Tử vi

Văn xương cùng sao Văn Khúc tính luận

Văn xương cùng văn khúc tính chất luận

Đẩu số đấy phân chia 【 văn xương 】 đại biểu công văn ( văn khoa ), 【 văn khúc 】 đại biểu kỹ năng ( khoa ). Bởi vậy nghĩa rộng vi 【 văn xương 】 chủ khoa danh ( chính đồ công danh ), 【 văn khúc 】 tắc chủ bàng môn tả đạo ( dị đường công danh ). Tân làm tứ hóa đấy 【 văn khúc hóa khoa 】【 văn xương hóa kị 】 vận mệnh chính là điển hình dị đường công danh, chủ chính đồ cuộc thi thất lợi, nhưng thông qua giữ tu có thể lấy được bằng cấp hoặc danh khí. Mặt khác dị đường công danh trả biểu trưng vi học tập cửa bên kỹ năng đặc biệt dễ dàng cánh trên. 【 văn xương 】【 văn khúc 】 cùng chủ thông minh, nhưng đẩu số cho rằng 【 văn xương 】 quá độ thông minh có thể chuyển hóa làm thông minh quá sẽ bị thông minh hại, 【 văn khúc 】 quá độ thông minh tất thành có hoa không quả đấy gian trá đồ đệ. 【 văn xương 】【 văn khúc 】 đấy thông minh được coi là hoa đào tính chất, nguyên nhân một người quá mức thông minh tất có thể xuất chúng, đối với người khác phái đấy lực hấp dẫn cũng thế. . .      như thế nào phán đoán 【 văn xương 】【 văn khúc 】 đấy trình tự ưu khuyết đâu? Đẩu số cho rằng phụ tinh không thể một mình mà xem, phải thành lập tại chủ tinh đeo tính chất phía trên. 【 văn xương 】【 văn khúc 】 không mừng gặp rung chuyển không xong tinh diệu, vui mừng gặp rất nặng ổn định tinh diệu, hiện tại cây tinh diệu tới ổn định độ đánh giá quy nạp như sau: ổn định tinh diệu tử vi    thái dương Thái Âm    thiên phủ thiên đồng    thiên lương    lộc tồn hóa lộc    hóa quyền hóa khoa

Rung chuyển tinh diệu    liêm trinh tham lang phá quân thất sát cánh cửa cực lớn thiên cơ thiên tướng vũ khúc    kình dương đà la linh tinh đốm lửa địa không    địa kiếp hóa kị

Bạn đang xem: Văn xương cùng sao Văn Khúc tính luận

Từ trên thuật trong ngoài tinh diệu nên, lợi cho 【 văn xương 】【 văn khúc 】 ổn định tinh diệu thật sự không nhiều lắm, cùng đây khả thôi 【 văn xương 】【 văn khúc 】 vẻ đẹp đầy ô vuông cục thật khó được, mà không được hoàn mỹ khá nhiều. Rất nặng an định 【 văn xương 】【 văn khúc 】 tự nhiên danh thành lợi tựu, phản chi hỗn loạn 【 văn xương 】【 văn khúc 】 tức là thanh danh bại hoại, khúc chiết thật mạnh.

Văn tự chia làm danh từ cùng động từ, mà 【 văn xương 】【 văn khúc 】 cũng có động từ chi tranh, tức là hành vi hoặc hình thức cũng. 【 văn xương 】 hình thức vi cuộc thi cùng nổi danh, 【 văn khúc 】 hình thức vi tài ăn nói cùng kỹ thuật, suy đoán 【 văn xương 】【 văn khúc 】 lúc, hẳn là chú ý bọn chúng động thái tác dụng lực, nguyên nhân mặc kệ danh khí hoặc kỹ thuật đều phải dựa vào hành động của người ta đến thực hiện. Chủ tinh đeo thường thường thể hiện làm người tính năng động chủ quan, 【 văn xương 】【 văn khúc 】 đấy động thái tác dụng lực đúng chủ tinh hệ ảnh hưởng kết quả sẽ trở thành suy đoán tới trung tâm ý nghĩ. Tỷ như 【 tham lang 】 gặp 【 văn xương 】【 văn khúc 】 hoa đào tác dụng lực được tôn sùng đến cực điểm, lại 【 thái dương 】 hoặc 【 thiên lương 】 gặp 【 văn xương 】【 văn khúc 】 danh vọng đấy tác dụng lực có góc đại bạo phát.

