thận thể hội, vẫn cũng biết đẩu số đấy một ít cơ bản cách.

 
 
 
Mười bốn chính diệu ngôi sao

 
Sao tử vi đeo: tử vi, thiên cơ, thái dương, vũ khúc, thiên đồng, liêm trinh

 
Sao thiên phủ đeo: thiên phủ, Thái Âm, tham lang, cánh cửa cực lớn, thiên tướng, thiên lương, thất sát, phá quân

 
 
Tử vi

 
Thuộc âm thổ, sao Bắc đẩu chủ, hóa thành đế quân, phàm chủ tinh tất vui mừng “Quần thần củng chiếu “.

 
Do đó tử vi nhất định phải được “Quần thần củng chiếu “Thủy vi cao cách, nếu không vận mệnh bình thường, quần thần vi phủ tướng, giúp đỡ, khúc xương, Khôi Việt.

 
Như hội hợp phủ tướng hữu lực, tức là có tài có thế, đế hoàng giống, được giúp đỡ trợ giúp, có trợ lực lực, trí tuệ cũng rộng hơn, khúc xương cùng sẽ, có học thức, có trí mới, cũng có thể giảm bớt tử vi đấy cao ngạo chủ quan.

 
Mà Khôi Việt liền có thể đề cao cá nhân kỳ ngộ, cái này đều có thể gia tăng kỳ địa vị.

 
Nếu quần thần rời xa, lâm vào “Cô quân “, chủ quan quá sâu, tâm cao khí ngạo mà hỉ ác tùy tâm, không đổi cùng người ở chung, gặp không diệu, mui xe người, cũng có độc đáo tư tưởng.

 
Thêm Tứ Sát, vi vô đạo tới quân, là vì dưới cách, càng ngại cung phúc đức không tốt, nãi ti tục người.

 
Giúp đỡ, khúc xương, Khôi Việt vi lục cát, đúng chủ tinh đấy trợ lực lớn nhất, chủ tinh là tử vi, thiên phủ, người sinh đêm mà vào miếu Thái Âm, ngày sinh nhân mà vào miếu thái dương. Hơn nữa phải đúng gặp, đơn kiến vô lực, nhất là tả hữu Khôi Việt, nếu đơn kiến, không bằng không gặp.

 
 
 
Thiên cơ

 
Thuần âm mộc, sao Nam Đẩu thứ nhất ngôi sao, thí vi mưu thần, hòa hợp cơ biến, có thể sở trường ác, hội hợp khúc xương, long trì phượng các, hóa khoa các loại, thông minh tuyệt đỉnh mà có thể dùng cho chính đồ.

 
Riêng chỉ không biết cát diệu, lại thấy hóa kị, sát diệu cập bất lương tạp diệu, thiên cơ tính chất biến thành bất lương mà chảy vu gian trá. Có thể thấy được thiên cơ đối với phụ tá sát diệu, sao hóa các loại phi thường mẫn cảm.

 
Hóa quyền có thể tăng cường thiên cơ tính ổn định, cũng tăng mạnh này khiêng sát năng lực, hoan hỷ nhất hóa tới. Hóa khoa tăng mạnh tài trí thông minh, cũng vì thiên cơ chỗ vui.

 
Hóa lộc lệnh thiên cơ trí mưu dùng cho doanh thương lượng, thủ tài chi đạo.

 
Hóa kị lệnh thiên cơ lưu vu mưu lợi, vui mừng đi tiệp kính.

 
Thiên cơ lâm cung phúc đức mà sát không nặng, tâm không thể rỗi rãnh mà nhiều chủ ý nhiều, thêm hóa kị, phiền lòng mà ngắn lo.

 
Thiên cơ vi” giỏi thay đổi” ngôi sao, có thể là trong tình cảm biến, hoặc tư tưởng bên trên đấy biến, phàm không chắc chắn đấy tất đúng sát diệu mẫn cảm, hơn nữa hỏa linh. Do đó vui mừng hóa quyền gia tăng này ổn định, mà thiên cơ có mưu thần bản chất, bởi vậy tương đối thích hợp phụ tá.

 
 
 
Thái dương

 
Thuần dương hỏa, vi giữa bầu trời tinh chủ, thí làm quan lộc ngôi sao, chủ quý.

