Tử vi

Tử vi đấu sổ thầy tướng số giáo trình: cung tật ách tự hóa quyền

   Cung tật ách tự hóa quyền

Vận mệnh nhân trừ cái này vận mệnh đấy chuyên nghiệp thuật đức tu vi ngoại, còn cần có được phong phú cuộc sống thể nghiệm cập toàn phương vị tri thức, đúng các phương diện kiến thức đọc cập lấy được cũng “Càng nhiều càng tốt “, đương nhiên vậy phải bồi với thời gian cập tò mò, lấy cá nhân đích vận mệnh kinh nghiệm làm thí dụ, kiến thức y học phương diện ứng dụng là vì nhân giải thích nghi hoặc trọng yếu đầu đề một trong, ít nhất, cũng cần đi nhiều phong phú y học cập chữa bệnh thưởng thức. Như lấy tứ trụ bát tự luận mệnh, góc bị theo bát tự ở bên trong ngũ hành sinh khắc chế hóa, để ý tới ra tật bệnh chủng loại cập phát hiện ổ bệnh khí quan, nhưng mà theo tử vi đấu sổ mệnh bàn, trừ phi là đủ thực lực chân chính “Cao thủ “, nếu không, thực khó tòng mệnh trong mâm cung tật ách tinh diệu làm ra tật bệnh biện chứng, cho dù là có 10 20 năm công lực đẩu số lão sư, cũng rất khó cắt vào tật bệnh đoán trước, đều không phải là tử vi đấu sổ vận mệnh đấy công năng khuyết thiếu phương diện này chứng minh thực tế tư liệu, chỉ là tại truyền thừa trong quá trình bị rất rất nhiều sự người thêm mắm thêm muối bịa đặt ra rác rưởi tư liệu, cho nên sứ các vị theo như hiện nay đang có thể học được đẩu số tri thức, tuyệt khó theo cung tật ách tinh diệu làm ra hữu hiệu cập có thể gia dĩ ứng nghiệm đoán trước. Nếu là truyền thừa, cá nhân cực nguyện trong tương lai dẫn đường đám dân mạng tiến vào lãnh vực này chỉ thiết thực tham thảo, cũng bởi vì cung tật ách đấy tự hóa vậy là tìm tòi nghiên cứu tật bệnh ứng nghiệm pháp môn một trong, là vì tương đương quý báu tri thức, nhưng phán thích đáng bảo tồn gộp thành thực tế mệnh bàn nghiệm chứng.

Bạn đang xem: Tử vi đấu sổ thầy tướng số giáo trình: cung tật ách tự hóa quyền

Cung tật ách tự hóa quyền

( một ) cung tật ách đấy sở có tự hóa hiện tượng, lấy hiện đại góc độ y học mà nói, đều không phải là hiện tượng tốt, tỷ như đại biểu não bộ tinh diệu, như mặt trời tự hóa tạm thời, trừ cái này sẽ có thị giác phương diện tật ách ngoại, như cùng hung tinh ở đồng loạt, tắc cần đề phòng chảy máu não trúng gió cập trái tim mạch máu bệnh biến, mà thiên cơ tự hóa quyền nhân tắc cần dự phòng tuyến yên phấn khởi quá độ mà kích phát a-đrê-na-lin đấy không bình thường phân bố, người như thế liền có thể giống như thanh chưa Nghĩa Hoà Đoàn đấy một ít tự cho là “Lì lợm” đấy thần công hộ thể, cũng có tự cho là “Thông linh” đấy thần quỷ sứ người, đương nhiên, đó là cùng tinh thần phân liệt cập bị mắc chứng vọng tưởng người không giống với, mà rất nhiều thần kinh não người bệnh cách làm thông thường có thể biểu hiện khác hẳn với thường nhân hành vi quái dị!

( hai ) bị kích thích lúc, dễ dàng thịnh nộ, xúc động, không đổi câu thông, càng khỏi phải nói là thỏa hiệp, cung tật ách có năm sinh hóa quyền lúc, trừ cái này ý thức lưu động nhanh, thần kinh não linh hoạt ngoại, còn chủ sẽ cần vu kiện luyện thể phách, mà cung tật ách tự hóa quyền còn lại là dị thường năng lượng thả ra, vậy cùng thân thể kiện khang hay không không quan hệ, mà là chỉ hướng hiện tượng dị thường, loại như thịnh nộ lúc sau, hoặc hơi khẩn trương liền dẫn phát vị toan phân bố dị thường mà khiến cho bệnh bao tử hoặc tuyến giáp trạng phấn khởi. . . Vân vân, giai thuộc loại tự hóa quyền dưới tình huống có thể dẫn phát ra bệnh trạng, đương nhiên, vậy phải thị cung tật ách đấy vị trí cập ngôi sao kia diệu tự hóa quyền mà khác!

