Tử vi

Tử vi đấu sổ tinh thành: đệ 16 chương lược bỏ đàm xu cát tị hung cập giải tai

   Đệ 16 chương lược bỏ đàm xu cát tị hung cập giải tai

Tiết thứ nhất đổi vận cập xu cát tị hung

Bạn đang xem: Tử vi đấu sổ tinh thành: đệ 16 chương lược bỏ đàm xu cát tị hung cập giải tai

Đổi vận, xu cát tị hung, là thánh nhân chế bị đấy mục đích chủ yếu. Số mạng của người là cố hữu quy luật, là không dễ đổi biến, nhưng là, chúng ta có ở hiểu số mệnh con người đấy điều kiện tiên quyết, đầy đủ lợi dụng có lợi nhân tố, tránh đi bất lợi nhân tố, lợi dụng thời gian không gian khác nhau điểm hòa hoàn cảnh bên ngoài đến thay đổi vũ trụ lực ảnh hưởng, do đó đạt tới mục đích xu cát tị hung.

Đổi vận, xu cát tị hung, chỉ phạm vi khá lớn, có thể chỉ cả đời vận mệnh thay đổi công tác, cũng có thể thủ ở đoán trước ra có tai nạn sau xu cát tị hung ( hiểu hung ) phương pháp.

Số mạng của người, bệnh tật, đơn giản là thiên địa Âm Dương Ngũ Hành khí, tức trụ vũ lực tác dụng kết quả. Do đó, đổi vận hòa xu cát tị hung nhất định phải theo thời không, Âm Dương Ngũ Hành nhúng tay vào, mới là đúng lý.

Thời gian và không gian đều bao hàm Âm Dương Ngũ Hành đấy khí tràng, thời không cải biến, Âm Dương Ngũ Hành đấy khí tràng cũng theo đó thay đổi. Một lúc nào đó một chỗ nào đó gây bất lợi cho ta, có thể tuyển có lợi đã đến giờ có lợi chỗ đi, lấy đạt tới mục đích xu cát tị hung.

Trong hoàn cảnh cũng bao hàm Âm Dương Ngũ Hành đấy khí tràng, hoàn cảnh bất đồng, Âm Dương Ngũ Hành đấy khí tràng liền không giống; hoàn cảnh cải biến, Âm Dương Ngũ Hành đấy khí tràng cũng liền cải biến. Động vật hòa người đều có thích hợp hoàn cảnh sinh tồn, nếu hoàn cảnh tốt bụng, thích hợp, thì sống sống bình yên, tai hoạ ít, sinh sản không thôi; nếu hoàn cảnh ác liệt, không thích hợp, sẽ sinh bệnh, tai nạn, thậm chí tử vong diệt chủng. Nhân thích ứng hoàn cảnh năng lực so với động vật mạnh, nhưng các cá nhân đích năng lực thích ứng không hoàn toàn giống nhau, nguyên nhân chính là riêng mình vận mệnh kết cấu bất đồng, thân thể tố chất bất đồng, nhận trụ vũ lực tác dụng năng lực bất đồng bố trí.

Tính cách của người, tinh thần diện miện hòa nhân sinh quan bất đồng, đúng trong cơ thể Âm Dương Ngũ Hành đấy cân bằng đưa đến tác dụng rất lớn, là đủ ảnh hưởng vận mệnh. Nếu có thể cải thiện tính tình, cả đời lạc quan, biết thỏa mãn thì mới thấy hạnh phúc, không làm chuyện xấu sự, yên tam thoải mái, làm việc thiện tích đức, cúi chào phật đạo người, trong cơ thể Âm Dương Ngũ Hành khí thường hướng tới thăng bằng ổn định trạng thái, do đó ít tai họa ít bệnh, khỏe mạnh trường thọ, cải thiện vận mệnh. Nếu cả đời hỉ nộ vô thường, bi quan sầu khổ, thường làm chuyện xấu mà thường thường bị vây hoảng sợ ưu sợ trạng thái, trong cơ thể Âm Dương Ngũ Hành khí thường hướng tới không trạng thái thăng bằng, do đó tạo thành nhiều tai họa, nhiều bệnh, chết sớm. Đại đa số người bệnh ung thư một khi biết mình mắc bệnh ung thư liền tinh thần hỏng mất mà chết rất nhanh, có số ít người bệnh vẫn có thể bình thản ung dung địa sinh sống, trị liệu mà sống sót, chính là lý này.

Bởi vậy, muốn tiến hành đổi vận hòa xu cát tị hung, sẽ theo tạo chính xác nhân sinh quan hòa lựa chọn thích hợp thời không hoàn cảnh sinh tồn hai cái phương diện chủ yếu đến nhiều hơn lo lắng.

Chính xác nhân sinh quan, chính là hiểu số mệnh con người là ưu, chánh chánh đương đương làm người, thản nhiên xử sự, theo thực tế xuất phát, phú quý bất năng dâm, thích làm vui người khác, giúp đỡ người nghèo tế nhược không có thể mang lại giàu sang cho người không đủ tháo vác cầu, bằng lòng với số mệnh, biết thỏa mãn thì mới thấy hạnh phúc, nhiều làm hảo sự, không làm chuyện xấu sự, do đó đạt tới tâm lý cân bằng, tự nhiên sẽ có hạnh phúc khoái trá cả đời. Chánh sở vị “Người tốt đều có hảo báo “, “Tích thiện nhà, thường có thừa khánh, tích ác nhà, thường có thừa hại” . Đây là người nhân dùng thích hợp xu cát tị hung đấy phương pháp thông thường.

Thích hợp hoàn cảnh sinh tồn, chính là lựa chọn thích hợp cư trụ địa, phương vị, giường ngủ, áo cơm, công tác, chức nghiệp, nhan sắc vân vân. Môi trường sinh thái đích tốt xấu, trả cùng thời gian có quan hệ, tại khác biệt đấy thời gian bên trong, mỗ một không gian khí tràng tương đối có lợi, đây là chọn ngày lành tháng tốt học hòa phong thủy học phạm trù, ở đổi hoàn cảnh thời nghi gia tăng chú ý.

Phía dưới kết hợp tử vi vận mệnh nói chuyện đổi vận hòa xu cát tị hung:

1, trong tử vi đẩu số, mỗi một cái tinh diệu đều có này lợi và hại phương diện, nếu có thể giỏi về lợi dụng có lợi phương diện, thì có thể xu cát tị hung, gặp dữ hóa lành. Tỷ như, không kiếp vi hung tinh, này hung nhất chỗ phải không lợi nhuận đầu tư cầu tài, trực tiếp kinh thương, sắc nhất chỗ là ý nghĩ rất nhạy cảm, tính sáng tạo mạnh, do đó, mệnh hoặc hạn vận phùng không kiếp, có thể muốn làm sáng tác, khai phá sản phẩm mới, muốn làm khoa học kỹ thuật nghệ thuật các loại; tiếp theo mệnh phùng không kiếp, huyễn nghĩ quá nhiều, nếu có thể làm trái, thờ phụng phật đạo, tĩnh tâm ít lo, thì có thể có thể hóa giải mà trường thọ.