 
Vi ngày sinh người chủ động ngôi sao, vui mừng ở cung sự nghiệp. Phán đoán thái dương cát hung, trước thị này cung vị miếu vượng, dần mão thìn tị ngọ vị vi miếu vượng.

 
Nên ngày sinh nhân, ngày sinh nhân thái dương miếu vượng tốt nhất, lạc hãm góc thứ, người sinh đêm thái dương miếu vượng vi bình thường, lạc hãm góc hung. Tái thị này sở hội hợp phụ tá sát diệu lấy đoạn cát hung.

 
Nhân thái dương chủ quý, hóa quyền hóa khoa càng tăng mạnh hơn hiển quý tính chất, nhưng cần lưu ý ở xã hội hiện đại đúng tài phú rất là coi trọng, do đó thái thanh đắt tiền thái dương vị tất toàn Mỹ.

 
Bởi vậy thái dương hoan hỷ nhất hóa lộc, hội hợp hóa lộc, lộc tồn nãi phú quý mệnh.

 
Thái dương chiếu khắp vạn vật, thi mà không bị, ở ngọ vi nhật lệ giữa bầu trời, hào quang quá lớn, khả có thể làm tên lớn hơn lợi nhuận, vị tất là tốt nhất kết cấu.

 
Tối kẻ khác thoải mái thái dương nãi quang nhiệt vừa phải, do đó ứng với cẩn thận tham tường sở hội tinh diệu, được quang nhiệt vừa phải thái dương nhất phúc dày.

 
Thái dương ở trên thiên vận hành không ngừng, ánh sáng đại địa, sở lấy thái dương chủ động, chủ truyền bá, thi mà không bị, do đó bình thường đúng mặt trời đánh giá muốn dùng” quý” trứ mắt, trước phải có” quý” ( danh dự ) rồi sau đó mới phú. Bất quá, vô luận nếu, thái dương cũng có chút danh lớn hơn lợi bản chất, hơn nữa việt huy hoàng thái dương, việt có đây bản chất.

 
 
 
Vũ khúc

 
Thuần âm kim, vi bắc đẩu thứ sáu ngôi sao, hóa thành tài ngôi sao.

 
Lấy hành động cầu tài, tính cách cương liệt quyết tuyệt, vui mừng ở sự nghiệp, cung tài bạch, không mừng lâm cung mệnh cập cung lục thân vị trí, ngại này quá mức cương khắc.

 
Bởi vì tính cách kiên cường, do đó không nên tạm biệt Kình Đà, thiên hình các loại, cô khắc càng tăng lên.

 
Vũ khúc đúng hóa diệu cũng phi thường mẫn cảm, hoan hỷ nhất hóa lộc, vũ khúc vi tài ngôi sao, hóa lộc vi đồng khí, tài vận vượng hơn, cũng có thể giảm bớt cương khắc tính chất.

 
Hóa quyền hóa kị nãi tăng mạnh cương liệt tới tính, không vì vũ khúc chỗ vui, hơn nữa hóa kị, quá cứng tắc chiết, vũ khúc hóa kị thường thường vi bại cục chỗ, nơi.

 
Nhân vũ khúc tính cô, do đó thích văn khúc văn xương cùng sẽ trung hoà, cũng vui mừng thiên phủ đồng độ, thiên phủ vi tài khố, lưỡng khỏa tài số tử vi gặp vi tốt bụng kết cấu, gặp lại hóa lộc hoặc lộc tồn, tắc càng tốt.

 
Tương đối mà nói, vũ phá cập Vũ Tướng đấy tổ hợp góc nan hoàn mỹ, chủ yếu là phá quân tăng mạnh động đãng tính chất, lúc này gặp được lộc tinh có vẻ hơi trọng yếu hơn.

 
Tứ Sát bên trong, vũ khúc sợ nhất hỏa linh, vô luận loại nào tính chất vũ khúc, đều không thích gặp hỏa linh nhị tinh.

 
Vũ khúc trừ cái này sợ lửa linh, có khi cũng không thích chỉ thấy khúc xương, nhất là nếu đơn kiến văn khúc ( đương nhiên văn khúc hóa kị càng hơn ), ” song khúc sẽ” là nhất định có khuyết điểm, cũng muốn lưu ý trong đẩu số có một vi” linh xương đà võ” đấy bại cục.

