Tử vi

Hứa thuyên nhân: 《 tử vi đấu sổ vận mệnh học chánh hiểu 》( hai ) chương thứ nhất tiết thứ nhất

Hứa thuyên nhân 《 tử vi đấu sổ vận mệnh học chánh hiểu 》( hai )

Đêm đàm nhân sinh

Nhân duyên tế hội thành thục, tiểu nữ dục mây từ đi đãi ngộ hậu đãi công tác, phản hồi hương tùy tác giả nghiên tập tử vi đấu sổ vận mệnh học; ba đứa hài tử lấy dục mây góc đủ phúc tuệ, thích hợp nghiên tập cái cửa này nhân sinh triết học hứng lấy gia truyền, vừa có thể làm bạn phụ thân, nhường tác giả có phần cảm giác vui mừng!

Không ít lão bằng hữu hoặc người già, đến hàn xá nói chuyện phiếm hoặc thầy tướng số, thường thường lơ đãng nhắc tới nói: cả đời này không có gì thành tựu; tác giả giai lấy mỉm cười trả lời thuyết phục: chúng sinh tám chín phần mười giai như thế a! Nhưng mà sau tác giả một mình thâm trầm tự hỏi thành tựu hai chữ đấy định ý nên giải thích làm sao? Đương nhiên người già đấy tượng hơi, là yêu nhớ lại chuyện cũ, không thích học tân sự vật; bởi vậy bỗng nhiên quay đầu kiểm tra cuộc đời này, càng là không thành tựu đấy cảm thán!

Thành tựu hai chữ rốt cuộc mà đến đây sinh kết quả cuối cùng luận? Cũng hoặc là lấy dốc sức làm địa quá trình đến định âm điệu thành tựu? Có thể nói mỗi người một ý đấy trình bày và phân tích; bất quá tác giả sâu lấy làm nhân sinh hành trình chính là học tập hành trình, nhân sinh đánh liều quá trình là không ngừng mà học tập, nạp điện, lại học tập, tái nạp điện, một lần là xong, thành tựu định ý nên như thế.

Bởi vậy quyển sách lấy cung quan lộc là việc chính đề, ngậm quát đông học sinh học ở trường phương hướng, tiến vào chỗ làm việc thanh niên, ở bên trong tráng niên ở trên sự nghiệp ngắn ở bên trong dài kiếp sống quy hoạch, cập tiến thối lợi hại, quang vinh khô hưng suy, tử vi đấu sổ vận mệnh học giúp đỡ ngài phân tích mệnh hòa vận từ trường hiệu ứng; đồng thời kiêm luận tài vận, tất cạnh mệnh tài Quan là nhất thể luận.

Quyển sách là giáo thụ tiểu nữ dục mây nội dung chương trình học, tên sách là 《 tử vi đấu sổ vận mệnh học chánh hiểu 》( hai ), nhân thụ khóa thời gian đều tại ban đêm, sách cổ danh lấy nhu tính địa dạ đàm nhân sinh vi tên sách chấp bút, nguyện trình cấp yêu thích đẩu số đấy bằng hữu chia xẻ; riêng chỉ tác giả tài sơ học thiển, còn cầu cao đức tiên tiến vui lòng chỉ ra chỗ sai, là phán.

 
Hứa thuyên nhân   cẩn thưởng thức

  
Quý tị năm giữa mùa hạ

 
 
 
Chương thứ nhất như thế nào quyết định sinh thái không gian

Phần mở đầu

Nhân sinh hành trình, từ trẻ con, vỡ lòng, tới đông học sinh giai đoạn, sau trưởng thành tiến vào xã hội; vô luận ở sĩ nông công thương không đồng nhất chức tràng thượng học tập cùng phấn đấu, luôn lên lên xuống xuống, cái gọi là phập phồng quang vinh khô tiến thối lợi hại, vốn thuộc thái độ bình thường lại tràn ngập bất đắc dĩ, kinh ngạc, sầu não… , hoài nghi hay không làm sai đi, cuộc sống phương hướng ở đàng kia? Ngày xưa thường nghe thấy “Nam sợ làm sai đi, nữ sợ lấy lầm chồng.”, hôm nay ở Đài Loan lưỡng tính thụ giáo dục cơ hội bình quân, sớm đã có nữ tính phó tổng thống; thời đại đang biến, bởi vậy lưỡng tính đấy quan hệ cũng đều tự tràn ngập tự chủ tính cùng độc lập tính.

