Tử vi

Tử vi đấu sổ giáo trình: sách cổ tư liệu

   Sách cổ tư liệu

Thái vi phú thả hơi:

Bạn đang xem: Tử vi đấu sổ giáo trình: sách cổ tư liệu

“Đẩu số tới huyền tới hơi, để ý chỉ bị rõ ràng. Mặc dù thiết lập hỏi vu trăm thiên bên trong, từ có lời mà chưa hết. Như sao chi tranh cũng các hữu tương ứng, thọ yểu hiền ngu, phú quý nghèo hèn, không thể một mực luận nghị. Này ngôi sao phân bố, mười hai viên. Sổ định ư 36 vị trí, vào miếu là lạ, thất sổ là giả. Đại để lấy thân mệnh thành phúc đức gốc rể, gia dĩ căn nguyên vô cùng thông chi tư, ngôi sao có cùng triền sổ có phần định, nhu rõ ràng này sinh khắc chi yếu, tất tường ư được viên thất độ chi tranh.”

→ thất sổ: lạc hãm. Được viên: miếu vượng. Thất độ: lạc hãm

“Xem ư sao tử vi diệu, ti một ngày nghi giống, tốt liệt ở lại mà thành viên. Thổ tinh cẩu thả ở này viên, nếu có thể di động.”

→ thổ tinh vi tĩnh, không nên vọng động

“Sao Kim điều khiển tài khố, sợ nhất không vong ”

→ kim: thu liễm vi tài ngôi sao, không nên phùng khoảng không

“Đế ở động, tắc liệt ở lại trên đường ”

→ đế: tử vi. Động: dịch mã vị trí ( dần tị thân hợi )

→ tử vi ở dịch mã, không ổn định

“Tham thủ khoảng không, mà tài nguyên không tụ ”

→ tham lang ( hoặc khảm cung ) biểu hiện dục vọng, nếu gặp khoảng không tắc tan hết gia sản. Không muốn người

“Mỗi người quản lí chức vụ của mình, không thể so le, cẩu thả hoặc không tra này cơ, càng quên nó biến, phải kể tạo hóa viễn di.”

“Lộc phùng xung phá, cát chỗ giấu hung, mã ngộ không vong, cả đời bôn tẩu.”

→ lộc: lộc tồn, hóa lộc

→ phá tan: đối cung đến hướng

→ mã: thiên mã; thiên mã + không vong → ngựa chết

“Phùng bại địa, phát cũng nhẹ hao phí. Tuyệt xử phùng sanh, sinh hoa bất bại. Ngôi sao lâm miếu vượng, lại xem sinh khắc cơ hội.”

→ bại địa: tắm rửa, văn khúc lục sát

→ phùng sinh: trường sinh, tham lang sinh khí

“Mệnh tọa cường cung, tế sát chế hóa lý lẽ. Nhật nguyệt tối ngại phản bối, lộc mã tối hỉ giao trì. Thảng ở không vong, lợi hại là cần gấp nhất. Nếu gặp bại địa, đến đỡ rất có này công ”

→ nhật nguyệt tối ngại phản bối: thái dương Thái Âm lạc hãm, thập phần vất vả.

→ lộc mã giao trì: lộc tồn phùng thiên mã, đồng cung hoặc tam hợp hoặc giáp mệnh. ( nhu ở mệnh tài Quan )

→ lợi hại: miếu vượng, lạc hãm

“Thảng ở không vong, lợi hại là cần gấp nhất ”

→ tuần khoảng không: kim không tắc minh ( cát )→ tài thất được gọi là

Hỏa khoảng không tắc phát ( cát )→ đến nhanh đi cũng nhanh

Mộc không tắc chiết ( hung )

Thủy không tắc hiện ( hung )

Thổ khoảng không tắc nứt ( hung )

→ “Mệnh, tài, thân, Lộc Mã” cung không nên gặp khoảng không. Tài ngôi sao ( vũ khúc ), phúc tinh ( thiên đồng ), quý ngôi sao ( thái dương ) các loại cũng cùng

→ cung tật ách vui mừng gặp không vong

“Nếu gặp bại địa, kèm hai bên rất có này công ”

→ bại địa: tắm rửa, văn khúc lục sát

“Tử vi thiên phủ, toàn bộ theo như giúp đỡ chi công ”

→ tử, phủ tốt nhất có tả phụ hữu bật đồng cung hoặc tả hữu giáp ( giáp tam hợp cũng có thể )→ tốt nhất giáp cung mệnh

→ phủ tướng triều viên cách: tử vi tọa mệnh, thiên phủ cùng trời cùng các ngồi trên tiền tài cùng Quan lộc ( tam hợp )

“Thất sát phá quân, chuyên theo như dương linh tới ngược. Chư tinh cát, phùng hung cũng cát. Chư tinh hung, phùng cát cũng hung.”

→ cốt tủy phú: “Tham lang liêm trinh phá quân ác, bảy sát kình dương đà la hung, đốm lửa linh tinh chuyên làm ác, tiệt không thương sử họa thật mạnh ”

→ “Trúc la hạn thứ ba – Sát Phá Lang” vận mệnh coi là chuyện khác ( tam hợp vị trí )

“Giúp đỡ giáp đế vi thượng phẩm ”

→ đế: tử vi; tốt nhất có tả phụ hữu bật đồng cung hoặc tả hữu giáp ( giáp tam hợp cũng có thể )→ tốt nhất giáp cung mệnh

“Hoa đào phạm chủ vi chí dâm ”

→ hoa đào: tham lang. Chủ: tử vi

→ tử + tham ( chỉ có mão dậu cùng giải quyết cung )→ hoa đào phạm chủ; chí dâm. Nhưng nếu có giúp đỡ xương khúc giáp chế, khả ức chế này dục vọng.

“Quân thần khánh hội, phẩm thiện trải qua bang. Khôi Việt đồng hành, đứng hàng đài phụ.”

→ khôi + việt → mệnh, Quan; hoặc giáp mệnh: cùng chủ cát

“Lộc văn củng mệnh, quý hơn nữa quý.”

“Nhật nguyệt giáp tài, không quyền lực và trách nhiệm phú.”

→ tài: cung tài bạch hoặc cung chủ

→ nhật nguyệt giáp tài: đắc vị miếu vượng lúc, không phú tức quý; phản chi → vất vả tài

( ngày: Quan lộc đứng đầu; chủ quý. Nguyệt: tiền tài đứng đầu; chủ phú )

“Mã đầu đái tiễn, trấn vệ biên bờ cõi.”

→ mã đầu đái tiễn: kình dương ở ngọ ( đầu ngựa: ly ngọ cung. Mang tiến: kình dương ). Sẽ phải ngôi sao may mắn mới được

“Hình tù giáp ấn, hình trượng duy ti ”

→ hình: kình dương. Tù ( liêm trinh hoặc đà la hoặc cung thân )

→ ấn ( thiên tướng cung vị hoặc cung phụ mẫu )

→ đi trượng duy ti: quan phi, lao ngục, thanh danh hư hao

Kình dương thiên tướng cung vị hoặc cung phụ mẫu liêm trinh ( hoặc cung thân ) hoặc đà la

→ hình trượng: cổ đại hình pháp có “Tử, lưu, đồ, trượng, đài” ; xúc phạm pháp luật mà hồi hình pháp.

