Tử vi

Hoàng đình nội cảnh trải qua xiển vi: hô hấp chương thứ hai mươi

   Hô hấp chương thứ hai mươi

Hô hấp nguyên khí [1] để cầu tiên, tiên công công tử giống như ở phía trước [2], chu ô phun lui bạch thạch nguyên [3], kết liễu tinh dục ruột thừa [4] hoá sinh thân, lưu thai ngăn tinh [5] khả trường sinh.

Bạn đang xem: Hoàng đình nội cảnh trải qua xiển vi: hô hấp chương thứ hai mươi

[1] hô hấp nguyên khí: một hít một thở gọi là một hơi, nguyên khí thủ tiên hậu thiên chân nguyên khí, đó là điều tức lấy thành thở thánh thai. [2] tiên công công tử: rõ trong khi tu luyện đan lúc dược vật, hỏa hậu. Giống như ở phía trước: gần tại trước mắt, không – cần phải ngoại tác. [3] chu ô: tức chu tước, rõ lưỡi giống. Phun lui: thư thẳng ý. Bạch thạch nguyên: rõ răng nanh căn nguyên, tức lợi. Ý là lưỡi nên thư thẳng đến vu lợi vòm họng trên. [4] kết liễu tinh: sứ tinh khí không vọng tiết. Dục ruột thừa: luyện dưỡng đan thai. [5] lưu thai ngăn tinh: thần khí lưu tại thai ở bên trong, thực tinh ngăn ở đan điền.

Dựa vào hô hấp nguyên khí tới một điểm này cầu tiên là không đủ, này cầu tiên hạng nhất còn phải dựa vào sư phụ tiên hình mang theo kỳ đồ công tử ở phía trước dẫn đường, lấy đạt tới thần tu làm chủ vận mệnh. Đầu lưỡi vận động chủ yếu là vì điều động răng nanh căn nguyên —— thận khí đấy vận động. Có thận khí đấy vận động mới có thể tụ này tính ở bên trong tinh hoa đầu huyền cung dục ra kim thân, tướng tinh hoa đưa ra ngoài, sau đó dựa vào thực tinh cùng nguyên thần tức tức tuần hoàn đạt tới trường sinh cửu thị.

Ba khí phải hồi thứ 9 nói rõ [1], chính nhất ngậm hoa [2] nãi tràn đầy, nhìn xa một lòng như La Tinh [3], kim thất phía dưới không thể khuynh [4], kéo duyên ta người già phản hồi đứa bé anh [5].

[1] ba khí: thủ tam nguyên ba đan điền khí. Phải quay về: nguyên khí duyên đan đạo châu lưu đấy trình tự. Chín đạo rõ ràng: âm dương hòa âm điệu, tắc bốn quan cửu khiếu thông lưu minh triệt. [2] chính nhất: chính kỳ tâm thân, tồn thủ kỳ một. Ngậm hoa: thần khí ở trong chứa, tắc hoa vinh vu ngoại. [3] nhìn xa một lòng: tồn thủ hết sức chân thành tâm thần. Ngậm hoa: thần khí ở trong chứa, tắc hoa vinh vu ngoại. [3] nhìn xa một lòng: tồn thủ hết sức chân thành tâm thần. Như La Tinh: như bắc đẩu thất tinh. [4] kim thất: rõ phổi. Không thể khuynh: tâm ở phổi dưới, lại phổi khí lấy nuôi dưỡng, dưỡng tâm phải có nuôi này khí, để tránh khuynh kiệt. [5] người già phản hồi đứa bé anh: đầu bạc biến thành đen, phản lão hoàn đồng ý.

Ba đan điền khí, chín trả phải toàn lấy sứ con đường rõ ràng chói mắt. Đan đạo chu thiên vi nghịch, vi phải toàn. Kinh lạc chu thiên vi như ý, vi ngược chiều kim đồng hồ. Tức phía trước về sau dưới. Chín còn trong quá trình phải cẩn thận chính đoan một, mới có thể khiến dược liệu tràn đầy, bị chừng đan đoán. Thất khiếu quy nhất càng như bắc đẩu thất tinh xa đúng sao bắc cực, chỉ cần một lòng bất động ( bắc cực ) tắc bắc đẩu lui tới như chước vận đan dược tài liệu, hoàng kim thất có thể tràn đầy bất trí nghiêng chảy qua, được quá trình này từ trắng phát trải qua sau khi tu luyện phản phác thực nhập ở, tính trẻ con ấu thân tắc là một chuyện rất dễ dàng.