Nhưng ngày nay xác nhận như thế xem: nam nữ giai sợ làm sai đi, lưỡng tính giai sợ bỏ lỡ nhân duyên, kết hôn mong đợi tràn ngập vừa thương vừa sợ bị thương tổn.

Bởi vậy, tại đây thay đổi trong nháy mắt, đa nguyên hóa kết cấu, thân là cha mẹ người quan tâm học ở trường giai đoạn tiểu bằng hữu, ứng với triều phương nào phụ đạo? Nếu ngài đã bước vào xã hội chỗ làm việc, nên hướng phương nào hướng thẳng tiến? Nói rõ cụ thể xác thực nhận thức cuộc sống của mình phương hướng, phối hợp thời vận tắc tiến thối không mất căn cứ, khẳng định mình đi thông trác tuyệt, thành công chi đạo.

Tử vi đấu sổ vận mệnh học, căn cứ một người ra đời năm, nguyệt, ngày, lúc, phân tích số mạng của một người,

Mệnh biểu trưng tiên thiên định số không gian lý niệm

Vận biểu trưng ngày mốt chuyện xấu thời gian quan niệm

Cái gọi là không gian lý niệm, quyết định tư nhân sinh thái không gian, tức là nhân sinh phương hướng, nếu ở phối hợp thời gian quan niệm, tắc tiến thối không mất căn cứ, mới có thể ở thời gian cùng không gian lần lượt thay đổi hạ phát ánh sáng, nóng lên; tắc xác thật kết quả, trác tuyệt cảm giác thành tựu, tất hiện ra ở ngài trong tay.

 
Đương nhiên, mỗi người ra đời bối cảnh gia đình, thật sâu ảnh hưởng ngài khi còn sống, sĩ nông công thương đấy bối cảnh gia đình, giàu có cùng nghèo khó bối cảnh, thành hương chênh lệch bối cảnh, giai ảnh hưởng ngài cuộc sống xuất phát chạy cùng mức nước chênh lệch của lòng sông so với mặt biển; đúng là “Sinh mệnh đến từ hết cách mình quyết định lập tức vô danh lấy sinh.” Là cao nhất vẽ hình người, cũng là nhân quả liên tiếp đấy tất nhiên. Nhưng mà, đời này kiếp này đấy cố gắng, biết được cuộc sống phương hướng, là nhân quả bổn tướng tục “Mấu chốt tới chuyển hoán “, một hồi nhân sinh hành trình, tức là học tập, nạp điện hành trình, lại học tập, tái nạp điện hành trình, chính là “Mấu chốt tới chuyển hoán” .

 
Chim đầu rìu ích ở thời đại buổi lễ tốt nghiệp, sửa miệng cường điệu lúc trước đề nghị thu nhập một tháng 5 vạn nguyên trở xuống đừng tiền gởi ngân hàng cách nói, hẳn là cải thành thu nhập một tháng 3 vạn nguyên trở xuống, hắn cho rằng đạt được như vậy thu vào xã hội mới mẻ nhân, hẳn là đầu tư thêm chính mình, không cần rất tiết kiệm dự trữ. Hắn cũng là để thời đại ngành trung văn đồng học, đương nhiệm EMBA ở trường sinh cập được mời khách quý thân phận, kỳ miễn dưới đài sắp rời khỏi sân trường cùng học, phải cố gắng chăm chỉ, hợp quần, khiêm tốn hòa điệu thấp. Mỗi ngày có thể đọc công thương loại báo chí, cũng làm tin vắn, không để cho mình cùng xã hội tách rời. Chim đầu rìu ích tỏ vẻ, thời đại tốt nghiệp là loại vinh quang, nhưng sau khi tốt nghiệp phải gìn giữ khiêm tốn, điệu thấp, thân là một gã thời đại nhân, sẽ học tập vườn trường sừng sững không lắc cây dừa, để cho mình có phát triển, có thành tựu; mà chút cây dừa, chưa bao giờ ảnh hưởng một bên hoa đỗ quyên đấy sinh trưởng, thời đại nhân cũng giống vậy, không thể ảnh hưởng người khác trữ hàng.