“Hòa hợp ấm triều cương, nhân từ chi trưởng. Quý nhân quý hương, phùng người phú quý. Tài ở tài vị, gặp người phú xa xỉ.”

→ hòa hợp: thiên cơ. Ấm: thiên lương

→ thiên cơ thiên lương sẽ ( tam phương sẽ ): nhân từ, nhưng góc lười nhác

“Thái dương ở ngọ, gọi là nhật lệ giữa bầu trời. Có chuyên quyền quý, địch quốc của cải. Thái Âm ở xấu, danh hào thủy trừng quế ngạc, trở nên rõ ràng phải chức vụ trung gián tới phẩm.”

→ thái dương ở ngọ, vận mệnh không tệ, nhưng không bền ( nhân cách vị trí ). ( nhưng ở buổi tối đấy, không gặp thời do đó góc không tốt )

→ Thái Âm tại sửu: Thái Âm ở hợi tí xấu đều tốt, nhưng “Xấu” là kim mộ khố, kim sinh thủy thả thu liễm, mà kỹ năng bơi ánh sao phải có điều tiết chế ( Thái Âm thuộc quý thủy ). Khảm thủy tử vị trí cung chủ ngôi sao tham lang nan tiết chế. Cho nên Thái Âm tại sửu > Thái Âm ở hợi > Thái Âm tại tí.

“Tử vi giúp đỡ đồng cung, thở một cái trăm nặc cư thượng phẩm.”

→ tử vi tọa mệnh có cái giá, độc tọa: cô quân

“Văn hao tổn ở dần mão, gọi là chúng thủy nhắm hướng đông.”

→ văn: văn khúc. Hao tổn: phá quân.

→ “Phá + khúc” vị trí giáp dần, ất mão: hình thành sông lớn thủy → chúng thủy nhắm hướng đông

“Nhật nguyệt thủ, không bằng chiếu hợp ”

→ nhật nguyệt đồng cung, nhất định có một lạc hãm, không bằng hai người ở miếu vượng gặp thời gửi thông điệp.

“Ấm phúc tụ, không sợ hung nguy.”

→ ấm phúc tụ: thiên lương + thiên đồng, đều là ẩn tính ngôi sao, cho nên phải tích âm đức mới có thể không sợ hung nguy.

“Tham ở hợi tí, tên là phiếm thủy đào hoa. Hình gặp tham lang, danh hào phong lưu màu trượng.”

→ tham lang ở hợi, tử, xấu ( đều thuộc về thủy ): phiếm thủy đào hoa, đụng ai yêu nấy.

“Bảy triều liêm trinh đồng vị, lộ thượng mai thi.”

→ liêm trinh từ “Tật → mệnh “, thả ở mậu thân cung lúc đầy đủ cung hơi lớn dịch thổ.

→ “Liêm trinh + thất sát” tại sửu cung lúc mới có khả năng lộ thượng mai thi

→ “Liêm trinh + thất sát” ở chưa cung thả từ “Tật → thiên “, cũng có thể.

“Phá quân ám diệu đồng hương, trong nước làm trủng.”

→ phá quân nhập cánh cửa cực lớn cung vị ( hợi, xấu ), trong nước làm trủng

→ trong nước làm trủng: nhảy sông tự vẫn

“Lộc ở nô bộc, dù có Quan cũng trên đường.”

→ lộc: Quan lộc

→ cung quan lộc chủ tinh nhập cung nô bộc: làm quan vất vả. ( làm quan thường bị điều động, nhân thường đổi chức vị, không dễ dàng quen thuộc đồng sự )

“Đế gặp hung đồ, mặc dù lấy được cát mà vô đạo.”

“Đế tọa kim xe, tắc nói kim danh tiếng phủng drất.”

“Phúc Yên văn diệu, gọi là ngọc tú thiên hương.”

→ văn diệu: văn xương, văn khúc, tả phụ, hữu bật

“Thái dương sẽ văn xương vu Quan lộc, hoàng đế triều tiểu đội, phú quý toàn Mỹ.”

→ thái dương sẽ văn xương vu Quan lộc: Dương Lương xương lộc cách ( lư truyền đệ nhất nhân )→ cuộc thi thường thi thứ nhất, văn phương diện không tệ.

“Thái Âm sẽ văn khúc vu thê cung, bảng vàng đề tên, văn vẻ lệnh chín.”

→ nữ mệnh nếu như phu thê cung có “Thái dương + văn xương ( hoặc tại cung thìn )” : này phối ngẫu trên sự nghiệp ở địa vị cao thả tốt lắm.

→ nếu như phu thê cung có “Thái Âm” ( thả ở cung dậu: cung chủ ngôi sao vi văn khúc ): phối ngẫu văn vẻ lệnh chín. Nếu văn khúc cũng nhập, tắc “Quan nhập phu “, phối ngẫu nổi danh.

“Lộc tồn thủ vu điền tài, tài sản vô số.”

→ phi hóa lộc nhập tiền tài, Thái Âm nhập điền trạch tốt hơn

“Tài ấm ngồi trên di chuyển, cự thương cao giả.”

→ tài: cung tài bạch. Ấm: cung phúc đức

→ “Tài + phúc → thiên” : thích hợp xuất ngoại việc buôn bán, tốt nhất quốc tế xí nghiệp.

→ nếu lại có “Điền → thiên” : = “Mệnh → điền” : bởi vậy gia chạy đến người gia

→ “Tài + phúc → thiên” & “Điền → thiên” = “Mệnh → Quan” & “Mệnh → phu” & “Mệnh → điền” . Quan, phu, điền đều có thể chỉ sự nghiệp.

“Hao tổn ở bổng lộc và chức quyền, ven đường khất thực.”

→ Huynh nô cung chủ ngôi sao ( nếu vì phá hao tổn ngôi sao; như phá quân, thiên hình, kình dương, thoát phá, đà la )→ Quan lộc, điền trạch: thường hướng nhân mượn tiền.

“Tham ở vượng cung, chung thân ăn trộm.”

→ bọn chuột nhắt: “Mệnh → nô” thả “Nô → tài” hoặc “Nô → điền ”

→ “Nô → mệnh” & “Mệnh → tài” : bằng hữu tới tìm ta đang đi xài tiễn hưởng lạc hoặc ăn cắp tài vật

“Giết ở tuyệt địa, tuổi thọ yểu giống như nhan hồi.”

→ giết: tám giết ( từ chiến tinh mà đến = cung tật ách )

→ tuyệt địa: mười hai trường sinh bên trong “Tuyệt” ( vĩnh viễn ở dịch mã vị trí: dần thân tị hợi )

→ cung tật ách vị trí: đó là “Tuyệt → cung tật ách” : tảo yêu

“Tham tọa hương, thọ thi vĩnh như bành tổ.”