Trong đẩu số 【 văn xương 】【 văn khúc 】 có một nổi tiếng vận mệnh, tức 【 văn xương hóa kị 】【 văn khúc hóa kị 】 hai người giai biểu trưng vi quá thất cùng khúc chiết, nếu có khác nhau, 【 văn xương hóa kị 】 chủ văn thư khuyết điểm, mà 【 văn khúc hóa kị 】 vi miệng khế ước khuyết điểm. Kỳ thật theo 【 văn xương 】【 văn khúc 】 tính chất mà nói, có thể thống nhất nghĩa rộng vi sự nghiệp thất bại, rủi ro, quan tòa, đồ tang, thất ước, trễ giờ, khúc chiết, phạm sai lầm, gian trá, phù khoa, khuyết thiếu tự tin. . .

Riêng chỉ 【 văn xương hóa kị 】 tới tổn thất không mang theo cảm tình sắc thái, 【 văn khúc hóa kị 】 tắc mang có cảm tình làm phức tạp thôi. Kể trên quan điểm đã muốn vạch, suy đoán 【 văn xương 】【 văn khúc 】 đấy cụ thể nghiệm chứng tính chất, phải kết hợp chủ tinh đeo tính chất cùng tham gia / lo lắng. Tỷ như 【 liêm trinh tham lang 】 gặp 【 văn xương hóa kị 】 hoặc 【 văn khúc hóa kị 】, nguyên nhân chính mầu gây, nguyên nhân 【 liêm trinh tham lang 】 tính chất vi hoa đào, thả tính cách thiên về tùy hứng, cho nên tùy hứng tới hoa đào tất dễ dàng gặp phải mầm tai vạ, kỳ lý ở đây cũng.

【 văn xương 】【 văn khúc 】 có năm loại vận mệnh hình thức:

1) tam phương tứ chính gặp gỡ,

2) đúng củng,

3) cùng thủ,

4) đơn tinh thấy vậy,

5) cùng giáp. Trực bạch lý giải, cùng gặp 【 văn xương 】【 văn khúc 】 tác dụng lực tự nhiên trọng đại. Chỉ có đơn tinh có thể vừa nói, đơn tinh thấy vậy tác dụng lực yếu bớt, thậm chí có tác dụng phụ. Tỷ như 【 thiên cơ cánh cửa cực lớn 】 đơn kiến 【 văn xương 】【 văn khúc 】, chủ phù khoa đồ đệ, lại 【 thiên đồng Thái Âm 】 đơn kiến 【 văn xương 】【 văn khúc 】, chủ nữ mệnh quá độ thông minh. . .      cung lục thân sợ đơn kiến 【 văn xương 】【 văn khúc 】, chủ song trọng ý, song trọng cha mẹ, lần thứ hai hôn nhân, song trọng đứa con. . .

Kể trên năm loại vận mệnh hình thức ở bên trong, lấy tam phương tứ chính gặp gỡ / đúng củng / cùng thủ chi lực lượng cực mạnh, cùng giáp thứ hai, đơn tinh thấy vậy yếu nhất.

【 văn xương 】【 văn khúc 】 biểu trưng làm trợ lực, này đặc điểm trọng yếu phi thường. 【 Khôi Việt 】 đại biểu cơ hội, 【 giúp đỡ 】 đại biểu trợ lực, 【 xương khúc 】 đại biểu năng lực, bởi vậy 【 văn xương 】【 văn khúc 】 xưng là đến từ chính tự thân ở bên trong năng lực tượng trưng. Tỷ như cung nô bộc gặp 【 văn xương 】, chủ bằng hữu đa số văn vẻ học thức người này, lại cung mệnh cập cung thiên di gặp 【 văn xương 】【 văn khúc 】 đúng củng, chủ lợi cho tại ngoại địa danh thành lợi tựu, cung mệnh cập cung thiên di gặp 【 văn xương 】【 văn khúc 】, chủ diện mạo tuấn lãng dẫn phát đào hoa vượng. . .       từ nơi này chút nghiệm chứng trong kết quả, không khó phát hiện 【 văn xương 】【 văn khúc 】 toàn bộ đến từ chính tự thân ưu việt trợ lực. Nếu nắm giữ đồng nhất trung tâm suy đoán ý nghĩ, nhất định có thể nâng cao một bước.