Lại học tập, tái nạp điện hành trình, thân yêu các độc giả, tích duyên, tích phúc, học tập, nạp điện, lạc quan tiến thủ một lần là xong, rồi sau đó chuyển tiến dưỡng sinh cùng nuôi đức, tắc bình an, hạnh phúc, khoái hoạt cuối cùng cả đời, khách khí tới có?

 
 
Tiết thứ nhất hà lạc lý sổ

 
Hơn hai nghìn năm đấy Trung Hoa văn hóa, ai cũng tôn sùng đàn trải qua đứng đầu —— dịch kinh; cái gì gọi là bị?”Nhật nguyệt vi dịch, dịch đạo âm dương “, nói cách khác, dễ có quá cực kỳ sinh lưỡng nghi, lưỡng nghi sinh tứ tượng, tứ tượng sinh bát quái; nhưng mà lưỡng nghi tứ tượng ở bên trong ngậm tam tài, tam tài người thiên, địa, nhân; trong tứ tượng bát quái ngậm ngũ hành, lục hào, thất chính, bát quái, về sau thôi cửu cung, tán mười cánh, cái gọi là “Dịch đạo lớn bị “, tức cấu thành bị đấy đầy đủ hệ tư tưởng.

Trên cơ bản, bị phân: dịch lý, dịch số, bị tượng; nhưng mà tống minh lý học nho gia giữa đường, văn phong cường thịnh, lộ vẻ ở dịch lý miêu tả quá sâu, địa vị ngang nhau; ngược lại ở dịch số, bị tượng được coi là bói toán kỹ năng mà hồi chửi bới, rất là chuyện ăn năn!

Tử vi đấu sổ vận mệnh học, thủ trọng “Đẩu diệu kỳ sổ, phương vị đẩu số.” Bất luận kẻ nào đúng Trung Hoa học thuật hoặc triết lý, hoặc vận mệnh có học tiếp xúc người nghiên cứu, giai sâu tới phàm Trung Hoa văn hóa triết lý, toán học, căn nguyên hà đồ cùng lạc thư; nói cách khác, cùng hà lạc lý sổ không quan hệ tới triết học, tuyệt không trải qua muôn đời là suy lý lẽ.

Long mã phụ bức tranh, tiên thiên âm dương thủy bị

Thần quy ra Lạc, ngày mốt lý số thủy rõ ràng

Cái gọi là “Hà xuất đồ, lạc xuất thư.”, thánh nhân làm theo đó, thánh người sở dĩ tắc tới, pháp thiên địa đạo của tự nhiên. Thật nhân hà đồ nãi thiên địa tới văn vẻ, vạn vật tự nhiên căn nguyên, âm dương đối đãi tới thực tông, đạo thánh phương pháp tượng, ngũ hành tới hồng loại, toàn bộ đều ở đây trong bản vẽ.

Nhưng bức tranh nãi vài chi biểu hiện, thư nãi trải qua tới hội tụ, đọc lãm vạn quyển sách trải qua, cũng về đây trong bản vẽ, là tiên thiên vô vi tới định nghi, ngày mốt đầy hứa hẹn phương pháp tiêu. Nhân chi mệnh buộc vào thiên, nhưng thiên có hay không lâm vào định số sinh khí nạp vu trúng mục tiêu, tiên thiên vô vi biết không thể để tránh; cho nên đoán mệnh, không thể không biết tiên thiên định số, cái gọi là “Tiên thiên thiên không làm trái, ngày mốt thừa lệnh vua lúc.” Đấy thuyết minh.