→ tham: tham lang sinh khí. Sinh: mười hai trường sinh bên trong “Trường sinh ”

→ tham lang sinh khí tọa trường sinh vị trí = “Trường sinh” nhập tham lang sinh khí

“Kị ám ở chung thân mệnh, tật ách thẩm vây uông thắng.”

→(1) cùng tật bệnh tai họa ác có liên quan: thiên y ( cánh cửa cực lớn )→ chủ tật bệnh

Tai họa ( lộc tồn )→ chủ uống thuốc

(2) hóa kị + cánh cửa cực lớn: cánh cửa cực lớn hóa kị

“Hung tinh gặp ở cha mẹ di chuyển, hình tổn thương sinh thất.”

→ phá quân ở cung phụ mẫu ( xấu vị trí )+ cánh cửa cực lớn ở cung thiên di vị trí ( ly vị ): “Phụ → thiên” & “Thiên → phụ ”

“Hình sát cùng liêm trinh vu Quan lộc, cái nữu tránh khỏi.”

→ hình: phá quân hoặc thiên hình. Sát: cung tật ách chủ tinh liêm trinh: liêm trinh hoặc ngũ quỷ liêm trinh

→ nhập Quan lộc hẳn là sẽ không cái nữu tránh khỏi, nhưng nhập cung phụ mẫu liền có khả năng.

“Quan phủ ( phù ) phạt thêm sát vu di chuyển, ly hương hồi xứng.”

→ Quan phù: thần sát ( năm xưa tuế kiến chư tinh ). Hình sát: thiên hình + phá quân, thất sát

“Hòa hợp phúc vu không vị, Thiên Trúc kiếp sống.”

→ hòa hợp phúc: phúc đức. Không vị: tuần khoảng không

→ Thiên Trúc cuộc sống: tăng đạo cuộc sống; tôn giáo cuộc sống

“Giúp đỡ đơn thủ cung mệnh, rời tông con thứ.”

→ nhu sao mệnh chủ nhập cung thiên di hoặc cung nô bộc lúc

“Thất sát lâm vu thân mệnh thêm ác giết, cũng định tử vong.”

“Linh dương phù hợp cung mệnh gặp bạch hổ, nhu đương hình giết thảm.”

→ bạch hổ: thần sát

→ nhưng nếu nên năm xưa muốn làm đầu cơ tính sự, liền cần sát tinh như “Dương, linh” ( chỗ xung yếu ) nhưng không thể gặp “Bệnh Phù, Quan phù” .

→ nếu gặp long đức, thiên đức: nên năm xưa muốn làm đầu cơ tính sự, sẽ bị mắc kẹt.

“Quan phủ phát ra cát diệu, lưu sát sợ phùng phá quân.”

“Dương linh bằng thái tuế dẫn đi, Bệnh Phù Quan phù giai làm ác.”

→ thái tuế: năm xưa.

“Tấu thư bác sĩ cùng lưu lộc, tẫn làm cát tường.”

“Lực sĩ tướng quân cùng thanh long, hiển này quyền thế.”

“Đồng tử hạn như nước bên trên phao ẩu, lão nhân hạn giống như trong gió thiêu chúc.”

→ phùng này đó năm xưa thần sát ( tuế kiến ) không tốt

“Gặp giết vô chế, nãi năm xưa tối kỵ. Nhân sinh vinh nhục hạn nguyên, tất có tu tội. Xử thế cô bần sổ ở bên trong, chung vốn pha tạp. Học giả đến tận đây, thành huyền hơi ai.”

→ năm xưa có “Dương, linh, bảy, phá các loại sát tinh, không thể ở gặp năm xưa thần sát ”

Hình tính phú:

“Nguyên phu tử vi đế tọa, sinh là rất nặng chi dung. Thiên phủ chư tinh, đương chủ tinh khiết hòa thân thể. Kim ô viên mãn, thỏ ngọc thanh kỳ.”

→ tử vi: quý, thích sĩ diện, này tiền tài đến từ người khác cung cấp, không thích hợp bản thân đi ra ngoài kiếm tiền.

Kim ô: thái dương. Thỏ ngọc: Thái Âm.

→ kim ô viên mãn: thái dương ở miếu vượng mới có thể viên mãn

→ thỏ ngọc thanh kỳ: Thái Âm ở buổi tối mới có thể thanh kỳ

“Thiên cơ vì không thường không ngắn chi tư, ôm ấp tình cảm tốt hòa hợp. Vũ khúc thậm chí cương tới kiên quyết tới Mịa, tâm tính quả quyết. Thiên đồng béo phì, mục tú thanh kỳ. Liêm trinh lông mi khoan, miệng rộng mặt hoành, vi nhân tính bạo, tốt phẫn phải tranh. Tham lang làm thiện ác ngôi sao, tất miếu nhập, ứng với thẳng dài, ra viên nhất định cố chấp huyên náo.”

→ thiên cơ: nguyên tọa tốn mộc ( tốn mộc vi trúc, thích tập hợp một chỗ, tốn là gió ), thích lên mặt dạy đời, trời sinh người theo chủ nghĩa cơ hội.

Nhập mệnh: hành sự tùy theo hoàn cảnh, sang tân ( ở ký có cái gì bên trên cải cách )

→ vũ khúc tọa mệnh: cương nghị, gặp cường tắc cường, gặp nếu tắc nếu. Vũ khúc nguyên tọa “Tị, chưa “, giáp “Ly hỏa “, cá tính táo bạo.

→ thiên đồng: béo phì, mi thanh mục tú.

→ liêm trinh: lông mi lăng xương, nếu hai lông mi giao tác, liêm trinh đấy hoành tính liền đi ra, do đó hai lông mi phải khoan.

→ tham lang: nhập tham lang sinh khí mộc ( thả hội cát ngôi sao ), tức là tốt tham lang. Nhập phá quân tuyệt mệnh vi “Ra viên” . ( tham lang lúc tuổi còn trẻ thuộc thủy, tuổi già lúc chúc mộc. )

“Cánh cửa cực lớn chính là phi tới diệu, ở miếu đôn hậu ôn lương.”

→ cánh cửa cực lớn vi thượng dưới hai mảnh môi ( tại sửu: miệng môi trên, dày: trọng tình dục, trọng hưởng thụ. Ở hợi: môi dưới, dày: thích giảng đạo lý ), tại sửu ( cấn ): người khiêm tốn chi tướng.

→ vị trí “Cấn, càn” : cấn là núi, càn là trời. Núi thiên đại giữ chi tướng → sẽ súc tích tài phú. Thiên Sơn độn

“Thiên tướng tinh thần, tướng mạo cẩn thận. Thiên lương ổn định, tâm sự trong ngọc trắng ngà.”