2 ngũ hành luận        chính tông truyền thống đẩu số giai lấy tinh tình triết học vi tiên, phi lấy ngũ hành chi luận vi suy đoán chủ đạo, bởi vậy ngũ hành chi luận chỉ có trụ cột phụ trợ chi công mà thôi. 【 văn xương 】 ngũ hành thuộc tính kim, 【 văn khúc 】 ngũ hành thuộc thủy, cổ quyết nói 【 phá quân ám diệu cộng hương, trong nước chỉ trủng 】, tức vận mệnh vi 【 phá quân cùng văn khúc hóa kị cùng thủ vu hợi tí xấu ba cung 】. Cổ nhân cho rằng 【 phá quân 】 ngũ hành thuộc thủy, 【 văn khúc hóa kị 】 cùng 【 hợi tí xấu ba cung 】 ngũ hành đều là thủy, cho nên khiến người hiểu lầm là thủy nạn ngoài ý muốn. Kỳ thật 【 phá quân 】 ở 【 hợi tí xấu ba cung 】 bị coi là phần mộ, ám diệu là chỉ 【 văn khúc hóa kị 】, đây vận mệnh chủ yếu biểu trưng để ý ngoại cùng khúc chiết, đều không phải là chuyên chỉ thuỷ ách.

Chúng ta lại cẩn thận nghiên cứu, cung hợi vi 【 vũ khúc phá quân 】, tử cung vi 【 phá quân 】 đúng 【 liêm trinh thiên tướng 】, sửu cung vi 【 tử vi phá quân 】, lấy tinh hệ tính chất mà nói càng thêm dễ hiểu, trong đẩu số 【 phá quân 】 không có tan kị, nhưng 【 chính ngữ phái 】 cho rằng 【 phá quân 】 đủ có tự hóa kị hiệu quả, cho nên 【 phá quân 】 càng sợ gặp hóa kị. Cung hợi 【 vũ khúc phá quân 】 tính chất chủ lực đánh vào, tử cung 【 phá quân 】 đúng 【 liêm trinh thiên tướng 】 tính chất vi cực đoan / cực đoan hóa, sửu cung vi 【 tử vi phá quân 】 tính chất vi cô quân không cầm quyền, chủ cô độc không ai giúp giống, bởi vậy đẩy nữa lên làm thuật ba cung 【 phá quân 】 vận mệnh gặp hóa kị lúc, tất ngoài ý khuynh thất bại ứng với. 【 chính ngữ phái 】 cho rằng hợi tí xấu ba cung 【 phá quân 】 vận mệnh sợ nhất gặp 【 liêm trinh hóa kị 】【 văn xương hóa kị 】【 văn khúc hóa kị 】【 vũ khúc hóa kị 】【 tham lang hóa kị 】, giai chủ bất đồng kết quả ngoài ý muốn cùng rách nát. Đủ thấy tinh tình triết học có thể càng thêm chuẩn xác giải thích một ít vận mệnh nghi vấn, bởi vậy khả kiểm chứng 【 văn xương 】【 văn khúc 】 không cần quá nhiều lo lắng ngũ hành chi luận cũng.

3 luận cung vị

a)【 văn xương 】【 văn khúc 】 không nên đơn tinh thấy ở cung lục thân, chủ đa trọng ý.

b)【 văn xương 】【 văn khúc 】 giáp mệnh chủ được từ thân trợ lực.

c)【 văn xương 】【 văn khúc 】 đúng củng vu mệnh thiên tuyến gặp lộc, chủ đại lợi phần đất bên ngoài phát triển, tất danh thành lợi tựu.

d)【 văn xương 】【 văn khúc 】 giáp cung phu thê, chủ cảm tình làm phức tạp.

e)【 văn xương 】【 văn khúc 】 phân biệt ở cung phúc đức cùng cung phu thê, lại hoặc ở cung mệnh cùng cung phu thê, giai chủ vợ chồng khí chất hợp nhau.

f)【 văn xương 】【 văn khúc 】 sửu cung trội hơn chưa cung, chủ hiển quý



(Biên dịch tự động từ trang 18zw.com)