 
Vũ khúc vi tài ngôi sao, kỳ thật nó có tương đương khuyết điểm, cho nên đừng vừa thấy tài là tốt rồi. Lại vũ khúc so sánh bên trên là hành động kiểu ngôi sao, do đó vui mừng gặp Khôi Việt cấp cho cơ hội.

 
 
 
Thiên đồng

 
Thuần dương thủy, vi sao Nam Đẩu đệ tứ ngôi sao, thí thành phúc ngôi sao.

 
Chủ hưởng thụ cập ý chí, vui mừng hóa lộc cập sẽ chư cát, nhưng cũng trở ngại tham hưởng thụ mà chảy vu yếu đuối, do đó lúc này liền vui mừng gặp một ít sát diệu để kích thích, chịu kích phát thiên đồng thành tựu trọng đại, nhưng nhân sinh cũng góc gian khổ.

 
Chỉ thấy sát là gặp lộc, tức là thiên đồng không thích.

 
Thiên đồng cũng vui lắm hóa quyền, có thể tăng cường ý chí, như tụ họp lộc quyền khoa kị, sát diệu không nặng, cũng chủ phú quý song toàn. Tối ngại thiên đồng hóa kị, vận mệnh góc thứ.

 
Thiên đồng tuy là phúc tinh, nhưng cái này “Phúc “Vẫn có khuyết điểm, hơn nữa phải lộc thủy thành phúc. Tuy rằng được lộc, trừ phi kết cấu phi thường tốt bụng, nếu không vẫn phải được một đoạn gian khổ, có khi nhân sinh lên phu quá lớn, cũng không phải tốt tạo.

 
Tối tốt đẹp chính là thiên đồng vi gặp điệt lộc, tức gặp lộc tồn hòa hóa lộc, cũng gặp một hai điểm sát hướng hợp, vi làm bên trong có thành, có thu hoạch, cảm tình hòa ý chí cũng cân bằng, gặp sát là được lộc, được cái” làm” tự, gặp lộc là gặp sát, ngay cả làm cũng không muốn làm, con muốn hưởng thụ.

 
Nhưng vô luận như thế nào, trừ phi kết cấu quá mức kém, bình thường thiên đồng có chút” muộn vận “, đây là thiên đồng đấy” phúc “, có khi đều ngô sai.

 
 
 
Liêm trinh

 
Thuần âm hỏa, hóa khí vi tù, vi bắc đẩu thứ năm ngôi sao.

 
Chủ cảm tình cùng lý trí, được gọi là thứ hoa đào.

 
Gặp hòa hợp tắc hòa hợp, gặp ác tắc ác.

 
Liêm trinh nhất tinh cát hung biến hóa tương đối lớn, suy đoán lúc nhất định phải vô cùng cẩn thận.

 
Vui mừng hóa lộc, chủ cảm tình hòa hợp, ngại hóa kị, chủ cảm tình vỡ tan hoặc máu đặc tai ương.

 
Cùng Sát Phá Lang đồng độ, nhất định phải có lộc tinh gặp gỡ mà sát diệu không mạnh, thủy có thành tựu.

 
Vô cát mà gặp chúng ác tinh, hình thương nạn miễn.

 
Được thiên phủ đồng độ, tạm biệt khúc xương lộc tinh, có thể đem liêm trinh đấy tốt bụng một mặt phát huy, vi liêm trinh tốt nhất kết cấu.

 
Cùng trời giống nhau độ, mà thiên tướng kết cấu tốt bụng, cũng vì đẹp tạo.

 
Hội hợp tử vi, thiên phủ, vô ác tương xung, cũng rốt tốt. Mấy cái này tổ hợp nãi cái gọi là “Gặp hòa hợp tắc hòa hợp “Cũng.

 
Liêm trinh chủ cảm xúc, chủ cảm tình, tốt tắc cảm tình phong phú, thái độ làm người cao nhã khôi hài, kém tắc vì tư lợi, thậm chí không có khống chế tâm tình mình, liêm trinh là khắc sâu tinh thần phản ánh, suy tính phải phản phúc cân nhắc, nhất là hoa đào cập cảm tình tính nặng liêm trinh.

 
 
 
Thiên phủ

 
Thuần dương thổ, vi sao Nam Đẩu tinh chủ, thí vi tài khố.

 
Nhân chủ tinh quan hệ, do đó cũng vui mừng “Quần thần cùng sẽ “, so với việc tử vi, tính cách góc bảo thủ, khai sáng lực không kịp, nhưng cũng không có tử vi đấy mãnh liệt chủ quan, dễ dàng cùng người ở chung.