2, cái cư “Sự nghiệp cái nhìn” một đoạn nội dung, lựa chọn thích hợp nghề nghiệp công tác.

3, lựa chọn thích hợp phối ngẫu, đúng cải thiện gia đình khí tràng đưa đến tác dụng rất lớn, nên thận trọng đối đãi. Một người trước hôn nhân nhiều cùng cha mẹ ở chung, gia đình cùng cá nhân đấy khí tràng tạm thời bị vây tiên thiên kết cục đã định trạng thái, tốt xấu khó với thay đổi. Sau khi kết hôn gây dựng lại một cái gia đình mới, song phương khí tràng quấn quýt lấy nhau, đuổi dần hình thành một cái tân khí tràng, có lợi vô lợi thì nhìn song phương khí tràng có không góc bù, phối hợp tốt có thể sửa đổi cả đời vận mệnh, phối hợp không dùng được song phương vận mệnh đều đồi bại. Theo tử vi trên mệnh bàn xem, cung phu thê cùng cung sự nghiệp thành một đường, ảnh hưởng lẫn nhau, kết hợp dễ dàng phu quang vinh thê quý, phối hợp không tốt tắc hình khắc phối ngẫu, rủi ro bại nghiệp. Bởi vậy kén vợ kén chồng vấn đề vô cùng trọng yếu, đúng cả đời có không quá cuộc sống hạnh phúc đưa đến hết sức quan trọng hòa thập phần mấu chốt tác dụng, phải có khiến cho mọi người coi trọng. Tục ngữ nói: “Nhân duyên mệnh định “, đây là đúng bình thường không biết mệnh mà đổi nhân mà nói. Nhà hiền triết nhóm còn nói: “Như ý tắc đã lớn, nghịch tắc thành tiên “, hiểu số mệnh con người mà sửa, biết khó khăn mà lên, tận lực lựa chọn kĩ càng cùng mình vận mệnh thất phối phối ngẫu, thì có thể “Liễu ám hoa minh hựu nhất thôn” vậy. Vì cái gì nói hiểu số mệnh con người mà sửa, biết khó khăn mà lên đâu? Nói đúng là khó khăn rất lớn, sẽ chịu vận mệnh, hoàn cảnh, điều kiện các loại nhiều hạn chế. Lựa chọn như thế nào phối ngẫu, xem thêm có quan hệ hôn nhân chương và tiết.

Nhiều hôn hòa hôn tai giải cứu: ① tuyển cái tốt phối ngẫu ② trúng mục tiêu có bao nhiêu hôn người, nên kết hôn muộn, tiên công kiểm chứng cũng cùng phòng, qua một đoạn thời gian lại cử hành hôn lễ, hoặc trước ở chung về sau làm công kiểm chứng ③ đã kết hôn vợ chồng, hôn nhân xuất hiện vết rách lúc, khả long trọng cử hành một lần kết hôn kỷ niệm, hoặc đi quay cái kết hôn kỷ niệm chiếu ④ vợ chồng rời xa ít tụ, hoặc phân giường hoặc cuộc sống làm theo ý mình, không can thiệp chuyện của nhau đối phương tư tưởng hành vi ⑤ như không thể dung hợp, rõ ràng ly hôn thay cùng chung chí hướng người.

4, cư trụ địa cập phương vị lựa chọn, khả cái cư nguyên mệnh bàn cập hạn vận ở bên trong lành nhất đấy cung vị đến tiến hành lựa chọn. Cung mệnh, cung thân, sao tử vi rơi cung, ngũ hành cục tương ứng ngũ hành đấy cung vị, nếu như không có vấn đề gì lớn, ứng với ưu tiên lo lắng. Ở lại vị trí lựa chọn có điều kiện nên tùy đại tiểu hạn biến hóa mà biến hóa.

Cả đời kị phạm phương vị cùng nơi: cung tật ách hoặc cung tử nữ bên trong có văn xương hoặc văn khúc, đây phương vị nhân sự vật; cung tật ách hoặc cung tử nữ hóa kị vào cung phương vị cập nhân sự vật.

5, mệnh trong có lao ngục Quan tai nhân, ứng với đặc biệt chú ý tuân thủ luật pháp.

6, căn cứ cung mệnh ngũ hành cục thuộc tính ngũ hành tới chọn tên, tỷ như ngũ hành cục chúc mộc, ở trong tên tuyển mang mộc tự dựa chắc có mộc ý tứ tự. Cũng có thể kết hợp cái khác dịch học đặt tên phương pháp an danh.

7, bản nhân khắc đứa con hoặc đứa con khắc tính đại giả, có thể để đứa con nhận thức nghĩa phụ nghĩa mẫu, hoặc gởi nuôi nhà hắn, hoặc chia lìa.

8, lợi dụng mệnh cục hoặc vận trong hạn tốt nhất cung độ đi phát triển; gặp hư cung mệnh, có ở thứ ba phương ở bên trong tốt cung độ đi phát triển. Các hạn vận lý thích hợp làm cái gì? Không thích hợp làm cái gì? Ở tuế vận phân tích một chương bên trên đã có nói rõ, khả xem thêm.

9, phùng Sát Phá Lang đấy hạn vận, có nhiều khai sáng cách tân sức lực thủ lĩnh; gặp có sát tinh đấy hạn vận, có nhiều lực cản; cùng nên đọc nhiều thư, học nhiều tài nghệ, đến tốt cung độ đi nỗ lực bính bác, phá tan lực cản, quang minh ngay tại dưới chân.

10, hạn vận tốt thời điểm, nên nắm chắc cho tốt kỳ ngộ, sáng tạo tốt hơn hiệu quả; hạn vận không tốt lúc, muốn dùng lui làm thủ, không nên vọng động, không đủ tháo vác cầu phú quý, phải làm việc đàng hoàng, cây tập trung tinh lực vu học tập tài nghệ, tu luyện hòa giáo dục đứa con mặt trên.