(Biên dịch tự động từ trang zgjm.org)

Đăng bởi: Phật Giáo Việt Nam

Chuyên mục: Học tử vi

Xem thêm Hoàng đình nội cảnh trải qua xiển vi: hô hấp chương thứ hai mươi

   Hô hấp chương thứ hai mươi

Hô hấp nguyên khí [1] để cầu tiên, tiên công công tử giống như ở phía trước [2], chu ô phun lui bạch thạch nguyên [3], kết liễu tinh dục ruột thừa [4] hoá sinh thân, lưu thai ngăn tinh [5] khả trường sinh.

[1] hô hấp nguyên khí: một hít một thở gọi là một hơi, nguyên khí thủ tiên hậu thiên chân nguyên khí, đó là điều tức lấy thành thở thánh thai. [2] tiên công công tử: rõ trong khi tu luyện đan lúc dược vật, hỏa hậu. Giống như ở phía trước: gần tại trước mắt, không – cần phải ngoại tác. [3] chu ô: tức chu tước, rõ lưỡi giống. Phun lui: thư thẳng ý. Bạch thạch nguyên: rõ răng nanh căn nguyên, tức lợi. Ý là lưỡi nên thư thẳng đến vu lợi vòm họng trên. [4] kết liễu tinh: sứ tinh khí không vọng tiết. Dục ruột thừa: luyện dưỡng đan thai. [5] lưu thai ngăn tinh: thần khí lưu tại thai ở bên trong, thực tinh ngăn ở đan điền.

Dựa vào hô hấp nguyên khí tới một điểm này cầu tiên là không đủ, này cầu tiên hạng nhất còn phải dựa vào sư phụ tiên hình mang theo kỳ đồ công tử ở phía trước dẫn đường, lấy đạt tới thần tu làm chủ vận mệnh. Đầu lưỡi vận động chủ yếu là vì điều động răng nanh căn nguyên —— thận khí đấy vận động. Có thận khí đấy vận động mới có thể tụ này tính ở bên trong tinh hoa đầu huyền cung dục ra kim thân, tướng tinh hoa đưa ra ngoài, sau đó dựa vào thực tinh cùng nguyên thần tức tức tuần hoàn đạt tới trường sinh cửu thị.

Ba khí phải hồi thứ 9 nói rõ [1], chính nhất ngậm hoa [2] nãi tràn đầy, nhìn xa một lòng như La Tinh [3], kim thất phía dưới không thể khuynh [4], kéo duyên ta người già phản hồi đứa bé anh [5].

[1] ba khí: thủ tam nguyên ba đan điền khí. Phải quay về: nguyên khí duyên đan đạo châu lưu đấy trình tự. Chín đạo rõ ràng: âm dương hòa âm điệu, tắc bốn quan cửu khiếu thông lưu minh triệt. [2] chính nhất: chính kỳ tâm thân, tồn thủ kỳ một. Ngậm hoa: thần khí ở trong chứa, tắc hoa vinh vu ngoại. [3] nhìn xa một lòng: tồn thủ hết sức chân thành tâm thần. Ngậm hoa: thần khí ở trong chứa, tắc hoa vinh vu ngoại. [3] nhìn xa một lòng: tồn thủ hết sức chân thành tâm thần. Như La Tinh: như bắc đẩu thất tinh. [4] kim thất: rõ phổi. Không thể khuynh: tâm ở phổi dưới, lại phổi khí lấy nuôi dưỡng, dưỡng tâm phải có nuôi này khí, để tránh khuynh kiệt. [5] người già phản hồi đứa bé anh: đầu bạc biến thành đen, phản lão hoàn đồng ý.

Ba đan điền khí, chín trả phải toàn lấy sứ con đường rõ ràng chói mắt. Đan đạo chu thiên vi nghịch, vi phải toàn. Kinh lạc chu thiên vi như ý, vi ngược chiều kim đồng hồ. Tức phía trước về sau dưới. Chín còn trong quá trình phải cẩn thận chính đoan một, mới có thể khiến dược liệu tràn đầy, bị chừng đan đoán. Thất khiếu quy nhất càng như bắc đẩu thất tinh xa đúng sao bắc cực, chỉ cần một lòng bất động ( bắc cực ) tắc bắc đẩu lui tới như chước vận đan dược tài liệu, hoàng kim thất có thể tràn đầy bất trí nghiêng chảy qua, được quá trình này từ trắng phát trải qua sau khi tu luyện phản phác thực nhập ở, tính trẻ con ấu thân tắc là một chuyện rất dễ dàng.

(Biên dịch tự động từ trang zgjm.org)

Related Articles

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button