 
Có quần thần cùng sẽ thiên phủ lại thấy lộc tinh, thủy chủ vừa có khả năng tấn công, quyết đoán to.

 
Không thấy hóa lộc hoặc lộc tồn, vi người cẩn thận làm việc thận trọng, lợi nhuận gìn giữ cái đã có.

 
Vô lộc lại không thấy chư cát, giống như quần thần rời xa, mà thiên phủ biểu hiện là tiến thối thất theo, tái bàng sát diệu, nãi các loại thủ đoạn để cầu tài.

 
Như ở tiền tài, cung sự nghiệp còn tốt, bởi vì hiện nay người xã hội nhân cầu tài nếu mệnh, chỉ cần cung mệnh, cung phúc đức không kém, chi là cầu tài thủ pháp quá kích mà thôi, nhưng nếu ở cung mệnh, thì có thể có thể phát triển thành gian trá, nịnh nọt.

 
Thiên phủ vi sao Nam Đẩu, tử vi vi bắc đẩu, tử vi chủ lãnh đạo, chủ phát tán, chủ quý. Thiên phủ chủ giấu, chủ phú, chủ gìn giữ cái đã có, tương đối bảo thủ, lại tương đối mà nói góc hòa hợp. Trừ phi là phi thường kém thiên phủ kết cấu ( gặp sát cập không thấy lục cát, lại không thấy khoa lộc, gặp hơn bất lương tạp diệu ), nếu không” gian” cũng sẽ không gian ra mặt.

 
 
 
Thái Âm

 
Thuần âm thủy, vi giữa bầu trời tinh hệ, người sinh đêm chủ tinh.

 
Miếu vượng vu dậu tuất hợi tí xấu, nên người sinh đêm, như trời sinh ra mà Thái Âm lạc hãm, tức là không nên.

 
Thái dương chủ phát tán, chủ quý, mà Thái Âm tắc chủ cất chứa, chủ phú, sở lấy Thái Âm cũng có tài ngôi sao ý tứ hàm xúc.

 
Nhưng cái này tài ngôi sao hòa vũ khúc có chỗ khác biệt, vũ khúc nãi lấy hành động cầu tài, mà Thái Âm tắc thuộc kế hoạch, phụ tá tính chất, có khi lại vi có thể nắm giữ quyền sở hữu tài sản.

 
Một như mặt trời giống nhau, vui mừng trung hoà.

 
Sở lấy Thái Âm mặc dù ở hãm cung, được tả hữu khúc xương lộc quyền tướng sẽ, vẫn vi tốt tạo, Thái Âm miếu vượng, sẽ chư cát, hóa kị cũng không vì hại.

 
Nhưng Thái Âm tổ hợp không ổn định, tạm biệt khúc xương, trái lại vi xử trí theo cảm tính, gặp lại sát tắc hoặc là đùa bỡn quyền mưu.

 
Hòa thái dương so sánh, thái dương chủ động, chủ phóng ra, chủ truyền bá, chủ quý. Mà Thái Âm chủ tĩnh, chủ thu liễm, chủ phú. Nếu thu liễm quá thịnh, thái độ làm người sẽ công vu tâm kế, mà lòng dạ cũng sâu, mà nó hòa thái dương lớn nhất phân biệt chính là thái dương có chính nó ánh sáng cùng nhiệt, nhưng Thái Âm lại toàn do ánh sáng của mặt trời nóng đến chiếu xạ, hay không thái dương chiếu xạ Thái Âm là đen ngòm.

 
Dùng ngôn từ để diễn tả lời nói, một cái kém thiên phủ là” thâm trầm “, mà kém Thái Âm lại” âm trầm” .

 
 
 
Tham lang

 
Thuần dương mộc, này khí là thủy, thí dụ như vì tình dục hòa ham muốn hưởng thu vật chất, có chính hoa đào tinh chi xưng.

 
Chi bằng chế hóa, thủy có thành tựu. Có chế biến hóa, tình dục ham muốn hưởng thu vật chất được đến cân bằng, gặp lại cát diệu, đây là cao cách.

 
Vô chế hóa mà gặp sát, vô luận thiên về tình dục hoặc ham muốn hưởng thu vật chất, đều có khuyết điểm.

