Tử vi

Tử vi đấu sổ thầy tướng số giáo trình: nhân văn cung vị đấy quan niệm giảng giải

   Nhân văn cung vị đấy quan niệm giảng giải

Có tư tưởng cùng động cơ ( cung phúc đức ), mới có thể hình so với biểu tình ( cung mệnh ), hiện ra ở trong lời nói ( cung tài bạch ), mà tư tưởng động cơ dày <--> nông cạn, tinh thuần <--> vẩn đục, cao quý <--> bỉ lậu, lòng tin mười phần <--> suy sút tang chí, còn thật sự <--> có lệ vân vân, còn lại là quyết định ở cung quan lộc đấy tổ hợp tinh diệu lý. Lời nói và việc làm biểu đạt trước tư tưởng động cơ là do cung phúc đức lý là tinh diệu sở chức vụ, mà tất cả hành vi biểu hiện là từ cung tài bạch lý đi chỉ tìm tòi nghiên cứu, lấy một vị đệ tử mà nói, này sở hữu tri thức là trữ ở cung tật ách lý, mà tao nhã nho nhã khí chất còn lại là tòng mệnh sao cung diệu bày ra, mà đi học động lực còn lại là theo cung quan lộc tinh diệu phát ra động, mà thành tích tốt phá hư còn lại là theo cung tài bạch là tinh diệu chỉ phán đoán.

Bạn đang xem: Tử vi đấu sổ thầy tướng số giáo trình: nhân văn cung vị đấy quan niệm giảng giải

Tử vi đấu sổ sở dĩ khác biệt thắng địa phương ở chỗ từng cung vị đều có kỳ chức ti, nói cách khác từng cung vị đều có đặc hữu đấy công năng, ở “Dạy học” lúc chúng ta là từng cái cung vị đang làm thuyết giải, nhưng thực chất trạng huống lý, còn lại là phản ứng giây chuyền một mạch uống xong. Mỗi khi nhìn đến cái nào đó thành danh trang web lấy chủ tinh cung mệnh ở bài nói “Dùng tiễn tiêu phí phương pháp “, không khỏi hoài nghi ngay cả đẩu số đấy cung vị chế độ, cung vị chức vụ công năng cũng không biết nhân, vậy mà như thế “Khờ dại” đấy triển lộ mình “Không biết” ? Ngài có thể theo cái loại này trang web học được bác đại tinh thâm đấy tử vi quốc tuý sao? 88say tử vi đấu sổ trụ cột dạy học tiểu đội vu 3/8 hào chính thức nhập học, thỉnh hứng thú đám dân mạng có thể dũng dược tham gia, bởi vì không biết năm nào tháng nào mới sẽ còn có cơ hội từ ta bản nhân lần thứ hai chủ trì bắt đầu bài giảng!

Gì tinh diệu bị “Hóa quyền” năng lượng lấy thừa bù thiếu lúc, có thể thông qua tinh diệu đấy cố hữu tính chất sao đến triển khai tích cực hoạt động lực, cũng bởi vì “Hóa quyền” là thuộc loại “Hỏa” có thể, mà tính nóng viêm bên trên ( hướng về phía trước đốt ), do đó hóa quyền đấy năng lượng cũng nhưng nói là hướng về phía trước nhảy lên đấy động lực, nhưng dạng này thuyết minh phương pháp vẫn là sơ lược chút, là nên đưa vào tinh diệu chỉ cặn kẽ trình bày và phân tích, mới không đến mức biến thành trống rỗng đấy tưởng tượng, hiện tại lấy sao thiên đồng hóa quyền tọa mệnh cung lập luận, sẽ cải biến sao thiên đồng một ít chỉ nói không làm lời nói thường tập tính, cũng sẽ cải thiện đa sầu đa cảm, ưu nhu do dự cảm xúc hóa, do đó thiên đồng hóa quyền nhân tuy rằng như cũ sẽ đa sầu đa cảm, lại có thể lấy thực tế hành động lực lấy nhảy khỏi “Lời nói thường “, thả có thể có hiệu ứng dùng thiện cảm để đề thăng hình tượng của mình cập xã hội định vị, có thể chuyển biến phụ hướng ưu nhu do dự mà trở thành đủ tính toán trước ánh mắt sức phán đoán.