Đăng bởi: Phật Giáo Việt Nam

Chuyên mục: Học tử vi

Xem thêm Văn xương cùng sao Văn Khúc tính luận

Văn xương cùng văn khúc tính chất luận

Đẩu số đấy phân chia 【 văn xương 】 đại biểu công văn ( văn khoa ), 【 văn khúc 】 đại biểu kỹ năng ( khoa ). Bởi vậy nghĩa rộng vi 【 văn xương 】 chủ khoa danh ( chính đồ công danh ), 【 văn khúc 】 tắc chủ bàng môn tả đạo ( dị đường công danh ). Tân làm tứ hóa đấy 【 văn khúc hóa khoa 】【 văn xương hóa kị 】 vận mệnh chính là điển hình dị đường công danh, chủ chính đồ cuộc thi thất lợi, nhưng thông qua giữ tu có thể lấy được bằng cấp hoặc danh khí. Mặt khác dị đường công danh trả biểu trưng vi học tập cửa bên kỹ năng đặc biệt dễ dàng cánh trên. 【 văn xương 】【 văn khúc 】 cùng chủ thông minh, nhưng đẩu số cho rằng 【 văn xương 】 quá độ thông minh có thể chuyển hóa làm thông minh quá sẽ bị thông minh hại, 【 văn khúc 】 quá độ thông minh tất thành có hoa không quả đấy gian trá đồ đệ. 【 văn xương 】【 văn khúc 】 đấy thông minh được coi là hoa đào tính chất, nguyên nhân một người quá mức thông minh tất có thể xuất chúng, đối với người khác phái đấy lực hấp dẫn cũng thế. . .      như thế nào phán đoán 【 văn xương 】【 văn khúc 】 đấy trình tự ưu khuyết đâu? Đẩu số cho rằng phụ tinh không thể một mình mà xem, phải thành lập tại chủ tinh đeo tính chất phía trên. 【 văn xương 】【 văn khúc 】 không mừng gặp rung chuyển không xong tinh diệu, vui mừng gặp rất nặng ổn định tinh diệu, hiện tại cây tinh diệu tới ổn định độ đánh giá quy nạp như sau: ổn định tinh diệu tử vi    thái dương Thái Âm    thiên phủ thiên đồng    thiên lương    lộc tồn hóa lộc    hóa quyền hóa khoa

Rung chuyển tinh diệu    liêm trinh tham lang phá quân thất sát cánh cửa cực lớn thiên cơ thiên tướng vũ khúc    kình dương đà la linh tinh đốm lửa địa không    địa kiếp hóa kị

Từ trên thuật trong ngoài tinh diệu nên, lợi cho 【 văn xương 】【 văn khúc 】 ổn định tinh diệu thật sự không nhiều lắm, cùng đây khả thôi 【 văn xương 】【 văn khúc 】 vẻ đẹp đầy ô vuông cục thật khó được, mà không được hoàn mỹ khá nhiều. Rất nặng an định 【 văn xương 】【 văn khúc 】 tự nhiên danh thành lợi tựu, phản chi hỗn loạn 【 văn xương 】【 văn khúc 】 tức là thanh danh bại hoại, khúc chiết thật mạnh.

Văn tự chia làm danh từ cùng động từ, mà 【 văn xương 】【 văn khúc 】 cũng có động từ chi tranh, tức là hành vi hoặc hình thức cũng. 【 văn xương 】 hình thức vi cuộc thi cùng nổi danh, 【 văn khúc 】 hình thức vi tài ăn nói cùng kỹ thuật, suy đoán 【 văn xương 】【 văn khúc 】 lúc, hẳn là chú ý bọn chúng động thái tác dụng lực, nguyên nhân mặc kệ danh khí hoặc kỹ thuật đều phải dựa vào hành động của người ta đến thực hiện. Chủ tinh đeo thường thường thể hiện làm người tính năng động chủ quan, 【 văn xương 】【 văn khúc 】 đấy động thái tác dụng lực đúng chủ tinh hệ ảnh hưởng kết quả sẽ trở thành suy đoán tới trung tâm ý nghĩ. Tỷ như 【 tham lang 】 gặp 【 văn xương 】【 văn khúc 】 hoa đào tác dụng lực được tôn sùng đến cực điểm, lại 【 thái dương 】 hoặc 【 thiên lương 】 gặp 【 văn xương 】【 văn khúc 】 danh vọng đấy tác dụng lực có góc đại bạo phát.