( ba ) trung y đúng tật bệnh sẽ có chứng thực hoặc chứng hư đấy biện chứng, mà tự hóa quyền bệnh trạng thường thường là chỉ hướng chứng thực.

( bốn ) tự hóa quyền phát sinh đều không phải là liên tục tính, mà là tại tình huống đặc biệt xuống đặc thù phản ứng, do đó giống như là có chữa trị khả kỳ, mà bản mạng bàn cung tật ách xuất hiện tự hóa quyền hiện tượng, tắc cần phải dài hiệu quả kỳ điều dưỡng, vô luận là chứng bệnh hoặc là tâm tính tỳ khí tầng diện tâm lý.

( năm ) ở hiệp nghị hoặc thương vụ đàm phán trường hợp để ý, nếu cung tật ách tự hóa quyền chi nhân ở bị kích thích, hoặc cho rằng không thể tôn trọng hoặc trước đó không lấy được thông tri mà tự tiện sửa đổi chương trình hội nghị hoặc nội dung lúc, thường thường sẽ dẫn phát đến từ “Tự hóa quyền” đấy bắn ngược, như vậy cái hiệp nghị kia thương lượng mới có thể rất khó thu được hoàn mỹ kết cục, như không phải chén cát, liền có thể tìm lý do phản đối rốt cuộc, do đó bình thường như con cừu nhỏ người, cũng có thể có thể trong chớp mắt biến thành lớn mãnh hổ.

Chỉ riêng cung vị đấy tự hóa hiện tượng, liền có tương đương đấy phức tạp mặt, do đó như muốn trở thành cái nghiệp giới đấy kẻ xuất sắc, ngài phải quen thuộc tất cả nguyên lý cũng tìm cơ hội đi nghiệm chứng, mà đều không phải là sở sưu tập đấy mệnh bàn chính là sở tu muốn, nhưng là nhất định sẽ có ứng với lúc dùng đến, do đó thích đáng giữ lại mệnh bàn là vì có thể tăng trưởng kiến thức “Công cụ “, cũng như thế trân quý tư liệu đi!

(Biên dịch tự động từ trang zgjm.org)

Đăng bởi: Phật Giáo Việt Nam

Chuyên mục: Học tử vi

Xem thêm Tử vi đấu sổ thầy tướng số giáo trình: cung tật ách tự hóa quyền

   Cung tật ách tự hóa quyền

Vận mệnh nhân trừ cái này vận mệnh đấy chuyên nghiệp thuật đức tu vi ngoại, còn cần có được phong phú cuộc sống thể nghiệm cập toàn phương vị tri thức, đúng các phương diện kiến thức đọc cập lấy được cũng “Càng nhiều càng tốt “, đương nhiên vậy phải bồi với thời gian cập tò mò, lấy cá nhân đích vận mệnh kinh nghiệm làm thí dụ, kiến thức y học phương diện ứng dụng là vì nhân giải thích nghi hoặc trọng yếu đầu đề một trong, ít nhất, cũng cần đi nhiều phong phú y học cập chữa bệnh thưởng thức. Như lấy tứ trụ bát tự luận mệnh, góc bị theo bát tự ở bên trong ngũ hành sinh khắc chế hóa, để ý tới ra tật bệnh chủng loại cập phát hiện ổ bệnh khí quan, nhưng mà theo tử vi đấu sổ mệnh bàn, trừ phi là đủ thực lực chân chính “Cao thủ “, nếu không, thực khó tòng mệnh trong mâm cung tật ách tinh diệu làm ra tật bệnh biện chứng, cho dù là có 10 20 năm công lực đẩu số lão sư, cũng rất khó cắt vào tật bệnh đoán trước, đều không phải là tử vi đấu sổ vận mệnh đấy công năng khuyết thiếu phương diện này chứng minh thực tế tư liệu, chỉ là tại truyền thừa trong quá trình bị rất rất nhiều sự người thêm mắm thêm muối bịa đặt ra rác rưởi tư liệu, cho nên sứ các vị theo như hiện nay đang có thể học được đẩu số tri thức, tuyệt khó theo cung tật ách tinh diệu làm ra hữu hiệu cập có thể gia dĩ ứng nghiệm đoán trước. Nếu là truyền thừa, cá nhân cực nguyện trong tương lai dẫn đường đám dân mạng tiến vào lãnh vực này chỉ thiết thực tham thảo, cũng bởi vì cung tật ách đấy tự hóa vậy là tìm tòi nghiên cứu tật bệnh ứng nghiệm pháp môn một trong, là vì tương đương quý báu tri thức, nhưng phán thích đáng bảo tồn gộp thành thực tế mệnh bàn nghiệm chứng.