Tứ hóa, vô luận là hóa lộc, hóa quyền, hóa khoa hoặc hóa kị đấy năng lượng tiến vào cung mệnh lúc, đều sẽ bị nhường người trong cuộc đấy cá nhân chủ nghĩa tăng nùng, cũng chính là sẽ làm sâu sắc “Ngã chấp” đấy quan niệm, mặc dù là “Hóa kị “, cũng là bởi vì vì cầu được “Lợi nhuận ta” mà “Thu liễm” chính mình. Tái lấy thiên đồng hóa kị tọa mệnh đến luận, thiên đồng đấy ngũ hành thuộc thủy, bản chất bên trên chủ trí, lại bởi vì nhâm thủy là dương thủy, là vì không mịt mờ quang minh hình, nhưng mà hóa kỵ lại nhường thiên đồng thủy trở nên âm hàn, mà nhường “Đa sầu đa cảm” đấy tính chất đặc biệt dẫn nhập lưng đối mặt trời đấy phản đối, mà trở thành u hối không rõ, cũng sẽ để cho “Ưu nhu do dự” đấy cá tính diễn biến thành ưu mà không ngừng, thậm chí là u buồn tự mình hại mình.

Tuy rằng như vậy trình bày và phân tích là vì tử vi đấu sổ đấy chính xác xem, nhưng đẩu số sở dĩ làm cho người ta sợ hãi than là 12 cá nhân văn cung vị đấy công tác thống kê, giả như thiên đồng tinh hóa quyền là rơi vào cung tật ách lúc, như vậy được theo như cung tật ách đấy chế độ đến thuyết minh thiên đồng hóa quyền, cung tật ách có ở đây không chỉ “Thể” “Dùng” phân chia trước, là vì trí nhớ, tiềm thức cập có thể tật ách đấy ẩn núp địa, nói cách khác cung tật ách là vì không thể theo bề ngoài chỉ phán học “Nội tại thâm trầm “, do đó giải độc cung tật ách mà thiên đồng hóa quyền, tắc khác biệt với cung mệnh đích thiên đồng hóa quyền, nhưng mà có thể lấy “Tư tưởng” đến định vị tứ hóa năng lượng tiến vào cung tật ách người bên trong, trọng điểm là một loại kia đấy nhà tư tưởng. Ở tử vi đấu sổ mệnh bàn lý đấy tứ hóa năm sinh đấy mỗi một hóa chỉ có một, trong khi ở bên trong bất luận một loại nào tứ hóa năng lượng rơi vào cung tật ách lúc, là chút giống ngủ đông không xuất hiện, lại ở cung tật ách lý “Mây mưa thất thường “, nhưng mà cung tật ách đều không phải là vĩnh còn lâu mới có được nổi lên mặt nước thời điểm, bởi vì đại bàn là biết theo thời gian mà chuyển động!

Ở đẩu số học lý đấy phương pháp tkiếm tiền là cần theo cung tài bạch là tinh diệu ( chính là chủ tinh, ngôi sao may mắn, phụ tinh, hung tinh ) chỉ định đoạt, mà tiêu tiền ống dẫn cập phương pháp tắc cần tổng hợp lại cung tài bạch cập cung tử nữ là tinh diệu chỉ tìm tòi nghiên cứu, chỉ riêng “Tiễn” đấy suy tính dưới tình huống, nếu sao tử vi cập sao tử vi đấy song tinh tổ hợp xuất hiện ở cung tử nữ lúc, vậy thì có thể nói là tướng sở kiếm được đấy tiễn phần lớn chỉ dùng để ở đào tạo đứa con trên người của, nó thái độ là tương đương đang hướng về đấy. Mà lấy so sánh học quan niệm chỉ hiểu lúc, cũng có mong con hơn người, vọng nữ nhân có thể phượng đấy mãnh liệt ý thức, trong đó cũng có danh tác tiêu tiền khuynh hướng, đến tột cùng, sao tử vi là tất cả tinh diệu mà lão Đại!

