Tử vi

Hoàng đình nội cảnh trải qua xiển vi: tắm rửa chương thứ ba mươi sáu

   Tắm rửa chương thứ ba mươi sáu

Tắm rửa chín sạch bỏ mập huân [1], nhập thất đông hướng tụng ngọc thiên [2], hẹn vạn lần nghĩa từ tươi mới [3], phát ra [4] không muốn lấy trường tồn. Ngũ vị giai đi chính khí trả, di tâm tịch buồn [5] vô phiền oan, đếm khắp đã xong thể thần thanh [6], hoàng hoa ngọc nữ [7] cáo tử tình, chân nhân ký tới sứ sáu đinh [8].

Bạn đang xem: Hoàng đình nội cảnh trải qua xiển vi: tắm rửa chương thứ ba mươi sáu

[1] tắm rửa chín sạch: tắm rửa tức rót thủ lĩnh tắm rửa; chín sạch vi ăn mặc chỉnh tề, trang trọng trai giới. Mập huân: béo mập, trọc ác tới vị. [2] ngọc thiên: tức thủ 《 hoàng đình kinh 》. [3] tươi mới: cùng gặp. [4] phát ra: hết sức chuyên chú, không rảnh drất mộc, tức vô vi ý. [5] di tâm tịch buồn: bằng kỳ tâm chí, hiểu này buồn bực. [6] thể thần thanh: tứ chi thanh ninh mà thần khí rõ ràng lưu loát. [7] hoàng hoa ngọc nữ: rõ hoàng đình chân nhân, ngọc nữ âm thần. [8] chân nhân, sáu đinh: tức thủ hoàng đình chân nhân cùng ngọc nữ âm thần.

Tu trung bình tẩy tâm, như trời chỉ tắm rửa. Thường tránh huân trọc, có thể bên trong sạch ngoại tịnh. Thường vu trong tu luyện mặt nhắm hướng đông trì tụng 《 hoàng đình 》, đọc tới vạn lần, trong đó nội hàm mình cũng có thể làm ra chính xác tu luyện phối hợp cùng lý giải đến. Phát vô tư tự, tán đi tắc vô dục vô cầu tự nhiên được trường sinh cửu thị phương pháp. Không tham ngũ vị, chính khí tự nhiên đứng lên, bình tâm tĩnh khí, cho dù một chỗ cô tu, cũng không phiền não hòa lặp lại hoài nghi. Tụng kinh đếm khắp đạt tới như thế, tắc tánh mạng giai thanh tĩnh tự nhiên. Lúc này trong cơ thể âm tính vật chất tinh hoa sẽ ở chính giữa hoàng hiển hiện tại mà thành âm giáo dương sẽ đứng đầu, trong cơ thể nguyên thần cũng sẽ sử dụng sáu đinh ( lục tặc ), không chỉ có sẽ không vì nó làm hại, ngược lại phải phản kỳ đạo mà dùng chi lấy âm điệu tánh mạng.

Mười đọc bốn bái triều Thái thượng, trước yết quá đế hậu bắc hướng, hoàng đình nội kinh ngọc thư sướng. Thụ người nói sư chịu người minh, vân cẩm phượng la kim nữu [1] triền, lấy đại cát phát da thịt toàn bộ, dắt tay lên sáp dịch đan, kim thư ngọc cảnh nãi khả tuyên. Truyền đi xem xét thụ cáo ba Quan [2], chớ lệnh thất tổ chịu minh hoạn [3], Thái thượng hơi huyền bạng châu thần tiên, không tử chi đạo đây này văn.

[1] vân cẩm phượng la: tức hoa lệ cẩm bạch. Kim nữu: màu vàng xoắn lại. [2] ba Quan: tức tam tài chi thần. [3] chịu minh hoạn: ở minh giới gặp gian nan khổ cực.

Quá đi tu đạo cầu chân có rất nhiều quy nghi và ràng buộc. Hiện tại thời đại khác nhau rồi, truyền thụ thực cơ phương pháp không giống với, tu luyện giả sở nắm chặc phương thức cũng không nên hoàn toàn nê vu cổ nhân. Cổ nhân đúng tiên thánh thật là tôn trọng. Thánh thư mỗi đọc bốn lần sẽ bốn bái dập đầu dĩ tạ Thái thượng chính truyện chi ân, còn cần đương tái bái Ngọc Hoàng đại đế, đón lấy bắc hướng bái yết sao Bắc cực chư lộ thần tiên. Đến tận đây, đọc hoàng đình nội kinh mới được huyền ở bên trong các lộ ân sư duy trì mà có vẻ thông sáng tỏ.

Truyền thụ người giống như ân sư, chịu truyền người đương thề non hẹn biển lấy hiển ý chí. Trang phục hoa phục lấy đó thận trọng, khoác kế như nữu giống như thêm vào nghi thức xối nước lên đầu, lấy thay thế quá khứ cắt đầu phát lấy rõ ràng lời thề tập tục, như vậy có thể cam đoan da thịt hoa vật đầy đủ, lên kiếm dã ở chỗ không có người uống máu thề, trong sách chân thật mới có thể phụng cáo.

Truyền đi thận trọng thụ nghiệp phù hợp đạo tính người nhất định có thể hiểu rõ thiên, địa, nhân tam vực, được nó thần chi bảo hộ, ngàn vạn lần không thể vọng truyền không thuộc mình, nhẹ thì ẩn ở bên trong thất tổ ở minh vực chịu gian nan khổ cực. Thái thượng chi đạo vi diệu huyền thông có thể khiến người tu tới thần tiên cảnh địa, trường sinh cửu thị phương pháp cũng đều ở văn vẻ bên trong.