Minh xác nói:

Hà đồ tiên thiên định số tới về nghi không gian

Lạc thư ngày mốt ứng sổ tới cọc tiêu hàng không thời gian

Hà lạc lý sổ ở tử vi đấu sổ vận mệnh học, hoàn toàn nắm giữ mệnh số, là đây vận mệnh học sổ căn nguyên, cụ thể nói tất cả vận mệnh người nghiên cứu, từ nhập môn tới từ thấp đến cao, có thể một cái nhìn đẩu số ảo diệu, lộ vẻ ở hà đồ cùng lạc thư đấy ứng dụng.

Tử vi đấu sổ vận mệnh học, mười hai cung danh, là căn cứ hà đồ một Âm một Dương tới hợp mà giả thiết an lập, lấy tỏ rõ cung vị bản thể thực tướng tính.

Cái gọi là hà đồ tức

Nhất lục cộng tông: mệnh   cung, cung tật ách, đồng tính mà khác danh.

27 đồng đạo: cung huynh đệ, cung thiên di, đồng đạo chia tay nghĩa.

Bà tám vi bằng: cung phu thê, cung nô bộc, vi bằng chia tay tình.

Tứ cửu là bạn: cung tử nữ, cung quan lộc, chỉ bạn bè mà biệt thự.

5 10 đồng đồ (đường): cung tài bạch, cung điền trạch, cùng đường mà khác đường.

Thuyết minh:

Một, kể trên là hà đồ đấy ứng dụng, gồm có lai nhân cung vi xác định địa điểm, quyết định này sinh thái không gian cách.

Hai, nếu lai nhân cung vi cung phúc đức (11), tắc này diễn sinh ra sinh thái không gian vi cung mệnh, nói cách khác (11) chính là (1).

Ba, nếu lai nhân cung vì cha mẹ cung (12), tắc này diễn sinh ra sinh thái không gian vì huynh đệ cung, nói cách khác (12) chính là (2).

(Biên dịch tự động từ trang ziweicn.com)

Đăng bởi: Phật Giáo Việt Nam

Chuyên mục: Học tử vi

Xem thêm Hứa thuyên nhân: 《 tử vi đấu sổ vận mệnh học chánh hiểu 》( hai ) chương thứ nhất tiết thứ nhất

Hứa thuyên nhân 《 tử vi đấu sổ vận mệnh học chánh hiểu 》( hai )

Đêm đàm nhân sinh

Từ tự

Nhân duyên tế hội thành thục, tiểu nữ dục mây từ đi đãi ngộ hậu đãi công tác, phản hồi hương tùy tác giả nghiên tập tử vi đấu sổ vận mệnh học; ba đứa hài tử lấy dục mây góc đủ phúc tuệ, thích hợp nghiên tập cái cửa này nhân sinh triết học hứng lấy gia truyền, vừa có thể làm bạn phụ thân, nhường tác giả có phần cảm giác vui mừng!

Không ít lão bằng hữu hoặc người già, đến hàn xá nói chuyện phiếm hoặc thầy tướng số, thường thường lơ đãng nhắc tới nói: cả đời này không có gì thành tựu; tác giả giai lấy mỉm cười trả lời thuyết phục: chúng sinh tám chín phần mười giai như thế a! Nhưng mà sau tác giả một mình thâm trầm tự hỏi thành tựu hai chữ đấy định ý nên giải thích làm sao? Đương nhiên người già đấy tượng hơi, là yêu nhớ lại chuyện cũ, không thích học tân sự vật; bởi vậy bỗng nhiên quay đầu kiểm tra cuộc đời này, càng là không thành tựu đấy cảm thán!

Thành tựu hai chữ rốt cuộc mà đến đây sinh kết quả cuối cùng luận? Cũng hoặc là lấy dốc sức làm địa quá trình đến định âm điệu thành tựu? Có thể nói mỗi người một ý đấy trình bày và phân tích; bất quá tác giả sâu lấy làm nhân sinh hành trình chính là học tập hành trình, nhân sinh đánh liều quá trình là không ngừng mà học tập, nạp điện, lại học tập, tái nạp điện, một lần là xong, thành tựu định ý nên như thế.

