Tử vi

Tử vi đấu sổ đấy đẩu tổng số

Tử vi đấy đẩu tổng số

Học đẩu số, đẩu tổng số là có ý gì, luôn nên biết.

《 thái vi phú 》 thảo luận, “Này ngôi sao phân bố mười hai viên, sổ định ư ba mươi sáu vị trí “, còn nói “Ngôi sao có cùng triền, sổ có phần định” . Chính là cây ngôi sao tổng số đặt chung một chỗ nói. 《 trọng tu bổ đẩu số cấu dẫn 》 ở bên trong cũng có nói đến “Ngôi sao càng triền độ, mấy phần kết cục đã định” .

Bạn đang xem: Tử vi đấu sổ đấy đẩu tổng số

Rất rõ ràng, nơi này tổng cây ngôi sao tổng số đặt chung một chỗ nói, nói cách khác, trong đẩu số đấy đẩu, chính là ngôi sao ý tứ của.

Chú ý, tứ hóa ở chư tinh vấn đáp luận bên trong có giảng giải, tứ hóa, là bị làm thành một loại đặc thù ngôi sao.

Do đó trong đẩu số đấy đẩu, cũng đã có chính là tứ hóa, chư tinh đấy hàm nghĩa.

Mà trong đẩu số đấy sổ, kỳ thật cái gọi là sổ định ư ba mươi sáu vị trí, này 36, liền có rất nhiều loại bừa bộn giải thích. Bởi vậy cũng có thể gặp rất bao lớn sư, đúng là không hiểu đẩu số. Cười, ít nhất là không hiểu đẩu số hai chữ đấy mặt chữ hàm nghĩa.

Kỳ thật sổ ý tứ của, ở toàn thư ở bên trong cũng nói được rất rõ ràng.

Ở an tinh quyết ở bên trong, an thập nhị cung lệ nam nữ câu theo nghịch chuyển phải tránh đừng như ý đi

Một cung mệnh, nhị huynh đệ, ba vợ thiếp, tứ tử nữ nhân, năm tiền tài, sáu tật ách, bảy di chuyển, tám nô bộc, chín Quan lộc, mười điền trạch, mười một phúc đức, mười hai cha mẹ

Nơi này, vì cái gì không phải một mạng cung, hai cha mẹ thuận hành sắp xếp pháp, chính là vì nhường cung vị cùng với con số tương đối, không thể vừa có thể như ý, vừa có thể nghịch, dù sao cũng phải quy định một cái, cổ người lựa chọn đi ngược chiều. Như vậy, có đôi khi nhắc tới cung vị thời điểm, liền có thể trực tiếp dùng đồng hồ số thị.

Do đó ở 《 đẩu số phát hơi luận 》 ở bên trong nói “Huyền ảo ba cung, tắc tà dâm mà kéo dài rượu. Giết lâm ba vị, tất nhiên thê tử bất hòa. Cự đến hai cung, phải là huynh đệ vô nghĩa.”

Ba cung, liền là cung phu thê. Hai cung, chính là cung huynh đệ.

Nơi này dùng con số để thay thế cung vị, chúng ta lại quay đầu lại nhìn hết trong sách nhắc tới đếm địa phương, không khó để hiểu, kỳ thật sổ, chính là cung vị ý tứ của.

“Sổ định ư ba mươi sáu vị trí “, là tam đại cung vị, 3×12=36 ý tứ của. Do đó trả riêng ở phía trước nhắc tới, “Ngôi sao phân bố vu thập nhị cung “, sau đó mới là “Sổ định ư ba mươi sáu vị trí” .

Sau đó, “Ngôi sao có cùng triền, sổ có phần định” . Lại có “Ngôi sao càng triền độ, mấy phần kết cục đã định” . Phía trước một câu không khó hiểu, tinh diệu có đồng cung thời điểm, cùng triền, đồng độ, đều là đồng cung ý tứ của. Kỳ thật những lời này, giấu một cái đoạn cát diệu lành dữ bí quyết. Bất quá vì không lạc đề, tuyết ngày sau nói tiếp, sẽ nói.

Mà “Sổ có phần định “, “Mấy phần kết cục đã định” . Đều nhắc tới phân định. Cái gì gọi là phân định? Chính là tách ra, một mình định hàm nghĩa. Sổ định ư ba mươi sáu vị trí, chính là nguyên cục, đại nạn, năm xưa tách ra định riêng mình thập nhị cung, do đó có ba mươi sáu vị trí.