Các vị sở thấy được tử vi đấu sổ phần lớn xuất từ “Tử vi đấu sổ toàn thư “, không thể không dám nói đấy, vậy bản cổ tịch đấy thu nhận sử dụng cập biên soạn đều không phải là thập phần kiện toàn, làm cho sau lại sinh ra trăm nhà đua tiếng đấy hiện tượng, nó kết quả còn lại là chế tạo rất nhiều lạc lối xiên đường tới, nhưng mà các vị dân mạng theo ta sở học “Tử vi đấu sổ” cũng thế duyến từ xưa triết tiên hiền những thứ khác kinh điển ghi lại. Nghiên cứu học thuật đấy “Lập trường” chỉ có đã tốt muốn tốt hơn, coi như không có phái cập ý thức hình thái, lại càng không giống chính đảng chỉ có trên lập trường thị phi. Ăn khớp hóa tức là khoa học hóa, tử vi đấu sổ học thân mình chỉ có nguyên lý căn cứ, mà không liên quan tâm lý học, cá nhân cho rằng “Đơn giản hóa” tử vi đấu sổ là ở chế tạo lạc lối, là ở nông cạn tử vi đấu sổ tinh túy, vậy càng là đang làm nhục đẩu số học; tinh diệu ánh sao tính hình phú ( quy tắc chung thông luận ) bản cũng chỉ là “Ý tưởng” đấy miêu tả, nhưng mà lại có người đem đã là tương đương trừu tượng mơ hồ thông luận đi trùng nhau đấy cơ cấu ra hơn không rõ ràng bốn loại phân loại ( lãnh đạo hình, khai sáng hình, trợ giúp hình, hợp tác hình ), sư hiệu quả Tây Dương chòm sao đấy hỏa tượng, thổ tượng, thủy tượng, gió tượng chòm sao, đó không thể nghi ngờ là bắt chước bừa, cũng bội ly tìm tòi nghiên cứu độ chính xác cao sinh mệnh quỹ tích chân lý, đến tột cùng, nghiên cứu học thuật cũng không phải đang học vô căn cứ người sở chế riêng đề tài, càng không phải là ở lời buồn chán đề lý học tập thoại thuật đấy trêu đùa.

(Biên dịch tự động từ trang zgjm.org)

Đăng bởi: Phật Giáo Việt Nam

Chuyên mục: Học tử vi

Xem thêm Tử vi đấu sổ thầy tướng số giáo trình: nhân văn cung vị đấy quan niệm giảng giải

   Nhân văn cung vị đấy quan niệm giảng giải

Có tư tưởng cùng động cơ ( cung phúc đức ), mới có thể hình so với biểu tình ( cung mệnh ), hiện ra ở trong lời nói ( cung tài bạch ), mà tư tưởng động cơ dày <--> nông cạn, tinh thuần <--> vẩn đục, cao quý <--> bỉ lậu, lòng tin mười phần <--> suy sút tang chí, còn thật sự <--> có lệ vân vân, còn lại là quyết định ở cung quan lộc đấy tổ hợp tinh diệu lý. Lời nói và việc làm biểu đạt trước tư tưởng động cơ là do cung phúc đức lý là tinh diệu sở chức vụ, mà tất cả hành vi biểu hiện là từ cung tài bạch lý đi chỉ tìm tòi nghiên cứu, lấy một vị đệ tử mà nói, này sở hữu tri thức là trữ ở cung tật ách lý, mà tao nhã nho nhã khí chất còn lại là tòng mệnh sao cung diệu bày ra, mà đi học động lực còn lại là theo cung quan lộc tinh diệu phát ra động, mà thành tích tốt phá hư còn lại là theo cung tài bạch là tinh diệu chỉ phán đoán.