 
Hóa lộc làm sâu sắc ham muốn hưởng thu vật chất, hóa kị cắt giảm dục vọng.

 
Tử tham tả hữu khúc xương vi có chế, Vũ Tham được hỏa linh vi có chế.

 
Tái bàng cát diệu, cát hóa, hơi lớn đem mới, uy chấn biên cương.

 
Liêm Tham gặp không diệu, thiên hình, hóa kị vi có chế, có thể đem tình dục, thơ rượu phong lưu chuyển hóa làm văn nghệ, nghệ thuật các loại.

 
Vô chế hóa mà gặp kình dương, đà la, nhân mầu gây.

 
Tham lang cũng thế chủ biến, nhưng hắn biến là đổi thang mà không đổi thuốc đấy biến, cầu này tô son trát phấn một phen liền coi như. Tham lang cũng thế giao tế xã giao khả năng thủ, riêng chỉ hắn xã giao nhiều có điểm tửu sắc phong lưu, cũng vui mừng đỡ thần bí sự vật, ( tỷ như UFO, quỷ quỷ quái quái linh tinh ), nhưng hắn thích đơn giản là bởi vì mấy thứ này” thần bí “, mà đều không phải là nghĩ xâm nhập đi nghiên cứu. Cũng có so sánh tinh thần tính tham lang, đương gặp khúc xương, không diệu cập thiên hình, cái này có thể phát huy tham lang đấy nghệ thuật tiềm năng.

 
 
 
Cánh cửa cực lớn

 
Thuộc âm thổ, này khí là âm kim, vi bắc đẩu thứ hai ngôi sao.

 
Ở đẩu số, cánh cửa cực lớn vi ám diệu, nhất định phải được miếu vượng thái dương đều nghe theo hoặc lộc quyền thủy khả giải này ám.

 
Vô thái dương đều nghe theo, lại không có lộc quyền giải cứu, cánh cửa cực lớn liền vì nghi kỵ, thị phi.

 
Cánh cửa cực lớn lại bằng được vi tài ăn nói, cát tắc ăn nói khéo léo, hung tắc nói sạo.

 
Sẽ lạc hãm thái dương, hình kị, lại vi võ mồm gây, thậm chí quan phi.

 
Cánh cửa cực lớn khiêng sát năng lực yếu vô cùng, cho nên tuyệt không nên gặp sát, hoan hỷ nhất chư cát cập hóa lộc hóa quyền.

 
Hóa thành thiện cánh cửa cực lớn, không tấu đơn mới được, thậm chí coi đây là nghiệp, có thể là luật sư, diễn thuyết gia, người điều khiển chương trình các loại, lại có thể là truyền bá, đẩy mạnh tiêu thụ nhân tài. Nếu vận mệnh phối hợp nên, phú quý cũng không ít.

 
Cửa lớn biểu trưng vi to lớn cách trở vật, cái gì vậy cũng phải đi che lấp, ở nhân sinh có thể vì một đoạn gian tân lịch trình, hoặc là một đoạn thương tâm chuyện cũ, hoặc biểu trưng vi thái độ làm người thích nói chuyện, dùng ngôn từ đi che lấp người khác, biểu hiện là thao thao bất tuyệt, vui mừng tranh luận, nếu kết cấu tốt bụng ( tỷ như hóa quyền gặp khúc xương ), có học thức lại thích biểu đạt lực, làm như vậy nhưng cũng không riêng là nước miếng lão.

 
Kỳ thật ở hiện đại, cánh cửa cực lớn hẳn là đánh giá so với cổ đại cao hơn nhiều, bởi vì hiện thời là yêu cầu đóng gói, rao hàng xã hội, cho tới một cái nhân viên bán hàng, từ tranh cử tổng thống nước mỹ, linh nha răng nhọn ( mặc kệ nói chuyện của hắn có hay không nội dung ), dù sao cũng so không tốt người nói chuyện vi ưu, cho nên tuyệt không thể khinh thường cánh cửa cực lớn.

 
 
 
Thiên tướng

 
Thuần dương thủy, vi sao Nam Đẩu thứ hai ngôi sao, hóa khí vi ấn, thí dụ như là đế hoàng đấy ấn tín và dây đeo triện.