Bởi vậy quyển sách lấy cung quan lộc là việc chính đề, ngậm quát đông học sinh học ở trường phương hướng, tiến vào chỗ làm việc thanh niên, ở bên trong tráng niên ở trên sự nghiệp ngắn ở bên trong dài kiếp sống quy hoạch, cập tiến thối lợi hại, quang vinh khô hưng suy, tử vi đấu sổ vận mệnh học giúp đỡ ngài phân tích mệnh hòa vận từ trường hiệu ứng; đồng thời kiêm luận tài vận, tất cạnh mệnh tài Quan là nhất thể luận.

Quyển sách là giáo thụ tiểu nữ dục mây nội dung chương trình học, tên sách là 《 tử vi đấu sổ vận mệnh học chánh hiểu 》( hai ), nhân thụ khóa thời gian đều tại ban đêm, sách cổ danh lấy nhu tính địa dạ đàm nhân sinh vi tên sách chấp bút, nguyện trình cấp yêu thích đẩu số đấy bằng hữu chia xẻ; riêng chỉ tác giả tài sơ học thiển, còn cầu cao đức tiên tiến vui lòng chỉ ra chỗ sai, là phán.

 
Hứa thuyên nhân   cẩn thưởng thức

  
Quý tị năm giữa mùa hạ

 
 
 
Chương thứ nhất như thế nào quyết định sinh thái không gian

Phần mở đầu

Nhân sinh hành trình, từ trẻ con, vỡ lòng, tới đông học sinh giai đoạn, sau trưởng thành tiến vào xã hội; vô luận ở sĩ nông công thương không đồng nhất chức tràng thượng học tập cùng phấn đấu, luôn lên lên xuống xuống, cái gọi là phập phồng quang vinh khô tiến thối lợi hại, vốn thuộc thái độ bình thường lại tràn ngập bất đắc dĩ, kinh ngạc, sầu não… , hoài nghi hay không làm sai đi, cuộc sống phương hướng ở đàng kia? Ngày xưa thường nghe thấy “Nam sợ làm sai đi, nữ sợ lấy lầm chồng.”, hôm nay ở Đài Loan lưỡng tính thụ giáo dục cơ hội bình quân, sớm đã có nữ tính phó tổng thống; thời đại đang biến, bởi vậy lưỡng tính đấy quan hệ cũng đều tự tràn ngập tự chủ tính cùng độc lập tính.

Nhưng ngày nay xác nhận như thế xem: nam nữ giai sợ làm sai đi, lưỡng tính giai sợ bỏ lỡ nhân duyên, kết hôn mong đợi tràn ngập vừa thương vừa sợ bị thương tổn.

Bởi vậy, tại đây thay đổi trong nháy mắt, đa nguyên hóa kết cấu, thân là cha mẹ người quan tâm học ở trường giai đoạn tiểu bằng hữu, ứng với triều phương nào phụ đạo? Nếu ngài đã bước vào xã hội chỗ làm việc, nên hướng phương nào hướng thẳng tiến? Nói rõ cụ thể xác thực nhận thức cuộc sống của mình phương hướng, phối hợp thời vận tắc tiến thối không mất căn cứ, khẳng định mình đi thông trác tuyệt, thành công chi đạo.

Tử vi đấu sổ vận mệnh học, căn cứ một người ra đời năm, nguyệt, ngày, lúc, phân tích số mạng của một người,

Mệnh biểu trưng tiên thiên định số không gian lý niệm

Vận biểu trưng ngày mốt chuyện xấu thời gian quan niệm

Cái gọi là không gian lý niệm, quyết định tư nhân sinh thái không gian, tức là nhân sinh phương hướng, nếu ở phối hợp thời gian quan niệm, tắc tiến thối không mất căn cứ, mới có thể ở thời gian cùng không gian lần lượt thay đổi hạ phát ánh sáng, nóng lên; tắc xác thật kết quả, trác tuyệt cảm giác thành tựu, tất hiện ra ở ngài trong tay.