→ thiên tướng: nhân trung, phải sâu thả quảng. Thiên tướng tọa mệnh người: góc đủ câu thông năng lực, sẽ sát tắc câu thông năng lực bị quản chế.

Vị trí tứ mộ khố ( xấu chưa ), quy tóc, làm kế toán tốt nhất, cẩn thận, chán nản.

→ thiên lương: mũi, lão thành; nếu ở bốn dịch mã vị trí, tắc không rảnh rỗi. Nhân vị trí cấn ( bối ), khôn ( mọi người chi tướng ): người trước người sau nói chuyện không đồng nhất. Mũi oai người, tâm thuật bất chính.

“Thất sát như con đường, liều lĩnh. Hỏa linh giống như dự nhường, nuốt than củi trang câm, liều lĩnh hề mắt rất hung ác, nuốt than củi trang câm hề, ám sắc âm thanh thẩm. Tuấn nhã văn xương, mi thanh mục tú. Quang minh văn khúc, võ mồm sứ nịnh, ở miếu định sinh dị nốt ruồi, bị chiếm đóng tất có tiểu đội ngấn. Tả phụ hữu bật, ôn lương quy mô, đoan trang ẩn sĩ. Thiên khôi thiên việt, vốn có đầy đủ uy nghi, trùng hợp tam thai, tắc thập toàn mô phạm.”

→ thất sát: tâm tính không chừng, hữu dũng hữu mưu. Cô độc, hiệp khách ( Sở Lưu Hương: thiên sơn ta độc hành không cần đưa tiễn ); nhập mệnh: kiên cường, hướng quá khứ của cũng rất tốt, đúng tương lai giàu có tính khiêu chiến, mặc kệ thành công hay không.

→ hỏa linh: tâm tính thẩm tiềm gian xảo

→ văn xương: càn, tốn, ở mặt mày

→ văn khúc: chấn động, đổi ( võ mồm ); nhập mệnh: giỏi về bày ra, bịa đặt, phát minh.

→ thiên việt: nhập tật: khai đao.

“Kình dương đà la, hình xấu miện thô, có kiểu lừa dối thân thể, phá quân bất nhân, bối trọng lông mi khoan, đi tọa eo tà, gian trá tốt đi mạo hiểm tính.”

“Miện như xuân hòa ái, chính là lộc tồn loại tình cảm đức.”

“Ôm ấp tình cảm như lửa xung phong, đây thành phá hao tổn oai quyền. Ngôi sao luận miếu vượng, sợ nhất không vong, giết lạc không vong, nhưng lại không có uy lực.”

“Quyền lộc nãi cửu khiếu tới kỳ, hao tổn tích tán bình sinh tới phúc.”

“Lộc phùng lương ấm, báo cáo tư nhân tài ích cho người khác. Hao tổn gặp tham lang, phổ dâm tình giếng cạn cuối cùng.”

→ lương ấm: thiên lương

→ hao tổn gặp tham lang: phá quân tọa tham lang sinh khí vị trí; tham lang tọa phá quân tuyệt mệnh vị trí

“Tham lang nhập vu mã viên, bị hòa hợp bị ác. Ác diệu phù cùng hòa hợp diệu, bản tính không thường. Tài ở không vong, ba ba lãm bốn.”

→ mã viên: dịch mã ( dần thân tị hợi )

“Văn khúc vượng cung, nghe một hiểu mười. Không bàn mà hợp ý nhau liêm trinh vi tham lạm tới tào sứ. Thân mệnh ti sổ, thật gian trộm kỹ năng nhẹ heo sát chi lưu.”

→ không bàn mà hợp ý nhau liêm trinh: văn khúc ( lục sát )+ liêm trinh ( ngũ quỷ ): đổng phải lợi dụng màu xám mảnh đất thủ đắc lợi ích

“Hòa hợp lộc nhất định là cực cao tới nghệ, tinh vi lanh lợi người.”

→ hòa hợp lộc: thiên cơ + lộc tồn

“Nam ở sinh vượng, muốn…nhất được địa. Nữ nhân ở chết hết, chuyên xem phúc đức.”

→ chết hết: mười hai trường sinh

“Mệnh tối ngại đứng ở bại vị trí, tài nguyên sợ nhất phùng không vong.”

“Cơ hình sát ấm, cô tinh luận tự tục tới Quan. Thêm ác tinh, kị hao tổn không vì kỳ lạ ”

→ cơ hình sát ấm:

“Đà hao tổn hung nhân ngôi sao, thủ cha mẹ tới triền, kiên quyết phá tổ.”

“Hình tổn thương lại thêm đồng cách, Quan cùng căn cơ phải sát.”

“Tử vi béo phì, thiên phủ tinh thần, lộc tồn lộc chủ, cũng nên rất nặng.”

“Nhật nguyệt khúc giống nhau lương cơ xương, đều là đẹp tuấn chi tư, chính là thanh kỳ cách. Bên trên thường dưới ngắn mục tú lông mi thanh.”

“Tham lang cùng ( sẽ ) vũ khúc, hình nhỏ giọng cao mà số lượng nhiều. Thiên đồng như đà kị, béo phì mà mắt nhỏ. Kình dương thân thể hồi nhẹ, nếu gặp hỏa linh cự ám, tất sinh dị nốt ruồi. Lại giá trị hao tổn giết, định chủ hình xấu miện thô.”

→ mắt nhỏ: híp híp mắt hao tổn giết: phá quân + thất sát

“Nếu ở chết hết thời hạn, đồng tử sữa mớm phí công kỳ lực, lão giả cũng thế. Thọ trúng cái này sổ trung chi cương lĩnh, là ngôi sao vĩ chi cơ quan. Nghiền ngẫm dốc lòng, lấy cung huyền diệu. Hạn có cao thấp, ngôi sao tìm vui giận. Nếu vận hạn pha tạp, cuối cùng cũng có di động thẩm. Như gặp giết, càng phải thôi tường. Thảng gặp không vong, phải tế sát. Tinh nghiên ở đây, không hoạn không thần.”

Mặt khác khẩu quyết bổ sung:

Thiên cơ thiên lương kình dương sẽ ( vị trí cung tử nữ )→ sớm gặp hình khắc muộn gặp cô ( không được con nối dòng nuôi nấng, bộ hạ phản bội đứa con không để ý tới )

Xương khúc phúc không được đầy đủ ( đồng cung nhập lục thân lúc )

Liêm Tham câu làm ác ( tị hợi vị trí, nhất định lạc hãm )→ nhập cung nô bộc: thích đi uống rượu có kỹ nữ hầu.