Do đó sổ hòa cung, lại có một chút bất đồng. Xác thực nói, sổ là lập quá cực điểm đấy thập nhị cung. Hòa nguyên cục thập nhị cung cách nói, hơi không giống.

Kỳ thật rất rõ ràng. Đẩu, chính là tinh đấu ý tứ của. Sổ, chính là cung vị ý tứ của.

Tử vi đấu sổ, chính là lấy sao tử vi là một cái đại biểu hòa dấu hiệu, lấy tinh diệu hòa cung vị đấy tổ hợp đến phán đoán suy luận đấy một môn cao thâm thuật số.

Sau đó, chúng ta lại xem chư tinh luận trả lời ở bên trong, một cái tinh hóa khí cái gì cái gì, đang đếm như thế nào như thế nào. Này đang đếm, hay là tại là một loại cung vị ý tứ của.

Kỳ thật toàn thư lý nói được rất rõ ràng.

Bất quá, lời nói cũng là người nói tròn. Đẩu số, có khác trở xuống vài loại cách nói, mặc dù không phải là toàn bộ trong sách cách nói, nhưng đều không phải là tin đồn vô căn cứ, hẳn là giảng, là toàn trong sách đấu nhau đếm định nghĩa một loại hợp chất giản đơn biến thành hợp chất phức tạp.

Như: sổ vi hà lạc số lượng. Nhất lục cộng tông các loại.

Kỳ thật, số này, vẫn là cung vị ý tứ của. Mà sổ, đúng là theo hà lạc lý tới, loại thuyết pháp này cũng không sai. Chính là lại giải thích một chút, đếm một cái quy luật.

Lại có: đẩu là xác định, trinh thám, để ý pháp ý tứ của. Sổ là chiếm pháp, ngẫu nhiên, lấy quẻ pháp nhập mệnh ý tứ của.

Loại thuyết pháp này, dường như là tuyết thiên tự mình nói lên đấy.

Kỳ thật cũng không phải là hòa toàn bộ trong sách cách nói mâu thuẫn.

Hiện tại đẩu số truyền lưu hai phái, tam hợp hòa phi tinh.

Tam hợp trọng tinh đẩu, phi tinh trọng cung vị biến hóa, chú ý, cái gọi là phi tinh, kỳ thật cũng không phải nặng tứ hóa, mà là lợi dụng tứ hóa, tới tìm kiếm cung vị hàm nghĩa chính xác hòa mở rộng.

( nơi này, khả có thể có học phi tinh người sẽ cho rằng tuyết thiên đúng không tinh định nghĩa không đúng. Có lẽ là đi, phi tinh đấy phái thân mình liền có rất nhiều loại. Bởi vì phi tinh bị hay là môn phái làm rất huyền, một huyền rồi sẽ không có chân tướng, hay không chân tướng đã có người có thể đục nước béo cò, đã có người có thể ra vẻ hiểu biết, chỉ cần có đục nước béo cò đấy tham dự trong đó, vậy phi tinh thiên kì bách quái, chẳng có gì lạ. )

Mà nặng tinh đấu đấy tam hợp, cường hạng ở chỗ ăn khớp trinh thám, để ý pháp mạnh. Lấy việc biết nó như thế, biết nó vì sao.

Trọng cung vị biến hóa, cũng chính là trọng đếm phi tinh phái, tắc trọng lấy sự luận sự, lập quá cực điểm, định dụng thần cung, lấy quẻ pháp nhập mệnh chiếm ra trong mệnh bàn vốn không có thể tuyệt đối xác định tin tức.

Do đó lấy đẩu làm trọng nhất phái trọng để ý pháp, lấy sổ làm trọng nhất phái trọng chiếm pháp.

Đẩu số đều không phải là dung hợp tam hợp hòa phi tinh, bởi vì bất đồng hệ thống, là không có cách dung hợp. Có cùng học dùng tam hợp đấy đoạn pháp, lại gia nhập can cung tứ hóa, như năm xưa cung mệnh, cư nhiên lấy tam hợp đấy ý nghĩ, đồng thời xem năm xưa tứ hóa, hòa năm xưa cung mệnh tứ hóa, rất bép xép cái trứng rồi.

Nhưng vô luận là theo người nào hệ thống bắt đầu cuối cùng phải đã có thành tựu, đều nhất định muốn dung hợp để ý pháp hòa chiếm pháp.