Trong đẩu số 【 văn xương 】【 văn khúc 】 có một nổi tiếng vận mệnh, tức 【 văn xương hóa kị 】【 văn khúc hóa kị 】 hai người giai biểu trưng vi quá thất cùng khúc chiết, nếu có khác nhau, 【 văn xương hóa kị 】 chủ văn thư khuyết điểm, mà 【 văn khúc hóa kị 】 vi miệng khế ước khuyết điểm. Kỳ thật theo 【 văn xương 】【 văn khúc 】 tính chất mà nói, có thể thống nhất nghĩa rộng vi sự nghiệp thất bại, rủi ro, quan tòa, đồ tang, thất ước, trễ giờ, khúc chiết, phạm sai lầm, gian trá, phù khoa, khuyết thiếu tự tin. . .

Riêng chỉ 【 văn xương hóa kị 】 tới tổn thất không mang theo cảm tình sắc thái, 【 văn khúc hóa kị 】 tắc mang có cảm tình làm phức tạp thôi. Kể trên quan điểm đã muốn vạch, suy đoán 【 văn xương 】【 văn khúc 】 đấy cụ thể nghiệm chứng tính chất, phải kết hợp chủ tinh đeo tính chất cùng tham gia / lo lắng. Tỷ như 【 liêm trinh tham lang 】 gặp 【 văn xương hóa kị 】 hoặc 【 văn khúc hóa kị 】, nguyên nhân chính mầu gây, nguyên nhân 【 liêm trinh tham lang 】 tính chất vi hoa đào, thả tính cách thiên về tùy hứng, cho nên tùy hứng tới hoa đào tất dễ dàng gặp phải mầm tai vạ, kỳ lý ở đây cũng.

【 văn xương 】【 văn khúc 】 có năm loại vận mệnh hình thức:

1) tam phương tứ chính gặp gỡ,

2) đúng củng,

3) cùng thủ,

4) đơn tinh thấy vậy,

5) cùng giáp. Trực bạch lý giải, cùng gặp 【 văn xương 】【 văn khúc 】 tác dụng lực tự nhiên trọng đại. Chỉ có đơn tinh có thể vừa nói, đơn tinh thấy vậy tác dụng lực yếu bớt, thậm chí có tác dụng phụ. Tỷ như 【 thiên cơ cánh cửa cực lớn 】 đơn kiến 【 văn xương 】【 văn khúc 】, chủ phù khoa đồ đệ, lại 【 thiên đồng Thái Âm 】 đơn kiến 【 văn xương 】【 văn khúc 】, chủ nữ mệnh quá độ thông minh. . .      cung lục thân sợ đơn kiến 【 văn xương 】【 văn khúc 】, chủ song trọng ý, song trọng cha mẹ, lần thứ hai hôn nhân, song trọng đứa con. . .

Kể trên năm loại vận mệnh hình thức ở bên trong, lấy tam phương tứ chính gặp gỡ / đúng củng / cùng thủ chi lực lượng cực mạnh, cùng giáp thứ hai, đơn tinh thấy vậy yếu nhất.

【 văn xương 】【 văn khúc 】 biểu trưng làm trợ lực, này đặc điểm trọng yếu phi thường. 【 Khôi Việt 】 đại biểu cơ hội, 【 giúp đỡ 】 đại biểu trợ lực, 【 xương khúc 】 đại biểu năng lực, bởi vậy 【 văn xương 】【 văn khúc 】 xưng là đến từ chính tự thân ở bên trong năng lực tượng trưng. Tỷ như cung nô bộc gặp 【 văn xương 】, chủ bằng hữu đa số văn vẻ học thức người này, lại cung mệnh cập cung thiên di gặp 【 văn xương 】【 văn khúc 】 đúng củng, chủ lợi cho tại ngoại địa danh thành lợi tựu, cung mệnh cập cung thiên di gặp 【 văn xương 】【 văn khúc 】, chủ diện mạo tuấn lãng dẫn phát đào hoa vượng. . .       từ nơi này chút nghiệm chứng trong kết quả, không khó phát hiện 【 văn xương 】【 văn khúc 】 toàn bộ đến từ chính tự thân ưu việt trợ lực. Nếu nắm giữ đồng nhất trung tâm suy đoán ý nghĩ, nhất định có thể nâng cao một bước.