Phá + giơ cao → có bốc đồng, có thể mở sáng tạo, khả xông về trước, nhưng chớ ở “Ly ngọ” ( ly ngọ vi phá quân, phá → phá + dương: quá tổn thương )( phùng một gốc cây sát tinh là tốt rồi, phùng nhiều lắm → hình tổn thương )

Vũ Tham không phát người thiếu niên

(Biên dịch tự động từ trang zgjm.org)

Đăng bởi: Phật Giáo Việt Nam

Chuyên mục: Học tử vi

Xem thêm Tử vi đấu sổ giáo trình: sách cổ tư liệu

   Sách cổ tư liệu

Thái vi phú thả hơi:

“Đẩu số tới huyền tới hơi, để ý chỉ bị rõ ràng. Mặc dù thiết lập hỏi vu trăm thiên bên trong, từ có lời mà chưa hết. Như sao chi tranh cũng các hữu tương ứng, thọ yểu hiền ngu, phú quý nghèo hèn, không thể một mực luận nghị. Này ngôi sao phân bố, mười hai viên. Sổ định ư 36 vị trí, vào miếu là lạ, thất sổ là giả. Đại để lấy thân mệnh thành phúc đức gốc rể, gia dĩ căn nguyên vô cùng thông chi tư, ngôi sao có cùng triền sổ có phần định, nhu rõ ràng này sinh khắc chi yếu, tất tường ư được viên thất độ chi tranh.”

→ thất sổ: lạc hãm. Được viên: miếu vượng. Thất độ: lạc hãm

“Xem ư sao tử vi diệu, ti một ngày nghi giống, tốt liệt ở lại mà thành viên. Thổ tinh cẩu thả ở này viên, nếu có thể di động.”

→ thổ tinh vi tĩnh, không nên vọng động

“Sao Kim điều khiển tài khố, sợ nhất không vong ”

→ kim: thu liễm vi tài ngôi sao, không nên phùng khoảng không

“Đế ở động, tắc liệt ở lại trên đường ”

→ đế: tử vi. Động: dịch mã vị trí ( dần tị thân hợi )

→ tử vi ở dịch mã, không ổn định

“Tham thủ khoảng không, mà tài nguyên không tụ ”

→ tham lang ( hoặc khảm cung ) biểu hiện dục vọng, nếu gặp khoảng không tắc tan hết gia sản. Không muốn người

“Mỗi người quản lí chức vụ của mình, không thể so le, cẩu thả hoặc không tra này cơ, càng quên nó biến, phải kể tạo hóa viễn di.”

“Lộc phùng xung phá, cát chỗ giấu hung, mã ngộ không vong, cả đời bôn tẩu.”

→ lộc: lộc tồn, hóa lộc

→ phá tan: đối cung đến hướng

→ mã: thiên mã; thiên mã + không vong → ngựa chết

“Phùng bại địa, phát cũng nhẹ hao phí. Tuyệt xử phùng sanh, sinh hoa bất bại. Ngôi sao lâm miếu vượng, lại xem sinh khắc cơ hội.”

→ bại địa: tắm rửa, văn khúc lục sát

→ phùng sinh: trường sinh, tham lang sinh khí

“Mệnh tọa cường cung, tế sát chế hóa lý lẽ. Nhật nguyệt tối ngại phản bối, lộc mã tối hỉ giao trì. Thảng ở không vong, lợi hại là cần gấp nhất. Nếu gặp bại địa, đến đỡ rất có này công ”

→ nhật nguyệt tối ngại phản bối: thái dương Thái Âm lạc hãm, thập phần vất vả.

→ lộc mã giao trì: lộc tồn phùng thiên mã, đồng cung hoặc tam hợp hoặc giáp mệnh. ( nhu ở mệnh tài Quan )

→ lợi hại: miếu vượng, lạc hãm

“Thảng ở không vong, lợi hại là cần gấp nhất ”

→ tuần khoảng không: kim không tắc minh ( cát )→ tài thất được gọi là

Hỏa khoảng không tắc phát ( cát )→ đến nhanh đi cũng nhanh

Mộc không tắc chiết ( hung )

Thủy không tắc hiện ( hung )

Thổ khoảng không tắc nứt ( hung )

→ “Mệnh, tài, thân, Lộc Mã” cung không nên gặp khoảng không. Tài ngôi sao ( vũ khúc ), phúc tinh ( thiên đồng ), quý ngôi sao ( thái dương ) các loại cũng cùng

→ cung tật ách vui mừng gặp không vong

“Nếu gặp bại địa, kèm hai bên rất có này công ”

→ bại địa: tắm rửa, văn khúc lục sát

“Tử vi thiên phủ, toàn bộ theo như giúp đỡ chi công ”

→ tử, phủ tốt nhất có tả phụ hữu bật đồng cung hoặc tả hữu giáp ( giáp tam hợp cũng có thể )→ tốt nhất giáp cung mệnh

→ phủ tướng triều viên cách: tử vi tọa mệnh, thiên phủ cùng trời cùng các ngồi trên tiền tài cùng Quan lộc ( tam hợp )

“Thất sát phá quân, chuyên theo như dương linh tới ngược. Chư tinh cát, phùng hung cũng cát. Chư tinh hung, phùng cát cũng hung.”

→ cốt tủy phú: “Tham lang liêm trinh phá quân ác, bảy sát kình dương đà la hung, đốm lửa linh tinh chuyên làm ác, tiệt không thương sử họa thật mạnh ”

→ “Trúc la hạn thứ ba – Sát Phá Lang” vận mệnh coi là chuyện khác ( tam hợp vị trí )

“Giúp đỡ giáp đế vi thượng phẩm ”

→ đế: tử vi; tốt nhất có tả phụ hữu bật đồng cung hoặc tả hữu giáp ( giáp tam hợp cũng có thể )→ tốt nhất giáp cung mệnh

“Hoa đào phạm chủ vi chí dâm ”

→ hoa đào: tham lang. Chủ: tử vi

→ tử + tham ( chỉ có mão dậu cùng giải quyết cung )→ hoa đào phạm chủ; chí dâm. Nhưng nếu có giúp đỡ xương khúc giáp chế, khả ức chế này dục vọng.

“Quân thần khánh hội, phẩm thiện trải qua bang. Khôi Việt đồng hành, đứng hàng đài phụ.”

→ khôi + việt → mệnh, Quan; hoặc giáp mệnh: cùng chủ cát

“Lộc văn củng mệnh, quý hơn nữa quý.”

“Nhật nguyệt giáp tài, không quyền lực và trách nhiệm phú.”

→ tài: cung tài bạch hoặc cung chủ

→ nhật nguyệt giáp tài: đắc vị miếu vượng lúc, không phú tức quý; phản chi → vất vả tài

( ngày: Quan lộc đứng đầu; chủ quý. Nguyệt: tiền tài đứng đầu; chủ phú )

“Mã đầu đái tiễn, trấn vệ biên bờ cõi.”

→ mã đầu đái tiễn: kình dương ở ngọ ( đầu ngựa: ly ngọ cung. Mang tiến: kình dương ). Sẽ phải ngôi sao may mắn mới được

“Hình tù giáp ấn, hình trượng duy ti ”

→ hình: kình dương. Tù ( liêm trinh hoặc đà la hoặc cung thân )

→ ấn ( thiên tướng cung vị hoặc cung phụ mẫu )

→ đi trượng duy ti: quan phi, lao ngục, thanh danh hư hao

Kình dương thiên tướng cung vị hoặc cung phụ mẫu liêm trinh ( hoặc cung thân ) hoặc đà la

→ hình trượng: cổ đại hình pháp có “Tử, lưu, đồ, trượng, đài” ; xúc phạm pháp luật mà hồi hình pháp.