11, tăng mạnh thân tâm tu luyện, sứ trong cơ thể Âm Dương Ngũ Hành thường hướng cân bằng. Thay đổi vận mệnh phương pháp tốt nhất là thành tâm quy y phật đạo, tu luyện phật hiệu đạo thuật, quyết tâm sám hối sửa đổi, phát đại thiện nguyện. Ở đây cung cấp một ít giản tiện pháp môn: kiên trì không ngừng địa niệm phật hiệu “Nam mô a di đà phật “, một lúc từ có hiệu quả. Lại pháp, kiên trì niệm chuẩn đề thần chú, mặt hướng tây phương, đứng tọa đều có thể, trung tâm tĩnh ý, kết liễu chuẩn đề Bồ Tát dấu tay ( như bức tranh ), đưa trước ngực, trước niệm: “Như vậy phật mẫu chuẩn đề vương Bồ Tát” ( ba lần ); tái niệm: “Chắp tay quy y tô tất đế, đồ trang sức quỳ lạy bảy câu ( niệm chi thanh âm ) chi ( niệm đan dệt thanh âm ), ta hiện khen ngợi lớn chuẩn xách, duy nguyện từ bi thùy gia hộ” ( ba lần ); sau đó niệm: “Nam ( vậy ) vô ( sao ) tát nhiều lẩm bẩm ( nam ), tam miểu tam bồ đà ( xách ), câu chi ( chi ) lẩm bẩm, đát ( đạt đến ) điệt hắn ( tha ), úm ( ông ), chiết lệ chủ lệ, chuẩn đề sa bà ha” ( niệm đấy đếm khắp không giới hạn, càng nhiều càng tốt ). Chấm dứt lúc niệm “Khấu tạ phật mẫu chuẩn đề vương Bồ Tát” . Đón lấy tái niệm vãng sinh chú bảy lần: nam mô a di đa bà dạ, kéo thêm cà nhiều đêm, nhiều đêm tha, a di lợi nhuận run bà tỳ, a di lợi nhuận nhiều, tây gối bà tỳ, a di lợi nhuận nhiều, tất thêm lạn đế, a di lợi nhuận nhiều, tất thêm lạn nhiều, thêm di dính, thêm thêm vậy, chỉ nhiều thêm địa, sa bà gì. Cuối cùng quay về hướng niệm: cầu xin Phật tổ Bồ Tát tướng đệ tử sở niệm thần chú đấy uy lực, tiêu trừ đệ tử tất cả ở lại hiện tại nghiệp chướng cùng mối họa, đệ tử nguyện lấy niệm phật niệm nguyền rủa công đức, quay về hướng dâng hiến cho thập phương tam thế hết thảy phật, quay về hướng dâng hiến cho đệ tử mấy đời nối tiếp nhau thân thuộc, sư trưởng cập lịch kiếp oan thân chủ nợ, nguyện hết thảy chúng sinh ly khổ vui vẻ, thành tựu vô thượng phật đạo; nguyện mà đến đây công đức, trang nghiêm phật Niết bàn, đăng báo tứ trọng ân, dưới tế ba đường đau khổ, nếu có chút hiểu biết người, tất phát tấm lòng bồ tát, tẫn báo cáo đây cả đời, cùng sinh cực lạc quốc.

Niệm chú tiện dụng nhất tiếng phổ thông niệm, dùng bản ngôn ngữ địa phương niệm cũng có thể, tiện dụng nhất nhai ba khẽ nhúc nhích mà không lên tiếng phương pháp niệm. Nếu có chút phản ứng, tỷ như nước mắt nước mũi một phen lưu thời, không cần quản nó, hoặc lau đi sau tiếp tục niệm đi xuống. Niệm đến thuần thục trống không chỗ, tự nhiên có thể cùng Bồ Tát câu thông, được đến bồ tát thêm huệ.

Tiết thứ hai lược bỏ đàm giải tai

Giải tai, là xu cát tị hung đấy nội dung chủ yếu một trong, nhưng phạm vi hơi hẹp một ít, thường thường là ở suy đoán ra có tai ách về sau chọn lựa phòng bị, giải cứu phương pháp hòa thi thố.

Tục ngữ giảng: quân tử hỏi hung không hỏi cát. Đối với cát, có cát người tự nhiên đến, không cần thiết quản nó, cùng lắm thì ít một chút phú quý mà thôi. Mà đối với hung, nếu nhậm kỳ tự nhiên phát triển, tắc tai hoạ không khỏi tự nhiên mà đến, này sẽ không tốt; nếu có thể trước tiên đoán trước biết tai hoạ, rồi sau đó áp dụng biện pháp đề phòng, xu cát tị hung, tắc mới có thể tướng tai nạn lớn thu nhỏ, nhỏ tai họa hóa vô. Đây chính là chúng ta muốn làm dự đoán mục đích.

Giải tai có năng lực giảng hoà không thể hiểu, điểm này phải trước nói rõ ràng. Thiệu khang lễ vĩ đại như vậy đấy dịch học gia, đoán trước ra bản thân con thọ 61 tuổi, hắn vì cái gì khó hiểu đâu? Chư Cát Lượng muốn làm hoàn hồn đại pháp, ở thời khắc mấu chốt bị ngụy duyên bính ngã thất tinh đăng, kết quả công sắp thành mà thùy bại, thọ gần 54 tuổi. Vì cái gì tai nạn khó như vậy hiểu đâu? Nguyên nhân là nhiều phương diện đấy, chủ yếu có trở xuống mấy: một nguyên nhân là mệnh chủ kiếp trước gieo xuống hậu quả xấu, kiếp nầy lại không tu công tích đức, nghiệp chướng nặng nề, không có thuốc chữa, nhân quả báo ứng cũng; hai nguyên nhân là vận mệnh là cố hữu quy luật, thực khó sửa đổi, nếu hung tính quá lớn liền nan giải cứu; ba nguyên nhân là tai nạn đã gần kề gần, thời gian lại gấp gáp cũng khó giải cứu, chánh sở vị “Bình thường không thắp hương, cấp lúc nước tới trôn mới nhảy “, rất nhiều tai nạn không phải một sớm một chiều có thể hình thành, cũng không phải một sớm một chiều có thể giải cứu được đấy, cần phải ấn chương trước phương pháp trường kỳ thi hành; bốn nguyên nhân là đoán trước người xoay ngang không cao, giải tai người công lực không đủ; năm nguyên nhân là mệnh chủ không tin số mệnh hoặc là hay không ấn đoán trước sư yêu cầu hòa phương pháp đi làm. Liền như tật bệnh, cũng có khả y cùng không thể thầy thuốc, cho dù biết rõ không thể y, cũng sẽ tận lực trị liệu. Giải tai cũng giống vậy, cũng nên làm hết sức tới, làm hết sức mình rồi sau đó ứng thiên mệnh.

Ở đây, xin khuyên thế nhân, phải phát Đại Từ Đại Bi tâm, thường xuyên làm việc thiện tích đức, dũng cảm sám hối sửa đổi, không làm chuyện xấu sự, cúi chào phật đạo, tắc nhiều phúc thọ an khang mà ít bệnh tật, có bệnh tật cũng bị hóa giải, cho dù không hóa giải được, còn có thể tích âm đạo đức, gieo xuống phúc điền cấp đời sau hậu đại, miễn trừ đời sau hậu đại nổi khổ.