Tử vi đấu sổ sở dĩ khác biệt thắng địa phương ở chỗ từng cung vị đều có kỳ chức ti, nói cách khác từng cung vị đều có đặc hữu đấy công năng, ở “Dạy học” lúc chúng ta là từng cái cung vị đang làm thuyết giải, nhưng thực chất trạng huống lý, còn lại là phản ứng giây chuyền một mạch uống xong. Mỗi khi nhìn đến cái nào đó thành danh trang web lấy chủ tinh cung mệnh ở bài nói “Dùng tiễn tiêu phí phương pháp “, không khỏi hoài nghi ngay cả đẩu số đấy cung vị chế độ, cung vị chức vụ công năng cũng không biết nhân, vậy mà như thế “Khờ dại” đấy triển lộ mình “Không biết” ? Ngài có thể theo cái loại này trang web học được bác đại tinh thâm đấy tử vi quốc tuý sao? 88say tử vi đấu sổ trụ cột dạy học tiểu đội vu 3/8 hào chính thức nhập học, thỉnh hứng thú đám dân mạng có thể dũng dược tham gia, bởi vì không biết năm nào tháng nào mới sẽ còn có cơ hội từ ta bản nhân lần thứ hai chủ trì bắt đầu bài giảng!

Gì tinh diệu bị “Hóa quyền” năng lượng lấy thừa bù thiếu lúc, có thể thông qua tinh diệu đấy cố hữu tính chất sao đến triển khai tích cực hoạt động lực, cũng bởi vì “Hóa quyền” là thuộc loại “Hỏa” có thể, mà tính nóng viêm bên trên ( hướng về phía trước đốt ), do đó hóa quyền đấy năng lượng cũng nhưng nói là hướng về phía trước nhảy lên đấy động lực, nhưng dạng này thuyết minh phương pháp vẫn là sơ lược chút, là nên đưa vào tinh diệu chỉ cặn kẽ trình bày và phân tích, mới không đến mức biến thành trống rỗng đấy tưởng tượng, hiện tại lấy sao thiên đồng hóa quyền tọa mệnh cung lập luận, sẽ cải biến sao thiên đồng một ít chỉ nói không làm lời nói thường tập tính, cũng sẽ cải thiện đa sầu đa cảm, ưu nhu do dự cảm xúc hóa, do đó thiên đồng hóa quyền nhân tuy rằng như cũ sẽ đa sầu đa cảm, lại có thể lấy thực tế hành động lực lấy nhảy khỏi “Lời nói thường “, thả có thể có hiệu ứng dùng thiện cảm để đề thăng hình tượng của mình cập xã hội định vị, có thể chuyển biến phụ hướng ưu nhu do dự mà trở thành đủ tính toán trước ánh mắt sức phán đoán.

Tứ hóa, vô luận là hóa lộc, hóa quyền, hóa khoa hoặc hóa kị đấy năng lượng tiến vào cung mệnh lúc, đều sẽ bị nhường người trong cuộc đấy cá nhân chủ nghĩa tăng nùng, cũng chính là sẽ làm sâu sắc “Ngã chấp” đấy quan niệm, mặc dù là “Hóa kị “, cũng là bởi vì vì cầu được “Lợi nhuận ta” mà “Thu liễm” chính mình. Tái lấy thiên đồng hóa kị tọa mệnh đến luận, thiên đồng đấy ngũ hành thuộc thủy, bản chất bên trên chủ trí, lại bởi vì nhâm thủy là dương thủy, là vì không mịt mờ quang minh hình, nhưng mà hóa kỵ lại nhường thiên đồng thủy trở nên âm hàn, mà nhường “Đa sầu đa cảm” đấy tính chất đặc biệt dẫn nhập lưng đối mặt trời đấy phản đối, mà trở thành u hối không rõ, cũng sẽ để cho “Ưu nhu do dự” đấy cá tính diễn biến thành ưu mà không ngừng, thậm chí là u buồn tự mình hại mình.

Tuy rằng như vậy trình bày và phân tích là vì tử vi đấu sổ đấy chính xác xem, nhưng đẩu số sở dĩ làm cho người ta sợ hãi than là 12 cá nhân văn cung vị đấy công tác thống kê, giả như thiên đồng tinh hóa quyền là rơi vào cung tật ách lúc, như vậy được theo như cung tật ách đấy chế độ đến thuyết minh thiên đồng hóa quyền, cung tật ách có ở đây không chỉ “Thể” “Dùng” phân chia trước, là vì trí nhớ, tiềm thức cập có thể tật ách đấy ẩn núp địa, nói cách khác cung tật ách là vì không thể theo bề ngoài chỉ phán học “Nội tại thâm trầm “, do đó giải độc cung tật ách mà thiên đồng hóa quyền, tắc khác biệt với cung mệnh đích thiên đồng hóa quyền, nhưng mà có thể lấy “Tư tưởng” đến định vị tứ hóa năng lượng tiến vào cung tật ách người bên trong, trọng điểm là một loại kia đấy nhà tư tưởng. Ở tử vi đấu sổ mệnh bàn lý đấy tứ hóa năm sinh đấy mỗi một hóa chỉ có một, trong khi ở bên trong bất luận một loại nào tứ hóa năng lượng rơi vào cung tật ách lúc, là chút giống ngủ đông không xuất hiện, lại ở cung tật ách lý “Mây mưa thất thường “, nhưng mà cung tật ách đều không phải là vĩnh còn lâu mới có được nổi lên mặt nước thời điểm, bởi vì đại bàn là biết theo thời gian mà chuyển động!

