Tử vi

Tử vi đấu sổ tứ hóa: cung phúc đức tự hóa lộc

Cung vị tự hóa hiện tượng quy tắc chung thông luận đấy “Tóm tắt trần thuật “, là có mạch lạc khả tuần. Mặc dù có đọc thuộc lòng đấy tất yếu, nhưng nếu có thể căn cứ chính xác nguyên lý vi điểm xuất phát và nơi quy tụ, có thể xây dựng ra trước sau nhất trí, không biết tự mâu thuẫn đấy ăn khớp hóa trình bày và phân tích.

Cung tài bạch của đối cung là cung phúc đức, do đó cung phúc đức nhất định cùng tài cùng một nhịp thở; cung phúc đức là cung phu thê đấy khí số vị, là hôn nhân duyên phận có không thành lập, là thiên trường địa cửu hoặc hữu danh vô thật, hữu thực vô danh, thậm chí là khó có hôn nhân có thể nói chẩn đoán bệnh cung vị ( tất nhiên dương nam âm nữ đấy đại nạn đi hướng là theo chiều kim đồng hồ đi hướng, mà âm nam dương nữ nhân là nghịch chiều kim đồng hồ đi hướng, do đó là không tồn tại nam mệnh “Xem tiền tài “, nữ mệnh “Xem phúc đức” đến tham thảo vợ chồng đối đãi quan hệ ). Cung phúc đức là vì cung thiên di đấy giao dịch vị trí ( biểu hiện vị trí ), nhưng mà thỉnh coi trọng cung thiên di đấy rất nhiều trong định nghĩa một cái trong đó ý nghĩa khá quan trọng, tức là đúng tiền đồ viễn cảnh đấy phán đoán tính toán trước.

Do đó cung phúc đức cũng thế lý tưởng có thể thực hiện hay không đấy phán đoán cung vị! Ta vẫn cường điệu đương hóa khoa năng lượng tiến vào cung phúc đức lúc có thể phát huy sinh mệnh an nguy hiểu nạn công năng tới nguyên nhân ở chỗ theo cung tật ách nghịch sổ đến 6 là cung phúc đức ( cung tật ách đấy tật ách vị trí ), mà theo cung phúc đức nghịch sổ 8 là cung tật ách, liền như là tòng mệnh cung nghịch sổ 6 là cung tật ách, nghịch sổ 8 là cung nô bộc đấy tính Logic là nhất trí. Lấy mệnh bàn nghiệm chứng nguyên lý là thật hay giả nhất phải cụ thể, trừ cái này biện chứng ở ngoài, cũng cần hiểu được học để mà dùng, vậy mới sẽ không trở thành học vấn thùng rác ( đại đa số bạn trên mạng học tập thái độ là đem học vấn đặt “Phòng khi cần” hoặc đọc đọc liền ném ở một bên, vậy nhiều đáng tiếc cũng thật lãng phí! ). Ở thực chiến ứng dụng bên trên đúng vậy lo lắng lấy cung phúc đức làm cơ chuẩn ( lập Thái Cực ) đấy tự hóa ở ngoài, mặt khác ba hóa đặt cung vị hơn nữa đắc tướng lộc kị ở ngã cung, tha cung đấy hàm nghĩa đưa vào, đây mới thực sự là ở nghiên cứu học thuật!

Bạn đang xem: Tử vi đấu sổ tứ hóa: cung phúc đức tự hóa lộc

Cung phúc đức tự hóa lộc

( một ) là một vị có phần hiểu được tự giải trí, mình an ủi, mình thỏa mãn nhân. ( cũng có tương đương trình độ mình lừa gạt thành phần )

( hai ) là thuộc loại cảm tính “Phát tiết” là đủ lý tính, kế hoạch tính, tính tích cực: người như thế giống như có tính khí tốt, có độ lượng không tâm cơ. . . . Tự hóa không thấu đáo không ngừng tiếp tục “Độ dài lớn nhất” cho nên mới lấy “Giống như” chỉ hình dung, bởi vì không bằng năm sinh hóa lộc là trời sanh độ lượng, không phải là bởi vì bị kích thích bị dẫn động mới lộ ra.

( ba ) tự hóa lộc ở tiêu cực trên mặt là thuộc loại mình cứu tế, ở một cái góc độ khác đấy giải độc chính là “Có đôi khi có phần tự luyến” .

( bốn ) cung phúc đức hóa lộc năm sinh là vô tư một loại, có phần hiểu được cuộc sống gợi cảm cập hưởng thụ, là “Tùy “Dật” mà an” đấy tộc đàn, mà tự hóa lộc tắc nhiều ít có trứ “Tùy duyên quên chí” đấy hương vị.

( năm ) sẽ lấy “Cảm tính” vi tố cầu lấy giữ gìn quan hệ vợ chồng. ( bởi vì đây điều kiện thành lập, do đó cung phúc đức gặp tự hóa lộc người, ít có không cưới tộc )

( sáu ) tự hóa lộc thuộc loại đang hướng về đấy “Cố gắng cứu tế” ( bị dẫn động kích thích mới sinh ) mà bởi vì sẽ nhìn về phía đối cung đấy cung tài bạch, do đó nhiều ít là biết ở “Không thể không” dưới tình huống mới tiêu tiền, chắc là sẽ không giống hóa lộc năm sinh vậy chẳng có mục đích khao thưởng chính mình.