Cung tật ách tự hóa quyền

( một ) cung tật ách đấy sở có tự hóa hiện tượng, lấy hiện đại góc độ y học mà nói, đều không phải là hiện tượng tốt, tỷ như đại biểu não bộ tinh diệu, như mặt trời tự hóa tạm thời, trừ cái này sẽ có thị giác phương diện tật ách ngoại, như cùng hung tinh ở đồng loạt, tắc cần đề phòng chảy máu não trúng gió cập trái tim mạch máu bệnh biến, mà thiên cơ tự hóa quyền nhân tắc cần dự phòng tuyến yên phấn khởi quá độ mà kích phát a-đrê-na-lin đấy không bình thường phân bố, người như thế liền có thể giống như thanh chưa Nghĩa Hoà Đoàn đấy một ít tự cho là “Lì lợm” đấy thần công hộ thể, cũng có tự cho là “Thông linh” đấy thần quỷ sứ người, đương nhiên, đó là cùng tinh thần phân liệt cập bị mắc chứng vọng tưởng người không giống với, mà rất nhiều thần kinh não người bệnh cách làm thông thường có thể biểu hiện khác hẳn với thường nhân hành vi quái dị!

( hai ) bị kích thích lúc, dễ dàng thịnh nộ, xúc động, không đổi câu thông, càng khỏi phải nói là thỏa hiệp, cung tật ách có năm sinh hóa quyền lúc, trừ cái này ý thức lưu động nhanh, thần kinh não linh hoạt ngoại, còn chủ sẽ cần vu kiện luyện thể phách, mà cung tật ách tự hóa quyền còn lại là dị thường năng lượng thả ra, vậy cùng thân thể kiện khang hay không không quan hệ, mà là chỉ hướng hiện tượng dị thường, loại như thịnh nộ lúc sau, hoặc hơi khẩn trương liền dẫn phát vị toan phân bố dị thường mà khiến cho bệnh bao tử hoặc tuyến giáp trạng phấn khởi. . . Vân vân, giai thuộc loại tự hóa quyền dưới tình huống có thể dẫn phát ra bệnh trạng, đương nhiên, vậy phải thị cung tật ách đấy vị trí cập ngôi sao kia diệu tự hóa quyền mà khác!

( ba ) trung y đúng tật bệnh sẽ có chứng thực hoặc chứng hư đấy biện chứng, mà tự hóa quyền bệnh trạng thường thường là chỉ hướng chứng thực.

( bốn ) tự hóa quyền phát sinh đều không phải là liên tục tính, mà là tại tình huống đặc biệt xuống đặc thù phản ứng, do đó giống như là có chữa trị khả kỳ, mà bản mạng bàn cung tật ách xuất hiện tự hóa quyền hiện tượng, tắc cần phải dài hiệu quả kỳ điều dưỡng, vô luận là chứng bệnh hoặc là tâm tính tỳ khí tầng diện tâm lý.

( năm ) ở hiệp nghị hoặc thương vụ đàm phán trường hợp để ý, nếu cung tật ách tự hóa quyền chi nhân ở bị kích thích, hoặc cho rằng không thể tôn trọng hoặc trước đó không lấy được thông tri mà tự tiện sửa đổi chương trình hội nghị hoặc nội dung lúc, thường thường sẽ dẫn phát đến từ “Tự hóa quyền” đấy bắn ngược, như vậy cái hiệp nghị kia thương lượng mới có thể rất khó thu được hoàn mỹ kết cục, như không phải chén cát, liền có thể tìm lý do phản đối rốt cuộc, do đó bình thường như con cừu nhỏ người, cũng có thể có thể trong chớp mắt biến thành lớn mãnh hổ.

Chỉ riêng cung vị đấy tự hóa hiện tượng, liền có tương đương đấy phức tạp mặt, do đó như muốn trở thành cái nghiệp giới đấy kẻ xuất sắc, ngài phải quen thuộc tất cả nguyên lý cũng tìm cơ hội đi nghiệm chứng, mà đều không phải là sở sưu tập đấy mệnh bàn chính là sở tu muốn, nhưng là nhất định sẽ có ứng với lúc dùng đến, do đó thích đáng giữ lại mệnh bàn là vì có thể tăng trưởng kiến thức “Công cụ “, cũng như thế trân quý tư liệu đi!

(Biên dịch tự động từ trang zgjm.org)

Related Articles

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button