 
Đương nhiên, mỗi người ra đời bối cảnh gia đình, thật sâu ảnh hưởng ngài khi còn sống, sĩ nông công thương đấy bối cảnh gia đình, giàu có cùng nghèo khó bối cảnh, thành hương chênh lệch bối cảnh, giai ảnh hưởng ngài cuộc sống xuất phát chạy cùng mức nước chênh lệch của lòng sông so với mặt biển; đúng là “Sinh mệnh đến từ hết cách mình quyết định lập tức vô danh lấy sinh.” Là cao nhất vẽ hình người, cũng là nhân quả liên tiếp đấy tất nhiên. Nhưng mà, đời này kiếp này đấy cố gắng, biết được cuộc sống phương hướng, là nhân quả bổn tướng tục “Mấu chốt tới chuyển hoán “, một hồi nhân sinh hành trình, tức là học tập, nạp điện hành trình, lại học tập, tái nạp điện hành trình, chính là “Mấu chốt tới chuyển hoán” .

 
Chim đầu rìu ích ở thời đại buổi lễ tốt nghiệp, sửa miệng cường điệu lúc trước đề nghị thu nhập một tháng 5 vạn nguyên trở xuống đừng tiền gởi ngân hàng cách nói, hẳn là cải thành thu nhập một tháng 3 vạn nguyên trở xuống, hắn cho rằng đạt được như vậy thu vào xã hội mới mẻ nhân, hẳn là đầu tư thêm chính mình, không cần rất tiết kiệm dự trữ. Hắn cũng là để thời đại ngành trung văn đồng học, đương nhiệm EMBA ở trường sinh cập được mời khách quý thân phận, kỳ miễn dưới đài sắp rời khỏi sân trường cùng học, phải cố gắng chăm chỉ, hợp quần, khiêm tốn hòa điệu thấp. Mỗi ngày có thể đọc công thương loại báo chí, cũng làm tin vắn, không để cho mình cùng xã hội tách rời. Chim đầu rìu ích tỏ vẻ, thời đại tốt nghiệp là loại vinh quang, nhưng sau khi tốt nghiệp phải gìn giữ khiêm tốn, điệu thấp, thân là một gã thời đại nhân, sẽ học tập vườn trường sừng sững không lắc cây dừa, để cho mình có phát triển, có thành tựu; mà chút cây dừa, chưa bao giờ ảnh hưởng một bên hoa đỗ quyên đấy sinh trưởng, thời đại nhân cũng giống vậy, không thể ảnh hưởng người khác trữ hàng.

Lại học tập, tái nạp điện hành trình, thân yêu các độc giả, tích duyên, tích phúc, học tập, nạp điện, lạc quan tiến thủ một lần là xong, rồi sau đó chuyển tiến dưỡng sinh cùng nuôi đức, tắc bình an, hạnh phúc, khoái hoạt cuối cùng cả đời, khách khí tới có?

 
 
Tiết thứ nhất hà lạc lý sổ

 
Hơn hai nghìn năm đấy Trung Hoa văn hóa, ai cũng tôn sùng đàn trải qua đứng đầu —— dịch kinh; cái gì gọi là bị?”Nhật nguyệt vi dịch, dịch đạo âm dương “, nói cách khác, dễ có quá cực kỳ sinh lưỡng nghi, lưỡng nghi sinh tứ tượng, tứ tượng sinh bát quái; nhưng mà lưỡng nghi tứ tượng ở bên trong ngậm tam tài, tam tài người thiên, địa, nhân; trong tứ tượng bát quái ngậm ngũ hành, lục hào, thất chính, bát quái, về sau thôi cửu cung, tán mười cánh, cái gọi là “Dịch đạo lớn bị “, tức cấu thành bị đấy đầy đủ hệ tư tưởng.

Trên cơ bản, bị phân: dịch lý, dịch số, bị tượng; nhưng mà tống minh lý học nho gia giữa đường, văn phong cường thịnh, lộ vẻ ở dịch lý miêu tả quá sâu, địa vị ngang nhau; ngược lại ở dịch số, bị tượng được coi là bói toán kỹ năng mà hồi chửi bới, rất là chuyện ăn năn!