(Biên dịch tự động từ trang ziweicn.com)

Đăng bởi: Phật Giáo Việt Nam

Chuyên mục: Học tử vi

Xem thêm Tử vi đấu sổ tứ hóa: cung phúc đức tự hóa lộc

Cung vị tự hóa hiện tượng quy tắc chung thông luận đấy “Tóm tắt trần thuật “, là có mạch lạc khả tuần. Mặc dù có đọc thuộc lòng đấy tất yếu, nhưng nếu có thể căn cứ chính xác nguyên lý vi điểm xuất phát và nơi quy tụ, có thể xây dựng ra trước sau nhất trí, không biết tự mâu thuẫn đấy ăn khớp hóa trình bày và phân tích.

Cung tài bạch của đối cung là cung phúc đức, do đó cung phúc đức nhất định cùng tài cùng một nhịp thở; cung phúc đức là cung phu thê đấy khí số vị, là hôn nhân duyên phận có không thành lập, là thiên trường địa cửu hoặc hữu danh vô thật, hữu thực vô danh, thậm chí là khó có hôn nhân có thể nói chẩn đoán bệnh cung vị ( tất nhiên dương nam âm nữ đấy đại nạn đi hướng là theo chiều kim đồng hồ đi hướng, mà âm nam dương nữ nhân là nghịch chiều kim đồng hồ đi hướng, do đó là không tồn tại nam mệnh “Xem tiền tài “, nữ mệnh “Xem phúc đức” đến tham thảo vợ chồng đối đãi quan hệ ). Cung phúc đức là vì cung thiên di đấy giao dịch vị trí ( biểu hiện vị trí ), nhưng mà thỉnh coi trọng cung thiên di đấy rất nhiều trong định nghĩa một cái trong đó ý nghĩa khá quan trọng, tức là đúng tiền đồ viễn cảnh đấy phán đoán tính toán trước.

Do đó cung phúc đức cũng thế lý tưởng có thể thực hiện hay không đấy phán đoán cung vị! Ta vẫn cường điệu đương hóa khoa năng lượng tiến vào cung phúc đức lúc có thể phát huy sinh mệnh an nguy hiểu nạn công năng tới nguyên nhân ở chỗ theo cung tật ách nghịch sổ đến 6 là cung phúc đức ( cung tật ách đấy tật ách vị trí ), mà theo cung phúc đức nghịch sổ 8 là cung tật ách, liền như là tòng mệnh cung nghịch sổ 6 là cung tật ách, nghịch sổ 8 là cung nô bộc đấy tính Logic là nhất trí. Lấy mệnh bàn nghiệm chứng nguyên lý là thật hay giả nhất phải cụ thể, trừ cái này biện chứng ở ngoài, cũng cần hiểu được học để mà dùng, vậy mới sẽ không trở thành học vấn thùng rác ( đại đa số bạn trên mạng học tập thái độ là đem học vấn đặt “Phòng khi cần” hoặc đọc đọc liền ném ở một bên, vậy nhiều đáng tiếc cũng thật lãng phí! ). Ở thực chiến ứng dụng bên trên đúng vậy lo lắng lấy cung phúc đức làm cơ chuẩn ( lập Thái Cực ) đấy tự hóa ở ngoài, mặt khác ba hóa đặt cung vị hơn nữa đắc tướng lộc kị ở ngã cung, tha cung đấy hàm nghĩa đưa vào, đây mới thực sự là ở nghiên cứu học thuật!

Cung phúc đức tự hóa lộc

( một ) là một vị có phần hiểu được tự giải trí, mình an ủi, mình thỏa mãn nhân. ( cũng có tương đương trình độ mình lừa gạt thành phần )

( hai ) là thuộc loại cảm tính “Phát tiết” là đủ lý tính, kế hoạch tính, tính tích cực: người như thế giống như có tính khí tốt, có độ lượng không tâm cơ. . . . Tự hóa không thấu đáo không ngừng tiếp tục “Độ dài lớn nhất” cho nên mới lấy “Giống như” chỉ hình dung, bởi vì không bằng năm sinh hóa lộc là trời sanh độ lượng, không phải là bởi vì bị kích thích bị dẫn động mới lộ ra.

( ba ) tự hóa lộc ở tiêu cực trên mặt là thuộc loại mình cứu tế, ở một cái góc độ khác đấy giải độc chính là “Có đôi khi có phần tự luyến” .

( bốn ) cung phúc đức hóa lộc năm sinh là vô tư một loại, có phần hiểu được cuộc sống gợi cảm cập hưởng thụ, là “Tùy “Dật” mà an” đấy tộc đàn, mà tự hóa lộc tắc nhiều ít có trứ “Tùy duyên quên chí” đấy hương vị.

( năm ) sẽ lấy “Cảm tính” vi tố cầu lấy giữ gìn quan hệ vợ chồng. ( bởi vì đây điều kiện thành lập, do đó cung phúc đức gặp tự hóa lộc người, ít có không cưới tộc )

( sáu ) tự hóa lộc thuộc loại đang hướng về đấy “Cố gắng cứu tế” ( bị dẫn động kích thích mới sinh ) mà bởi vì sẽ nhìn về phía đối cung đấy cung tài bạch, do đó nhiều ít là biết ở “Không thể không” dưới tình huống mới tiêu tiền, chắc là sẽ không giống hóa lộc năm sinh vậy chẳng có mục đích khao thưởng chính mình.

(Biên dịch tự động từ trang ziweicn.com)

Related Articles

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button