Giải tai phương pháp, trừ cái này ấn tiết thứ nhất nói phương pháp thông thường thường xuyên thi hành ở ngoài, ở suy đoán ra có tai họa chi niên nguyệt, ứng với chú ý trở xuống mấy phương diện:

1, đoán trước ra có tai họa năm tháng, không nên đến mệnh cục, đại tiểu hạn cùng hung, nhất là tiểu hạn hoặc năm xưa, lưu nguyệt hung phương vị đi thật xa, hoạt động, bắt đầu cuộc sống hàng ngày cũng nên tránh đi đây phương vị; đến cung mệnh tam phương bốn đúng là cung vị hoặc tử vi, thiên hỉ ngôi sao ( nhị tinh rơi cung cũng nên cát đa vô sát mới có thể ) chỗ, nơi cung vị đi hoạt động, tốt nhất rời xa ở 50 km trở lên cát phương ở lại một đoạn thời gian; hoặc ở sao hóa khoa phương vị đọc nhiều thư hoạt động, định cư một đoạn thời gian. Nếu cung phúc đức hóa khoa chỗ, nơi cung vị cát người, cũng có thể đem đến đầy đủ cung phương vị định cư.

2, có hung tai họa năm tháng, nên kị ở chương 9: bên trong có trình bày và phân tích, lấy hung tinh là việc chính tiến hành kiêng kị.

3, nhiều ở nguyên mệnh bàn, đại tiểu hạn đều cát đấy cung vị hoặc thiên hỉ đấy trên cung vị bắt đầu cuộc sống hàng ngày, hoạt động, tỷ như sắp đặt giường ngủ, làm công chỗ ngồi, du lịch phương vị các loại, có thể cảm ứng được có lợi khí tràng; ứng với tránh đi kém nhất cung vị.

4, ở suy đoán ra có tai họa năm tháng, hung phương hung sự, bất động mặc kệ, áp dụng thủ thế, là có thể không có việc gì hoặc ít sự; suy đoán ra có lao tai họa quan tòa người, nên ở đây thời đại cập phương vị lý đặc đừng chú ý tuân thủ luật pháp, không tranh với người sảo, làm việc cẩn thận. Có tai nạn đổ máu người, khả quyên máu hóa giải.

5, nếu cung nô bộc hung thần ngôi sao đa giả, dễ phạm tiểu nhân, không cần loạn kết giao bằng hữu, không cần cùng người kết phường.

6, nếu suy đoán ra có võ mồm thị phi người, nên chú ý không cần vọng ngôn, không cần cùng người tranh chấp. Nếu suy đoán ra có tình dục tai ương người, chú ý giữ mình trong sach, không cần hát hoa ngắt cỏ.

7, nếu suy đoán ra có rủi ro tai ương hoặc nhân tài gây tai hoạ người, chú ý đừng làm lớn sinh ý, nhưng làm tiễn dời đi, ở cung điền trạch tốt dưới tình huống có thể mua đưa bất động sản hoặc tích trữ ở ngân hàng, tốt nhất có thể bố thí một chút, quyên một ít tiễn vật đi ra xây cầu sửa đường, tiếp tế nghèo khó người, bỏ tài cứu mạng cũng là một loại giải tai đấy phương pháp tốt.

8, di tinh hoán đấu thuật: mệnh bàn hoặc tuế hạn cung nào đó gây bất lợi cho ta, liền lợi dụng cùng đầy đủ cung tương hợp ( lục hợp ) đấy cung hoặc cùng tuế hạn Thiên can tương hợp tới cung tiến hành hóa giải, tham hợp quên khắc ý. Tỷ như, đến tương hợp tới cung đi tị nạn, thỉnh tương hợp tới cung cầm tinh người trợ giúp, ở trong phòng nhỏ tương hợp phương vị bên trên an giường, hoặc treo đầy đủ cung cầm tinh đấy động vật món đồ chơi hoặc tranh vẽ, cây tương hợp cung cầm tinh đấy động vật món đồ chơi, tranh vẽ các loại bao phùng tốt về sau đeo ở trên người. Phải chú ý là: tương hợp tới cung phải cát mà vô phá tài năng có tác dụng, nếu lục hợp cung không lành mà tam hợp cung cát cũng có thể tuyển dụng tam hợp cung. ( đệ 1 điểm cũng thuộc di tinh hoán đấu thuật )

9, lựa chọn giờ lành cát phương ( phòng ở chung quanh hoặc phòng trong ) mở một cái hãm hại, vùi vào đại biểu ngôi sao may mắn vật, hoặc ở cát phương treo đại biểu ngôi sao may mắn vật, kiếng bát quái các loại, có thể thúc giục Quan thúc giục tài, xu cát tị hung. Đây phương pháp phải do trong nghề đấy đoán trước sư thi hành mới được.

10, ở có tai họa năm trước một năm cuối cùng, hoặc trước sống một năm ngày ngày này, ở cát phương phóng sinh. Bình thường phóng quy, miết tốt hơn, khả ở trên lưng khắc lên “*** danh, * năm * nguyệt phóng sinh” chữ. Nhưng cần chú ý, phóng sinh về sau cũng không cần lại ăn nên động vật. Loại phương pháp này theo có chút lớn sư nói đúng mỗ ta năm ra đời nhân không thích hợp, ta cho rằng sẽ không có mâu thuẫn gì, phóng sinh dù sao cũng là chuyện tốt, nhiều nhất đúng giải tai tạm thời không tạo được tác dụng, tuyệt đối không thể có thể có cái gì tác dụng phụ, trường kỳ phóng sinh, nhiều phóng sinh, không sát sinh người, tất mới có lợi. Cũng có thể một bên phóng vừa niệm: “Nguyện Phật tổ Bồ Tát từ bi, giải thoát chúng sinh khó khăn, vượt qua hết thiên hạ thương sinh, nam mô a di đà phật, tháp toa cáp” ( ba lần ).

11, suy đoán ra có bệnh tai, trừ cái này áp dụng kể trên có quan hệ thi thố ở ngoài, trả phải sớm tiến hành dự phòng, tiến hành rất nghiêm túc thể trạng kiểm tra hòa tích cực tiến hành trị liệu, tìm được lương y thuốc hay cũng là một loại giải tai phương pháp. Xem bệnh tìm bác sĩ, lấy lưu nguyệt, nhật hóa khoa chỗ, nơi cung phương vị đi tìm đầy đủ cung cầm tinh hòa quái vị tương ứng nam nữ lão ấu đấy thầy thuốc xem.

12, suy đoán ra có tai năm xưa, tốt nhất thường dùng ngẫu nhiên dự đoán phương pháp suy đoán gần vận ( tức dùng lịch ngày năm tháng ngày bắt đầu từ ra tử vi bàn tiến hành đoán trước, xem thêm có quan hệ chương và tiết ) tiến hành nghiệm chứng, có thể nhìn ra mệnh người nhân thời không biến hóa, nhân tu hành, tích âm công hoặc là nhân làm chuyện xấu, tích ác các loại khiến tai ách phát sinh biến hóa tình huống, cũng có thể dùng đây mệnh bàn may mắn phương vị cập tinh diệu tiến hành giải tai, thường thường tương đối chuẩn nghiệm. Cũng có thể dùng lục hào, kỳ môn độn giáp, lục nhâm các loại phương pháp tiến hành đoán trước hòa kiếm chỗ trốn.