“Hòa hợp ấm triều cương, nhân từ chi trưởng. Quý nhân quý hương, phùng người phú quý. Tài ở tài vị, gặp người phú xa xỉ.”

→ hòa hợp: thiên cơ. Ấm: thiên lương

→ thiên cơ thiên lương sẽ ( tam phương sẽ ): nhân từ, nhưng góc lười nhác

“Thái dương ở ngọ, gọi là nhật lệ giữa bầu trời. Có chuyên quyền quý, địch quốc của cải. Thái Âm ở xấu, danh hào thủy trừng quế ngạc, trở nên rõ ràng phải chức vụ trung gián tới phẩm.”

→ thái dương ở ngọ, vận mệnh không tệ, nhưng không bền ( nhân cách vị trí ). ( nhưng ở buổi tối đấy, không gặp thời do đó góc không tốt )

→ Thái Âm tại sửu: Thái Âm ở hợi tí xấu đều tốt, nhưng “Xấu” là kim mộ khố, kim sinh thủy thả thu liễm, mà kỹ năng bơi ánh sao phải có điều tiết chế ( Thái Âm thuộc quý thủy ). Khảm thủy tử vị trí cung chủ ngôi sao tham lang nan tiết chế. Cho nên Thái Âm tại sửu > Thái Âm ở hợi > Thái Âm tại tí.

“Tử vi giúp đỡ đồng cung, thở một cái trăm nặc cư thượng phẩm.”

→ tử vi tọa mệnh có cái giá, độc tọa: cô quân

“Văn hao tổn ở dần mão, gọi là chúng thủy nhắm hướng đông.”

→ văn: văn khúc. Hao tổn: phá quân.

→ “Phá + khúc” vị trí giáp dần, ất mão: hình thành sông lớn thủy → chúng thủy nhắm hướng đông

“Nhật nguyệt thủ, không bằng chiếu hợp ”

→ nhật nguyệt đồng cung, nhất định có một lạc hãm, không bằng hai người ở miếu vượng gặp thời gửi thông điệp.

“Ấm phúc tụ, không sợ hung nguy.”

→ ấm phúc tụ: thiên lương + thiên đồng, đều là ẩn tính ngôi sao, cho nên phải tích âm đức mới có thể không sợ hung nguy.

“Tham ở hợi tí, tên là phiếm thủy đào hoa. Hình gặp tham lang, danh hào phong lưu màu trượng.”

→ tham lang ở hợi, tử, xấu ( đều thuộc về thủy ): phiếm thủy đào hoa, đụng ai yêu nấy.

“Bảy triều liêm trinh đồng vị, lộ thượng mai thi.”

→ liêm trinh từ “Tật → mệnh “, thả ở mậu thân cung lúc đầy đủ cung hơi lớn dịch thổ.

→ “Liêm trinh + thất sát” tại sửu cung lúc mới có khả năng lộ thượng mai thi

→ “Liêm trinh + thất sát” ở chưa cung thả từ “Tật → thiên “, cũng có thể.

“Phá quân ám diệu đồng hương, trong nước làm trủng.”

→ phá quân nhập cánh cửa cực lớn cung vị ( hợi, xấu ), trong nước làm trủng

→ trong nước làm trủng: nhảy sông tự vẫn

“Lộc ở nô bộc, dù có Quan cũng trên đường.”

→ lộc: Quan lộc

→ cung quan lộc chủ tinh nhập cung nô bộc: làm quan vất vả. ( làm quan thường bị điều động, nhân thường đổi chức vị, không dễ dàng quen thuộc đồng sự )

“Đế gặp hung đồ, mặc dù lấy được cát mà vô đạo.”

“Đế tọa kim xe, tắc nói kim danh tiếng phủng drất.”

“Phúc Yên văn diệu, gọi là ngọc tú thiên hương.”

→ văn diệu: văn xương, văn khúc, tả phụ, hữu bật

“Thái dương sẽ văn xương vu Quan lộc, hoàng đế triều tiểu đội, phú quý toàn Mỹ.”

→ thái dương sẽ văn xương vu Quan lộc: Dương Lương xương lộc cách ( lư truyền đệ nhất nhân )→ cuộc thi thường thi thứ nhất, văn phương diện không tệ.

“Thái Âm sẽ văn khúc vu thê cung, bảng vàng đề tên, văn vẻ lệnh chín.”

→ nữ mệnh nếu như phu thê cung có “Thái dương + văn xương ( hoặc tại cung thìn )” : này phối ngẫu trên sự nghiệp ở địa vị cao thả tốt lắm.

→ nếu như phu thê cung có “Thái Âm” ( thả ở cung dậu: cung chủ ngôi sao vi văn khúc ): phối ngẫu văn vẻ lệnh chín. Nếu văn khúc cũng nhập, tắc “Quan nhập phu “, phối ngẫu nổi danh.

“Lộc tồn thủ vu điền tài, tài sản vô số.”

→ phi hóa lộc nhập tiền tài, Thái Âm nhập điền trạch tốt hơn

“Tài ấm ngồi trên di chuyển, cự thương cao giả.”

→ tài: cung tài bạch. Ấm: cung phúc đức

→ “Tài + phúc → thiên” : thích hợp xuất ngoại việc buôn bán, tốt nhất quốc tế xí nghiệp.

→ nếu lại có “Điền → thiên” : = “Mệnh → điền” : bởi vậy gia chạy đến người gia

→ “Tài + phúc → thiên” & “Điền → thiên” = “Mệnh → Quan” & “Mệnh → phu” & “Mệnh → điền” . Quan, phu, điền đều có thể chỉ sự nghiệp.

“Hao tổn ở bổng lộc và chức quyền, ven đường khất thực.”

→ Huynh nô cung chủ ngôi sao ( nếu vì phá hao tổn ngôi sao; như phá quân, thiên hình, kình dương, thoát phá, đà la )→ Quan lộc, điền trạch: thường hướng nhân mượn tiền.

“Tham ở vượng cung, chung thân ăn trộm.”

→ bọn chuột nhắt: “Mệnh → nô” thả “Nô → tài” hoặc “Nô → điền ”

→ “Nô → mệnh” & “Mệnh → tài” : bằng hữu tới tìm ta đang đi xài tiễn hưởng lạc hoặc ăn cắp tài vật

“Giết ở tuyệt địa, tuổi thọ yểu giống như nhan hồi.”

→ giết: tám giết ( từ chiến tinh mà đến = cung tật ách )

→ tuyệt địa: mười hai trường sinh bên trong “Tuyệt” ( vĩnh viễn ở dịch mã vị trí: dần thân tị hợi )

→ cung tật ách vị trí: đó là “Tuyệt → cung tật ách” : tảo yêu

“Tham tọa hương, thọ thi vĩnh như bành tổ.”