Nói cách khác, học tam hợp nhập môn, phải học chiếm pháp tài năng hoàn toàn, hoặc có lẽ là, minh bạch cung vị biến hóa, cung vị trùng hợp các loại cung vị linh hoạt sử dụng, mới xem như học được đẩu số. Lại nói tiếp, đây là tuyết thiên theo đạo mọi người đồ vật này nọ.

Dùng là tam hợp kỹ xảo, nhưng nặng là cung vị trùng hợp, hòa cung vị biến hóa. Nói cách khác, đẩu số truyền lưu qua nhiều năm như vậy, chỉ có tuyết thiên theo đạo đấy là chân chánh đẩu số. Hay là bừa bộn môn phái, kỳ thật phải không chỉ là theo đạo đẩu, phải không chỉ là theo đạo sổ. Lời này tuyết thiên nói cũng không quá đáng.

Cùng ai học mới có thể học được đồ thật, rất rõ ràng. Tuyết thiên lại không thu ngươi một phân tiền, không giữ lại chút nào kể. Học được học không được, xem chính là ngươi tâm thành. Quan tinh điện đấy thiết lập, chỉ là một danh phận hòa nghi thức. Đồ vật này nọ tuyết thiên đều như thế nói. Nói điểm lạc đề trong lời nói, chỉ hi vọng là hữu duyên tới chỗ này cùng học quý trọng cơ hội.

Còn có một tới cảnh giới cao hơn biện pháp, chính là học phi tinh nhưng muốn nặng để ý pháp, như thế nào trọng, bởi vì phi tinh đấy kỹ thuật đều là bí truyền, tuyết thiên là xem chút lẻ tẻ toàn bộ trong sách văn chương vào môn, nói đến phi tinh, kỳ thật không phải toàn bộ trong sách đồ vật này nọ, phi tinh thật giả, tác dụng, đều rất khả nghi, mà truyền lưu đấy phi tinh đấy can cung tứ hóa tư chất đoán, lại nói hưu nói vượn bạc vô đạo để ý. Học phi tinh nên như thế nào tới cảnh giới cao hơn, tuyết thiên cũng không biết.

Nếu như nói toàn thư lý đề cập tới, hẳn là chỉ có đang đếm có phần định một câu ở bên trong, nhắc tới cung vị biến hóa.



(Biên dịch tự động từ trang 18zw.com)

Đăng bởi: Phật Giáo Việt Nam

Chuyên mục: Học tử vi

Xem thêm Tử vi đấu sổ đấy đẩu tổng số

Tử vi đấy đẩu tổng số

Học đẩu số, đẩu tổng số là có ý gì, luôn nên biết.

《 thái vi phú 》 thảo luận, “Này ngôi sao phân bố mười hai viên, sổ định ư ba mươi sáu vị trí “, còn nói “Ngôi sao có cùng triền, sổ có phần định” . Chính là cây ngôi sao tổng số đặt chung một chỗ nói. 《 trọng tu bổ đẩu số cấu dẫn 》 ở bên trong cũng có nói đến “Ngôi sao càng triền độ, mấy phần kết cục đã định” .

Rất rõ ràng, nơi này tổng cây ngôi sao tổng số đặt chung một chỗ nói, nói cách khác, trong đẩu số đấy đẩu, chính là ngôi sao ý tứ của.

Chú ý, tứ hóa ở chư tinh vấn đáp luận bên trong có giảng giải, tứ hóa, là bị làm thành một loại đặc thù ngôi sao.

Do đó trong đẩu số đấy đẩu, cũng đã có chính là tứ hóa, chư tinh đấy hàm nghĩa.

Mà trong đẩu số đấy sổ, kỳ thật cái gọi là sổ định ư ba mươi sáu vị trí, này 36, liền có rất nhiều loại bừa bộn giải thích. Bởi vậy cũng có thể gặp rất bao lớn sư, đúng là không hiểu đẩu số. Cười, ít nhất là không hiểu đẩu số hai chữ đấy mặt chữ hàm nghĩa.

Kỳ thật sổ ý tứ của, ở toàn thư ở bên trong cũng nói được rất rõ ràng.

Ở an tinh quyết ở bên trong, an thập nhị cung lệ nam nữ câu theo nghịch chuyển phải tránh đừng như ý đi

Một cung mệnh, nhị huynh đệ, ba vợ thiếp, tứ tử nữ nhân, năm tiền tài, sáu tật ách, bảy di chuyển, tám nô bộc, chín Quan lộc, mười điền trạch, mười một phúc đức, mười hai cha mẹ

Nơi này, vì cái gì không phải một mạng cung, hai cha mẹ thuận hành sắp xếp pháp, chính là vì nhường cung vị cùng với con số tương đối, không thể vừa có thể như ý, vừa có thể nghịch, dù sao cũng phải quy định một cái, cổ người lựa chọn đi ngược chiều. Như vậy, có đôi khi nhắc tới cung vị thời điểm, liền có thể trực tiếp dùng đồng hồ số thị.