Tử vi đấu sổ vận mệnh học, thủ trọng “Đẩu diệu kỳ sổ, phương vị đẩu số.” Bất luận kẻ nào đúng Trung Hoa học thuật hoặc triết lý, hoặc vận mệnh có học tiếp xúc người nghiên cứu, giai sâu tới phàm Trung Hoa văn hóa triết lý, toán học, căn nguyên hà đồ cùng lạc thư; nói cách khác, cùng hà lạc lý sổ không quan hệ tới triết học, tuyệt không trải qua muôn đời là suy lý lẽ.

Long mã phụ bức tranh, tiên thiên âm dương thủy bị

Thần quy ra Lạc, ngày mốt lý số thủy rõ ràng

Cái gọi là “Hà xuất đồ, lạc xuất thư.”, thánh nhân làm theo đó, thánh người sở dĩ tắc tới, pháp thiên địa đạo của tự nhiên. Thật nhân hà đồ nãi thiên địa tới văn vẻ, vạn vật tự nhiên căn nguyên, âm dương đối đãi tới thực tông, đạo thánh phương pháp tượng, ngũ hành tới hồng loại, toàn bộ đều ở đây trong bản vẽ.

Nhưng bức tranh nãi vài chi biểu hiện, thư nãi trải qua tới hội tụ, đọc lãm vạn quyển sách trải qua, cũng về đây trong bản vẽ, là tiên thiên vô vi tới định nghi, ngày mốt đầy hứa hẹn phương pháp tiêu. Nhân chi mệnh buộc vào thiên, nhưng thiên có hay không lâm vào định số sinh khí nạp vu trúng mục tiêu, tiên thiên vô vi biết không thể để tránh; cho nên đoán mệnh, không thể không biết tiên thiên định số, cái gọi là “Tiên thiên thiên không làm trái, ngày mốt thừa lệnh vua lúc.” Đấy thuyết minh.

Minh xác nói:

Hà đồ tiên thiên định số tới về nghi không gian

Lạc thư ngày mốt ứng sổ tới cọc tiêu hàng không thời gian

Hà lạc lý sổ ở tử vi đấu sổ vận mệnh học, hoàn toàn nắm giữ mệnh số, là đây vận mệnh học sổ căn nguyên, cụ thể nói tất cả vận mệnh người nghiên cứu, từ nhập môn tới từ thấp đến cao, có thể một cái nhìn đẩu số ảo diệu, lộ vẻ ở hà đồ cùng lạc thư đấy ứng dụng.

Tử vi đấu sổ vận mệnh học, mười hai cung danh, là căn cứ hà đồ một Âm một Dương tới hợp mà giả thiết an lập, lấy tỏ rõ cung vị bản thể thực tướng tính.

Cái gọi là hà đồ tức

Nhất lục cộng tông: mệnh   cung, cung tật ách, đồng tính mà khác danh.

27 đồng đạo: cung huynh đệ, cung thiên di, đồng đạo chia tay nghĩa.

Bà tám vi bằng: cung phu thê, cung nô bộc, vi bằng chia tay tình.

Tứ cửu là bạn: cung tử nữ, cung quan lộc, chỉ bạn bè mà biệt thự.

5 10 đồng đồ (đường): cung tài bạch, cung điền trạch, cùng đường mà khác đường.

Thuyết minh:

Một, kể trên là hà đồ đấy ứng dụng, gồm có lai nhân cung vi xác định địa điểm, quyết định này sinh thái không gian cách.

Hai, nếu lai nhân cung vi cung phúc đức (11), tắc này diễn sinh ra sinh thái không gian vi cung mệnh, nói cách khác (11) chính là (1).

Ba, nếu lai nhân cung vì cha mẹ cung (12), tắc này diễn sinh ra sinh thái không gian vì huynh đệ cung, nói cách khác (12) chính là (2).

(Biên dịch tự động từ trang ziweicn.com)

Related Articles

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button