Ở đẩu số học lý đấy phương pháp tkiếm tiền là cần theo cung tài bạch là tinh diệu ( chính là chủ tinh, ngôi sao may mắn, phụ tinh, hung tinh ) chỉ định đoạt, mà tiêu tiền ống dẫn cập phương pháp tắc cần tổng hợp lại cung tài bạch cập cung tử nữ là tinh diệu chỉ tìm tòi nghiên cứu, chỉ riêng “Tiễn” đấy suy tính dưới tình huống, nếu sao tử vi cập sao tử vi đấy song tinh tổ hợp xuất hiện ở cung tử nữ lúc, vậy thì có thể nói là tướng sở kiếm được đấy tiễn phần lớn chỉ dùng để ở đào tạo đứa con trên người của, nó thái độ là tương đương đang hướng về đấy. Mà lấy so sánh học quan niệm chỉ hiểu lúc, cũng có mong con hơn người, vọng nữ nhân có thể phượng đấy mãnh liệt ý thức, trong đó cũng có danh tác tiêu tiền khuynh hướng, đến tột cùng, sao tử vi là tất cả tinh diệu mà lão Đại!

Các vị sở thấy được tử vi đấu sổ phần lớn xuất từ “Tử vi đấu sổ toàn thư “, không thể không dám nói đấy, vậy bản cổ tịch đấy thu nhận sử dụng cập biên soạn đều không phải là thập phần kiện toàn, làm cho sau lại sinh ra trăm nhà đua tiếng đấy hiện tượng, nó kết quả còn lại là chế tạo rất nhiều lạc lối xiên đường tới, nhưng mà các vị dân mạng theo ta sở học “Tử vi đấu sổ” cũng thế duyến từ xưa triết tiên hiền những thứ khác kinh điển ghi lại. Nghiên cứu học thuật đấy “Lập trường” chỉ có đã tốt muốn tốt hơn, coi như không có phái cập ý thức hình thái, lại càng không giống chính đảng chỉ có trên lập trường thị phi. Ăn khớp hóa tức là khoa học hóa, tử vi đấu sổ học thân mình chỉ có nguyên lý căn cứ, mà không liên quan tâm lý học, cá nhân cho rằng “Đơn giản hóa” tử vi đấu sổ là ở chế tạo lạc lối, là ở nông cạn tử vi đấu sổ tinh túy, vậy càng là đang làm nhục đẩu số học; tinh diệu ánh sao tính hình phú ( quy tắc chung thông luận ) bản cũng chỉ là “Ý tưởng” đấy miêu tả, nhưng mà lại có người đem đã là tương đương trừu tượng mơ hồ thông luận đi trùng nhau đấy cơ cấu ra hơn không rõ ràng bốn loại phân loại ( lãnh đạo hình, khai sáng hình, trợ giúp hình, hợp tác hình ), sư hiệu quả Tây Dương chòm sao đấy hỏa tượng, thổ tượng, thủy tượng, gió tượng chòm sao, đó không thể nghi ngờ là bắt chước bừa, cũng bội ly tìm tòi nghiên cứu độ chính xác cao sinh mệnh quỹ tích chân lý, đến tột cùng, nghiên cứu học thuật cũng không phải đang học vô căn cứ người sở chế riêng đề tài, càng không phải là ở lời buồn chán đề lý học tập thoại thuật đấy trêu đùa.

(Biên dịch tự động từ trang zgjm.org)

Related Articles

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button