(Biên dịch tự động từ trang zgjm.org)

Đăng bởi: Phật Giáo Việt Nam

Chuyên mục: Học tử vi

Xem thêm Tử vi đấu sổ tinh thành: đệ 16 chương lược bỏ đàm xu cát tị hung cập giải tai

   Đệ 16 chương lược bỏ đàm xu cát tị hung cập giải tai

Tiết thứ nhất đổi vận cập xu cát tị hung

Đổi vận, xu cát tị hung, là thánh nhân chế bị đấy mục đích chủ yếu. Số mạng của người là cố hữu quy luật, là không dễ đổi biến, nhưng là, chúng ta có ở hiểu số mệnh con người đấy điều kiện tiên quyết, đầy đủ lợi dụng có lợi nhân tố, tránh đi bất lợi nhân tố, lợi dụng thời gian không gian khác nhau điểm hòa hoàn cảnh bên ngoài đến thay đổi vũ trụ lực ảnh hưởng, do đó đạt tới mục đích xu cát tị hung.

Đổi vận, xu cát tị hung, chỉ phạm vi khá lớn, có thể chỉ cả đời vận mệnh thay đổi công tác, cũng có thể thủ ở đoán trước ra có tai nạn sau xu cát tị hung ( hiểu hung ) phương pháp.

Số mạng của người, bệnh tật, đơn giản là thiên địa Âm Dương Ngũ Hành khí, tức trụ vũ lực tác dụng kết quả. Do đó, đổi vận hòa xu cát tị hung nhất định phải theo thời không, Âm Dương Ngũ Hành nhúng tay vào, mới là đúng lý.

Thời gian và không gian đều bao hàm Âm Dương Ngũ Hành đấy khí tràng, thời không cải biến, Âm Dương Ngũ Hành đấy khí tràng cũng theo đó thay đổi. Một lúc nào đó một chỗ nào đó gây bất lợi cho ta, có thể tuyển có lợi đã đến giờ có lợi chỗ đi, lấy đạt tới mục đích xu cát tị hung.

Trong hoàn cảnh cũng bao hàm Âm Dương Ngũ Hành đấy khí tràng, hoàn cảnh bất đồng, Âm Dương Ngũ Hành đấy khí tràng liền không giống; hoàn cảnh cải biến, Âm Dương Ngũ Hành đấy khí tràng cũng liền cải biến. Động vật hòa người đều có thích hợp hoàn cảnh sinh tồn, nếu hoàn cảnh tốt bụng, thích hợp, thì sống sống bình yên, tai hoạ ít, sinh sản không thôi; nếu hoàn cảnh ác liệt, không thích hợp, sẽ sinh bệnh, tai nạn, thậm chí tử vong diệt chủng. Nhân thích ứng hoàn cảnh năng lực so với động vật mạnh, nhưng các cá nhân đích năng lực thích ứng không hoàn toàn giống nhau, nguyên nhân chính là riêng mình vận mệnh kết cấu bất đồng, thân thể tố chất bất đồng, nhận trụ vũ lực tác dụng năng lực bất đồng bố trí.

Tính cách của người, tinh thần diện miện hòa nhân sinh quan bất đồng, đúng trong cơ thể Âm Dương Ngũ Hành đấy cân bằng đưa đến tác dụng rất lớn, là đủ ảnh hưởng vận mệnh. Nếu có thể cải thiện tính tình, cả đời lạc quan, biết thỏa mãn thì mới thấy hạnh phúc, không làm chuyện xấu sự, yên tam thoải mái, làm việc thiện tích đức, cúi chào phật đạo người, trong cơ thể Âm Dương Ngũ Hành khí thường hướng tới thăng bằng ổn định trạng thái, do đó ít tai họa ít bệnh, khỏe mạnh trường thọ, cải thiện vận mệnh. Nếu cả đời hỉ nộ vô thường, bi quan sầu khổ, thường làm chuyện xấu mà thường thường bị vây hoảng sợ ưu sợ trạng thái, trong cơ thể Âm Dương Ngũ Hành khí thường hướng tới không trạng thái thăng bằng, do đó tạo thành nhiều tai họa, nhiều bệnh, chết sớm. Đại đa số người bệnh ung thư một khi biết mình mắc bệnh ung thư liền tinh thần hỏng mất mà chết rất nhanh, có số ít người bệnh vẫn có thể bình thản ung dung địa sinh sống, trị liệu mà sống sót, chính là lý này.

Bởi vậy, muốn tiến hành đổi vận hòa xu cát tị hung, sẽ theo tạo chính xác nhân sinh quan hòa lựa chọn thích hợp thời không hoàn cảnh sinh tồn hai cái phương diện chủ yếu đến nhiều hơn lo lắng.

Chính xác nhân sinh quan, chính là hiểu số mệnh con người là ưu, chánh chánh đương đương làm người, thản nhiên xử sự, theo thực tế xuất phát, phú quý bất năng dâm, thích làm vui người khác, giúp đỡ người nghèo tế nhược không có thể mang lại giàu sang cho người không đủ tháo vác cầu, bằng lòng với số mệnh, biết thỏa mãn thì mới thấy hạnh phúc, nhiều làm hảo sự, không làm chuyện xấu sự, do đó đạt tới tâm lý cân bằng, tự nhiên sẽ có hạnh phúc khoái trá cả đời. Chánh sở vị “Người tốt đều có hảo báo “, “Tích thiện nhà, thường có thừa khánh, tích ác nhà, thường có thừa hại” . Đây là người nhân dùng thích hợp xu cát tị hung đấy phương pháp thông thường.

Thích hợp hoàn cảnh sinh tồn, chính là lựa chọn thích hợp cư trụ địa, phương vị, giường ngủ, áo cơm, công tác, chức nghiệp, nhan sắc vân vân. Môi trường sinh thái đích tốt xấu, trả cùng thời gian có quan hệ, tại khác biệt đấy thời gian bên trong, mỗ một không gian khí tràng tương đối có lợi, đây là chọn ngày lành tháng tốt học hòa phong thủy học phạm trù, ở đổi hoàn cảnh thời nghi gia tăng chú ý.

Phía dưới kết hợp tử vi vận mệnh nói chuyện đổi vận hòa xu cát tị hung:

1, trong tử vi đẩu số, mỗi một cái tinh diệu đều có này lợi và hại phương diện, nếu có thể giỏi về lợi dụng có lợi phương diện, thì có thể xu cát tị hung, gặp dữ hóa lành. Tỷ như, không kiếp vi hung tinh, này hung nhất chỗ phải không lợi nhuận đầu tư cầu tài, trực tiếp kinh thương, sắc nhất chỗ là ý nghĩ rất nhạy cảm, tính sáng tạo mạnh, do đó, mệnh hoặc hạn vận phùng không kiếp, có thể muốn làm sáng tác, khai phá sản phẩm mới, muốn làm khoa học kỹ thuật nghệ thuật các loại; tiếp theo mệnh phùng không kiếp, huyễn nghĩ quá nhiều, nếu có thể làm trái, thờ phụng phật đạo, tĩnh tâm ít lo, thì có thể có thể hóa giải mà trường thọ.