Do đó ở 《 đẩu số phát hơi luận 》 ở bên trong nói “Huyền ảo ba cung, tắc tà dâm mà kéo dài rượu. Giết lâm ba vị, tất nhiên thê tử bất hòa. Cự đến hai cung, phải là huynh đệ vô nghĩa.”

Ba cung, liền là cung phu thê. Hai cung, chính là cung huynh đệ.

Nơi này dùng con số để thay thế cung vị, chúng ta lại quay đầu lại nhìn hết trong sách nhắc tới đếm địa phương, không khó để hiểu, kỳ thật sổ, chính là cung vị ý tứ của.

“Sổ định ư ba mươi sáu vị trí “, là tam đại cung vị, 3×12=36 ý tứ của. Do đó trả riêng ở phía trước nhắc tới, “Ngôi sao phân bố vu thập nhị cung “, sau đó mới là “Sổ định ư ba mươi sáu vị trí” .

Sau đó, “Ngôi sao có cùng triền, sổ có phần định” . Lại có “Ngôi sao càng triền độ, mấy phần kết cục đã định” . Phía trước một câu không khó hiểu, tinh diệu có đồng cung thời điểm, cùng triền, đồng độ, đều là đồng cung ý tứ của. Kỳ thật những lời này, giấu một cái đoạn cát diệu lành dữ bí quyết. Bất quá vì không lạc đề, tuyết ngày sau nói tiếp, sẽ nói.

Mà “Sổ có phần định “, “Mấy phần kết cục đã định” . Đều nhắc tới phân định. Cái gì gọi là phân định? Chính là tách ra, một mình định hàm nghĩa. Sổ định ư ba mươi sáu vị trí, chính là nguyên cục, đại nạn, năm xưa tách ra định riêng mình thập nhị cung, do đó có ba mươi sáu vị trí.

Do đó sổ hòa cung, lại có một chút bất đồng. Xác thực nói, sổ là lập quá cực điểm đấy thập nhị cung. Hòa nguyên cục thập nhị cung cách nói, hơi không giống.

Kỳ thật rất rõ ràng. Đẩu, chính là tinh đấu ý tứ của. Sổ, chính là cung vị ý tứ của.

Tử vi đấu sổ, chính là lấy sao tử vi là một cái đại biểu hòa dấu hiệu, lấy tinh diệu hòa cung vị đấy tổ hợp đến phán đoán suy luận đấy một môn cao thâm thuật số.

Sau đó, chúng ta lại xem chư tinh luận trả lời ở bên trong, một cái tinh hóa khí cái gì cái gì, đang đếm như thế nào như thế nào. Này đang đếm, hay là tại là một loại cung vị ý tứ của.

Kỳ thật toàn thư lý nói được rất rõ ràng.

Bất quá, lời nói cũng là người nói tròn. Đẩu số, có khác trở xuống vài loại cách nói, mặc dù không phải là toàn bộ trong sách cách nói, nhưng đều không phải là tin đồn vô căn cứ, hẳn là giảng, là toàn trong sách đấu nhau đếm định nghĩa một loại hợp chất giản đơn biến thành hợp chất phức tạp.

Như: sổ vi hà lạc số lượng. Nhất lục cộng tông các loại.

Kỳ thật, số này, vẫn là cung vị ý tứ của. Mà sổ, đúng là theo hà lạc lý tới, loại thuyết pháp này cũng không sai. Chính là lại giải thích một chút, đếm một cái quy luật.

Lại có: đẩu là xác định, trinh thám, để ý pháp ý tứ của. Sổ là chiếm pháp, ngẫu nhiên, lấy quẻ pháp nhập mệnh ý tứ của.

Loại thuyết pháp này, dường như là tuyết thiên tự mình nói lên đấy.

Kỳ thật cũng không phải là hòa toàn bộ trong sách cách nói mâu thuẫn.

Hiện tại đẩu số truyền lưu hai phái, tam hợp hòa phi tinh.