 
Do đó ở anh minh hoàng đế trong tay liền vì lê dân cứu tinh, nhưng ở bạo quân trong tay chính là giết hại dân chúng đồng lõa. Bởi vậy thiên tướng liền có gặp cát tắc hòa hợp, gặp hung tắc ác bản chất, thiên tướng thập phần chịu ngoại tại hoàn cảnh mà biến hóa, suy đoán lúc phải vô cùng cẩn thận.

 
Tứ Sát bên trong, thiên tướng sợ nhất hỏa linh, do đó có “Thiên tướng hỏa linh phá tan, tàn tật “Thuyết pháp, có khi vị tất tàn tật, có thể là bệnh dử, hoặc thể nhược nhiều bệnh.

 
Đoạn thiên cùng cát hung, phải nhìn lân cung, như cánh cửa cực lớn hóa kị, xưng là” hình kị giáp ấn “, ( nhân thiên lương vi hình ) góc không lành, như cánh cửa cực lớn hóa lộc, tức là” tài ấm giáp cùng” ( thiên lương vi ấm ) là thiên chọn trúng tốt bụng kết cấu. Đương nhiên vẫn muốn xem lục cát, lục sát đấy phân bố.

 
Thiên tướng lớn nhất đặc trưng là” không tính cách” ( là suy đoán lên thuật ngữ, cũng không phải nói thiên tướng thủ mệnh của người không tính cách ), do đó mười bốn tinh trung riêng chỉ hắn lân cung quan trọng nhất, thụ nhất hai lân ảnh hưởng, vô luận là hình kị giáp, tài ấm giáp, Kình Đà giáp, hỏa linh giáp, khoa quyền giáp, Khôi Việt giáp vân vân, đều đúng hắn có mạc đại ảnh hưởng.

 
Ở tinh bàn thiên tướng chịu giáp, có khi lại thật sự biểu hiện là mình không thể tác chủ, tục ngữ nói địa thế còn mạnh hơn người.

 
Thiên tướng hòa thiên cơ cũng có cùng lấy tính chất, thích hợp với phụ tá nhiều đệ một cái ghế.

 
 
 
Thiên lương

 
Thuần dương thổ, vi sao Nam Đẩu thứ ba ngôi sao, hóa khí vi ấm, lại hóa thành hình. Nhân thiên lương hóa khí vi hình, cho nên liền có cương khắc cô kị tính chất, nếu lúc này gặp lại thiên hình, kình dương các loại, lại được khắc tới tính quá mạnh, vì vậy phi tốt.

 
Mà thiên lương cũng có ấm đắc ý vị, ấm người, tiêu tai vậy. Rất có trước phá về sau lập, trước đau khổ bước nhỏ ngọt hương vị.

 
Nhưng mà trước phải có tai họa mới có thể phát huy thiên lương đấy bản tính, tuy rằng cuối cùng hung chung có thể tán, nhưng nhân sinh biên độ biến hóa quá lớn, cũng không phải tốt tạo.

 
Thiên lương không lắm vui mừng hóa lộc, nhưng vui mừng hóa khoa, có khả năng nhất biểu hiện thiên lương tốt bụng một mặt, càng được giúp đỡ khúc xương cùng sẽ, càng có thể phát huy thiên lương “Ấm “Đấy bản chất, nguy cơ qua đi ngược lại càng thêm đặc sắc.

 
Thiên lương có thể tiêu tai giải nạn, do đó cũng vui mừng làm thay người “Tiêu tai “Đấy ngành sản xuất, bởi vậy thiên lương chủ quý cho nên vui mừng hóa thành khoa tinh.

 
Huy hoàng thiên lương hình kị sắc thái hơi nhẹ, u ám thiên lương hình kị nặng hơn, cái gì gọi là quang huy? Nói như vậy được miếu vượng thái dương chiếu xạ vi quang huy, hoặc là khoa quyền sẽ cũng vì quang huy ( đương nhiên, lại phải miếu vượng thái dương hòa khoa quyền chiếu liền tốt nhất ) lùi lại mà cầu việc khác, có tốt đẹp chính là Thái Âm gặp nhau cũng tốt, chính là tướng thiên lương trở nên bên trong liễm, thâm trầm.

 
Nếu trở lên hoàn toàn hay không, hôm nay lương liền sẽ trở nên lén lút, hoặc yêu thích khủng hoảng, cùng người khác tự nhiên khó hoà hợp, phát huy đầy đủ” hình” đấy đặc tính.