2 ngũ hành luận        chính tông truyền thống đẩu số giai lấy tinh tình triết học vi tiên, phi lấy ngũ hành chi luận vi suy đoán chủ đạo, bởi vậy ngũ hành chi luận chỉ có trụ cột phụ trợ chi công mà thôi. 【 văn xương 】 ngũ hành thuộc tính kim, 【 văn khúc 】 ngũ hành thuộc thủy, cổ quyết nói 【 phá quân ám diệu cộng hương, trong nước chỉ trủng 】, tức vận mệnh vi 【 phá quân cùng văn khúc hóa kị cùng thủ vu hợi tí xấu ba cung 】. Cổ nhân cho rằng 【 phá quân 】 ngũ hành thuộc thủy, 【 văn khúc hóa kị 】 cùng 【 hợi tí xấu ba cung 】 ngũ hành đều là thủy, cho nên khiến người hiểu lầm là thủy nạn ngoài ý muốn. Kỳ thật 【 phá quân 】 ở 【 hợi tí xấu ba cung 】 bị coi là phần mộ, ám diệu là chỉ 【 văn khúc hóa kị 】, đây vận mệnh chủ yếu biểu trưng để ý ngoại cùng khúc chiết, đều không phải là chuyên chỉ thuỷ ách.

Chúng ta lại cẩn thận nghiên cứu, cung hợi vi 【 vũ khúc phá quân 】, tử cung vi 【 phá quân 】 đúng 【 liêm trinh thiên tướng 】, sửu cung vi 【 tử vi phá quân 】, lấy tinh hệ tính chất mà nói càng thêm dễ hiểu, trong đẩu số 【 phá quân 】 không có tan kị, nhưng 【 chính ngữ phái 】 cho rằng 【 phá quân 】 đủ có tự hóa kị hiệu quả, cho nên 【 phá quân 】 càng sợ gặp hóa kị. Cung hợi 【 vũ khúc phá quân 】 tính chất chủ lực đánh vào, tử cung 【 phá quân 】 đúng 【 liêm trinh thiên tướng 】 tính chất vi cực đoan / cực đoan hóa, sửu cung vi 【 tử vi phá quân 】 tính chất vi cô quân không cầm quyền, chủ cô độc không ai giúp giống, bởi vậy đẩy nữa lên làm thuật ba cung 【 phá quân 】 vận mệnh gặp hóa kị lúc, tất ngoài ý khuynh thất bại ứng với. 【 chính ngữ phái 】 cho rằng hợi tí xấu ba cung 【 phá quân 】 vận mệnh sợ nhất gặp 【 liêm trinh hóa kị 】【 văn xương hóa kị 】【 văn khúc hóa kị 】【 vũ khúc hóa kị 】【 tham lang hóa kị 】, giai chủ bất đồng kết quả ngoài ý muốn cùng rách nát. Đủ thấy tinh tình triết học có thể càng thêm chuẩn xác giải thích một ít vận mệnh nghi vấn, bởi vậy khả kiểm chứng 【 văn xương 】【 văn khúc 】 không cần quá nhiều lo lắng ngũ hành chi luận cũng.

3 luận cung vị

a)【 văn xương 】【 văn khúc 】 không nên đơn tinh thấy ở cung lục thân, chủ đa trọng ý.

b)【 văn xương 】【 văn khúc 】 giáp mệnh chủ được từ thân trợ lực.

c)【 văn xương 】【 văn khúc 】 đúng củng vu mệnh thiên tuyến gặp lộc, chủ đại lợi phần đất bên ngoài phát triển, tất danh thành lợi tựu.

d)【 văn xương 】【 văn khúc 】 giáp cung phu thê, chủ cảm tình làm phức tạp.

e)【 văn xương 】【 văn khúc 】 phân biệt ở cung phúc đức cùng cung phu thê, lại hoặc ở cung mệnh cùng cung phu thê, giai chủ vợ chồng khí chất hợp nhau.

f)【 văn xương 】【 văn khúc 】 sửu cung trội hơn chưa cung, chủ hiển quý



(Biên dịch tự động từ trang 18zw.com)

Related Articles

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button