Tam hợp trọng tinh đẩu, phi tinh trọng cung vị biến hóa, chú ý, cái gọi là phi tinh, kỳ thật cũng không phải nặng tứ hóa, mà là lợi dụng tứ hóa, tới tìm kiếm cung vị hàm nghĩa chính xác hòa mở rộng.

( nơi này, khả có thể có học phi tinh người sẽ cho rằng tuyết thiên đúng không tinh định nghĩa không đúng. Có lẽ là đi, phi tinh đấy phái thân mình liền có rất nhiều loại. Bởi vì phi tinh bị hay là môn phái làm rất huyền, một huyền rồi sẽ không có chân tướng, hay không chân tướng đã có người có thể đục nước béo cò, đã có người có thể ra vẻ hiểu biết, chỉ cần có đục nước béo cò đấy tham dự trong đó, vậy phi tinh thiên kì bách quái, chẳng có gì lạ. )

Mà nặng tinh đấu đấy tam hợp, cường hạng ở chỗ ăn khớp trinh thám, để ý pháp mạnh. Lấy việc biết nó như thế, biết nó vì sao.

Trọng cung vị biến hóa, cũng chính là trọng đếm phi tinh phái, tắc trọng lấy sự luận sự, lập quá cực điểm, định dụng thần cung, lấy quẻ pháp nhập mệnh chiếm ra trong mệnh bàn vốn không có thể tuyệt đối xác định tin tức.

Do đó lấy đẩu làm trọng nhất phái trọng để ý pháp, lấy sổ làm trọng nhất phái trọng chiếm pháp.

Đẩu số đều không phải là dung hợp tam hợp hòa phi tinh, bởi vì bất đồng hệ thống, là không có cách dung hợp. Có cùng học dùng tam hợp đấy đoạn pháp, lại gia nhập can cung tứ hóa, như năm xưa cung mệnh, cư nhiên lấy tam hợp đấy ý nghĩ, đồng thời xem năm xưa tứ hóa, hòa năm xưa cung mệnh tứ hóa, rất bép xép cái trứng rồi.

Nhưng vô luận là theo người nào hệ thống bắt đầu cuối cùng phải đã có thành tựu, đều nhất định muốn dung hợp để ý pháp hòa chiếm pháp.

Nói cách khác, học tam hợp nhập môn, phải học chiếm pháp tài năng hoàn toàn, hoặc có lẽ là, minh bạch cung vị biến hóa, cung vị trùng hợp các loại cung vị linh hoạt sử dụng, mới xem như học được đẩu số. Lại nói tiếp, đây là tuyết thiên theo đạo mọi người đồ vật này nọ.

Dùng là tam hợp kỹ xảo, nhưng nặng là cung vị trùng hợp, hòa cung vị biến hóa. Nói cách khác, đẩu số truyền lưu qua nhiều năm như vậy, chỉ có tuyết thiên theo đạo đấy là chân chánh đẩu số. Hay là bừa bộn môn phái, kỳ thật phải không chỉ là theo đạo đẩu, phải không chỉ là theo đạo sổ. Lời này tuyết thiên nói cũng không quá đáng.

Cùng ai học mới có thể học được đồ thật, rất rõ ràng. Tuyết thiên lại không thu ngươi một phân tiền, không giữ lại chút nào kể. Học được học không được, xem chính là ngươi tâm thành. Quan tinh điện đấy thiết lập, chỉ là một danh phận hòa nghi thức. Đồ vật này nọ tuyết thiên đều như thế nói. Nói điểm lạc đề trong lời nói, chỉ hi vọng là hữu duyên tới chỗ này cùng học quý trọng cơ hội.

Còn có một tới cảnh giới cao hơn biện pháp, chính là học phi tinh nhưng muốn nặng để ý pháp, như thế nào trọng, bởi vì phi tinh đấy kỹ thuật đều là bí truyền, tuyết thiên là xem chút lẻ tẻ toàn bộ trong sách văn chương vào môn, nói đến phi tinh, kỳ thật không phải toàn bộ trong sách đồ vật này nọ, phi tinh thật giả, tác dụng, đều rất khả nghi, mà truyền lưu đấy phi tinh đấy can cung tứ hóa tư chất đoán, lại nói hưu nói vượn bạc vô đạo để ý. Học phi tinh nên như thế nào tới cảnh giới cao hơn, tuyết thiên cũng không biết.

Nếu như nói toàn thư lý đề cập tới, hẳn là chỉ có đang đếm có phần định một câu ở bên trong, nhắc tới cung vị biến hóa.



(Biên dịch tự động từ trang 18zw.com)

Related Articles

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button