2, cái cư “Sự nghiệp cái nhìn” một đoạn nội dung, lựa chọn thích hợp nghề nghiệp công tác.

3, lựa chọn thích hợp phối ngẫu, đúng cải thiện gia đình khí tràng đưa đến tác dụng rất lớn, nên thận trọng đối đãi. Một người trước hôn nhân nhiều cùng cha mẹ ở chung, gia đình cùng cá nhân đấy khí tràng tạm thời bị vây tiên thiên kết cục đã định trạng thái, tốt xấu khó với thay đổi. Sau khi kết hôn gây dựng lại một cái gia đình mới, song phương khí tràng quấn quýt lấy nhau, đuổi dần hình thành một cái tân khí tràng, có lợi vô lợi thì nhìn song phương khí tràng có không góc bù, phối hợp tốt có thể sửa đổi cả đời vận mệnh, phối hợp không dùng được song phương vận mệnh đều đồi bại. Theo tử vi trên mệnh bàn xem, cung phu thê cùng cung sự nghiệp thành một đường, ảnh hưởng lẫn nhau, kết hợp dễ dàng phu quang vinh thê quý, phối hợp không tốt tắc hình khắc phối ngẫu, rủi ro bại nghiệp. Bởi vậy kén vợ kén chồng vấn đề vô cùng trọng yếu, đúng cả đời có không quá cuộc sống hạnh phúc đưa đến hết sức quan trọng hòa thập phần mấu chốt tác dụng, phải có khiến cho mọi người coi trọng. Tục ngữ nói: “Nhân duyên mệnh định “, đây là đúng bình thường không biết mệnh mà đổi nhân mà nói. Nhà hiền triết nhóm còn nói: “Như ý tắc đã lớn, nghịch tắc thành tiên “, hiểu số mệnh con người mà sửa, biết khó khăn mà lên, tận lực lựa chọn kĩ càng cùng mình vận mệnh thất phối phối ngẫu, thì có thể “Liễu ám hoa minh hựu nhất thôn” vậy. Vì cái gì nói hiểu số mệnh con người mà sửa, biết khó khăn mà lên đâu? Nói đúng là khó khăn rất lớn, sẽ chịu vận mệnh, hoàn cảnh, điều kiện các loại nhiều hạn chế. Lựa chọn như thế nào phối ngẫu, xem thêm có quan hệ hôn nhân chương và tiết.

Nhiều hôn hòa hôn tai giải cứu: ① tuyển cái tốt phối ngẫu ② trúng mục tiêu có bao nhiêu hôn người, nên kết hôn muộn, tiên công kiểm chứng cũng cùng phòng, qua một đoạn thời gian lại cử hành hôn lễ, hoặc trước ở chung về sau làm công kiểm chứng ③ đã kết hôn vợ chồng, hôn nhân xuất hiện vết rách lúc, khả long trọng cử hành một lần kết hôn kỷ niệm, hoặc đi quay cái kết hôn kỷ niệm chiếu ④ vợ chồng rời xa ít tụ, hoặc phân giường hoặc cuộc sống làm theo ý mình, không can thiệp chuyện của nhau đối phương tư tưởng hành vi ⑤ như không thể dung hợp, rõ ràng ly hôn thay cùng chung chí hướng người.

4, cư trụ địa cập phương vị lựa chọn, khả cái cư nguyên mệnh bàn cập hạn vận ở bên trong lành nhất đấy cung vị đến tiến hành lựa chọn. Cung mệnh, cung thân, sao tử vi rơi cung, ngũ hành cục tương ứng ngũ hành đấy cung vị, nếu như không có vấn đề gì lớn, ứng với ưu tiên lo lắng. Ở lại vị trí lựa chọn có điều kiện nên tùy đại tiểu hạn biến hóa mà biến hóa.

Cả đời kị phạm phương vị cùng nơi: cung tật ách hoặc cung tử nữ bên trong có văn xương hoặc văn khúc, đây phương vị nhân sự vật; cung tật ách hoặc cung tử nữ hóa kị vào cung phương vị cập nhân sự vật.

5, mệnh trong có lao ngục Quan tai nhân, ứng với đặc biệt chú ý tuân thủ luật pháp.

6, căn cứ cung mệnh ngũ hành cục thuộc tính ngũ hành tới chọn tên, tỷ như ngũ hành cục chúc mộc, ở trong tên tuyển mang mộc tự dựa chắc có mộc ý tứ tự. Cũng có thể kết hợp cái khác dịch học đặt tên phương pháp an danh.

7, bản nhân khắc đứa con hoặc đứa con khắc tính đại giả, có thể để đứa con nhận thức nghĩa phụ nghĩa mẫu, hoặc gởi nuôi nhà hắn, hoặc chia lìa.

8, lợi dụng mệnh cục hoặc vận trong hạn tốt nhất cung độ đi phát triển; gặp hư cung mệnh, có ở thứ ba phương ở bên trong tốt cung độ đi phát triển. Các hạn vận lý thích hợp làm cái gì? Không thích hợp làm cái gì? Ở tuế vận phân tích một chương bên trên đã có nói rõ, khả xem thêm.

9, phùng Sát Phá Lang đấy hạn vận, có nhiều khai sáng cách tân sức lực thủ lĩnh; gặp có sát tinh đấy hạn vận, có nhiều lực cản; cùng nên đọc nhiều thư, học nhiều tài nghệ, đến tốt cung độ đi nỗ lực bính bác, phá tan lực cản, quang minh ngay tại dưới chân.

10, hạn vận tốt thời điểm, nên nắm chắc cho tốt kỳ ngộ, sáng tạo tốt hơn hiệu quả; hạn vận không tốt lúc, muốn dùng lui làm thủ, không nên vọng động, không đủ tháo vác cầu phú quý, phải làm việc đàng hoàng, cây tập trung tinh lực vu học tập tài nghệ, tu luyện hòa giáo dục đứa con mặt trên.