→ tham: tham lang sinh khí. Sinh: mười hai trường sinh bên trong “Trường sinh ”

→ tham lang sinh khí tọa trường sinh vị trí = “Trường sinh” nhập tham lang sinh khí

“Kị ám ở chung thân mệnh, tật ách thẩm vây uông thắng.”

→(1) cùng tật bệnh tai họa ác có liên quan: thiên y ( cánh cửa cực lớn )→ chủ tật bệnh

Tai họa ( lộc tồn )→ chủ uống thuốc

(2) hóa kị + cánh cửa cực lớn: cánh cửa cực lớn hóa kị

“Hung tinh gặp ở cha mẹ di chuyển, hình tổn thương sinh thất.”

→ phá quân ở cung phụ mẫu ( xấu vị trí )+ cánh cửa cực lớn ở cung thiên di vị trí ( ly vị ): “Phụ → thiên” & “Thiên → phụ ”

“Hình sát cùng liêm trinh vu Quan lộc, cái nữu tránh khỏi.”

→ hình: phá quân hoặc thiên hình. Sát: cung tật ách chủ tinh liêm trinh: liêm trinh hoặc ngũ quỷ liêm trinh

→ nhập Quan lộc hẳn là sẽ không cái nữu tránh khỏi, nhưng nhập cung phụ mẫu liền có khả năng.

“Quan phủ ( phù ) phạt thêm sát vu di chuyển, ly hương hồi xứng.”

→ Quan phù: thần sát ( năm xưa tuế kiến chư tinh ). Hình sát: thiên hình + phá quân, thất sát

“Hòa hợp phúc vu không vị, Thiên Trúc kiếp sống.”

→ hòa hợp phúc: phúc đức. Không vị: tuần khoảng không

→ Thiên Trúc cuộc sống: tăng đạo cuộc sống; tôn giáo cuộc sống

“Giúp đỡ đơn thủ cung mệnh, rời tông con thứ.”

→ nhu sao mệnh chủ nhập cung thiên di hoặc cung nô bộc lúc

“Thất sát lâm vu thân mệnh thêm ác giết, cũng định tử vong.”

“Linh dương phù hợp cung mệnh gặp bạch hổ, nhu đương hình giết thảm.”

→ bạch hổ: thần sát

→ nhưng nếu nên năm xưa muốn làm đầu cơ tính sự, liền cần sát tinh như “Dương, linh” ( chỗ xung yếu ) nhưng không thể gặp “Bệnh Phù, Quan phù” .

→ nếu gặp long đức, thiên đức: nên năm xưa muốn làm đầu cơ tính sự, sẽ bị mắc kẹt.

“Quan phủ phát ra cát diệu, lưu sát sợ phùng phá quân.”

“Dương linh bằng thái tuế dẫn đi, Bệnh Phù Quan phù giai làm ác.”

→ thái tuế: năm xưa.

“Tấu thư bác sĩ cùng lưu lộc, tẫn làm cát tường.”

“Lực sĩ tướng quân cùng thanh long, hiển này quyền thế.”

“Đồng tử hạn như nước bên trên phao ẩu, lão nhân hạn giống như trong gió thiêu chúc.”

→ phùng này đó năm xưa thần sát ( tuế kiến ) không tốt

“Gặp giết vô chế, nãi năm xưa tối kỵ. Nhân sinh vinh nhục hạn nguyên, tất có tu tội. Xử thế cô bần sổ ở bên trong, chung vốn pha tạp. Học giả đến tận đây, thành huyền hơi ai.”

→ năm xưa có “Dương, linh, bảy, phá các loại sát tinh, không thể ở gặp năm xưa thần sát ”

Hình tính phú:

“Nguyên phu tử vi đế tọa, sinh là rất nặng chi dung. Thiên phủ chư tinh, đương chủ tinh khiết hòa thân thể. Kim ô viên mãn, thỏ ngọc thanh kỳ.”

→ tử vi: quý, thích sĩ diện, này tiền tài đến từ người khác cung cấp, không thích hợp bản thân đi ra ngoài kiếm tiền.

Kim ô: thái dương. Thỏ ngọc: Thái Âm.

→ kim ô viên mãn: thái dương ở miếu vượng mới có thể viên mãn

→ thỏ ngọc thanh kỳ: Thái Âm ở buổi tối mới có thể thanh kỳ

“Thiên cơ vì không thường không ngắn chi tư, ôm ấp tình cảm tốt hòa hợp. Vũ khúc thậm chí cương tới kiên quyết tới Mịa, tâm tính quả quyết. Thiên đồng béo phì, mục tú thanh kỳ. Liêm trinh lông mi khoan, miệng rộng mặt hoành, vi nhân tính bạo, tốt phẫn phải tranh. Tham lang làm thiện ác ngôi sao, tất miếu nhập, ứng với thẳng dài, ra viên nhất định cố chấp huyên náo.”

→ thiên cơ: nguyên tọa tốn mộc ( tốn mộc vi trúc, thích tập hợp một chỗ, tốn là gió ), thích lên mặt dạy đời, trời sinh người theo chủ nghĩa cơ hội.

Nhập mệnh: hành sự tùy theo hoàn cảnh, sang tân ( ở ký có cái gì bên trên cải cách )

→ vũ khúc tọa mệnh: cương nghị, gặp cường tắc cường, gặp nếu tắc nếu. Vũ khúc nguyên tọa “Tị, chưa “, giáp “Ly hỏa “, cá tính táo bạo.

→ thiên đồng: béo phì, mi thanh mục tú.

→ liêm trinh: lông mi lăng xương, nếu hai lông mi giao tác, liêm trinh đấy hoành tính liền đi ra, do đó hai lông mi phải khoan.

→ tham lang: nhập tham lang sinh khí mộc ( thả hội cát ngôi sao ), tức là tốt tham lang. Nhập phá quân tuyệt mệnh vi “Ra viên” . ( tham lang lúc tuổi còn trẻ thuộc thủy, tuổi già lúc chúc mộc. )

“Cánh cửa cực lớn chính là phi tới diệu, ở miếu đôn hậu ôn lương.”

→ cánh cửa cực lớn vi thượng dưới hai mảnh môi ( tại sửu: miệng môi trên, dày: trọng tình dục, trọng hưởng thụ. Ở hợi: môi dưới, dày: thích giảng đạo lý ), tại sửu ( cấn ): người khiêm tốn chi tướng.

→ vị trí “Cấn, càn” : cấn là núi, càn là trời. Núi thiên đại giữ chi tướng → sẽ súc tích tài phú. Thiên Sơn độn

“Thiên tướng tinh thần, tướng mạo cẩn thận. Thiên lương ổn định, tâm sự trong ngọc trắng ngà.”