(Biên dịch tự động từ trang zgjm.org)

Đăng bởi: Phật Giáo Việt Nam

Chuyên mục: Học tử vi

Xem thêm Hoàng đình nội cảnh trải qua xiển vi: tắm rửa chương thứ ba mươi sáu

   Tắm rửa chương thứ ba mươi sáu

Tắm rửa chín sạch bỏ mập huân [1], nhập thất đông hướng tụng ngọc thiên [2], hẹn vạn lần nghĩa từ tươi mới [3], phát ra [4] không muốn lấy trường tồn. Ngũ vị giai đi chính khí trả, di tâm tịch buồn [5] vô phiền oan, đếm khắp đã xong thể thần thanh [6], hoàng hoa ngọc nữ [7] cáo tử tình, chân nhân ký tới sứ sáu đinh [8].

[1] tắm rửa chín sạch: tắm rửa tức rót thủ lĩnh tắm rửa; chín sạch vi ăn mặc chỉnh tề, trang trọng trai giới. Mập huân: béo mập, trọc ác tới vị. [2] ngọc thiên: tức thủ 《 hoàng đình kinh 》. [3] tươi mới: cùng gặp. [4] phát ra: hết sức chuyên chú, không rảnh drất mộc, tức vô vi ý. [5] di tâm tịch buồn: bằng kỳ tâm chí, hiểu này buồn bực. [6] thể thần thanh: tứ chi thanh ninh mà thần khí rõ ràng lưu loát. [7] hoàng hoa ngọc nữ: rõ hoàng đình chân nhân, ngọc nữ âm thần. [8] chân nhân, sáu đinh: tức thủ hoàng đình chân nhân cùng ngọc nữ âm thần.

Tu trung bình tẩy tâm, như trời chỉ tắm rửa. Thường tránh huân trọc, có thể bên trong sạch ngoại tịnh. Thường vu trong tu luyện mặt nhắm hướng đông trì tụng 《 hoàng đình 》, đọc tới vạn lần, trong đó nội hàm mình cũng có thể làm ra chính xác tu luyện phối hợp cùng lý giải đến. Phát vô tư tự, tán đi tắc vô dục vô cầu tự nhiên được trường sinh cửu thị phương pháp. Không tham ngũ vị, chính khí tự nhiên đứng lên, bình tâm tĩnh khí, cho dù một chỗ cô tu, cũng không phiền não hòa lặp lại hoài nghi. Tụng kinh đếm khắp đạt tới như thế, tắc tánh mạng giai thanh tĩnh tự nhiên. Lúc này trong cơ thể âm tính vật chất tinh hoa sẽ ở chính giữa hoàng hiển hiện tại mà thành âm giáo dương sẽ đứng đầu, trong cơ thể nguyên thần cũng sẽ sử dụng sáu đinh ( lục tặc ), không chỉ có sẽ không vì nó làm hại, ngược lại phải phản kỳ đạo mà dùng chi lấy âm điệu tánh mạng.

Mười đọc bốn bái triều Thái thượng, trước yết quá đế hậu bắc hướng, hoàng đình nội kinh ngọc thư sướng. Thụ người nói sư chịu người minh, vân cẩm phượng la kim nữu [1] triền, lấy đại cát phát da thịt toàn bộ, dắt tay lên sáp dịch đan, kim thư ngọc cảnh nãi khả tuyên. Truyền đi xem xét thụ cáo ba Quan [2], chớ lệnh thất tổ chịu minh hoạn [3], Thái thượng hơi huyền bạng châu thần tiên, không tử chi đạo đây này văn.

[1] vân cẩm phượng la: tức hoa lệ cẩm bạch. Kim nữu: màu vàng xoắn lại. [2] ba Quan: tức tam tài chi thần. [3] chịu minh hoạn: ở minh giới gặp gian nan khổ cực.

Quá đi tu đạo cầu chân có rất nhiều quy nghi và ràng buộc. Hiện tại thời đại khác nhau rồi, truyền thụ thực cơ phương pháp không giống với, tu luyện giả sở nắm chặc phương thức cũng không nên hoàn toàn nê vu cổ nhân. Cổ nhân đúng tiên thánh thật là tôn trọng. Thánh thư mỗi đọc bốn lần sẽ bốn bái dập đầu dĩ tạ Thái thượng chính truyện chi ân, còn cần đương tái bái Ngọc Hoàng đại đế, đón lấy bắc hướng bái yết sao Bắc cực chư lộ thần tiên. Đến tận đây, đọc hoàng đình nội kinh mới được huyền ở bên trong các lộ ân sư duy trì mà có vẻ thông sáng tỏ.

Truyền thụ người giống như ân sư, chịu truyền người đương thề non hẹn biển lấy hiển ý chí. Trang phục hoa phục lấy đó thận trọng, khoác kế như nữu giống như thêm vào nghi thức xối nước lên đầu, lấy thay thế quá khứ cắt đầu phát lấy rõ ràng lời thề tập tục, như vậy có thể cam đoan da thịt hoa vật đầy đủ, lên kiếm dã ở chỗ không có người uống máu thề, trong sách chân thật mới có thể phụng cáo.

Truyền đi thận trọng thụ nghiệp phù hợp đạo tính người nhất định có thể hiểu rõ thiên, địa, nhân tam vực, được nó thần chi bảo hộ, ngàn vạn lần không thể vọng truyền không thuộc mình, nhẹ thì ẩn ở bên trong thất tổ ở minh vực chịu gian nan khổ cực. Thái thượng chi đạo vi diệu huyền thông có thể khiến người tu tới thần tiên cảnh địa, trường sinh cửu thị phương pháp cũng đều ở văn vẻ bên trong.

(Biên dịch tự động từ trang zgjm.org)

Related Articles

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button