11, tăng mạnh thân tâm tu luyện, sứ trong cơ thể Âm Dương Ngũ Hành thường hướng cân bằng. Thay đổi vận mệnh phương pháp tốt nhất là thành tâm quy y phật đạo, tu luyện phật hiệu đạo thuật, quyết tâm sám hối sửa đổi, phát đại thiện nguyện. Ở đây cung cấp một ít giản tiện pháp môn: kiên trì không ngừng địa niệm phật hiệu “Nam mô a di đà phật “, một lúc từ có hiệu quả. Lại pháp, kiên trì niệm chuẩn đề thần chú, mặt hướng tây phương, đứng tọa đều có thể, trung tâm tĩnh ý, kết liễu chuẩn đề Bồ Tát dấu tay ( như bức tranh ), đưa trước ngực, trước niệm: “Như vậy phật mẫu chuẩn đề vương Bồ Tát” ( ba lần ); tái niệm: “Chắp tay quy y tô tất đế, đồ trang sức quỳ lạy bảy câu ( niệm chi thanh âm ) chi ( niệm đan dệt thanh âm ), ta hiện khen ngợi lớn chuẩn xách, duy nguyện từ bi thùy gia hộ” ( ba lần ); sau đó niệm: “Nam ( vậy ) vô ( sao ) tát nhiều lẩm bẩm ( nam ), tam miểu tam bồ đà ( xách ), câu chi ( chi ) lẩm bẩm, đát ( đạt đến ) điệt hắn ( tha ), úm ( ông ), chiết lệ chủ lệ, chuẩn đề sa bà ha” ( niệm đấy đếm khắp không giới hạn, càng nhiều càng tốt ). Chấm dứt lúc niệm “Khấu tạ phật mẫu chuẩn đề vương Bồ Tát” . Đón lấy tái niệm vãng sinh chú bảy lần: nam mô a di đa bà dạ, kéo thêm cà nhiều đêm, nhiều đêm tha, a di lợi nhuận run bà tỳ, a di lợi nhuận nhiều, tây gối bà tỳ, a di lợi nhuận nhiều, tất thêm lạn đế, a di lợi nhuận nhiều, tất thêm lạn nhiều, thêm di dính, thêm thêm vậy, chỉ nhiều thêm địa, sa bà gì. Cuối cùng quay về hướng niệm: cầu xin Phật tổ Bồ Tát tướng đệ tử sở niệm thần chú đấy uy lực, tiêu trừ đệ tử tất cả ở lại hiện tại nghiệp chướng cùng mối họa, đệ tử nguyện lấy niệm phật niệm nguyền rủa công đức, quay về hướng dâng hiến cho thập phương tam thế hết thảy phật, quay về hướng dâng hiến cho đệ tử mấy đời nối tiếp nhau thân thuộc, sư trưởng cập lịch kiếp oan thân chủ nợ, nguyện hết thảy chúng sinh ly khổ vui vẻ, thành tựu vô thượng phật đạo; nguyện mà đến đây công đức, trang nghiêm phật Niết bàn, đăng báo tứ trọng ân, dưới tế ba đường đau khổ, nếu có chút hiểu biết người, tất phát tấm lòng bồ tát, tẫn báo cáo đây cả đời, cùng sinh cực lạc quốc.

Niệm chú tiện dụng nhất tiếng phổ thông niệm, dùng bản ngôn ngữ địa phương niệm cũng có thể, tiện dụng nhất nhai ba khẽ nhúc nhích mà không lên tiếng phương pháp niệm. Nếu có chút phản ứng, tỷ như nước mắt nước mũi một phen lưu thời, không cần quản nó, hoặc lau đi sau tiếp tục niệm đi xuống. Niệm đến thuần thục trống không chỗ, tự nhiên có thể cùng Bồ Tát câu thông, được đến bồ tát thêm huệ.

Tiết thứ hai lược bỏ đàm giải tai

Giải tai, là xu cát tị hung đấy nội dung chủ yếu một trong, nhưng phạm vi hơi hẹp một ít, thường thường là ở suy đoán ra có tai ách về sau chọn lựa phòng bị, giải cứu phương pháp hòa thi thố.

Tục ngữ giảng: quân tử hỏi hung không hỏi cát. Đối với cát, có cát người tự nhiên đến, không cần thiết quản nó, cùng lắm thì ít một chút phú quý mà thôi. Mà đối với hung, nếu nhậm kỳ tự nhiên phát triển, tắc tai hoạ không khỏi tự nhiên mà đến, này sẽ không tốt; nếu có thể trước tiên đoán trước biết tai hoạ, rồi sau đó áp dụng biện pháp đề phòng, xu cát tị hung, tắc mới có thể tướng tai nạn lớn thu nhỏ, nhỏ tai họa hóa vô. Đây chính là chúng ta muốn làm dự đoán mục đích.

Giải tai có năng lực giảng hoà không thể hiểu, điểm này phải trước nói rõ ràng. Thiệu khang lễ vĩ đại như vậy đấy dịch học gia, đoán trước ra bản thân con thọ 61 tuổi, hắn vì cái gì khó hiểu đâu? Chư Cát Lượng muốn làm hoàn hồn đại pháp, ở thời khắc mấu chốt bị ngụy duyên bính ngã thất tinh đăng, kết quả công sắp thành mà thùy bại, thọ gần 54 tuổi. Vì cái gì tai nạn khó như vậy hiểu đâu? Nguyên nhân là nhiều phương diện đấy, chủ yếu có trở xuống mấy: một nguyên nhân là mệnh chủ kiếp trước gieo xuống hậu quả xấu, kiếp nầy lại không tu công tích đức, nghiệp chướng nặng nề, không có thuốc chữa, nhân quả báo ứng cũng; hai nguyên nhân là vận mệnh là cố hữu quy luật, thực khó sửa đổi, nếu hung tính quá lớn liền nan giải cứu; ba nguyên nhân là tai nạn đã gần kề gần, thời gian lại gấp gáp cũng khó giải cứu, chánh sở vị “Bình thường không thắp hương, cấp lúc nước tới trôn mới nhảy “, rất nhiều tai nạn không phải một sớm một chiều có thể hình thành, cũng không phải một sớm một chiều có thể giải cứu được đấy, cần phải ấn chương trước phương pháp trường kỳ thi hành; bốn nguyên nhân là đoán trước người xoay ngang không cao, giải tai người công lực không đủ; năm nguyên nhân là mệnh chủ không tin số mệnh hoặc là hay không ấn đoán trước sư yêu cầu hòa phương pháp đi làm. Liền như tật bệnh, cũng có khả y cùng không thể thầy thuốc, cho dù biết rõ không thể y, cũng sẽ tận lực trị liệu. Giải tai cũng giống vậy, cũng nên làm hết sức tới, làm hết sức mình rồi sau đó ứng thiên mệnh.

Ở đây, xin khuyên thế nhân, phải phát Đại Từ Đại Bi tâm, thường xuyên làm việc thiện tích đức, dũng cảm sám hối sửa đổi, không làm chuyện xấu sự, cúi chào phật đạo, tắc nhiều phúc thọ an khang mà ít bệnh tật, có bệnh tật cũng bị hóa giải, cho dù không hóa giải được, còn có thể tích âm đạo đức, gieo xuống phúc điền cấp đời sau hậu đại, miễn trừ đời sau hậu đại nổi khổ.