→ thiên tướng: nhân trung, phải sâu thả quảng. Thiên tướng tọa mệnh người: góc đủ câu thông năng lực, sẽ sát tắc câu thông năng lực bị quản chế.

Vị trí tứ mộ khố ( xấu chưa ), quy tóc, làm kế toán tốt nhất, cẩn thận, chán nản.

→ thiên lương: mũi, lão thành; nếu ở bốn dịch mã vị trí, tắc không rảnh rỗi. Nhân vị trí cấn ( bối ), khôn ( mọi người chi tướng ): người trước người sau nói chuyện không đồng nhất. Mũi oai người, tâm thuật bất chính.

“Thất sát như con đường, liều lĩnh. Hỏa linh giống như dự nhường, nuốt than củi trang câm, liều lĩnh hề mắt rất hung ác, nuốt than củi trang câm hề, ám sắc âm thanh thẩm. Tuấn nhã văn xương, mi thanh mục tú. Quang minh văn khúc, võ mồm sứ nịnh, ở miếu định sinh dị nốt ruồi, bị chiếm đóng tất có tiểu đội ngấn. Tả phụ hữu bật, ôn lương quy mô, đoan trang ẩn sĩ. Thiên khôi thiên việt, vốn có đầy đủ uy nghi, trùng hợp tam thai, tắc thập toàn mô phạm.”

→ thất sát: tâm tính không chừng, hữu dũng hữu mưu. Cô độc, hiệp khách ( Sở Lưu Hương: thiên sơn ta độc hành không cần đưa tiễn ); nhập mệnh: kiên cường, hướng quá khứ của cũng rất tốt, đúng tương lai giàu có tính khiêu chiến, mặc kệ thành công hay không.

→ hỏa linh: tâm tính thẩm tiềm gian xảo

→ văn xương: càn, tốn, ở mặt mày

→ văn khúc: chấn động, đổi ( võ mồm ); nhập mệnh: giỏi về bày ra, bịa đặt, phát minh.

→ thiên việt: nhập tật: khai đao.

“Kình dương đà la, hình xấu miện thô, có kiểu lừa dối thân thể, phá quân bất nhân, bối trọng lông mi khoan, đi tọa eo tà, gian trá tốt đi mạo hiểm tính.”

“Miện như xuân hòa ái, chính là lộc tồn loại tình cảm đức.”

“Ôm ấp tình cảm như lửa xung phong, đây thành phá hao tổn oai quyền. Ngôi sao luận miếu vượng, sợ nhất không vong, giết lạc không vong, nhưng lại không có uy lực.”

“Quyền lộc nãi cửu khiếu tới kỳ, hao tổn tích tán bình sinh tới phúc.”

“Lộc phùng lương ấm, báo cáo tư nhân tài ích cho người khác. Hao tổn gặp tham lang, phổ dâm tình giếng cạn cuối cùng.”

→ lương ấm: thiên lương

→ hao tổn gặp tham lang: phá quân tọa tham lang sinh khí vị trí; tham lang tọa phá quân tuyệt mệnh vị trí

“Tham lang nhập vu mã viên, bị hòa hợp bị ác. Ác diệu phù cùng hòa hợp diệu, bản tính không thường. Tài ở không vong, ba ba lãm bốn.”

→ mã viên: dịch mã ( dần thân tị hợi )

“Văn khúc vượng cung, nghe một hiểu mười. Không bàn mà hợp ý nhau liêm trinh vi tham lạm tới tào sứ. Thân mệnh ti sổ, thật gian trộm kỹ năng nhẹ heo sát chi lưu.”

→ không bàn mà hợp ý nhau liêm trinh: văn khúc ( lục sát )+ liêm trinh ( ngũ quỷ ): đổng phải lợi dụng màu xám mảnh đất thủ đắc lợi ích

“Hòa hợp lộc nhất định là cực cao tới nghệ, tinh vi lanh lợi người.”

→ hòa hợp lộc: thiên cơ + lộc tồn

“Nam ở sinh vượng, muốn…nhất được địa. Nữ nhân ở chết hết, chuyên xem phúc đức.”

→ chết hết: mười hai trường sinh

“Mệnh tối ngại đứng ở bại vị trí, tài nguyên sợ nhất phùng không vong.”

“Cơ hình sát ấm, cô tinh luận tự tục tới Quan. Thêm ác tinh, kị hao tổn không vì kỳ lạ ”

→ cơ hình sát ấm:

“Đà hao tổn hung nhân ngôi sao, thủ cha mẹ tới triền, kiên quyết phá tổ.”

“Hình tổn thương lại thêm đồng cách, Quan cùng căn cơ phải sát.”

“Tử vi béo phì, thiên phủ tinh thần, lộc tồn lộc chủ, cũng nên rất nặng.”

“Nhật nguyệt khúc giống nhau lương cơ xương, đều là đẹp tuấn chi tư, chính là thanh kỳ cách. Bên trên thường dưới ngắn mục tú lông mi thanh.”

“Tham lang cùng ( sẽ ) vũ khúc, hình nhỏ giọng cao mà số lượng nhiều. Thiên đồng như đà kị, béo phì mà mắt nhỏ. Kình dương thân thể hồi nhẹ, nếu gặp hỏa linh cự ám, tất sinh dị nốt ruồi. Lại giá trị hao tổn giết, định chủ hình xấu miện thô.”

→ mắt nhỏ: híp híp mắt hao tổn giết: phá quân + thất sát

“Nếu ở chết hết thời hạn, đồng tử sữa mớm phí công kỳ lực, lão giả cũng thế. Thọ trúng cái này sổ trung chi cương lĩnh, là ngôi sao vĩ chi cơ quan. Nghiền ngẫm dốc lòng, lấy cung huyền diệu. Hạn có cao thấp, ngôi sao tìm vui giận. Nếu vận hạn pha tạp, cuối cùng cũng có di động thẩm. Như gặp giết, càng phải thôi tường. Thảng gặp không vong, phải tế sát. Tinh nghiên ở đây, không hoạn không thần.”

Mặt khác khẩu quyết bổ sung:

Thiên cơ thiên lương kình dương sẽ ( vị trí cung tử nữ )→ sớm gặp hình khắc muộn gặp cô ( không được con nối dòng nuôi nấng, bộ hạ phản bội đứa con không để ý tới )

Xương khúc phúc không được đầy đủ ( đồng cung nhập lục thân lúc )

Liêm Tham câu làm ác ( tị hợi vị trí, nhất định lạc hãm )→ nhập cung nô bộc: thích đi uống rượu có kỹ nữ hầu.

Phá + giơ cao → có bốc đồng, có thể mở sáng tạo, khả xông về trước, nhưng chớ ở “Ly ngọ” ( ly ngọ vi phá quân, phá → phá + dương: quá tổn thương )( phùng một gốc cây sát tinh là tốt rồi, phùng nhiều lắm → hình tổn thương )

Vũ Tham không phát người thiếu niên

(Biên dịch tự động từ trang zgjm.org)

Related Articles

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button