 
 
 
Thất sát

 
Thuần âm kim, vi sao Nam Đẩu thứ năm ngôi sao, là bầu trời chiến tướng. Xung phong xông vào trận địa, trận trên giết địch, thất sát cũng mang cương khắc tới tính.

 
Không nên gặp lại hình kị, ngại này quá mức cô khắc, tạm biệt sát diệu, nhân sinh càng thêm gian khổ.

 
Hóa thất sát đích cương khắc, riêng chỉ lộc tinh tị.

 
Sẽ hóa lộc hoặc lộc tồn đều tốt, có thể làm cương khắc tới tính hóa thành chuyên nghiệp hoặc công nghệ, ở hiện đại phân công tinh tế xã hội, nhân sĩ chuyên nghiệp cũng có thể có tương đương tài phú.

 
Ngoại trừ lộc tinh ngoại, có thể hóa thất sát tới ác, nãi tử vi vậy. Cái gọi là hóa giết vì quyền.

 
Thất sát tử vi đồng độ, lại hoặc là thất sát tử vi đúng củng, mà được quần thần cùng sẽ không sát phá tan người thủy đủ tư cách, giống như đại tướng vâng mệnh vu đế tọa, khí phái bất phàm, càng sẽ lộc tinh, tắc phú quý vô luận.

 
Có sát phá tan tắc có thể là bình thường công nghiệp nhà mệnh.

 
Thất sát vi tướng quân, trực tiếp vâng mệnh vu hoàng đế xuất ngoại đánh giặc, nếu có quân quyền về sau, còn muốn quân lương tài khả được việc, do đó thất sát phải gặp lộc ( tốt nhất điệt lộc ), mà thất sát hơi lớn tướng, vui mừng chuyên quyền độc đoán, sở lấy tả hữu khúc xương có khi đối với hắn không quá trọng yếu, hòa vũ khúc giống nhau, tương đối Khôi Việt góc làm trọng yếu. Hắn cùng tham sói, cũng thế chủ biến, hơn nữa biên độ so với tham lang hơi lớn.

 
 
 
Phá quân

 
Thuần dương thủy, vi bắc đẩu thứ bảy ngôi sao, hòa thất sát giống nhau đều là chiến tướng, nhưng cùng thất sát bất đồng chính là, thất sát làm tướng ngôi sao, mà phá quân tắc làm tiên phong, do đó hóa khí vi hao tổn.

 
Nhân phá quân có thể công không thể thủ, phá quân tọa mệnh liền so với thất sát hơn động đãng.

 
Mà cho dù gặp gỡ tử vi, cũng không “Hóa phá thành quyền “Bản chất, ngược lại phá quân đấy động đãng ảnh hưởng tử vi đấy ổn định. Phá quân gặp sát mà vô cát, càng có thể có thể thân thể hình tổn thương.

 
Phá quân hoan hỷ nhất thân mình hóa lộc, được lộc thứ hai, đều có thể cải thiện động đãng bản tính, hóa quyền cũng có thể, nhưng không kịp hóa lộc vẻ đẹp.

 
Nếu lại được phụ tá chư cát đều nghe theo, vô sát phá tan, tức là phá quân đấy tốt bụng tổ hợp.

 
Lúc này phá quân nãi vừa có khả năng tấn công, vận trù duy ác chiến tướng, vận mệnh không nhỏ.

 
Phá quân cũng thế chiến tướng, nhưng hắn là so với thất sát thấp nhất đẳng, do đó thất sát có thể vâng mệnh vu hoàng đế mà đường đường chính chính, mà nếu phá quân trực tiếp vâng mệnh vu đế quân, liền có điểm không hợp nhau, bởi vậy tử vi phá quân đấy tổ hợp tất yếu một cái tốt đẹp chính là tử vi liền so sánh ổn thỏa.

 
Hay không lộc phá quân là tiêu hao chiến, hay không hậu viên, cuối cùng cũng bại xuống dưới, cho nên phải phòng ngừa tiêu hao chiến đấy phát sinh, phải chú tâm chỉ ở bên trong hỏa lực vu một chuyện, phàm phá quân thủ mệnh phải là nhàn không ngừng nhân, ý niệm nhiều hơn, tốt nhất là một ngày có bốn mươi tám giờ.

(Biên dịch tự động từ trang ziweicn.com)

Related Articles

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button