Giải tai phương pháp, trừ cái này ấn tiết thứ nhất nói phương pháp thông thường thường xuyên thi hành ở ngoài, ở suy đoán ra có tai họa chi niên nguyệt, ứng với chú ý trở xuống mấy phương diện:

1, đoán trước ra có tai họa năm tháng, không nên đến mệnh cục, đại tiểu hạn cùng hung, nhất là tiểu hạn hoặc năm xưa, lưu nguyệt hung phương vị đi thật xa, hoạt động, bắt đầu cuộc sống hàng ngày cũng nên tránh đi đây phương vị; đến cung mệnh tam phương bốn đúng là cung vị hoặc tử vi, thiên hỉ ngôi sao ( nhị tinh rơi cung cũng nên cát đa vô sát mới có thể ) chỗ, nơi cung vị đi hoạt động, tốt nhất rời xa ở 50 km trở lên cát phương ở lại một đoạn thời gian; hoặc ở sao hóa khoa phương vị đọc nhiều thư hoạt động, định cư một đoạn thời gian. Nếu cung phúc đức hóa khoa chỗ, nơi cung vị cát người, cũng có thể đem đến đầy đủ cung phương vị định cư.

2, có hung tai họa năm tháng, nên kị ở chương 9: bên trong có trình bày và phân tích, lấy hung tinh là việc chính tiến hành kiêng kị.

3, nhiều ở nguyên mệnh bàn, đại tiểu hạn đều cát đấy cung vị hoặc thiên hỉ đấy trên cung vị bắt đầu cuộc sống hàng ngày, hoạt động, tỷ như sắp đặt giường ngủ, làm công chỗ ngồi, du lịch phương vị các loại, có thể cảm ứng được có lợi khí tràng; ứng với tránh đi kém nhất cung vị.

4, ở suy đoán ra có tai họa năm tháng, hung phương hung sự, bất động mặc kệ, áp dụng thủ thế, là có thể không có việc gì hoặc ít sự; suy đoán ra có lao tai họa quan tòa người, nên ở đây thời đại cập phương vị lý đặc đừng chú ý tuân thủ luật pháp, không tranh với người sảo, làm việc cẩn thận. Có tai nạn đổ máu người, khả quyên máu hóa giải.

5, nếu cung nô bộc hung thần ngôi sao đa giả, dễ phạm tiểu nhân, không cần loạn kết giao bằng hữu, không cần cùng người kết phường.

6, nếu suy đoán ra có võ mồm thị phi người, nên chú ý không cần vọng ngôn, không cần cùng người tranh chấp. Nếu suy đoán ra có tình dục tai ương người, chú ý giữ mình trong sach, không cần hát hoa ngắt cỏ.

7, nếu suy đoán ra có rủi ro tai ương hoặc nhân tài gây tai hoạ người, chú ý đừng làm lớn sinh ý, nhưng làm tiễn dời đi, ở cung điền trạch tốt dưới tình huống có thể mua đưa bất động sản hoặc tích trữ ở ngân hàng, tốt nhất có thể bố thí một chút, quyên một ít tiễn vật đi ra xây cầu sửa đường, tiếp tế nghèo khó người, bỏ tài cứu mạng cũng là một loại giải tai đấy phương pháp tốt.

8, di tinh hoán đấu thuật: mệnh bàn hoặc tuế hạn cung nào đó gây bất lợi cho ta, liền lợi dụng cùng đầy đủ cung tương hợp ( lục hợp ) đấy cung hoặc cùng tuế hạn Thiên can tương hợp tới cung tiến hành hóa giải, tham hợp quên khắc ý. Tỷ như, đến tương hợp tới cung đi tị nạn, thỉnh tương hợp tới cung cầm tinh người trợ giúp, ở trong phòng nhỏ tương hợp phương vị bên trên an giường, hoặc treo đầy đủ cung cầm tinh đấy động vật món đồ chơi hoặc tranh vẽ, cây tương hợp cung cầm tinh đấy động vật món đồ chơi, tranh vẽ các loại bao phùng tốt về sau đeo ở trên người. Phải chú ý là: tương hợp tới cung phải cát mà vô phá tài năng có tác dụng, nếu lục hợp cung không lành mà tam hợp cung cát cũng có thể tuyển dụng tam hợp cung. ( đệ 1 điểm cũng thuộc di tinh hoán đấu thuật )

9, lựa chọn giờ lành cát phương ( phòng ở chung quanh hoặc phòng trong ) mở một cái hãm hại, vùi vào đại biểu ngôi sao may mắn vật, hoặc ở cát phương treo đại biểu ngôi sao may mắn vật, kiếng bát quái các loại, có thể thúc giục Quan thúc giục tài, xu cát tị hung. Đây phương pháp phải do trong nghề đấy đoán trước sư thi hành mới được.

10, ở có tai họa năm trước một năm cuối cùng, hoặc trước sống một năm ngày ngày này, ở cát phương phóng sinh. Bình thường phóng quy, miết tốt hơn, khả ở trên lưng khắc lên “*** danh, * năm * nguyệt phóng sinh” chữ. Nhưng cần chú ý, phóng sinh về sau cũng không cần lại ăn nên động vật. Loại phương pháp này theo có chút lớn sư nói đúng mỗ ta năm ra đời nhân không thích hợp, ta cho rằng sẽ không có mâu thuẫn gì, phóng sinh dù sao cũng là chuyện tốt, nhiều nhất đúng giải tai tạm thời không tạo được tác dụng, tuyệt đối không thể có thể có cái gì tác dụng phụ, trường kỳ phóng sinh, nhiều phóng sinh, không sát sinh người, tất mới có lợi. Cũng có thể một bên phóng vừa niệm: “Nguyện Phật tổ Bồ Tát từ bi, giải thoát chúng sinh khó khăn, vượt qua hết thiên hạ thương sinh, nam mô a di đà phật, tháp toa cáp” ( ba lần ).

11, suy đoán ra có bệnh tai, trừ cái này áp dụng kể trên có quan hệ thi thố ở ngoài, trả phải sớm tiến hành dự phòng, tiến hành rất nghiêm túc thể trạng kiểm tra hòa tích cực tiến hành trị liệu, tìm được lương y thuốc hay cũng là một loại giải tai phương pháp. Xem bệnh tìm bác sĩ, lấy lưu nguyệt, nhật hóa khoa chỗ, nơi cung phương vị đi tìm đầy đủ cung cầm tinh hòa quái vị tương ứng nam nữ lão ấu đấy thầy thuốc xem.

12, suy đoán ra có tai năm xưa, tốt nhất thường dùng ngẫu nhiên dự đoán phương pháp suy đoán gần vận ( tức dùng lịch ngày năm tháng ngày bắt đầu từ ra tử vi bàn tiến hành đoán trước, xem thêm có quan hệ chương và tiết ) tiến hành nghiệm chứng, có thể nhìn ra mệnh người nhân thời không biến hóa, nhân tu hành, tích âm công hoặc là nhân làm chuyện xấu, tích ác các loại khiến tai ách phát sinh biến hóa tình huống, cũng có thể dùng đây mệnh bàn may mắn phương vị cập tinh diệu tiến hành giải tai, thường thường tương đối chuẩn nghiệm. Cũng có thể dùng lục hào, kỳ môn độn giáp, lục nhâm các loại phương pháp tiến hành đoán trước hòa kiếm chỗ trốn.

(Biên dịch tự động từ trang zgjm.org)

Related Articles

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button